[รับสมัครตัวละคร] >> Bloody FanG << ล่าล้างเขี้ยวโลหิต *!!!!REMAKE!!

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย maxlancer, 24 กันยายน 2010.

  1. Randolp

    Randolp Member

    EXP:
    56
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    ::ใบสมัครครับผม::


    ชื่อ นามสกุล - เซเรนาส วินเทอลาส เอพริล (Serenaz Winterlas Aprill) ชื่อเล่น - เซเรน

    อายุ - ตอนที่โดนกัดอายุ 18 ปีบริบูรณ์พอดีครับ

    เพศ - ชาย

    เชื้อชาติ – สวีเดน

    เผ่าพันธุ์ - แวมไพรน์กลายพันธุ์

    อาชีพ – เจ้าของร้านคาเฟ่และเบอเกอรี่ 'Sweet April Secret'

    รูปร่าง หน้าตา - เด็กหนุ่มหน้าหวานเจ้าของผิวขาวอมชมพูแบบคนสุขภาพดี เอวบางร่างน้อยราวอิสตรีก็ไม่ปานกับความสูง 160 ซม. และน้ำหนักราวๆ 45 กก. ผมสีดำสนิทดุจรัตติกาลยาวถึงเอวหยักโศกปลายเล้กน้อย ดวงตาสีแดงคมโตดุจทับทิมเม็ดงาม จมูกโด่งรั้น ปากอิ่มสวยออกชมพูระเรื่อ โดยรวมแล้วจัดว่าหน้าสวยมากกว่าหล่อหลายขุมนัก 555+

    ลักษณะนิสัย – เซเรนเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยนอยู่เป็นนิจ ชอบห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองภายนอกดูอ่อนต่อโลกในบางที เป็นคนใจเย็น และมีเหตุมีผลบางทีดูเป็นผู้ใหญ่เกินหน้าตา แต่ภายใต้คราบของลุกแกะผู้เพราะบาง เขาก็มีสมองอันเฉียบคมทั้งยังเป็นยอดนักวางแผน เป็นคนที่ทันคนมากและมองคนออกอย่างง่ายดายแต่เป็นพวกชอบมองอยู่เงียบๆมากกว่า ชอบช่วยเหลือคนอื่นไม่เกี่ยงว่าเป็นคน แวมไพรน์ หมา แมว แต่ขอแค่อย่าไปปลุกความโกรธของเขาขึ้นมาก็พอ

    เครื่องแต่งกาย – เวลาอยู่ที่ร้านก็จะมีชุดฟอร์มเดียวคือยูกาตะสีขาวเจือชมพูจางๆ ลงลายซากุระที่เหล่าลูกค้าที่ร้านเห็นจนชินตาแต่เป็นยูกาตะที่สั้นแค่เข่า ส่วนผมยาวๆนั้นเจ้าตัวก็จะรวบไว้แล้วใช้ปิ่นปักผมรูปนกสยายปีกบินสีทองเสียบไว้เสมอ

    ภูมิหลัง – เซเรนกลายเป็นแวมไพรน์เพราะในวันหนึ่งมีลูกค้าลึกลับมานั่งทานขนมที่ร้านของเขาและเมื่อได้ลิ้มรสขนมหวานนั้น ทำให้ลูกค้าผู้นี้ต้องการตัวเขาเพื่อไปคอยรับใช้ แต่ตัวเขาเองไม่ยอมไม่กี่วันต่อมาลูกค้าผู้นี้จึงย้อนกลับมาอีกครั้งพร้อมฝากรอยเขี้ยวฝังเอาไว้ที่ต้นคอของเขานับแต่นั้นมา
    เซเรนได้รับสืบทอดกิจการตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยความสามารถพิเศษที่เพียงแค่มองคนๆนึงก็สามารถทำขนมและจัดเครื่องดื่มที่เหมาะสมให้กับคนๆนั้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ร้านของเขาเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมายาวนานนับร้อยปี แม้จะเป็นร้านเบเกอรี่คาเฟ่ เล็กๆแต่กลับมีลูกค้าเนืองแน่นอยู่จนชินตา

    อาวุธประจำกาย – เคียวสีดำสนิทความยาวรวม 2 เมตรที่ตกทอดมาในตระกูลนามว่า 'ลูซิเฟอร์' ด้ามเคียวแกะมาจากไม้โบราณสีดำสนิทลงลายอักษรภาาษที่ไม่มีใครอ่านออกด้วยสีแดงราวเลือด ใบมีดวาววับขนาดใหญ่ที่พ่อของเขาเคยบอกว่ามันตีขึ้นจากแร่ 'มูนิคโทรป' แร่หายากของสวีเดน (คุณสมบัติพิเศษของลูซิเฟอร์คือ ช่วยยับยั้งความกระหายเลือดของผู้เป็นเจ้าของได้มาก ราวๆ 50%)

    ทักษะการต่อสู้ - 'ระบำเพลงรัตติกาล' เป็นการต่อสู้ลึกลับที่มีมาแต่โบราณว่าด้วยการใช้เคียว เซเรนได้ศึกษาและบรรลุถึงหัวใจของระบำเพลงรัตติกาล เขาสารถใช้เคียวได้ในทุกรูปแบบ แบ่งเป็นสามบทดังนี้

    - Largo(ลาร์โก): เป็นการใช้เคียวพื้นฐานคือ การฟาดฟันธรรมดาก็จะใช้เวลาต่อสู้กับมนุษย์ทั่วไป การป้องกันตัวขั้นพื้นฐาน

    - Andante(เอดันเต้): เป็นการต่อสู้ที่ใช้ความเร็วมากขึ้นอีกขั้น ไว้รับมือกับนักล่าชั้นสูง หรือแวมไพรน์เป็นการเอายิมนาสติกมาผสม เช่น การหลบด้วยสะพานโค้งก่อนจะตีลังกาแล้วโจมตีกลับด้วยความรวดเร็ว เน้นการทรงตัวและการโจมตี

    - Prestissimo(เพรสติสซิโม่): ปกติเซเรนพยามหลีกเลี่ยงการใช้บทที่ 3 นี้เพราะสามารถสร้างความเสียหายได้มหาศาล บทที่3เป็นเหมือนการเคลื่อนไหวแบบทอรฺ์นาโด ด้วยวงกว้างของเคียวสามารถสร้างลมพายุได้เมื่อบวกกับการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ฉะนั้นทุกองศาที่ด้ามเคียวกวาดไปถึงย่อมมีแต่คำว่า 'พัง' เป็นงานเต้นรำสีเลือดเลยทีเดียว (หรือคือการโจมตีด้วยความรวดเร็ว + ท่วงท่างดงามที่สะกดสายตาคู่ต่อสู้ได้นั่นเอง)

    เซกันด์บลัด หรือ ลักษณะพิเศษ – การปรับเปลี่ยนร่างกายลอกเลียนธรรมชาติ หรือการเปลี่ยนร่างนั่นเองโดยร่างที่ลอกเลียนได้จะต้องมีปรากฏอยู่จริงบนโลกและเป็นสัตว์เท่านั้น เช่น นกเค้าแมว/สุนัข/แมว ไปยันเสือ สิงโตก็ย่อมได้

    ฝ่าย - องค์กรแวมไพร์ แพทริออท(Patriot)ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สายสืบระดับสูงฝ่ายแวมไพร์รักสงบ

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ หรือ ก่อตั้งกลุ่ม- เซเรนเข้าร่วมกลุ่มแพทริออท และแม้เขาจะเป็นเลือดผสมแต่กลับได้รับความไว้วางใจ และความยำเกรงจากแวมไพร์เลือดแท้อย่างน่าประหลาด โดยเป้าหมายหนึ่งเดียวของเขาคือการอยู่ร่วมกันอย่างสงบ

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์ – เพราะเขาเคยเป็นมนุษย์มาก่อนจึงไม่มีความคิดอยากจะดื่มเลือดของคนอยู่เป็นทุนแล้ว ส่วนกับแวมไพร์เขาก็เข้าใจในสัญชาตญาณอันน่าสงสารนี้ เขาจึงไม่เกลียดหรือชอบฝั่งไหนแต่ไม่เห็นด้วยกับการที่มนุษยืกับแวมไพร์บางกลุ่มจะฆ่ากันโดยไร้สาเหตุ

    รายละเอียดอื่นๆ –

    - แนะนำร้าน'Sweet April Secret' เป็นร้านคาเฟ่และเบเกอรี่เล็กๆ(แบบสตาร์บัค แต่ร้านเล็กๆน่ารักอะครับ)แต่มีความพิเศษกว่าใครนั่นคือ การที่ร้านนี้จะทำและจัดเสริฟโดยเจ้าของร้านเอง เพียงแค่เข้ามาหากไม่รู้จะสั่งอะไรขอให้เดินไปบอกเจ้าของร้านว่าช่วยทำอะไรให้ทานที เจ้าของร้าน(เซเรน) จะสามารถสร้างสรรค์ขนมและเครื่องดื่ม อย่างชาและกาแฟ ที่เหมาะกับคุณได้อย่างไม่ยากเย็น

    - เซเรนเวลาจะออกไปไหนมักชอบใช้ลักษณะพิเศษออกไปมากกว่า เช่น การแปลงเป็นนกฮูกบินไปไหนๆตอนกลางคืน สัตวืที่เป็นบ่อยๆ ได้แก่ นกฮูกสีขาวตัวใหญ่ตาสีเหลืองอำพัน/แมวสีดำตาสีเขียว/หมาป่าสีเทาตาสีเหลืองอำพัน

    - ทั้งร้านและบ้านอยู่ในอาณาเขตเดียวกัน โดยเป็นบ้านไม้หลังขนาดกลางท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจีอ่อนๆ โอบล้อมด้วยขุนเขาอยู่ริมทางสายเล็กๆ ร้านอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 เมตร โดยปลูกต้นไม้ครึ้มมองแทบไม่เห็นตัวบ้าน ร้านก็ตกแต่งแนวกอธิควินเทจ

    ถึงผู้แต่ง – อะไรต้องแก้ไขยังไงตรงไหน PM มาได้เลยนะครับ
  2. yoshiki

    yoshiki FATE

    EXP:
    862
    ถูกใจที่ได้รับ:
    17
    คะแนน Trophy:
    38
    เอาตัวเดิมลุคใหม่ไปละักัน....


    ใบสมัคร

    ชื่อ นามสกุล - ครูซิไฟร์ ฟาน เลวานทีน (Crucify van Levantine)

    ฉายา – จันทราไร้แสง

    อายุ - 320 ปี

    เพศ - ชาย

    เชื้อชาติ – อังกฤษ

    เผ่าพันธุ์ - แวมไพร์เลือดแท้

    อาชีพ – ไม่ได้ทำอะไร อยู่เป็นคุณชายให้คนรับใช้ปรนิบัติ

    รูปร่าง หน้าตา - My linkสูง 193 เอาตามความสูงของผมนี่แหละ

    ลักษณะนิสัย – คุณชายผู้ชื่นชอบชีวิตสุขสบายเป็นชีวิตจิตใจ วันๆนอกจากนั่งดูสาวๆในบ้านวิ่งไปวิ่งมาด้วยความระรื่นแล้ว (ก็เฟทจังน่ะแหละ) ยังชื่นชอบการเล่นเปียโนอีกด้วย เป็นคนง่ายๆ อารมณ์ยังไงก็ได้ขอให้ตัวเองอย่าเดือดร้อนมากเป็นพอ ไม่ชอบให้ใครดูถูก บ้าๆบอๆบ้างเป็นบางเวลา มักจะสนทนาด้วยความยียวนกวนบาทา แม้มันจะเครียดแค่ไหนก็ตาม ซึ่งก็แล้วแต่สถานการณ์ ถ้าไม่ควรเล่นไอ้หมอนี้ก็จริงจังได้เหมือนกัน ในหมู่แวมไพร์ก็จัดว่าเป็นคนดี เพราะมันรักสงบน่ะนะ

    เครื่องแต่งกาย – ตามรูปด้านบน

    ภูมิหลัง – ผู้นำแห่งตระกูลเลวานทีน ที่มักจะไม่ค่อยทำหน้าที่ตรงนี้เท่าใดนัก เนื่องด้วยเป็นคนรักสบายและขี้เกียจจึงไม่ค่อยจะย่างกรายออกไปจากคฤหาสถ์เท่าไร แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคุณชายผู้ขี้เกียจสันหลังยาวนั้น ก็ผ่านสมรภูมิกับเหล่านักล่ามานักต่อนัก ด้วยเพลงดาบอันช่ำชองและพลังประหลาดของตนทำให้เหล่าศัตรูไม่ค่อยอยากจะยุ่งด้วยเท่าใดนัก แม้ว่าทั้งพ่อและแม่ จะถูกนักล่าตามสังหาร แต่ตัวเองก็ไม่ได้เคียดแ้ค้นมนุษย์สักเท่าใดนัก เพราะชีวิตก็เจอมนุษย์ดีๆมาเยอะเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเหมือนมีการประชุมก็มักจะดอดไปนั่งฟังความเคลื่อนไหวของโลกภายนอกบ่อย ถึงจะไปสายประจำก็เหอะ


    อาวุธประจำกาย –

    My link เล่มใหญ่ๆนะ เล่มเล็กไม่เอา ตัวคมดาบเปลี่ยนเป็นสีฟ้า

    My link ยาว 175 ซม.ไปเลย

    อธิบายอาวุธ

    1. เซลเซียส (หน่วยวัดอุณหภูมิน่ะแหละ)
    ดาบเรเีปียสีฟ้า ที่มีคุณสมบัติขี้โกงเล็กน้อยถึงปานกลาง มันสามารถแช่แข็งสิ่งที่มันโจมตีโดนได้ แต่จะค่อยๆแข็งไปเรื่อยๆ ไม่ใช่แช่ทันทีที่โจมตีโดน

    2. Zanmato

    ดาบคาตานะเล่มยาวที่ดูจะขี้โกงกว่าเล่มบน มันสามารถจู่โจมผ่านการป้องกันทางกายภาพเข้าสู่เป้าหมายโดยตรง เช่น ถ้าอีกฝ่ายยกโล่ห์ขึ้นมากัน ดาบเล่มนี้สามารถจู่โจมผ่านโล่ห์สู่เป้าหมาย โดยที่ตัวโล่ห์ไม่เป็นอะไรเลย แต่หากมีการป้องกันเกิน 1 ชั้นขึ้นไปเช่น หากกันด้วยโล่ห์สองชั้น มันจะฟันผ่านชั้นแรกไปโดนได้แค่ชั้นที่สองเท่านั้น ไม่สามารถฟันผ่านไปได้มากกว่านี้

    ทักษะการต่อสู้ - ดาบ คือวิชาหลักของไอ้บ้านี้ และ ความเร็วคือจุดเด่นที่สุด (แต่เฟทจังไวกว่ามันซะงั้น) หากถือเรเปียจะใช้แฟนซิ่งเข้าจู่โจมด้วยการแทงศัตรูอย่างรวดเร็ว

    แต่ถ้าถือคาตานะ มักจะใช้ อิไอ ที่เป็นวิชาสังหารหลัก หมอนี้ใช้อิไอไวมากถ้าไม่มีฝีมือพอก็ตายโดยไม่รู้ตัวได้เลย

    มีบางกรณีที่เจอคนเก่งจริงจะใช้ทั้งสองเล่มขึ้นอยู่กับสถานการณ์

    หากลืมตาขึ้นมาจะเห็นดวงตาสีแดงสดชัดเจน และ จะสามารถจำความเคลื่อนไหวล่วงหน้าของศัตรูได้โดยง่าย คล้ายๆอ่านอนาคตอันใกล้ได้น่ะแหละ

    เซกันด์บลัด หรือ ลักษณะพิเศษ –

    ความมืด - ไอ้บอดตัวนี้สามารถควบคุมความมืดได้ดั่งใจ สามารถดูดกลืนพลังและลบสิ่งที่ตัวเองใช้ความมืดสัมผัสได้ เช่นถ้าส่งความมืดไปคลุมต้นไม้ได้มันก็จะหายไปเลย มีข้อเสียที่ทุกครั้งที่ใช้พลัีงนี้ เจ้าตัวจะเสียความสามารถในการฟื้นตัวของแวมไพร์ไปชั่วคราวเพื่อชดใช้กับความสามารถที่รุนแรง

    ฝ่าย - เหมือนเดิมเลย แพทริออท

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ หรือ ก่อตั้งกลุ่ม- ก็แค่อยากจะทำให้โลกนี้มันเลิกสู้กันสักทีตรูจะได้นอนดูเมะก็เฟทจังไม่ต้องออกไปสู้

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์ – ไม่ได้รังเกียจมนุษย์หรือแวมไพร์ตนไหนแต่อย่างใด แต่รำคาญพวกที่มารังควานหรือพวกชอบก่อเรื่องมากกว่า

    รายละเอียดอื่นๆ – ยัดโลด

    ถึงผู้แต่ง – ไม่ค่อยอยากให้มันตายเลยอะ แต่ก็แล้วแต่แกละกันนะแม็กกี้






    ต่อด้วยขวัญใจชาวเราเลย


    ใบสมัคร

    ชื่อ นามสกุล - Fate Testarossa

    ฉายา – เจ้าหญิงจันทรา (จะว่าฉายาก็ไม่ใช่ แต่เพราะอยู่ติดกับไอ้ตัวบนแบบปาท่องโก๋ ผู้คนก็เลยเรียกไปแบบนั้น)

    อายุ - 22 ปี แต่โดนสต็อปร่างกายตอนอายุ 14 ไปซะแล้ว

    เพศ - หญิง

    เชื้อชาติ – อังกฤษ

    เผ่าพันธุ์ - แวมไพร์กลายพันธุ์

    อาชีพ – อาชีพหลัก เมด อาชีพเสริมแล้วแต่เจ้านายจะสั่ง

    รูปร่าง หน้าตา - จำเป็นต้องลงภาพมะ เฟทจังเนี่ย - -*

    ลักษณะนิสัย – เด็กสาวขี้อาย น่ารัึกน่าทะนุถนอม เธอเป็นคนเรียบร้อย และรอบคอบ ค่อยดูแลทุกคนที่รักอย่างดีไม่มีบกพร่อง จำถนนหนทางได้แม่นยำ เรียกได้ว่าเพอร์เฟคในหลายด้านๆ แต่กลับแสดงออกไม่เก่งเท่าไร เวลามีเรื่องอะไรก็มักจะไม่ยอมพูดหากไม่เซ้าซี้ และมักหลบตากับคู่สนทนาเป็นประจำ จนคนเข้าใจผิดว่าไปรังแกอะไรเธอหรือเปล่า แต่มีจุดอ่อนที่การตื่นนอน มักจะสายประจำ สายมากสายน้อยก็ขึ้นอยู่กับเจ้านายว่าจะตื่นมาก่อนเมื่อไรน่ะแหละ

    เครื่องแต่งกาย – รอบนี้ใส่ชุดเมดโลลิต้าสีดำขาวไปเลย เวลาออกปฎิบัติภารกิจเอาชุดโลลิตาสีดำทั้งกระโปรงสุ่มบานๆไปโลด สาวโลลิค่อนมันก็ต้องอยู่ในชุดโกธิคโลลิต้าเซ่ !!

    ภูมิหลัง – เด็กสาวผู้โชคร้ายที่คนทั้งบ้านโดนแวมไพร์ฆ่าตายเกลี้ยง แม้เธอจะรอดจากเหตุการณ์ฆ่าล้างบ้านมาได้แต่ก็ใกล้ตายเต็มทน โชคดีหรือร้ายไม่รู้เจ้าครูซิไฟร์ไปเจอเลยช่วยชีวิตเธอไว้ด้วยการเปลี่ยนเธอกลายเป็นแวมไพร์ แต่นั้นมาเธอก็เข้ามารับใช้ในบ้านเลวานทีน ทำหน้าที่ทุกอย่างตั้งแต่เมดยันออกล่าศัตรู เชื่อฟังและเคารพในตัวเจ้านายของตนมาก แม้ว่ามันจะบ้าๆบอๆก็ตามที


    อาวุธประจำกาย – ดูเคียวในรูปหน้าครูซิไฟร์ คมสีแดงสด ด้ามจับสีดำสนิท

    Curse Scyth

    เคียวแห่งคำสาปที่สร้างขึ้นจากเลือดของครูซิไฟร์ตอนใช้พลังความมืด คุณสมบัติหลักคือการหยุดการฟื้นตัวของแวมไพร์หากได้รับการโจมตี แต่ถ้าใช้กับมนุษย์จะมีอาการเหมือนติดพิษทำให้เคลื่อนที่ช้า และ ตาพร่ามัว


    ทักษะการต่อสู้ - ความเร็วที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเจ้านายตัวเอง เนื่องด้วยเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว จึงพัฒนาความเร็วของตนเพื่อลบจุดด้อยในด้านอื่น และสังหารศัตรูอย่างรวดเร็ว

    การลอบสังหารก็เป็นงานที่เธอช่ำชองเช่นกัน

    อาวุธที่ถนัดมั่กเป็นอาวุธยาวเช่น เคียว หอก แต่ก็สามารถใช้พวกดาบ หรือ มีด ได้แต่ไม่เยี่ยมเท่าอาวุธยาว


    เซกันด์บลัด หรือ ลักษณะพิเศษ –

    เปลี่ยนเลือดตัวเองให้กลายเป็นของแข็งและกำหนดรูปร่างได้ เช่นสร้างปีกจากเลือดตนเอง หรือ สร้างอาวุธอื่นในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องใช้อาวุธแบบอื่น หรือ โล่ห์ไว้ป้องกัน หากแต่ยิ่งสร้างของใหญ่เท่าไรก็จะเสียเลือดมากเท่านั้น



    ฝ่าย - เหมือนเดิมเลย แพทริออท ตามตัวข้างบนไปโลด

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ หรือ ก่อตั้งกลุ่ม- เข้ากลุ่มมาเพราะได้ครูซิไฟร์ช่วยชีวิตไว้

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์ – ไม่ได้เกลียดฝั่งไหนเป็นพิเศษ แต่โดยส่วนตัวก็ออกตามหาแวมไพร์ที่ฆ่าล้างบ้านของเธอ

    รายละเอียดอื่นๆ – ยัดโลด

    ถึงผู้แต่ง – เฟทจัง ตายละก็ เอ็งตายแน่แม็ก !!!
  3. powder

    powder Member

    EXP:
    260
    ถูกใจที่ได้รับ:
    9
    คะแนน Trophy:
    18
    ใบสมัคร

    ชื่อ นามสกุล - Semil Rianne (เซมิล ริแอน)> นามแฝง

    อายุ - 20

    เพศ - หญิง

    เชื้อชาติ – ไทย

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ – พเนจรแบบรับจ้างสารพัด

    รูปร่าง หน้าตา - ส่วนสูงปกติทั่วไป ผมสีดำสนิทยาว(มาก)ประหลัง ดวงตาโตสีดำสนิทเช่นกัน

    ลักษณะนิสัย – ปกติเป็นพวกร่าเริงแจ่มใส ออกห้าวเล็กน้อยแต่ความจริงเป็นคนอ่อนโยน เป็นคนรู้จักกาลเทศะ แล้วก็เกรงใจผู้อื่น เลยอาจดูไม่ค่อยกล้าบ้างแต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

    เครื่องแต่งกาย – เสื้อไหมพรมปิดคอ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อคลุมยาวสีกาแฟ หมวกใบใหญ่สีกาแฟเช่นกัน รองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้ม

    ภูมิหลัง – ตอนอยู่ประเทศไทยแวมไพร์จู่ๆก็เข้ามาทำร้ายครอบครัว เซมิลทีี่ครอบครัวตายไปต่อหน้าจึงสังหารแวมไพร์ตนนั้นทิ้งแล้วหลบหนีออกมาอย่างหลบๆซ่อนๆด้วยกลัวความผิดที่เผลอฆ่าคนไปแม้จะเป็นแวมไพร์ก็ตาม จนได้เจอกับคนกลุ่มหนึ่งซึ่งพบปัญหากับแวมไพร์คล้ายกับตน จึงพอกันหลบหนีออกนอกประเทศแล้วตั้งกลุ่มนอกรีตล่าแวมไพร์ สำหรับเซมิลที่เคยมือเปื้อนเลือดไปแล้วจึงตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มล่าแวมไพร์ด้วย

    อาวุธประจำกาย – ดาบสั้น ปืนพก

    ทักษะการต่อสู้ - มักใช้ดาบสั้นเป็นอาวุธเข้าประชิดตัวแล้วสังหารแวมไพร์ด้วยความรวดเร็ว หากอยู่ในระยะไกลจะใช้ปืนพกในการยิง ซึ่งเซมิลก็มีความแม่นยำสูง แต่ระหว่างสองอาวุธนี้จะถนัดดาบสั้นมากกว่า

    ฝ่าย - นักล่านอกรีต

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ หรือ ก่อตั้งกลุ่ม- ล่าแวมไพร์

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์
    – เธอเป็นคนเกลียดแวมไพร์ แต่ลึกๆแล้วเธอกลัวมากกว่า ถึงกระนั้นเธอก็รู้สึกผิดบาปที่จะฆ่า เธอจึงมักใช้ดาบสั้นเป็นอาวุธจะได้สำนึกว่ากำลังสังหารอยู่ และที่ใช้วิธีสังหารรวดเร็วก็เพราะลึกในใจนั้นหวาดกลัวและผิดบาปนั่นเอง
    - มนุษย์ สมช.ประเภทเดียวกัน

    รายละเอียดอื่นๆ
    – ชื่อเล่นเดิมคือสายฝน
    - เรียกแทนตัวเองเป็น"แม่" เช่น "เดี๋ยวแม่จัดให้" "เดี๋ยวแม่เชือดซะหรอก"
    - จะเป็นคนไม่พูดว่าตรงๆแต่ก็ไม่ซึนเดเระละกัน

    ถึงผู้แต่ง – ขออภัยที่ล่าช้านะคะ
  4. parwankorn

    parwankorn Member

    EXP:
    60
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    ชื่อ นามสกุล
    - ปรีทาสโก้ สกายานอฟ (ทาสโก้)

    ฉายา
    - ไม่มี

    อายุ
    - 27

    เพศ
    - ชาย

    เชื้อชาติ
    - รัสเซีย

    เผ่าพันธุ์
    - มนุษย์

    อาชีพ
    - นายพราน(อดีตทหาร)

    รูปร่าง หน้าตา
    - เป็นคนใส่หมวกไอ้โมงตลอดปิดใบหน้าไม่ให้ใครจำได้ครับ แบบนี้เลยรูป

    ลักษณะนิสัย
    - เป็นคนพูดคำใหนคำนั้น ยอมหักไม่ยอมงอ จริงจังกับชีวิตเป็นอย่างมาก เป็นคนใจเย็นแต่อย่าไปยั่วโมโหละเพราะถ้าหากโดนทำก่อนจะเอาคืนเป็นสองเท่า มีนิสัยที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เป็นพวกไม่เชื่อคำพูดคนอื่นถ้าไม่แน่ใจว่าเชื่อใจได้ เย็นชากับคนรอบข้าง พูดน้อย ถือคติ "ทำดีกว่าพูด"และ"บุญคุณต้องทดแทน มีแค้นต้องชำระ" มีระเบียบของตัวเอง ชอบทำก่อนแล้วค่อยคิด ไม่ค่อยเชื่อใจใคร จะทำอะไรต้องทำด้วยตนเอง เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคำพูดของตัวเอง ชอบดื่มโกโก้ร้อนๆ และการทำความสะอาดปืน

    เครื่องแต่งกาย – ชุดปฏิบัติการบนพื้นที่น้ำแข็ง
    - ชุดปกติ


    ภูมิหลัง
    – เป็นชาวยิวที่เกิดในรัชเซียโดยบรรพบุรุษจริงๆแล้วเป็นคนเยอร์มัน แต่ปู่หนีมาในช่วงก่อนสงความโลกครั้งที่ 2 หลังจากนั้นปู่ของเขาได้มีภรรยาเป็นคนรัสเซีย หลังจากนั้นจึงได้ตั้นรกรากที่นั่นมาจนกระทั่งมีพ่อและมีตัวเขาและพี่สาว ในปี 1986 ได้เกิดเหตุโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิลระเบิดทำให้พ่อและแม่ที่เป็นวิศวะกรที่ทำงานอยู่ขณะนั้น ได้ตายในเหตุการณ์นั้น ขณะที่เขายังเป็นทารกอยู่ ด้วยเหตุนั้นทางการรัชเซียจึงได้รับเลี้ยงดูทาสโก้ และได้รับการฝึกในหน่วยทหารของรัสเซีย ส่วนน้องสาวของเค้านั้น ได้เป็นแม่ชีในโบถแห่งหนึ่งในเมืองคาลินินกราด ซึ่งเขาได้อยู่เป็นพลซุ่มยิงของในหน่วยงานทหารราบที่ 6 หลังจากที่ได้ประจำอยู่เป็นเวลาช่วงหนึ่ง ทาสโก้จึงได้ขอทำการปลดประจำการจากหน่วยงานทหารเพื่อไปหาพี่สาว เมื่อไปถึงเขาได้เจอพี่สาวที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 20ปี โดยมีจี้ห้องคอที่เป็นแบบเดียวกัน รูปถ่ายรวมทั้งพ่อ แม่ ย่า ตัวเขาและพี่สาว หลังจากที่ได้พบกันเขาได้ทำอาชีพเป็นนายพรานล่าเนื้อกวาง ซึ่งมีบ้านอยู่กลางป่า หลังจากนั้น 6 เดือน เขาก็ได้กลับไปหาพี่สาว และได้นำเนื้อกวางไปให้ด้วย ในช่วงตกดึกเขาก็ได้พักอยู่ในโบถแห่งนั้น ในช่วงกลางดึก เขาได้ยินเสียงโวยวายและเสียงกรีด เขาจึงได้ตามเสียงนั้นไป เค้าได้เห็นรอยเลือด หยดเป็นทาง เขาจึงได้วิ่งตามไป เมื่อเขาตามไป สิ่งที่เขาพบนั้นเป็นเลือดที่กระจัดกระจายพร้อมกับมนุษย์ที่กำลังดูดเลือดผู้หญิงอยู่ เมื่อเขาเล็งและเหนี่ยวไก ลูกปืนได้กระแทกกับหัวอย่างจัง แต่หลังจากนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดนั้นคือ มนุษย์คนนั้นนั้นยังไม่ตาย และพยายามวิ่งไปหาเค้าด้วยความรู้สึกเขาได้หยิบมีดสปาต้าที่ข้อเท้าเสียบกระแทกเข้าไปกลางหน้าอก ทำให้เขาได้เห็นหน้าที่เต็มไปด้วยเลือด และได้สลายไปอย่างช้าๆ ด้วยความตกใจ เขาได้ถอยจนคลานหนีไปหนังต้นไม้ เมื่อตั้มสติได้เขาได้ตัดสินใจจะเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้น เมื่อเขาพบ สิ่งที่พบคือร่างที่ไร้วิญญาณของหญิงสาวคนหนึ่งที่ร่างถูกชะโลมไปด้วยเลือดแต่นั้นไม่ได้ทำให้เขาแปลกใจเลย จนเขาได้เดินไปโทรศัพเพื่อแจ้งตำรวจเขาได้ไปเหยียบกับเหล็กอะไรบางอย่างที่สะท้อนแสง เขาได้หยิบขึ้นมาและทำให้เขาขนลุกเพราะ สร้อยนั้นเปื้อนเลือดและคล้ายกับของเขาเป็นอย่างมาก ด้วยมือที่หยาบและสั่นเทา เขาได้กดเปิดดูภายในสร้อย และก็ลงไปนั่งกับพื้น เพราะสร้อยนั้นเป็นสร้อยของพี่สาวเค้า เมื่อดูรูปแล้วเข้าได้ลุกขึ้นวิ่งไปกอดร่างที่ไร้วิญญาณของหญิงสาวคนนั้น ด้วยความแค้นที่สิ่งมีชีวิตประเภทนั้นได้พรากสิ่งที่สำคัญสิ่งสุดท้ายในชีวิตเขาไป เขาจึงได้เอามีดกรีดที่แขนและสาบานด้วยเลือดว่า จะฆ่าสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ จนกว่าเขาจะหมดลมหายใจ หรือจนกว่าสิ่งนั้นจะหมดไปจากโลก

    อาวุธประจำกาย
    - ปืน Dragunov SVD สัญชาติ รัสเซีย รูปปืน
    - ปืนสั้น Beretta 92FS Inox ปืนสั้น
    - มีดสปาต้าเงิน ที่ทำในประเทศเยอร์มัน

    ทักษะการต่อสู้
    - การซุ่มยิงจากระยะไกล
    - ผ่านการฝึกจากหน่วยงานทหารของรัสเซีย

    เซกันด์บลัด หรือ ลักษณะพิเศษ
    - คนธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษนอกจากความอึดในสถาพอากาศต่างๆ

    ฝ่าย
    - กลุ่มนักล่านอกรีต (Untraditional Hunter)

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ
    - แค้น

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์
    – เป็นความต้องการฆ่าแวมไพร์โดยบริสุทธิ์ ไม่สนใจว่าจะเป็นคนแก่ หรือเด็กอายุ 1วัน ถ้ารู้ว่าเป็นแวมไพร์ก็จะฆ่า ถ้าสงสัยว่าเป็นแวมไพร์ก็จะฆ่า(ฆ่าก่อนถามทีหลัง)

    รายละเอียดอื่นๆ
    – ไม่มี

    ถึงผู้แต่ง
    – อย่าดองน้อ
  5. jamejaeja

    jamejaeja แม่มดคำสาปมรณะ

    EXP:
    119
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    ยังรับไหมเนี่ยฝากด้วยน้า

    ใบสมัคร

    ชื่อ นามสกุล - Lucentear drek (รูเซนเทีย เดรค)

    อายุ - 20 ปี

    เพศ - กระเทย

    เชื้อชาติ – อังกฤษ

    เผ่าพันธุ์ - แวมไพร์กลายพันธุ์

    อาชีพ – พนักงานออฟฟิตระดับล่างที่คอยรับงานเอกสารมาเคลียร์

    รูปร่าง หน้าตา - http://www.baka-raptor.com/wp-content/uploads/2009/10/alphard_full.jpg

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ค่อนจะนิ่งๆไม่มีพุดมากเท่าไหร่ พูดทีนึงนี่กัดเจ็บถึงทรวงใน ประมาณว่าพูดไม่มากแต่ตรงประเด็น อาทิเช่น เจอคนโง่ก็พูดว่าโง่ เจอคนเก่งก็บอกว่าเก่ง ไม่อ้อมค้อม

    เครื่องแต่งกาย – ชุดทำงาน http://meyanie.exteen.com/images/DOD/Ean/te4.jpg
    ชุดของรูปร่างหน้าตาก็เป็นชุดปกติที่ใส่ออกไปไหนมาไหน

    ภูมิหลัง – เคยเป็นนักศึกษาในมหาวิยาลัยชื่อดัง ทางบ้านไม่เคยยอมรับกับการเป็นกระเทยของเธอโดยเฉพาะพ่อจะแทบจะไม่เคยนึกว่าตนเป็นลูกเลยมีเพียงแม่ของเธอที่พอจะเข้าใจอยู่บ้างแต่แม่เองก็ไม่ได้สบายใจนักน้องชายดูเหมือนจะเป็นที่รักใคร่มากกว่าแต่เขากลับเกเรไม่ต่างกับพวกเหลือขอ ชอบเที่ยวเตร่จนกระทั่งคืนหนึ่งน้องชายตัวแสบก็ได้สร้างเรื่องฆ่าคนเข้าจนได้ แต่กระนั่นแล้วเขาคนนั้นกลับไม่ใช่คนเป็นบ้างอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ น้องฉันหนีกลับมาที่บ้านคิดว่าปลอดภัยแล้ว แต่สิ่งนั้นมันมาอย่างไม่รู้ตัว เสียงกรีดร้องดังลั่นบ้านน้องชายโดนสับเป็นชิ้นๆ พ่อกับแม่รวมถึงตัวฉันวิ่งออกมาดูเศษชิ้นเนื้อเหล่านั้นอย่างสยดสยอง พ่อฉันเข้าสู้ด้วยความเสียใจที่เสียลูกชายที่ตนรักดั่งดวงใจเขาเองก็กลายเป็นเยื่อที่พบกับชะตากรรมเดียวกัน เขาค่อยๆเดินเข้ามาหาแม่และฉันทันทีที่เขาเงื้อมมือขึ้นกะฆ่าเราทั้งสอง ฉันโผล่เข้าจับแขนเขาสิ่งที่เกิดขึ้นเขาสะดุ้งเฮือกแล้วหยุดการกระทำ แม่ฉันด้วยความตกใจจึงคว้าไม้กอล์ฟใกล้ๆฟาดเข้าให้คอเขาหันเป็นระวิง แต่เขากลับหันคอกลับมาได้อย่างไม่รู้สึกบาดเจ็บ แม่ฉันโดนกระชากเหวี่ยงติดกำแพง แต่แรงเหวี่ยงที่มหาศาลจนเกินมนุษย์เครื่องในแม่ฉันบอบช้ำยังกับโดนรถชนเธอสิ้นใจในที่สุด เขาเดินมาหาฉันอย่างช้า ฉันกลัวเดินถอยติดกำแพงอีกด้านหนึ่ง เขามองหน้าฉันแล้วพูดกับฉันเบาๆว่า บางครั้งเธอควรจะได้สิ่งตอบแทนบ้าง ฉันเห็นสิ่งที่พวกเขาทำกับเธอ ฉันจะให้สิ่งที่มนุษย์ปราถนามาโดยตลอด สิ่งที่เรียกว่า อายุยืนยงคงกะพัน จบประโยคนั้นฉันก็รู้สึกถึงแรงบดของฟันลงบนเนื้อของฉันมันเจ็บแทบขาดใจ แต่มันเป็นเพียงความรู้สึกที่แสนสั้นฉันรู้สึกหายเจ็บปวดเกือบจะทันที ด้วยความเมตตาของเขาฉันจึงมีงานทำเป็นพนักงานบริษัทของเขาซึ่งเขาเป็นเจ้าของอยู่ ฉันมักนั่งมองรูปครอบครัวเสมอในบ้านหลังเดิม ห้องเดิม ตอนที่ฉันยังเคยเป็นมนุษย์ เคยลอบสังหารคนผู้นั้น แต่เขากลับนิ่งเฉยต่อเหตุการนั้น ทั้งๆที่ฉันน่าจะตายไปนานแล้ว เขากลับบอกกับฉันว่า เธอไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ครอบครัวเธอตาย แต่พวกเขาต่างหากละเลือกที่จะตายเอง


    อาวุธประจำกาย – กรงเล็บ กับอาวุธลับพวกเข็มเย็บผ้า

    ทักษะการต่อสู้ - ฉันได้เรียนรู้ทักษะการต่อสู้จากการดูหนังแอคชั่นต่างๆเนื่องจากโดนเหล่านักล่าคอยเล่นงาน แต่ด้วยความสารถพิเศษที่ฉันมีคือการเล่นยิมนาสติกกับทักษะการปาลูกดอกที่มักจะปาเล่นตอนสมัยเรียนเพื่อระบายความครียดมันกลับเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตให้ฉันรอดมาถึงทุกวันนี้

    เซกันด์บลัด หรือ ลักษณะพิเศษ – การกระโดดที่มีความสูงเป็นพิเศษทำให้กระโดดขึ้นตึก3ชั้นได้สบายๆ

    ฝ่าย - องค์กรแวมไพร์ แพทริออท(Patriot)เป็นลูกน้องในสังกัดของ1ใน6ตระกูล(ส่วนนี้ยัดได้เลยคะไม่รู้ว่ามีตระกูลไหนบ้าง)

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ หรือ ก่อตั้งกลุ่ม- ได้รับการกัดจาก1ใน6ตระกูลของกลุ่มองค์กรแวมไพร์

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์ – ทั้งมนุษย์และแวมไพร์ไม่คิดร้ายต่อใคร แต่ถ้ามาทำร้ายก่อนก็สู้สุดกำลัง

    รายละเอียดอื่นๆ – มักจะพูดคำว่า เห่าจบแล้วหรือยัง หากไม่พอใจ พร้อมจิกสายตาใส่ เพราะในที่ทำงานมักโดนดูถูก(ถ้าแรงไปขอเป็น พูดจบแล้วหรือยัง ก็ได้จ๊ะ)แล้วก็อยู่ด้วยการแอบซื้อเลือดในโรงพยาบาลมากิน

    ถึงผู้แต่ง – ไม่ซีเรียสกับการรับเลือกนะจ๊ะชอบเรื่องแนวนี้จะติดตามคะ

Share This Page