[รับสมัคร ] Mercenaries : World At War

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย shinkyoto, 15 มกราคม 2011.

  1. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    Mercenaries : World At War




    Story begin...


    AD 2029


    "....นักสังเกตการณ์จากชาติตะวันตก เฝ้าจับตาดูอย่างใกล้ชิด ถึงการเลือกตั้งเสรีครั้งแรกในรอบ 80ปีของ สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ พร้อมกว่าว่าเป็นสัญญานถึงอนาคตอันสดใสของประชาธิปไตยในภูมิภาค..."


    "....จากแหล่งข่าวในปักกิ่ง กล่าวถึงการรัฐประหารต่อรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งใหญ่เมื่อกลางปีที่แล้ว นำโดยอดีตรัฐมนตรีกลาโหม นายพล ลี ซิงเค่อ..."


    "....ความตึงเครียดที่ชายแดนระอุขึ้นอีกครั้ง เมื่อกำลังกองทหารประชาชน สาธารณรัฐประชาชนจีน กับ กองทหารรักษาความสงบร่วม สาธารณรัฐจีน และ อเมริกา ได้เปิดฉากปะทะกันนาน 6ชั่วโมง..."


    "....กองทัพเรือไทยกล่าวในวันนี้ว่า เมื่อเวลา 22:00ตรง กองเรือลาดตระเวณที่หนึ่งได้เข้าควบคุมเรือสินค้าสันชาติจีนเหนือเอาไว้ ขณะพยายามลักลอบเดินทางผ่านช่องแคบมะละกา...."


    "....จากเอกสารบนเรือระบุถึง รายชื่อลูกค้าที่ต่างก็เป็นกลุ่มก่อการร้ายในแถบแอฟริกาและเอเซียกลาง กับสินค้าที่ตรวจพบว่าเป็น อาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี และ อาวุธชีวภาพอีกหลายรายการ...."


    ".....กองกำลังรักษาสันติภาพภายใต้การนำของกองทัพอเมริกา ได้เข้าควบคุมเมืองท่าเซี่ยงไฮ้ในวันนี้ พร้อมกับพันธมิตรอีก 12ชาติ ทั้งนี้มาตราการดังกล่าวเป็นการตอบสนองต่อคำขู่ของ.."


    "...ทางด้านกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ก็ได้ส่งกองเรือที่ยกพลขึ้นบกไปตามหัวเมืองท่าสำคัญของ สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อตอบสนองต่อการส่งกำลังเข้าไปของสหประชาชาติก่อนหน้านี้ ทางด้าน.."


    "....ทางด้านโฆษกทหารของทั้งกองกำลังรักษาสันติภาพ และ กองทัพจักรวรรดิ ได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับ นายพล ลี ผู้ก่อการรัฐประหารและผู้ปกครองคนปัจจุบันที่บัดนี้กบดานเงียบอยู่ในสถานที่ปกปิดแห่งหนึ่ง ทั้งจับเป็นและจับตาย พร้อมกับผู้ติดตามใกล้ชิดอีก 20คน อันประกอบด้วย..."


    "...จากคำแถลงการของ นายพล ลี ซิงเค่อ ที่อยู่ในระหว่างการกบดาน ได้กล่าวข่มขู่ชาติพันธมิตรว่า จะทำการตอบโต้อย่างเกรี้ยวกราด และ เรียกร้องให้ประชาชนของตน จับอาวุธลุกขึ้นสู้กับผู้รุกรานต่างชาติ ทั้งนี้คำแถลงการณ์ดังกล่าวมีขึ้น ภายหลังจากปฎิบัติการทางทหารต่อฐานที่มั่นในนครปักกิ่ง ทำทหารกองทัพประชาชนกว่า 50,000นายเสียชีวิตในการรบ บาดเจ็บอีก 100,000 และ ยอมจำนนกว่า 200,000นาย ..."


    "....6เดือนผ่านมาแล้วสำหรับภารกิจของสหประชาชาติในอดีตสาธารณรัฐประชาชนจีน แม้ว่าพื้นที่กว่า 60%จะอยู่ภายใต้การควบคุมของกองกำลังผสมนานาชาติ กระนั้นเป้าหมายหลักที่ยังอยู่ในระหว่างการหลบซ่อน นายพล ลี ซิงเค่อ พร้อมคนสนิทใกล้ตัวร่วม 20ชีวิต และทหารในควบคุมอีกครึ่งล้าน ก็ยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ชั้นใน ใกล้กับพรมแดนอาณาจักรรัสเซีย...."


    "....ครบรอบหนึ่งปีภายหลังการล่มสลายของระบอบการปกครองของ นายพล ลี ซิงเค่อ หากแต่กองกำลังทหารของชาติพันธมิตร กลับเริ่มแสดงออกถึงความไม่ลงรอยกันอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้จากข้อเสนอของเลขาธิการสหประชาชาติในการลดการปฎิบัติการทางทหารลงครึ่งหนึ่งภายใน 6เดือนข้าหน้านี้ ยิ่งเป็นตัวเร่งให้ ความขัดแย้งที่สั่งสมมาตั้งแต่เริ่มสงครามของเหล่าชาติพันธมิตร ระอุขึ้นไปอีก รายงานสดจาก ปักกิ่ง อดีตเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน กระผม โอโนดะ คุริบาชิ สำนักข่าวจักรวรรดิ"



    "ถ้าเช่นนั้นก็เซ็นในแบบฟอร์มได้เลย ผู้เสพความตายทั้งหลาย ไม่มีชื่อเสียงไว้ประดับตระกูล ไม่มีคนไว้อาลัยหรือโศรกเศร้าให้ มีเพียงเงินทองและความสำราญในการระเบิดข้าวของไล่ฆ่าคนเป็นสิ่งตอบแทนพวกท่านทั้งหลาย"





    Faction



    People Republic of China (Aka. North China)

    ประเทศภายใต้ระบอบคอมมิวนิสต์ประเทศสุดท้ายบนโลก หลังการล่มสลายของจักรวรรดิโซเวียต ในต้นยุค 90 เศรษฐกิจที่ง่อนแง่นต้องให้พี่ใหญ่ช่วยเหลือมาตลอด จากนโยบายการบริหารที่ผิดพลาด และ ระบบการปกครองที่เน้นตัวพรรคมากกว่าตัวรัฐ ก็ถึงคราวล่มสลายลง แต่ภายหลังการก่อรัฐประหารของรัฐมนตรีกลาโหม ลี ซิงเค่อ ผู้ที่ต่อมาสถาปณาตนขึ้นเป็นผู้นำสูงสุดทั้งของประเทศและพรรค ได้ริเริ่มโครงการอาวุธทำลายล้างสูง ก่อนที่จะถูกกองกำลังสหประชาชาติเข้าโจมตี ภายหลังการตรวจพบความพยายามในการการก่อการร้ายด้วยอาวุธชีวภาพ กับ สาธารณรัฐจีนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และ การลักลอบค้าอาวุธชีวภาพกับกลุ่มก่อการร้ายในเอเซียกลาง

    เชื่อกันว่าผู้ที่ให้การสนับสนุนด้านทรัพยากรและบุคคลากร ในการสร้างอาวุธชีวภาพนั้น น่าจะเป็น กลุ่มประเทศจักรวรรดินิยมเก่าในยุโรป (อังกฤษ ฝรั่งเศล สเปน อิตาลี ) ผู้ยังคงทำสงครามก่อการร้ายกับประเทศค่ายตะวันตก มาตลอดหลังสิ้นสุดสงครามเย็นระหว่าง พันธมิตรฝ่ายเหนือ กับ สหภาพโซเวียต

    จุดประสงค์แท้จริง : ใครรู้ช่วยบอกที เพราะท่านผู้นำไม่รู้ว่าหายหัวไปไหนเหมือนกัน (ประชาชนผู้ตื่นตระหนกแห่งเทียนจินกล่าวต่อผู้สื่อข่าว CNN)



    Republic of China (Aka. South China)

    ก่อตั้งโดยการนำของ นายพลเจียงไคเช็ค ในช่วงสงครามกลางเมืองระหว่างการต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดนกับ พรรคคอมมิวนิสต์ ซึ่งจากผลของสงครามครั้งนั้น ได้ทำให้เกิดการก่อตั้งสองสาธารณรัฐขึ้น โดยมี สาธารณรัฐประชาชนจีนที่ปกครองแบบระบบคอมมิวนิสต์ทางตอนเหนือ กับ สาธารณรัฐจีนที่ปกครองระบบสังคมนิยมกึ่งประชาธิปไตย โดยที่มีสหรัฐอเมริกาเป็นผู้หนุนหลังอยู่ทางตอนใต้ ซึ่งตลอดยุคสงครามเย็น ทั้ง จีนเหนือ และ จีนใต้ อย่างที่คนทั่วไปใช้เรียกประเทศทั้งสอง ต่างตั้งตนเป็นศัตรูต่อกันมาโดยตลอด แม้สิ้นสุดสงครามเย็นแล้ว แต่ด้วยความแตกต่างด้านแนวความคิดและการปกครอง ทำให้ยากที่ทั้งสองชาติจะรวมเป็นหนึ่งเดียวได้

    แต่ด้วยความสัมพันธ์อันแนบชิดกับ สหรัฐ และด้วยฐานทัพอเมริกาทั้งทัพอากาศและทัพเรือ ทำให้ถูกมองจากทั้ง จักรวรรดิญี่ปุ่น และ เพื่อนบ้านตอนเหนือว่าเป็นหุ่นเชิดอเมริกาอย่างไม่ต้องสงสัย

    จุดประสงค์แท้จริง : ใช้สงครามนี้เป็นโอกาศในการรวมจีนเป็นหนึ่งเดียว โดยมี CIA เป็นหัวหอกในงานครั้งนี้



    Empire of Japan

    ในฐานของหนึ่งในห้าชาติบนโลกที่รับรู้กันว่าครอบครองคลังแสงอาวุธนิวเคลียร์ ต่อจาก สหรัฐอเมริกา สหพันธรัฐเยอรมันนี ราชอาณาจักรรัสเซีย และ ออสเตเรีย มหาจักรวรรดิเอเซียบูรพา หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า จักรวรรดิญี่ปุ่น จึงถือเป็นผู้มีอิทธิพลอย่างสูงในภูมิภาคนี้ของโลก และ เป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญอีกหนึ่ง ที่กระหายการเข้าร่วมกับกองทัพสหประชาชาติ ในความขัดแย้งครั้งนี้เป็นที่สุด

    กระนั้น แรงผลักดันการเข้าสู่สงครามในครั้งนี้ นักวิเคราะห์ตะวันตกเชื่อกันว่า น่าเป็นการผลักดันด้านเศรษฐกิจเป็นสำคัญ ด้วยว่ากลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ในจักรวรรดิ หรือที่เรียกว่าว่า Zaibatsu ที่เป็นประหนึ่งสายเลือดหลักที่ขับดันให้จักรวรรดิเดินหน้าต่อไปได้ ต่างจ้องไปที่แหล่งสินแร่ในแผ่นดินชั้นใน และ แหล่งพลังงานอุดมสมบูรณ์ ใกล้ชายแดนรัสเซียและทะเลจีนใต้ และยังรวมไปถึงผืนดินอุดมสมบูรณ์ ของที่ราบลุ่มแม่น้ำแม่น้ำแยงซี

    จุดประสงค์แท้จริง : ใช้สงครามนี้เพื่อผนวกเอาดินแดนแห่งนี้มาเป็นอีกหนึ่งอาณานิคมของจักรวรรดิ (เพื่อจะสูบอะไรก็ตามที่เหลืออยู่จนแห้งหืด)



    UN. Peace Keeper

    ตัวตั้งตัวตีหลัก ภายใต้การสนับสนุนของกองทัพสหรัฐในการทำสงครามในครั้งนี้ กับเป้าหมายในการยุติหรือกำจัดขีดความสามารถของ รัฐบาล กองทัพ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในการผลิตหรือครอบครองอาวุธทำลายล้างสูง ซึ่งจากข่าวกรองวงในที่ได้จากพันธมิตรยุโรป และ หน่วยข่าวกรองสหรัฐ ได้ระบุชัดถึงโครงการอาวุธนิวเคลียร์ ที่ตัวผู้นำสูงสุดได้สั่งการเป็นความลับอย่างที่สุด

    กระนั้นการปฎิบัติการส่วนใหญ่ของทหารสหประชาชาติ กลับถูกจำกัดด้วยสนธิสัญญาทางทะเลกับจักรวรรดิญี่ปุ่น ในการใช้ฐานส่งกำลังบำรุง ตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญหลายจุด ทำให้ฐานปฎิบัติการใหญ่ของสหประชาชาติ จำกัดอยู่ที่นครเซี่ยงไฮ้ กับ พรมแดนตะวันตกของจักรวรรดิ ที่แมนจูเรียเท่านั้น

    จุดประสงค์แท้จริง : ตามล่าหาตัวนายพลที่ริอาจทำตัวเป็นภัยต่อความมั่นคงโลก (เท่านั้นจริงๆ).....



    Russia Mafia

    กลุ่มของนักฉกฉวยโอกาศที่ เล็งเห็นถึงความโกลาหลจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้น กับโอกาศในการทำเงินจากอาวุธสงครามของ จีนเหนือ ที่ทำเงินได้มากทั้งในตลาดบนดินและใต้ดิน และกับประชาชนที่ติดอยู่ในการสู้รบอีกด้วย ไม่มีที่ตั้งเป็นหลักแหล่ง แต่เชื่อกันว่ามีฐานปฎิบัติการหลักๆอยู่ตามเมืองชายฝั่งทั้งหลาย และ ใกล้พรมแดนกับแมนจูเรีย

    รับเงินทุกสกุลยกเว้นเงินหยวน (จะให้อัตราดีเป็นพิเศษ ถ้าเป็นเงิน มาร์ก หรือ เยน ) (บัตร american express หรือ Visa Master card คิดค่าธรรมเนียม 15%)

    จุดประสงค์แท้จริง : แค่เรื่องธุรกิจ จริงๆ...กับอาวุธสงคราม ทาสมนุษย์ และ ข้าวของใดที่ไม่ได้ตอกตะปูติดกับพื้นเอาไว้






    ฟอร์มรับสมัคร


    ชื่อ / ฉายา : อย่างน้อย ก็ไม่ต้องไปร่วมกับสุสานทหารนิรนามอีกราย

    อายุ : ควรจะมากกว่า 10ปี เพื่อให้สามารถใช้ปืน AK-47ได้ถนัดมือ (หรือต่ำกว่านั้นสองสามปี ให้แน่ใจว่าเขวี้ยงระเบิดได้ไกลตัวพอ)

    เพศ : Y ได้ถ้าระบุมา แต่จะเพศไหนๆก็เท่าเทียมกันหมดยามสิ้นลมหายใจ

    รูปพรรณสันฐาน : สาวหล่อ ชายหน้าหวาน เรารับทั้งสิ้น หนุ่มน้อยโชตะน่ารัก น่ากอดก็ดี หรือจะเป็นชายหน้าเสะน่ากดก็น่าลิ้มลอง (RPGเข้าหน้า จะแบบไหนมาก็เละเป็นเศษเนื้อทุกรายไป เพราะหน้าตามันไม่กันหัวตะกั่วแม้แต่น้อย)

    อุปลักษณะนิสัย : ไม่ใช่ประเด็นสำคัญนัก แต่มีไว้เพื่อนายจ้างประเมินบ้างก็ดี

    แนวความคิดในการทำงานใช้ชีวิต : ความแตกต่างระหว่างเป็นฝ่ายฆ่าและฝ่ายโดนฆ่า หรือ ตายโดยไม่รู้ตัว


    อาชีพ/ตำแหน่ง : สำหรับคนที่ไม่ประสงค์จะเป็นทหารรับจ้าง ขอให้เว้นหัวข้อ นายจ้าง และ ใส่ตำแหน่ง(ถ้ามี)เอาไว้ด้วย

    อาวุธในการทำงาน : ปืน ปืนมากมาย และ ปืนเป็นภูเขา ดาบ และ ธนูไม่ขอแนะนำ เพราะทหารชั้นเลวสุดยังมีปืนกลมาตราฐาน และ ระเบิดมือเป็นอาวุธคู่ตัว

    รูปแบบการทำงาน : วิธีในการทำงานให้สำเร็จ กลุ่ม เดี่ยว ลอบสังหาร ทั้งอย่างเงียบและอย่างดัง

    นายจ้างที่ต้องการรับงานด้วย : จะทำเพื่อตัวเอง หรือว่า ทำเพื่อนายจ้างก็ว่ากันไป (เพราะส่วนใหญ่ทำเพื่อตัวเองกันทั้งสิ้น (หรือว่าไม่ใช่?)) (แต่การอยู่ผิดฝั่งบนสนามรบอาจหมายถึงชีวิตที่สั้นลงหลายขวบปี)



    ความสัมพันธ์ : ไม่แนะนำให้ไปหักหลังใครก่อนมาจับที่สงครามนี่นัก

    ประวัติ(อันโฉกโฉนหรือเสื่อมเสีย) : ประวัติเป็นเงาที่สามารถมาหลอกหลอนในภายหลังได้

    เรื่องอื่นๆในกรุ? : รายละเอียดปลีกย่อยต่างๆที่ไม่ได้ระบุ หรือมีเพิ่มเติม
  2. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    แผนที่ปี 2029 เอเซียแปซิกฟิค

    [​IMG]
  3. jimkung

    jimkung Member

    EXP:
    261
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    สมัคร :penhappy:



    ฟอร์มรับสมัคร

    ชื่อ / ฉายา : เยี่ย/Rabbit Eyes (ฉายามาจากดวงตาเทียม)

    อายุ : 24 ปี

    เพศ : ชายไบ (เคยมีประวัติขายตัวให้ทั้งชายและหญิงมาก่อน)

    รูปพรรณสันฐาน : ชายรูปร่างผอมสูงโปร่ง ผิวขาวแบบเอเชีย ผมดำทรงบ๊อบผู้ชาย(ความยาวประมาณมัดผมครึ่งหัวได้) ตาชั้นเดียวหางตาชี้ขึ้นเล็กน้อย สีตาดำสนิทแต่ปัจจุบันตาข้างหนึ่งเป็นสีแดงซีดๆเหมือนสีชมพู เพราะเป็นตาเทียม ดวงตาแท้ถูกกระสุนเฉี่ยวตาบอดตั้งแต่ภารกิจแรก ริมฝีปากอิ่มจมูกโครงหน้าได้รูป เป็นหนุ่มหน้าตาดีมองได้ทั้งหล่อและสวย (ก็เคยมีอาชีพที่แค่มีดีแต่ที่หน้าตาแล้วไม่อดตายมาก่อนนี่นา)

    อุปลักษณะนิสัย : มีใบหน้ายิ้มละไมอยู่เสมอพูดจาสุภาพวางตัวเป็นกันเอง แต่ก็เข้าหาไม่ได้ง่ายๆเพราะเจ้าตัวเว้นช่องว่างไม่ผูกสัมพันธ์กับใครส่วนเวลาทำงานดิ้นรนสู้ฆ่าเพื่ออยู่รอดฆ่าโดยไม่ลังเลไม่แบ่งแยกเด็กผู้หญิงคนแก่หรือสิ่งใดถ้าพวกนั้นคือศัตรูหรือเป้าหมาย

    แนวความคิดในการทำงานใช้ชีวิต : เขาเป็นหนึ่งในทหารรับจ้างเกรดสูงมีฝีมือ สะสมประสบการณ์มาพอสมควร เลือกรับงานที่คำนวณแล้วได้รับผลประโยชน์คุ้มและงานไม่เสี่ยงจนเกินไป เขาทำงานเป็นหนึ่งในทีมต่างๆจุดประสงค์ของการทำงานผิวเผินเหมือนเพื่อเงิน แต่จริงๆแล้วเขาอยากลืมความอ่อนแอของตัวเองชดเชยโดยการรับงานสังหารเด็ดชีพที่ต้องใช้ความกล้าพวกนีแล....

    อาชีพ/ตำแหน่ง : นายทหารรับจ้างมืออาชีพ

    อาวุธในการทำงาน : ไรเฟิล สไนเปอร์ อาวุธโจมตีหวังผลระยะไกล

    รูปแบบการทำงาน : ทำงานเป็นกลุ่ม มีหน้าที่สนับสนุนเพื่อนร่วมทีม

    นายจ้างที่ต้องการรับงานด้วย : ต้องเป็นรายใหญ่หน่อย ค่าจ้างถึง ส่วนใหญ่ได้งานจากทหารยศสูง งานจากมาเฟียมีมาน้อยกว่า

    ความสัมพันธ์ :หัวหน้านายทหารคนหนึ่งเคยเป็นเหมือนกับลูกพี่ที่สอนทุกๆอย่างให้ นับถือมากและถือเป็นคนสำคัญ แต่คนนี้ก็มาชิงตายก่อนเขาไปซะก่อน เขาจึงมีหัวใจที่ด้านชากับการสูญเสียตายจาก เจ้าตัวไม่คาดหวังว่าจะมีความสัมพันธ์กับใครเท่าไหร่ ต้องการจะตัดขาดกับอดีต และวางตัวให้เป็นเหมือนหนึ่งในทหารรับจ้างมืออาชีพคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นใบหน้ายิ้มถ้อยคำมีมิตรไมตรีของเขาไม่ได้หมายความว่าเขาจะคิดหวังดีหรือผูกพันอาทรใครจริงจังนัก

    ประวัติ(อันโฉกโฉนหรือเสื่อมเสีย) : เป็นเด็กที่คลอดออกมาก็ถูกทิ้ง โตมากลับหญิงกลางคนสติไม่ค่อยสมประกอบที่เลี้ยงเขามาโดยคิดว่าเขาเป็นตุ๊กตา หล่อนมีอาชีพเย็บปักผ้าชุดเสื้อผ้าตุ๊กตาจีน ตอนเด็กเขาจึงถูกแต่งตัวนุ่งชุดตุ๊กตาจีน เขาตัวเล็กและท่าทางอ่อนแอกว่าคนอื่นในกลุ่ม โดนกลั่นแกล้งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงช่วงวัยรุ่น หญิงฟั่นเฟือนถูกพวกคนติดฝิ่นฆ่าทุบหัวขโมยเงินเก็บไปจนหมด ด้วยหน้าตาที่แต่งเป็นให้สวยได้ช่วงนั้นเขาจึงมีอาชีพเสริมคือขายร่างกาย ซึ่งทำมาเป็นล่ำเป็นสันทีเดียว ส่วนมากมักเจอลูกค้าเป็นพวกทหารรับจ้างคนในเงามืด เจ้าแม่เศรษฐีนีทำธุรกิจด้านมืด เขาจึงได้ซึมซับเรียนรู้อะไรต่างๆและก็เรียนรู้ได้รวดเร็ว จนผันอาชีพมาเป็นหนึ่งในงานเสี่ยงเจอลูกตะกั่ว ในปัจจุบันเจ้าตัวไม่ชอบให้ใครถามถึงอดีตที่ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องอ่อนแอน่าอายนั้นๆ บางทีก็กลัวว่าเพื่อนร่วมงานบางคนอาจเคยเป็นแขกเขาและจำหน้าได้

    เรื่องอื่นๆในกรุ? : หมอนี่ค่อนข้างมีฝีมือเหมือนกันหวังว่าคงได้บทที่ไม่ไปเร็วจนเกินไป นอกนั้นยังคิดไม่ออกไว้มีจะมาเพิ่มครับ
  4. tagate

    tagate ตามล่าเธอสุดปลายฟ้า

    EXP:
    78
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    18
    มาสมัครด้วยอาการเฟล....

    ฟอร์มรับสมัคร

    ชื่อ / ฉายา : นาย ยุทธภูมิ จันทร์สว่าง / พ่อครัวสะพายปืน

    อายุ : 22ปี

    เพศ : ชาย

    รูปพรรณสันฐาน : ชายไทย สูง162ซม. หนัก49กก. ผมสีดำ ตาสีดำ ผิวสีเหลืองคล้ำ มีแผลเป็นที่เข่าขวา

    อุปลักษณะนิสัย : ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่ก็ปฎิบัติตามหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

    แนวความคิดในการทำงานใช้ชีวิต : หน้าที่คือสิ่งสำคัญ!!

    อาชีพ/ตำแหน่ง : ทหารเกณฑ์ ตำแหน่ง จนท.พลาธิการ สังกัด ชุดปฏิบัติการพิเศษ กองปฏิบัติการทางสมรภูมิ กองทัพบก

    อาวุธในการทำงาน : ปืนM16 ปืนM4A1 มีดสปาร์ต้า และอุปกรณ์ทำครัวทุกชนิด

    รูปแบบการทำงาน : พนง.โรงครัว แต่ก็ถูกฝึกให้มีความสามารถในการรบด้วย

    นายจ้างที่ต้องการรับงานด้วย : ต้องกองทัพบกอยู่แล้ว

    ความสัมพันธ์ : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

    ประวัติ(อันโฉกโฉน(โชกโชน?)หรือเสื่อมเสีย) : มีประวัติการชกต่อยครั้งหนึ่งที่รุนแรงมากจนคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส กระโหลกแตก สมองได้รับความกระทบกระเทือน กระดูกซี่โครงหักทิ่มปอดและหัวใจ แต่เนื่องจากถูกตัดสินว่าเป็นการป้องกันตัว จึงถูกพาเข้าสถานอบรมเพียงแค่7วัน

    เรื่องอื่นๆในกรุ? : ก็ทหารธรรมดานี่แหละ ขอแค่อย่าตายใน2บรรทัดก็ดีใจละ

Share This Page