[รับสมัครตัวละคร] Soul Sceptre

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย tagate, 24 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. tagate

    tagate ตามล่าเธอสุดปลายฟ้า

    EXP:
    78
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    18
    ยังรับสมัครอยู่นะครับ

    บทนำ

    “นี่ฉันคิดถูกหรือเปล่านะ....” เสียงพูดพึมพำเบาๆดังลอดออกมาจากปากของเด็กหนุ่มผมสีดำขลับที่กำลังนั่งกอดเข่าอยู่บนโซฟายาวสีครีม นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มจ้องมองไปยังหน้าจอโทรศัพท์มือถือในมือซ้ายของเขาซึ่งมีข้อความเขียนไว้ว่า ‘คุณอยากได้ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจหรือไม่?’ ปรากฏอยู่

    “มาจนถึงขั้นนี้แล้ว เจ้ายังจะลังเลอะไรอยู่อีกหรือ?” เสียงพูดของใครคนหนึ่งดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงดังครืดของประตูกระจกฝ้าที่ถูกเลื่อนเปิดออก ไอน้ำอุ่นๆลอยทะลักออกมาพร้อมๆกับร่างของเด็กน้อยในชุดคลุมอาบน้ำสีขาวที่ยาวเกินไปจนชายเสื้อลากพื้น มือเล็กๆที่โผล่ออกมาจากแขนเสื้ออันหลวมเทอะทะนั้นกำลังพยายามใช้ผ้าขนหนูผืนโตสีฟ้าเช็ดผมสีขาวที่เปียกโชกของเขา “น้ำร้อนกำลังได้ที่เลยล่ะ”

    “หูดีจริงนะ” เด็กหนุ่มพูดขึ้นหลังจากเงยหน้าขึ้นมองร่างเล็กๆที่กำลังเดินมาทางโซฟาที่เขานั่งอยู่

    “กะอีแค่เรื่องที่เจ้าคิดอยู่ ข้าจำเป็นต้องมีหูที่ดีด้วยหรือ?” เด็กน้อยย้อนถามหลังจากปีนขึ้นมานั่งจุ้มปุ๊กลงบนโซฟา แววตาสีอำพันจ้องมองไปที่ใบหน้าของเด็กหนุ่ม

    “นั่นสินะ” เจ้าของนัยน์ตาสีดินดำหลับตาลง ก่อนจะหันออกไปมองข้างนอกหน้าต่างที่อยู่ด้านหลังโซฟา พระจันทร์สองดวงลอยเด่นแข่งกันเปล่งแสงสีฟ้ากับสีเขียวอยู่บนท้องฟ้าอันมืดมิดยามราตรี “ต่อจากนี้ไป จะเกิดอะไรขึ้นอีกก็ไม่รู้....”

    มือเล็กสัมผัสลงบนหลังของเด็กหนุ่มทำให้เขาต้องหันหน้ากลับมามองใบหน้าเล็กๆที่มีแววตาที่ดูกร้าวแกร่ง ก่อนวาจาที่ออกจะดูเกินตัวเด็กน้อยไปมากจะถูกเปล่งออกมาจากปากเล็กๆนั่น “เจ้าไม่ต้องกลัวไปหรอกน่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือต่อให้ต้องสู้กับผู้ใด ข้าก็จะหาวิธีส่งเจ้ากลับไปยังที่ๆเจ้าควรอยู่ให้จงได้!!”

    ทั้งสองมองหน้าซึ่งกันและกัน ก่อนที่เด็กหนุ่มจะเป็นฝ่ายเบือนหน้าหนีไปทางหน้าต่างอีกครา

    “แล้วคนอื่นๆจะปลอดภัยหรือเปล่านะ” เด็กหนุ่มถามขึ้นมาลอยๆ

    “ทุกสิ่งทุกอย่างมันเริ่มต้นจากวันนั้น....”

    โครงเรื่อง

    ในขณะที่คนทั่วไปต่างอยากอยู่กันอย่าง"ปลอดภัย" กลับมีคนบางกลุ่มที่ชื่นชอบการอยู่อย่าง"เสี่ยงภัย" และแล้ววันหนึ่ง กลุ่มคนเหล่านั้นก็ได้มาเจอหน้ากันพร้อมๆกับเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดฝัน

    อีกด้านหนึ่ง ความมืดอันเป็นนิรันดร์กำลังค่อยๆคืบคลานเข้าคุกคามสถานที่ที่ไม่มีผู้ใดรู้จัก "ใครคนหนึ่ง"กำลังรอคอยที่จะมอบ"บางสิ่งบางอย่าง"ให้แก่ผู้ที่จะมาแก้ไขสถานการณ์นี้ได้

    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : ถ้ามีชื่อกลางก็ใส่มาด้วยนะครับ

    ชื่อเล่น : กรณีที่อยากให้ตัวละครมีชื่อเล่นไว้ใช้ในกลุ่มที่สนิทสนมครับ(ถ้าไม่ใส่ ผมจะใช้ชื่อจริงแทน)

    ฉายา : เป็นเหมือนคำเรียกแทนตัว กรณีที่ตัวละครยังไม่รู้จักกัน ตัวเลือกนี้จะถูกใช้เป็นสิ่งแรกๆ

    เพศ : เชิญตามสบาย ชาย หญิง เกย์ ตุ๊ด แต๊บ ใส่ตามสบายครับ

    อายุ : ตามความเหมาะสมนะครับ อย่างมนุษย์ อายุ5,000ปีนี่.. ขอล่ะ - -a

    เชื้อชาติ : เฉพาะสำหรับตัวละครมนุษย์โลกเท่านั้น แต่ขอแบนพวกลูกครึ่ง4สายเลือดหรืออะไรเทือกนั้นนะ ลงรายละเอียดยาก

    เผ่า : เฉพาะสำหรับตัวละครในครีสเฟียร์เท่านั้น โดยจะเป็นเผ่าอะไรนั้น ขอที่มันอ้างอิงได้หน่อยนะ แต่ถ้ามาแนวเฉพาะที่เฉพาะทางเกิน อาจจะไม่เกิดนะครับ....

    หมายเหตุ : ครีสเฟียร์ คือ โลกที่แตกต่างที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหตุผลบางอย่างโดยใครบางคน

    อาชีพ : สำหรับตัวละครมนุษย์โลก ขอให้มันเป็นอาชีพที่มีจริงนะครับ ส่วนตัวละครในครีสเฟียร์ ครีเอทตามใจเลย แต่ขอที่มันไม่เว่อร์นะ ไอ้แบบ พระเจ้า,จอมมาร,ผู้คุ้มกฏโลกบาล หรืออะไรเทือกนี้ อย่าเลย

    รูปร่างลักษณะ : หน้าตาแบบไหน สีผมสีตาอะไร สูงต่ำดำขาวหนักเบา ใส่มันตรงนี้นะครับ อนึ่ง อาจจะมีการแก้ไขนะ ถ้าเจอมนุษย์สูง5เมตร,เอลฟ์ตัวเท่าลูกแมวหรือดวอร์ฟตัวบางผอมเพรียว....

    นิสัย : อันนี้ตามอยากครับ

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :

    ความสัมพันธ์ : ไว้สำหรับอ้างอิงนะครับ บางกรณี ผมอาจจะต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเนื้อเรื่องนะครับ

    อุปกรณ์เฉพาะ : สำหรับตัวละครมนุษย์โลก ขอที่มันเป็นไปได้หน่อย ใครเริ่มมาถืออาก้า ร็อคเก็ตรันเชอร์ หรือไลท์เซเบอร์นี่ ผมแก้ให้ไม่มีถามนะ ส่วนตัวละครในครีสเฟียร์ ขอให้อยู่ในระดับยุคกลาง+นิดหน่อยนะครับ

    ปล. ส่วนนี้ เมื่อฝ่ายมนุษย์โลกเข้ามายังครีสเฟียร์แล้ว จะได้สเคปเตอร์มาเป็นอาวุธอีกชิ้น ชอบให้เป็นสายใหน(อาวุธฟัน,อาวุธทุบ,อาวุธยิง,อาวุธเวทย์ ฯลฯ)ก็ระบุนะครับ

    หมายเหตุ : สเคปเตอร์ หมายถึง คฑา ในฟิคนี้ อาวุธชิ้นนี้สามารถทราน(Tran)เป็นอาวุธเฉพาะตัวได้ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดได้ตามความสามารถของผู้ใช้ด้วย(แต่จริงๆต้องบอกว่าอัพเกรดตามไอเดียของผมมากกว่านะ[ฮา])

    ความสามารถพิเศษ : แบนมนุษย์โลก ไม่ให้มีเวทย์มนต์ติดตัวมานะครับ แต่ถ้าเป็นพวกเคนโด้ คาราเต้ ยิงปืนยิงธนู อันนี้ตามสบาย ส่วนของครีสเฟียร์ เชิญครีเอทครับ

    ปล.กรณีเป็นเวทย์ ระบุธาตุมาด้วยก็ดี

    ท่าไม้ตาย : จะมีไม่มีก็ได้

    อื่นๆ : ต้องการบทแบบไหน มีอะไรจะบอกผม หรือมีอะไรเพิ่มเติมที่ไม่มีในใบสมัคร ลงตรงนี้ครับ

    ปล.ชื่อเฉพาะทุกอย่าง ขอเป็นภาษาไทยนะครับ(อย่างน้อยก็ทับศัพท์) เพราะผม(น่าจะ)ไม่มีฟร้อนซ์ภาษาบางภาษา และบางภาษาผม"แปลไม่ออก"

    คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้มีแนวคิด,คำพูดและ/หรือการกระทำบางอย่างที่อาจจะไม่เหมาะสมสำหรับผู้เยาว์ มีการใช้คำหยาบ(ทั่วๆไป กู มึง แก) การดัดแปลงทั้งความเชื่อ,ศาสนา,ไสยศาสตร์และหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้ สามารถใช้กับฟิคตัวนี้ได้ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ทางผู้แต่ง(ผมเอง) ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นหรือลบหลู่อะไรนะครับ ทั้งหมดถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

    ปล. อาจจะมีชื่อเฉพาะบางอย่างที่มีอยู่จริงและได้ถูกอ้างอิงขึ้นมา แต่ตัวละครและสถานที่นอกเหนือจากนั้นเป็นเรื่องสมมุตินะครับ
  2. PaiaAznable

    PaiaAznable มนุษย์ตู้ปลาช้ำรัก

    EXP:
    744
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ขอเปิดซิงล่ะนะครับ!!!

    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : มิซางาร เรียวชิโร่(เรียวชิโร่เป็นชื่อตัว)

    ชื่อเล่น : เรียวชี่(เพื่อนสนิทไม่แบ่งเพศเรียก), เรียวจัง(ให้ผู้หญิงที่สนิทที่สุดเรียก)

    ฉายา : ดาวหางสีเลือด(เจ้าตัวตั้งเอาเอง)

    เพศ : ชายแท้ เอาวายไปไกลๆ

    อายุ : 17 ปี

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    อาชีพ : นักเรียนชั้นมัธยมปลาย / รับจ้างสารพัดงานที่ไม่ผิดกฎหมายด้วยค่าจ้างหนึ่งหมื่นเยน / สอด เสือก และสะเออะเข้าช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากทั่วราชอาณาจักร

    รูปร่างลักษณะ : ผมสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำสั้นตัดรองทรงอย่างเรียบร้อย ผิวเหลืองอย่างคนเอเชีย ตาสีเดียวกันกับสีผมดูกร้าวกราดราวกับนักเลงโดยกำเนิด รูปร่างสมส่วนปกติแต่แอบมีกล้ามมัดเล็กน้อย สูง 177 ซม.
    credit - http://www.crunchyroll.com/library/Ryuuji_Takasu

    นิสัย : แม้เขาจะดูเผินๆเหมือนพวกนักเลงโดยกำเนิด แต่ที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่ใจดีมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่นแม้จะต้องฝืนกำลังตัวเอง เป็นคนอ่อนโยนกับทุกคน แต่กับเด็กและผู้หญิงเป็นพิเศษ ช่างคุยและให้กำลังใจคนอื่นเก่ง เสียอยู่อย่างที่หมอนี่มันค่อนข้างจะโง่ ทึ่ม และบื้อเรื่องผู้หญิงอย่างสุดๆ น่าแปลกที่เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์ซักเท่าไหร่ ลึกๆแล้วก็อิจฉาพวกคนหล่อๆหน้าตาดีๆ ที่หาแฟนได้ไม่ยากเย็นเหมือนกันนะ และอิจฉาค่อนข้างแรงมากเสียด้วย(แต่ไม่ลงมืออะไรอย่างหนักสุดก็ประชดประชัน)

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :
    ชอบ - ผู้หญิง(ความชอบแปรผันกับความสูง ยิ่งเตี้ยยิ่งชอบ),การช่วยเหลือคนอื่น ,ไวท์ช๊อคโกแล๊ต ,ข้าวราดแกงกะหรี่ ,เด็กตัวเล็กๆ ,ความเรียบง่าย
    ไม่ชอบ - ผู้หญิงที่ตัวสูงกว่า 178 ซม. ,คนเห็นแก่ตัว ,ผู้ชายหน้าตาดี(ยิ่งขี้เก๊กแล้วยิ่งเกลียด) ,คนเลว ,ไอ้พวกหน้าม่อ ,ที่มีคนพลุกพล่าน แออัด หรือที่ๆหรูหราฟู่ฟ่า ,เรื่องยุ่งยากซับซ้อน ,พวกเบี่ยงเบนทางเพศที่ไม่ใช่โลลิค่อน(โดยเฉพาะสายวาย)

    ความสัมพันธ์ : รอดูท่านอื่นก่อนละกันครับ

    อุปกรณ์เฉพาะ : ป้ายชื่อแบบทหารอเมริกันที่สลักชื่อของตัวเองเอาไว้(ไม่มีอะไรพิเศษ),ดาบคาตานะที่มีปลอกดาบและลักษระภายนอกโดยรวมเหมือนดาบไม้ธรรมดาๆ ความยาวโดยรวม 150 ซม.

    รูปร่างของสเคปเตอร์ที่จะได้มาทีหลัง - ขอเป็นไม่ดาบสองมือที่มีความยาวเกือบ 2 เมตร ก็เป็นดาบเกรทซอร์ดแบบที่คลาวด์(Final Fantasy VII)ใช้นะครับ

    ความสามารถพิเศษ : ฝึกศิลปะการต่อสู้ระยะประชิดชนิดยำมั่วมาพอเอาตัวรอดได้ในแทบทุกสถานการณ์ถ้าไม่ใช่โดนเล็งปืนจากระยะไกล ,กินจุแต่ไม่อ้วน ,ประสาทสัมผัสไวกว่าคนทั่วไป ,ร่างกายค่อนข้างแข็งแรงกว่าคนทั่วไป(เพราะถือดาบสองมือได้ด้วยมือเดียว)

    ท่าไม้ตาย :
    เอซ แกลนเซอร์: ซัดด้วยคอมโบใหญ่ชุดหนึ่งจนศัตรูเพลี่ยงพล้ำก่อนที่จะหวดใบดาบตบให้กระเด็น แล้วค่อยปักดาบลงพื้นก่อนที่จะชาร์จพลังไว้ในตัวแล้วกระโดดพุ่งเข้าใส่ ก่อนจะหมุนตัวยกเท้าขวาเข้าหวดใส่อก(หรือหัว)ของอีกฝ่าย แล้วลงจอดอย่างเท่ด้วยท่าหันหลังให้คู่ต่อสู้
    ลักษณะของท่า ตั้งแต่ 2.51 นาทีครับ 'w'
    ดาบมายาสังหาร: ชาร์จพลังในตัวไปรวมไว้บนใบดาบในขณะที่สายตาเล็งตำแหน่งที่จะฟันใส่อีกฝ่าย ก่อนที่จะออกแรงฟัน(ตั้งแต่ระยะประชิด จนถึงระยะห่างไม่เกินห้าเมตร) ซึ่งรัศมีของดาบจะีความรุนแรงในระดับที่เห็นแล้วเหมือนกับทัศนียภาพด้านหลังถูกฉีกไปพร้ิอมกับรอยดาบ แต่ไม่ถึงสามวิภาพก็จะกลับมาต่อกัน และจะเกิดแรงระเบิดกับร่างที่ปะทะกับรัศมีดาบดังกล่าว
    ลักษณะของท่าครับ

    อื่นๆ :
    - สายพลัง: สายสู้ระยะประชิด แต่ไม่ได้เป็นแต่ใช้ดาบอย่างเดียว ยังใช้ได้ทั้งหมัด เท้า ศอก เข่า และสารพัดอาวุธอื่นๆที่สามารถใช้เล่นงานอีกฝ่ายได้ แน่นอนว่าเขาถือดาบสองมือได้ด้วยมือเดียว ทั้งๆที่ความเป็นจริงแล้วแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ดาบสองมือด้วยมือเดียวได้เหมือนดาบมือเดียว
    - รีเควสต์: ขอแค่ไม่ใช่ตัวร้าย และสมหวังในความรักก็เป็นพระคุณอย่างสูงแล้วครับ >w<

    ให้แก้ก็บอกได้เลยนะค้าบ >w<
  3. taleoftrue

    taleoftrue Well-Known Member

    EXP:
    900
    ถูกใจที่ได้รับ:
    52
    คะแนน Trophy:
    113
    ชื่อ-สกุล : กาโกกิก้า

    ฉายา : โรงงานรีไซเคิล

    เพศ : ชาย

    อายุ : (ไม่แน่ใจว่าจะเอาเท่าไหร่ดี ตามสะดวกคนแต่งเลยละกัน)

    เผ่า : ก็อบลิน

    อาชีพ : พ่อค้าของเก่า & นักล่าสมบัติ (บางครั้งก็ออกไปเก็บขยะมาขาย)

    รูปร่างลักษณะ : ตัวเตี้ยๆจิ๋วๆ ผิวสีเขียวซีดๆคล้ายๆสีใบไม้แห้ง ตากลมโต ปากกว้าง หูแหลมๆ รวมแล้วก็ประมาณนี้ [>PIC<] (ภาพจากเกมอะไรไม่แน่ใจ พอดีจำไม่ได้ แต่เป็นภาพในเกมนี้ล่ะ)

    นิสัย : จุกจิกจอแจ ซุ่มซ่ามซุกซนตามประสาก็อบลิน ชอบรื้อค้นข้าวของ ผลุบโผล่ๆตามที่ต่างๆ บางครั้งก็พูดเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้อะไรง่ายๆกลายเป็นเรื่องยาก มักจะแสดงออกตรงไปตรงมา ไม่ค่อยมีมารยาทเท่าไหร่ แต่ก็รู้จักเอาตัวรอดตามสถานการณ์ ออกจะเห็นแก่ตัวอยู่บ้างแต่กับคนที่ชอบแล้วก็ค่อนข้างเอาใจใส่พอดูเลยทีเดียว

    สิ่งที่ชอบ : สมบัติ, อาหารอร่อยๆ, กองขยะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เรื่องเครียดๆ, งานพิธีการต่างๆที่ต้องรักษามารยาท

    งานอดิเรก : คุ้ยกองขยะ, หาสมบัติ

    ความสัมพันธ์ : (ไว้รอดูตัวละครคนอื่นก่อนละกัน)

    อุปกรณ์เฉพาะ : พลั่ววิเศษ + กระเป๋าสี่มิติ

    ความสามารถพิเศษ : ดวงดีเหลือเชื่อ, กระเพาะเหล็กกินอะไรก็ไม่เคยท้องเสีย แม้แต่ของมีพิษ, หูดี มองเห็นในที่มืดได้, มีเสียงกรีดร้องที่ดังขนาดทำให้เครื่องจักรพังเสียหายได้

    ท่าไม้ตาย : Ultimate Escape! (ว่ากันซื่อๆก็เผ่นลูกเดียวนี่แหละ)

    อื่นๆ : พ่อค้าเร่ร่อนขายของเก่าที่พวกตัวเอกเจอบ่อยๆ บางครั้งก็ได้เดินทางร่วมทางกันอยู่บ้าง (จะกลายเป็นพวกร่วมทางกันไปเลยหรือไม่ก็แล้วแต่คนแต่งล่ะเน้อ)

    ปล. ปรับเปลี่ยนข้อมูลได้ตามสะดวกฮะ
  4. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    ชื่อ-สกุล : สี่ เหวิ่นเชี่ยว

    ชื่อเล่น : ลุงสี่

    ฉายา : สี่สิบห้า (รอบเอว)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 53ปี

    เชื้อชาติ : ไต้หวัน

    อาชีพ : นักภารโรงโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง / room service ชั่วคราวในบางกรณี / พ่อครัวในหลายโอกาศ

    รูปร่างลักษณะ : ท้วม สูง หน้าทรงรี ตาสองชั้น ผมดำ(บาง)ใส่น้ำมัน ดวงตาดูเป็นคนใจดี

    นิสัย : ชิวๆ สบายๆ ไม่มีความทะเยอทะยาน หรือ ความอยากอะไรเป็นพิเศษ อยู่แบบสบายๆ ทำงานกินเงินเดือน ใช้จ่ายสมถะ (แต่หนักไปเรื่องหนังสือ และ อาหารเป็นส่วนใหญ่)

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ทำอาหารจีน และ ฝึกปาของ / พวกทิ้งของไม่เลือกที่ กองขยะหนึ่งสัปดาห์ แขกกวนตีน

    ความสัมพันธ์ : ขอเวลาดูตัวไปก่อน

    อุปกรณ์เฉพาะ : กระเป๋าเงิน บัตรประจำตัว แม่กุญแจ(สำหรับไขทุกห้อง ทุกห้อง)

    ไอเท็มเวทย์มนต์ : กุญแจสารพัดนึก สามารถไขเพื่อเปิดประตูใดๆ ที่อย่างน้อยช่องให้เสียบได้อย่างใจนึก และก็ใช้ล็อคเหมือนกุญแจปรกติ ทั้งยังสามารถใช้เปิดกล่อง หีบ หรือ ตัวล็อคอื่นๆได้เช่นเดียวกัน / ใช้แทนที่เปิดกระป๋อง และ ไม้จิ้มฟันได้บางเวลา

    ความสามารถพิเศษ : เดินในที่มืดๆได้สบายๆ สกิลทำความสะอาดขั้นเทพ สกิลทำอาหารชั้นเซียน (แต่อาจอาหารเป็นพิษได้ในบางโอกาศ)



    ท่าไม้ตาย : "....(ชื่อของ)....บิน!!" สามารถใช้ของรอบตัวในการปาใส่ศัตรูหรือเป้าหมายได้แม่นราวจับวาง ตั้งแต่มีด ซ้อม ครก สบู่ หรือกระทั่ง กล้วยหวี

    อื่นๆ : เกลียดของที่มีขนปุกปุยอย่างไม่ทราบสาเหตุ ค่อนข้างแสลงถึงกลัวเป็นบางกรณี
  5. Randolp

    Randolp Member

    EXP:
    56
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    ชื่อ-สกุล : รีฟารัส ไนท์ ซีเครท

    ชื่อเล่น : รีฟ, รีฟา

    ฉายา : ยัวส์ คิงส์, เงามาร

    เพศ : ชาย

    อายุ : 13

    เผ่า : โฮเซ่ (อนึ่งเผ่าโฮเซ่ คือนักดนตรีแห่งความมืด เป็นเผ่าเล็กๆ ที่เชี่ยวชาญด้านมายา และการลอบสังหาร ประสานเสียงเพลง)

    อาชีพ : นักลอบสังหาร

    รูปร่างลักษณะ : เด็กหนุ่มบอบบางแลไปทางขี้โรค ดวงหน้าสวยดูขี้อายไร้เดียงสา ดวงตาสีแดงสดเหมืออนทับทิม ผมสียาวดำขลับยาวระเอว สูงประมาณ 155

    นิสัย : ดูเป็นคนอ่อนแอไม่สู้คน ค่อนไปทางน่ารังแก แต่หารู้ไม่ว่านี่คือพญามารในร่างคนแท้ๆเชียว ถ้าอยู่นอกเวลาทำงานเขาก็ยังคงความสุนทรีย์แบบชาวเผ่าโฮเซ่ อ่อนโยน แต่เมื่อสวมบทของ เงามาร เขานี่แหละที่สามารถฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็นเป็นที่สุด

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ความมืด ดนตรี และหนังสือ / เสียงดัง

    ความสัมพันธ์ : ปริศนา

    อุปกรณ์เฉพาะ : แส้สีดำ ด้ามจับเป็นงูสีแดงเลือดเลื้อยพันอยู่

    ความสามารถพิเศษ : ใช้แส้เป็นอาวุธร่วมกันกับพลังธาตุลมของตัวเอง สร้างมายา

    ท่าไม้ตาย : 'งานรื่นเริงขอองคนตาย' ท่าไม้ตายที่ให้แส้ได้ดื่มกินเลือดของคนที่เจ้าของต้องการควบคุม แล้วคนเหล่านั้นก็จะต้องเต้น ระบำแห่งความตาย จนหมดลมหายใจกันไป

    อื่นๆ : ^^ แก้ไขได้ตามสะดวกครับ
  6. Azemag

    Azemag Aze McDowell

    EXP:
    2,368
    ถูกใจที่ได้รับ:
    262
    คะแนน Trophy:
    163
    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : ถ้ามีชื่อกลางก็ใส่มาด้วยนะครับ
    หยาง เลียะ หลู่

    ชื่อเล่น : กรณีที่อยากให้ตัวละครมีชื่อเล่นไว้ใช้ในกลุ่มที่สนิทสนมครับ(ถ้าไม่ใส่ ผมจะใช้ชื่อจริงแทน)
    หยาง

    ฉายา : เป็นเหมือนคำเรียกแทนตัว กรณีที่ตัวละครยังไม่รู้จักกัน ตัวเลือกนี้จะถูกใช้เป็นสิ่งแรกๆ
    ซินแสหยาง

    เพศ : เชิญตามสบาย ชาย หญิง เกย์ ตุ๊ด แต๊บ ใส่ตามสบายครับ
    ชาย 100%

    อายุ : ตามความเหมาะสมนะครับ อย่างมนุษย์ อายุ5,000ปีนี่.. ขอล่ะ - -a
    25 ปี 8 เดือน

    เชื้อชาติ : เฉพาะสำหรับตัวละครมนุษย์โลกเท่านั้น แต่ขอแบนพวกลูกครึ่ง4สายเลือดหรืออะไรเทือกนั้นนะ ลงรายละเอียดยาก
    ลูกครึ่งไทย-จีน

    เผ่า : เฉพาะสำหรับตัวละครในครีสเฟียร์เท่านั้น โดยจะเป็นเผ่าอะไรนั้น ขอที่มันอ้างอิงได้หน่อยนะ แต่ถ้ามาแนวเฉพาะที่เฉพาะทางเกิน อาจจะไม่เกิดนะครับ.... (หมายเหตุ : ครีสเฟียร์ คือ โลกที่แตกต่างที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหตุผลบางอย่างโดยใครบางคน)
    เผ่ามนุษย์ปกติ

    อาชีพ : สำหรับตัวละครมนุษย์โลก ขอให้มันเป็นอาชีพที่มีจริงนะครับ ส่วนตัวละครในครีสเฟียร์ ครีเอทตามใจเลย แต่ขอที่มันไม่เว่อร์นะ ไอ้แบบ พระเจ้า,จอมมาร,ผู้คุ้มกฏโลกบาล หรืออะไรเทือกนี้ อย่าเลย
    หมอฮวงจุ้ย

    รูปร่างลักษณะ : หน้าตาแบบไหน สีผมสีตาอะไร สูงต่ำดำขาวหนักเบา ใส่มันตรงนี้นะครับ อนึ่ง อาจจะมีการแก้ไขนะ ถ้าเจอมนุษย์สูง5เมตร,เอลฟ์ตัวเท่าลูกแมวหรือดวอร์ฟตัวบางผอมเพรียว....
    ตาตี่ สูงประมาณ 175 ซม. สวมแว่นกรอบกลมเลนส์เล็กๆสีดำ ผิวดำ-แดง

    นิสัย : อันนี้ตามอยากครับ
    เงียบขรึม พูดน้อยต่อยหนัก ชอบช่วยเหลือคนที่กำลังเจอปัญหาแบบไม่คิดหน้าคิดหลังจนมักจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนไปด้วย

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :
    ชอบ - สุนัข แมว นกแก้ว คนที่พูดจาอ่อนหวาน-สุภาพ อาหารรสไม่เผ็ดจัด ก๋วยเตี๋ยวทุกชนิด สีฟ้าอ่อน
    ไม่ชอบ - หนู ผัก อาหารเผ็ดๆ คนที่พูดด้วยแล้วไม่สบตา สีดำ

    ความสัมพันธ์ : ไว้สำหรับอ้างอิงนะครับ บางกรณี ผมอาจจะต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเนื้อเรื่องนะครับ
    ตามแต่คนเขียน

    อุปกรณ์เฉพาะ : สำหรับตัวละครมนุษย์โลก ขอที่มันเป็นไปได้หน่อย ใครเริ่มมาถืออาก้า ร็อคเก็ตรันเชอร์ หรือไลท์เซเบอร์นี่ ผมแก้ให้ไม่มีถามนะ ส่วนตัวละครในครีสเฟียร์ ขอให้อยู่ในระดับยุคกลาง+นิดหน่อยนะครับ
    กระดานฮวงจุ้ยพับได้ (ขนาดประมาณกระดานหมากล้อมแบบพับได้น่ะแหละ) กระจกแปดเหลี่ยม มีดสั้นสองเล่มเหน็บเข็มขัดไว้ด้านหลัง กำไลหยกข้อมือ นาฬิกาสายโซ่ในกระเป๋าขวา กระเป๋าสะพายเฉียงบ่าหนึ่งใบ - ด้านในมีพัดแบบจีน กระดาษยันต์เปล่าๆสีเหลือง พู่กันสามด้ามและชุดฝนหมึก

    ปล. ส่วนนี้ เมื่อฝ่ายมนุษย์โลกเข้ามายังครีสเฟียร์แล้ว จะได้สเคปเตอร์มาเป็นอาวุธอีกชิ้น ชอบให้เป็นสายใหน(อาวุธฟัน,อาวุธทุบ,อาวุธยิง,อาวุธเวทย์ ฯลฯ)ก็ระบุนะครับ
    กระบี่จีนสองเล่ม

    หมายเหตุ : สเคปเตอร์ หมายถึง คฑา ในฟิคนี้ อาวุธชิ้นนี้สามารถทราน(Tran)เป็นอาวุธเฉพาะตัวได้ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดได้ตามความสามารถของผู้ใช้ด้วย(แต่จริงๆต้องบอกว่า อัพเกรดตามไอเดียของผมมากกว่านะ[ฮา])

    ความสามารถพิเศษ : แบนมนุษย์โลก ไม่ให้มีเวทย์มนต์ติดตัวมานะครับ แต่ถ้าเป็นพวกเคนโด้ คาราเต้ ยิงปืนยิงธนู อันนี้ตามสบาย ส่วนของครีสเฟียร์ เชิญครีเอทครับ
    วิชาลมปราณได้ไหมครับ ? แบบไม่เวอร์มาก เหมือนกับการหายใจเพื่อเสริมสมรรถนะทางร่างกายชั่วขณะ ไม่มีการยิงพลังตู้มต้ามแน่นอน

    ปล.กรณีเป็นเวทย์ ระบุธาตุมาด้วยก็ดี

    ท่าไม้ตาย : จะมีไม่มีก็ได้
    วิชาที่ใช้คือมวยจีน ท่าประจำ - หมัดหนึ่งคืบ (แตะตัวคู่ต่อสู้วัดระยะด้วยการตั้งฝ่ามือแทงแต่ไม่ได้แทงจริง แล้วปล่อยหมัดกระแทกด้วยวิชาลมปราณแบบกระทันหัน)

    อื่นๆ : ต้องการบทแบบไหน มีอะไรจะบอกผม หรือมีอะไรเพิ่มเติมที่ไม่มีในใบสมัคร ลงตรงนี้ครับ
    ตามสะดวกคนเขียน

    ปล.ชื่อเฉพาะทุกอย่าง ขอเป็นภาษาไทยนะครับ(อย่างน้อยก็ทับศัพท์) เพราะผม(น่าจะ)ไม่มีฟร้อนซ์ภาษาบางภาษา และบางภาษาผม"แปลไม่ออก"


    ปล.จากคนสมัคร
    อันไหนไม่สะดวก ปรับแก้ได้ตามต้องการเลยครับ
  7. near

    near Member

    EXP:
    334
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18
    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : ออดี้ เบอร์ตัน

    ชื่อเล่น : ดีดี้!?

    ฉายา : hawkeye

    เพศ : ชาย

    อายุ : 27 ปี

    เชื้อชาติ : อังกฤษ

    อาชีพ : อดีตตำรวจ/ปัจจุบันเขียนหนังสือขาย

    รูปร่างลักษณะ : ตามนี้นะครับ

    นิสัย : เป็นคนขี้เล่นพูดจาตลก มองโลกในเเง่ดี ไม่สนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ มีจิตใจที่เข้มเเข็งเเม้อยู่ในสถานการณ์คับขัน สนุกกับชีวิตตลอดเวลาจนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนไม่จริงจังกับอะไรเท่าไหร่
    แต่จริงๆแล้วที่แสดงออกไปแบบนั้นเพราะกลัวคนอื่นจะเครียดตามไปด้วย เลยชอบทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นบ่อยๆ แต่พอถึงเวลาให้ตัดสินอะไรก็สามารถตัดสินได้ดีแม้ว่าจะเชื่องช้าไปบ้างก็ตาม
    มีทัศนคติว่า แค่ได้มีชีวิตได้ไปอีกหนึ่งวันก็ถือว่าดีมากแล้ว ฉะนั้นอย่างซีเรียสเพราะเราโชคดีกว่าคนอื่นแล้ว


    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :การใช้ชีวิตแบบสนุกสนาน การมองโลกในแง่ดี/คนอมทุกข์ สถานการณ์ตึงเครียด

    ความสัมพันธ์ : จัดยัดเลยครับ

    อุปกรณ์เฉพาะ :เป็นปืนพกบาแร็ตต้า( beretta) ธรรมดาๆของตำรวจแหละครับ

    สเคปเตอร์ :เป็นปืนยิงกระสุนเวทย์มนต์ สามารถปรับเปลี่ยนธาตุที่ยิงได้ และยังสามารถเปลี่ยนรูปร่างลักษณะได้สองเวอร์ชั่นคือแบบ hand-gun และ sniper


    ความสามารถพิเศษ : ยิงปืนแม่นระดับ Sของกรมตำรวจ

    ท่าไม้ตาย : ไม่มีแล้วกันครับ

    อื่นๆ : แล้วแต่ผู้แต่งจะกรุณาแล้วกันครับ
  8. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    (ลืมไปว่าลงไปแล้ว โอ้ช่วยเอารีพลายนี้ออกด้วยน่อ)

Share This Page