[ใบรับสมัคร]Ficแนว Loli/Action/Drama/Roman -CHILD-

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย lovetoto, 13 พฤศจิกายน 2007.

  1. lovetoto

    lovetoto Well-Known Member

    EXP:
    755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    CHILD

    Creation HighTechnology Incarnation Life-form DNA

    "-ที่มาของชายด์(CHILD)-"
    ที่มาของชายด์นั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่บันทึกเก่าแก่ที่ขุดพบจากสุสานของนักเล่นแร่แปรธาตุชื่อดังก่อนคริสต์กาลได้มีบันทึกเรื่องราวของชายด์แบบแรกถูกสร้างขึ้นมาก่อนยุครุ่งเรืองของเหล่านักเล่นแร่แปรธาตุ โดยเกิดจากการสร้างมนุษย์เทียมจากหลอดแก้วเพื่อต้องการพิสูจน์หลักการที่ว่า -มนุษย์สามารถสร้างและให้กำเนิดทารกนอกครรภ์มารดาได้หรือไม่?- โดยนำตัวอ่อนของมนุษย์มาเลี้ยงในหลอดทดลอง แล้วเพาะป้อนด้วยเนื้อเยื้อและเลือดของมนุษย์ประกอบกับสารอาหารและสารเคมี เพื่อให้เด็กในหลอดแก้วสร้างเลือดเนื้อตัวเองเสมือนอยู่ในครรภ์มารดา การทดลองเกือบ 99เปอเซ็นต์ล้มเหลวเพราะตัวอ่อนได้ตายในเวลาไม่นาน... ชายต์ที่ผ่านพ้นการทดลองมาเป็นเด็กทารกมีจำนวนไม่มาก และพิการทั้งสมองและร่างกายและได้เสียชีวิตลงในไม่กี่วันต่อมา แต่เดิมการทดลองเหล่านี้ถูกทำอย่างลับๆเพราะถือเป็นการกระทำนอกรีตเยี่ยงการกระทำดั่งแม่มดปีศาจ ผู้ที่ถูกจับได้จะถูกจับตัดสินประหารและทำให้ตายอย่างทรมาน จนน้อยคนที่จะทดลองเรื่องเหล่านี้อย่างเต็มที่หรือกล้าที่จะทำ...คำที่ใช้เรียกชายด์ในยุคนั้นถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งใน Homunculus(โฮมันคูรัส)หรือมนุษย์ที่เกิดจากการเล่นแร่แปรธาตุนั้นเอง



    "-วิวัฒนาการของชายด์-"
    ผ่านมาเกือบ 1000 ปีที่การทดลองสร้างทารกนอกครรภ์มารดาเป็นอันถูกยกเลิกและลืมเลือนไป แต่ก่อนช่วงยุคสงครามโลกครั้งที่1 องค์กรอิสระที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสานต่อการทดลองนักเล่นแร่สมัยเก่า คนกลุ่มนี้ได้ทำการรวบรวมนักวิทยาศาตร์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมกันสร้าง -New CHILD- ขึ้นมา องค์กรลับจัดตั้งโดยรัฐบาลนาม -INNOCENT- ถูกสร้างขึ้นอย่างลับๆและทำการศึกษาค้นคว้าอย่างละเอียด พวกเขาได้ทำการรวบรวมข้อมูลบันทึกโบราณเพื่อว่าจะเปลี่ยนแนวคิดและแก้ไขลบข้อผิดพลาดต่างๆในยุคเก่าร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่จึงทำให้การทดลองเป็นได้ด้วยดี โดยการจากแทนที่ต้องการพิสูจการสร้างทารกนอกครรภ์ ก็กลายมาเป็นการสร้างและฉีดน้ำเชื้อผสมชายด์ในครรภ์มารดาแทนชายด์ตัวแรกที่ถือกำเนิดจากการหญิงพรหมจรรย์ด้วยระยะเวลา 9 เดือนเทียบเท่ากับเวลาในครรภ์ปกติ... ผลการทดลองได้ทารกเพศหญิงน้ำหนักตัวปกติ สภาพร่างกายและสมองสมบูรณ์ แม้จะโชคร้ายผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตลงหลังจากคลอดบุตร ทารกเพศหญิงที่เกิดจากหญิงพรหมจรรย์คนแรกถูกตั้งชื่อในนามว่า อีฟ
    อีฟ เติบโตเร็วกว่าทารกทั่วไป... ในระยะเวลาแค่ครึ่งปีหลังการเกิด ร่ายกายของเธอเติบโตเทียบเท่ากับเด็กอายุ 3 ขวบ ระดับสมองของเธอนั้นสูงกว่าเด็กทั่วไปและสามารถพูดสื่อสารสนทนาได้ ในระยะเวลาแค่ 2 ปีถัดมา จากการเฝ้าติดตามผล อีฟสามารถสื่อสาร อ่าน เขียน พูดได้ถึงมากกว่า10ภาษา ระดับไอคิวสูงกว่า200 เรียนรู้เรื่องเครื่องยนตร์กลไลทุกอย่างและความรู้ทุกแขนง ในตอนนั้นเธอมีร่างกายเทียบเท่ากับเด็กสาวอายุ12 ปีและหลังจากนั้นร่ายกายของเธอก็ไม่เปลี่ยนแปลงและเจริญเติบโตอีกเลย หลังจากนั้น อีฟ ถูกเก็บไว้เป็นต้นแบบและสำหรับศึกษา ทั้งยังเป็นแรงบรรดาลใจแก่นักวิทยาศาตร์ในการสร้างชายด์ตัวต่อไป... หลังจากนั้นถึงแม้ว่าจะสร้างทารกชายด์สำเร็จ แต่ก็ไม่มีชายต์ตัวไหนมีความสามารถเทียบเท่า อีฟได้



    "-จุดสิ้นสุดของINNOCENTยุคเก่า-" ปีค.ศ. 1935-1945
    องค์กร INNOCENT ได้หายสาบสูญหลังจากที่ญี่ปุ่นถูกทิ้งระเบิดปรมาณู...ก่อนหน้านั้น INNOCENT ได้ทำการทดลองขึ้นมาอีกหลายด้านรวมกับความคิดของอีฟ INNOCENTซึ่งตอนนั้นไปกลุ่มนักวิทยาศาตร์ของญี่ปุ่นซึ่งเป็นฝ่ายอักษะที่จะทำการค้นคว้าสร้างอาวุธชีวะภาพขึ้นมาหวังจะชนะสงครามและได้มีฐานลับที่ประเทศญี่ปุ่น ในตอนนั้นกลุ่มประเทศพันธมิตรของฝ่ายอักษะได้แก่ นาซีเยอรมัน อิตาลี ได้ทำการส่งนักวิทยาศาตสร์ของประเทศตนมาเพื่อทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลและให้การช่วยเหลือ โดยแลกกับข้อมูลการสร้างชายด์โดยหวังต้องการที่จะนำไปสร้างในประเทศของตนเช่นกัน
    การสร้างชายด์ด้วยวิธีผิดจากธรรมชาติและโหดร้ายเริ่มเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น พวกเขาเปลี่ยนจากการฉีดสารในครรภ์มารดามาเป็นฉีดเข้าตัวทารกและเด็กโดยตรงเพราะไม่สามารถที่จะทนรอให้เด็กโตได้...เด็กกำพร้ามากมายทั่วโลกในยุคสงครามโลกถูกพาตัวมาเลี้ยงดูและเป็นหนูทดลอง นอกจากนั้นก็ยังถูกฝึกการรบพิเศษต่างๆราวกับทหาร... ชายด์สงครามตัวแรกคือเด็กชาวญี่ปุ่นชื่อ ฮิโรชิ อายุ 8 ปี ฮิโรชิสามารถสร้างอาวุธดาบซามุไรญี่ปุ่นจากการรวมมวลสารแร่ธาตุในอากาศกับพื้นดิน และมีพละกำลังสูงกว่าผู้ใหญ่หลายคนและเหมือนกับว่าข่าวนี้ได้รั่วไหลออกไปสู่ภายนอก ฮิโรชิถูกส่งลงสงครามก็สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ข้าศึกจำนวนมากทหารถูกสังหารกว่าพันคน รถถังนับร้อยไม่รวมเครื่องบินรบอีกจำนวนหนึ่งที่ถูกทำลายเสียหายภายในคืนเดียวโดยฮิโรชิ จนฝ่ายสัมพันธมิตรกลัวว่าฝ่ายอักษะจะได้ชัยชนะในสงครามจึงได้ส่งเครื่องบินมาทิ้งระเบิดปรมาณูใส่ญี่ปุ่นซึ่งมีศูนย์ทดลองใหญ่จะได้เป็นการตัดไฟแต่ต้นลม จากการทิ้งระเบิดครั้งนั้นองค์กรINNOCENTญี่ปุ่นได้สูญเสียบุลคากรและทรัพสินไปอย่างมากมายรวมทั้งฮิโรชิที่ได้หายสาบสูญไปหลังจากการระเบิด และยังถูกปล่อยให้ลอยแพโดยรัฐบาลจนในที่สุดก็ได้เงียบหายไป...ในขณะเดียวกันประเทศอักษะอื่นๆก็กลัวว่าจะถูกทิ้งระเบิดเหมือนกับญี่ปุ่นจึงได้รีบยกเลิกการทดลองและยอมแพ้สงครามไปเช่นกัน



    "-ยุคใหม่ของINNOCENT-" ปีค.ศ. 1946-ปัจจุบัน
    ตลอดหลายปีที่ผ่านไปหลังสงครามโลกครั้งที่2จนมาถึงยุคสงครามเย็น องค์กร INNOCENT ได้เก็บตัวอย่างลับๆห่างจากโลกภายนอก...
    อพยพจากญี่ปุ่นกระจัดกระจายไปทั่วโลก บางส่วนได้อพยพไปยังประเทศที่เคยส่งนักวิทยาศาสตร์มาช่วยเพื่อขอหลบซ่อนตัวและทำการ
    วิจัยต่อไป หนึ่งในนั้นคือ เยอรมัน ที่มีสมาชิกองค์กรพร้อมกับทีมงานไม่ถึงครึ่งจากเดิม และกล่องใส่กระดาษที่รวมรวบแผนการทดลอง
    และตัวสารเคมีต้นแบบและอีฟ องค์กรINNOCENTต้องการที่จะแก้แค้นสงครามที่พ่ายแพ้ไปและได้ทำการเริ่มต้นคิดค้นชายด์
    ใหม่อีกครั้ง โดยการรวบรวมเด็กจากทั่วประเทศอีกครั้งและพัฒนาสารเคมีโดยหวังให้ชายด์ที่สร้างมานั้น มีความสามารถทาง
    สงครามเต็มรูปแบบ ในระหว่างนั้นมีคนในต่อต้านหลายคนเพราะคิดว่าสิ่งที่กำลังทำผิดจากหลักการที่ควรจะเป็นตั้งแต่ตอนเริ่มแรก...
    จนเกิดการแตกหักกันเองและเกิดสงครามภายในองค์กร... นักวิทยาศาตร์และคนงานจำนวนไม่น้อยที่ถูกสั่งฆ่า และหลบหนี
    ออกจากองค์กร โปรเจคสร้างชายด์ชนิดใหม่ถูกเรียกอีกอย่างว่า -Battle CHILD- หรือ -War CHILD- ยังคงทำการทดลองจนถึงปัจจุบัน
    อย่างไม่มีใครรู้



    "-การสร้างCHILD-"
    CHILD - สิ่งมีชิวิตชีวะภาพเคมีถูกสร้างขึ้นจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื้อของมนุษย์มาเป็นตัวอ่อนมีชีวิตขนาดเล็กกว่า 1/8 มล. จนจำต้องคอยเฝ้าดูด้วยกล้องจุลทรรศ์ตลอดเวลา โดยเริ่มแรกเดิมที่ชายด์นั้นจะถูกสร้างมาเพื่อช่วยในวงการแพทย์เช่น การรักษาโรคมะเร็ง และการรักษาโรคติดต่ออื่นๆ ที่ยากที่จะรักษาในปัจจุบัน ลักษณะการสร้างชายด์คล้ายคลึงกับการทำโคลนนิ่งตัวอ่อนของสิ่งมีชีวิตอื่นๆ รูปร่างของชายด์ถ้ามองดูด้วยกล้อง จะมีลักษณะคล้ายลูกน้ำ แต่โครงสร้างเหมือนกับเป็นโลหะจากแร่ธาตุต่างๆที่ใช้เลี้ยงดู ชายด์ที่ถูกเพาะเลี้ยงจนสมบูรณ์จะถูกบรรจุใส่ลงในหลอดแก้ว พร้อมบรรจุของเหลวที่ประกอบด้วยแร่ธาตุและสารอาหารต่างๆ ลงไปด้วย ก่อนที่จะนำไปแช่ในห้องเย็นที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ซึ่งลักษณะและชายด์ต่างๆจะแตกต่างกันออกไป ตามแต่ว่าชายด์แต่ล่ะตัวจะได้บรรจุเข้าไปอยู่ในร่างของเด็กคนไหน...
    การบรรจุชายด์ลงในร่างของมนุษย์มีข้อจำกัดเอาไว้หลายข้อพอสมควรเพราะชายด์ในระยะแรกก่อนจะทำการฝังเข้าร่างของมนุษย์นั้น ไม่ต่างจากการเชื้อโรคขนาดจิ๋วที่ไร้พิษสงและมีโอกาศจะตายได้ ทุกถ้าคนที่ถูกฉีดเข้าร่ายกายนั้นมีภูมิต้านทานโรคสูง INNOCENTจึงได้ทำการวิเคราะพ์และวิจัยจนได้ข้อสรุปว่า ชายด์นั้นสามารถใช้ได้กับมนุษย์ที่มีภูมิต้านทานโรคที่ยังไม่สมบูรณ์ คือใช้กับเด็กที่อายุไม่เกิน 10 ปีเท่านั้น

    การปลูกฝังชายด์ในร่ายมนุษย์ถูกแบ่งออกเป็น 4 วิธี
    1. โคลนนิ่งและเพาะเลี้ยงในหลอดแก้ว - วิธีแนวการคิดการยุคเก่าซึ่งเคยล้มเหลว... แต่ในยุคสมัยใหม่ซึ่งไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ โคลนนิ่งจากเนื้อเยื้อจากผู้ที่ต้องการครอบครองชายด์เป็นของตัวเอง... ชายด์จะถูกกระตุ้นด้วยไฟฟ้าต้องการสร้างร่างกายของตัวเอง มันได้ทำการดึงดีเอ็นเอจากเนื้อเยื้อนั้นและกระจายตัวก่อนที่จะสร้างเนื้อและเลือดของมันเองขึ้นมา ซึ่งชายด์ที่ผ่านการทดลองนี้ไปได้ ส่วนใหญ่มักจะมีการ์เดียนพันธะมาอุปการะซึ่งเป็นเจ้าของเนื้อเยื้อหรือเกี่ยวพันธ์กันจากดีเอ็นเอ
    2. ทำการปลูกถ่ายเข้าครรภ์มารดา(การทำกิฟ) - ทันทีที่ชายด์ในระยะแรกจากสารที่เป็นโปรตีนในตัวน้ำเชื้อ จะทำการแปรสภาพตัวเองกับตัวอสุจิก่อนที่จะเกาะติดน้ำเชื้อเหล่านั้น และรอระยะเวลาให้เกิดการปธิสนธิกับรังไข่ วิธีนี้ถูกคิดค้นขึ้นเป็นวิธีแรกโดยINNOCENT... เป็นวิธีพื้นฐานคล้ายกับการโคลนนิ่ง แต่การกว่าจะได้รู้ผลต้องใช้เวลานาน และโอกาสที่ทารกจะเกิดมาพร้อมกับชายด์ที่ทำการฝังตัวนั้นมีโอกาสไม่สูงมากนัก... ผลสรุปของการฝังชายด์ในรูปแบบนี้คือมักจะได้ทารกที่ปกติธรรมดาเสียมากกว่าทารกที่เป็นชายด์แต่ชายด์ที่เกิดมาจากวิธีการแบบนี้จะไม่ปรากฏลักษณะตามข้อนิ้วหรือตราหลังต้นคอ... หมายความว่าชายด์ที่เกิดจากวิธีการนี้ยากที่จะแยกออกจากเด็กธรรมดาทั่วไปกับชายด์
    3. ผ่าตัดปลูกถ่าย - ใช้ได้ตั้งแต่เด็กเพิ่งคลอดจนถึงเด็กโต... วิธีนี้จะทำการวางยาสลบเด็กนั้นๆด้วยการลมยาและทำการผ่าตัดฝังชายด์เข้าหัวใจโดยตรง การที่ผู้ถูกปลูกชายด์ในหัวใจอยู่ในสภาพนอนหลับจะทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายนั้นช้าลงทำให้ชายด์ที่ถูกฝังค่อยๆแปรสภาพตัวมันเองจากหัวใจ ชายด์ทำการกระจายตัวและแปรสภาพตัวเอง เกาะตามเม็ดเลือดแดง แล้วปล่อยให้หัวใจทำให้สูบฉีดเลือดเหล่านี้เข้าตามส่วนต่างๆ ของร่างที่มันฝังตัวอย่างช้าๆ ซึ่งเห็นผลแน่นอน เพราะภูมิต้านต่างๆ นั้นจะทำงานในน้อยลงเมื่อเจ้าของร่างหลับสนิท แต่วิธีนี้ค่อนข้างใช้งบประมาณสูงกับเด็กแต่ล่ะคนที่ต้องการฝังชายด์ด้วยวิธีนี้
    4. ฉีดเข้าร่ายกายโดยตรง - วิธีที่INNOCENTคิดค้นแต่เป็นวิธีที่NURSERY ไม่เห็นด้วยและคัดค้านอย่างรุนแรง มันเป็นวิธีที่เห็นผลเร็วที่สุด ประหยัดที่สุดแต่ก็อันตรายและเสี่ยงที่สุดเช่นกัน หลังยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากINNOCENTแตกกระจัดกระจายทั่วโลก... เยอรมันคือประเทศที่ศูนย์ใหญ่ขององค์กรได้ไปทำการตั้งรกรากและทำวิจัยอย่างลับๆ ผลจากการหลบซ่อนโดยไม่ต้องการให้โลกภายนอกรับรู้... ไร้งบประมาณ..ไม่มีการสนับสนุนจากรัฐ... INNOCENTก็ผลันตัวเองจากองกรค์ทางการแพทษ์ของญี่ปุ่น มาเป็นองค์กรลับโดยมีบ้านสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าบังหน้า เบื้องหลังพวกเขาเหล่านั้น จะทำการรวบรวมเด็กกำพร้าทั่วทุกมุมของประเทศหลังยุคสงครามมาอยู่รวมกันที่นั้นก่อนที่จะนำเด็กไร้พ่อแม่ญาติพี่น้องเหล่านั้นมาทำการทดลอง เด็กที่โดนฉีดชายด์เข้าร่างกายทั้งๆที่ยังมีสติครบถ้วนจะมีเด็กแค่20%เท่านั้นที่จะรอด ชายด์ที่ถูกฉีดเข้าร่างกายจะค่อยๆแตกตัวออกและเกาะตามเม็ดเลือดแต่ถ้าร่างนั้นไม่สมบรูณ์/ไม่พร้อม ชายด์จะแปรสภาพตัวเองไม่ทันและจะแตกตัวออกทันที... เหมือนระเบิดขนาดจิ๋วที่กระจายไปทั่วร่างกาย เด็กเล็กๆน้อยรายที่จะทนความเจ็บปวดได้ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะขาดใจตายหรือไม่ก็ช็อคจนเสียชีวิต และถึงแม้ว่าจะผ่านช่วงแรกไปได้แต่เด็กเหล่านั้นต้องทนรับความเจ็บปวดต่ออีกหลายอาทิตย์ ในขณะที่ชายด์ในร่างกายกำลังแปรสภาพทั้งตัวมันและเจ้าเข้าร่างเข้ากันได้... ภูมิต้านทานต่างๆ ในร่างของเด็กในตอนนั้นจะต่ำกว่าปกติ จนทำให้เกิดการเจ็บป่วยต่างๆตามมาได้ง่ายๆและมักจะตามมาด้วยเด็กอีกหลายรายที่ป่วยตายเพราะภูมิต้านทานในร่างกายต่ำ

    ผลข้างเคียงของชายด์
    ชายด์อยู่ได้โดยกินสารบางอย่างในร่ายกายมนุยษ์ ในไม่นานเลือดของมนุษย์จะมีสภาพไม่ต่างจากโปรตีนเหลวสีแดงธรรมดา... ไม่มีเม็ดเลือดและเกล็ดเลือด ซึ่งทำให้ปากแผลนั้นปิดช้าลง เพราะไม่มีเกล็ดเลือดมาปิดปากแผลตอนแผลแห้ง เนื้อเยื่อทุกองค์ประกอบเหรือแม้กระทั่งเส้นผม จะไม่มีส่วนไหนที่บ่งบอกโครโมโซมหรือดีเอ็นเอได้ กระดูกนั้นจะแข็งแกร่งกว่าเดิมพอๆ กับโลหะ... แต่นั้นหมายความว่ามนุษย์คนนั้นจะไม่สามารถเจริญเติบโตได้อีก ซึ่งผลข้างเคียงนี้จะเห็นผลเมื่อเด็กคนนั้นร่างกายย่างเข้าวัย 5-10 ขวบ และเด็กคนนั้นจะมีชีวิตยืดยาวกว่ามนุษย์ทั่วไปหลายเท่า แม้ว่าจะทำให้เด็กคนนั้นไม่สามารถกลับมาเป็นปกติ แต่ก็ทำให้เด็กที่ถูกทำเป็นชายด์มีพละกำลังที่มีมากกว่าผู้ใหญ่... ไม่มีวันที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยอีกตลอดไป หนำซ้ำเด็กคนใดที่ก่อนเป็นชายด์มีโรคเรื้อรังหรือโรคที่รักษาไม่หายต่างๆ ...หลังจากทำการปลูกถ่ายชายด์จะทำให้โรคเหล่านั้นหายและถูกขับออกจากร่างกาย นี้คือผลที่นักวิจัยยุคเก่าต้องการอย่างจากชายด์อย่างแท้จริง...



    "-Battle CHILD-"
    ความสามารถของBattle CHILDนั้นแบ่งออกเป็น2กลุ่มหลักๆ

    ASSAULTER(แอคซอร์ทเตอร์) – มีตรากรอบหกเหลี่ยมบนหลังต้นคอ... กลุ่ม แอคซอร์ทเตอร์ เน้นการโจมตีแบบประชิดเป็นหลัก กลุ่มนี้มีความเร็วในการเคลื่อนที่ค่อนข้างสูงและพลังการป้องกันนั้นไม่สูงนัก นอกจากนี้ยังมีเครื่องหมายแบ่งแยกออกมาอีก2แบบ

    1. Attacker - รูปแบบตราเครื่องหมายคือรูปดาบไขว้กันในกรอบหกเหลี่ยม กลุ่มนี้จะใช้สองมือจะถือแต่อาวุธ ตั้งแต่อาวุธคู่จนถึงอาวุธจับสองมือ และอาวุธระยะไกลในระดับหนึ่งเช่นปืนบางชนิด ทำให้พลังป้องกันนั้นต่ำแต่มีความว่องไวและคล่องตัวเข้ามาทดแทน(ถึงอยู่กับอาวุธติดตัวด้วย) แต่ถึงแม้จะไม่มีโล่ก็สามารถสามารถม่านพลังระดับต้นๆขึ้นมาป้องกันการโจมตีบางอย่างได้

    2. Defender - รูปแบบตราเครื่องหมายคือรูปดาบไขว้ทับโล่ในกรอบหกเหลี่ยม กลุ่มนี้จะมือข้างหนึ่งจะต้องถือโล่หรือมีเครื่องป้องกันเอาไว้เสมอ ทำให้ความคล่องตัวนั้นน้อยลงแต่การป้องกันนั้นจะมากขึ้นบวกการสร้างม่านพลังระดับสูงเสริมขึ้นมาอีก (หอกของโรซ่าถือเป็นหอกแบบกระบังบานกว้างจึงเหมือนเป็นโล่เลยถือเป็นDefender)

    SUPPORTER (ซัพพอร์ตเตอร์) - มีตรากรอบรูปวงกลมบนหลังต้นคอ กลุ่มนี้ เน้นการช่วยเหลือชายด์ตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ซ่อมแซม ตรวจสอบพื้นที่ด้วยเรดาร์สำรวจหรือตรวจจับความร้อนกับศัตรูที่สามารถไม่เห็นตัวด้วยตาเปล่า ดูผ่านๆ หน่วยนี้เหมือนไม่มีความสามรถในการต่อสู้แต่แท้ที่จริงกลุ่มซัพพอร์ตเตอร์นั้นยังมีหน่วยโจมตีระยะไกลต่างๆ เช่น จรวดติดหัวรบพิสัยไกล มิสไชล์หัวระเบิด ปืนใหญ่ต่อต้านอากาศยาน(ปืนใหญ่แตกอากาศ) สไนเปอร์ ซึ่งเป็นหน่วยที่ไม่เหมาะในการต่อสู่กับศัตรูแบบตรงๆตัว ตราเครื่องหมายของหน่วยนี้มักจะเป็นเครื่องหมายเดี่ยวๆ จะมีเป็นส่วนน้อยที่จะมีสองเครื่องหมายในชายด์ตัวเดียวแบบสายASSAULTER (อาจจะมีผสมออกมาเช่น...มีตรากาชาดซ้อนบนเครื่องดวงตาอาจจะเป็นพวก Fixer แต่มีความสามารถในการ Scan ด้วย การมีเครื่องหมายใดทับอีกเครื่องหมาย หมายถึงความโดดเด่นเรื่องความสามารถนั้นๆ)

    1. Fixer - มีตราหมายกาชาด มีความสามารถในการซ่อมแซมและรักษาชายด์ด้วยกัน Fixerบางชนิดอาจจะความสามารถซ่อมแซมยานพาหนะต่างๆ หรือซ่อมแซมยุทโธปกรณ์อื่นๆ

    2. Ambusher - หน่วยนี้มีแค่ปืนสไนเปอร์ลำกล่องยาวติดตัวที่มีความแม่นยำสูง พลังป้องกันต่ำ ความเร็วไม่มาก แต่มีสามารถในการอำพลางและล่องหนหายตัว...มีตราเครื่องรูปเป้า นอกจากนั้นAmbusher เองอาจจะมีปืนชนิดอื่นติดตั้งอยู่ได้เหมือนกัน

    3. Nuker - หน่วยที่มีจรวดพิสัยไกลหรือปืนใหญ่ระยะไกล กลุ่มนี้ความเร็วต่ำ แต่พลังป้องกันสูงและพลังทำลายมากแต่ไร้ความแม่นยำ... ไม่สามารถโจมตีเป้าหมายที่เคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำนักจึงจำต้องมีพวก Scaner หรือมีความสามารถScanเป็นความสามารถรองในการทำงาน ซึ่งไม่มากนักที่จะมีติดตัวมากตั้งแต่ต้น กลุ่มNukerมีเครื่องหมายรูปจรวดสีแดง

    4. Scaner - หน่วยนี้มีเครื่องหมายรูปดวงตา มีความสามารถในการตรวจจับและสำรวจพื้นที่ หรือการรบกวนสัญญาณเรดาร์ของอีกฝ่าย เป็นหน่วยที่มีความสัมพันธ์กับพวกNukerเสียส่วนใหญ่และจะจับกลุ่มอยู่ด้วยกัน



    "-Type-"
    ประเภทของชายด์นอกจากการต่อสู้ยังไปถึงลักษณะอาวุธด้วย...ซึ่งสามารถแบ่งออกไปได้อีก2ประเภท
    1. Equip Type - รูปแบบอาวุธจากการเรียกเสกออกมาจากอากาศ รูปแบบอาวุธจะแตกสลายไปทันทีถ้าชายด์ตัวนั้นเสียสมาธิ หมดพลังหรือห่างจากตัวมากเกินไป

    2. Physical Type - รูปแบบที่ไม่ใช่การเรียกอาวุธแต่เป็นความสามารถติดตัว ซึ่งแรกเริ่มเดิมที่คือสิ่งผิดปกติของร่างกายเช่นความพิกลพิการหรือโรคร้ายเรื้อรังตามพันธ์กรรม แต่พอเด็กคนนั้นถ้าถูกทำเป็นชายด์จากโรคร้ายหรือความปกติได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายความสามารถพิเศษไป ซึ่งมีไม่มากนักที่ชายด์จะมีความสามารถนี้



    "-Guardian(การ์เดียน)-"
    Guardian(การ์เดียน)หรือที่รู้จักกันในนาม ผู้ครอบครอง เมื่อชายด์ตัวใดทันทีที่ได้เกิดมาลืมตาดูโลกจะมีผู้มารับเลี้ยงหรือดูแล การ์เดียนคนใดก็ตามที่เลือกชายด์... ชายด์ตัวนั้นจะเชื่อฟังคำสั่งและปฎิบัติตามโดยไม่มีข้อแม้ ชายด์ทุกตัวจะต้องมีการ์เดียนเสมอเพราะถ้าขาดการ์เดียน... ชายด์ตัวนั้นจะเสื่อมและชำรุดไป ชายด์ที่มีการ์เดียนเท่านั้นที่จะมีเครื่องหมายความสามารถต่างที่หลังต้นคอในขณะที่ชายด์แบบอื่นนั้นไม่มี ชายด์จำพวกนี้ถูกสร้างมาจากเนื้อเยื่อต้นแบบซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอย่างใดกับตัวการ์เดียน



    "-Pact Guardian(การ์เดียนพันธะ)-"
    บุลคลที่สละเลือดเนื้อของตัวเองในการสร้างชายด์ตัวนั้นๆ ชายด์ที่ถูกสร้างมาในลักษณะแบบนี้มีจำนวนไม่มาก... การ์เดียนพันธะ นั้นเปรียบเสมือนเป็นการใส่รหัสติดตัวไว้กับชายด์นั้นๆ ไม่มีใครจะสามารถใช้หรือออกคำสั่งแก่ชายด์พันธะได้... เมื่อเทียบกับชายด์ที่มีการ์เดียนธรรมดา การ์เดียนพันธะยังสามารถดึงความสามารถพิเศษของชายด์นั้นๆออกมาได้ด้วย และในบางกรณีถ้าการ์เดียนพันธะตาย... ชายด์ตัวนั้นก็จะตายด้วย



    "-การสังเกตุแยกแยะชายด์กับเด็กธรรมดา-"
    ชายด์นั้นจะมีเส้นขีดตามข้อต่อต่างๆ ตามร่างกายยกเว้นช่วงคอขึ้นไป ดูผ่านๆอาจจะเหมือนเอาปากกามาขีดแต่เส้นพวกนี้ฝังอยู่ในร่างกายของชายด์



    "องค์กร INNOCENT"
    International Of Chemical Education Network Team.
    องค์กรลึกลับถูกสร้างขึ้นก่อนยุคสงครางโลกโดยยึดถืออุดมคติว่า จะสร้างสิ่งมีชีวิตที่บริสุทธิ์และใสสะอาด แต่หลังจากแพ้สงครามก็ได้เปลี่ยนอุคมคติจนเป็นองค์กรที่สร้าง ศึกษา และลักพาชายด์ที่ยังหลงเหลือจากทั่วโลกมาอยู่ในองค์กรของตนเพื่อทำสงครามอีกครั้ง



    "กลุ่มต่อต้านINNOCENT หรือ NURSERY"
    อดีตสมาชิกของINNOCENT แต่เกิดความขัดแย้งกันจนถูกสั่งเก็บ...มีบางส่วนหนีออกมาได้และซ่อนตัวอย่างลับ กลุ่มต้อต้านได้ทำการรวบรวมชายด์และการ์เดียนที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วไปก่อนที่จะถูกINNOCENT จะเจอก่อน...
  2. jpenguin

    jpenguin Admin Staff Member

    EXP:
    2,537
    ถูกใจที่ได้รับ:
    93
    คะแนน Trophy:
    113
    ล้นหน้าเลยแฮะ แบบนี้ต้อง เคาะ space เป็นระยะๆ นะครับ เดี๋ยวช่วยเคาะให้

    คำว่า แพทย์ สะกดยังงี้นะครับ ย ยักษ์ การันต์
  3. techmode69

    techmode69 New Member

    EXP:
    83
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เว็บนี้นี่อนุรักษ์ภาษาไทยดีจริงจริง :)
  4. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    ใช้ตัวละครเดิมหรือตัวละครใหม่ครับท่าน? (ต้องไปคุ้ยอันเก่าถ้ายังใช้ได้)
  5. Azemag

    Azemag Aze McDowell

    EXP:
    2,368
    ถูกใจที่ได้รับ:
    262
    คะแนน Trophy:
    163
    เอิ้ก! ยาวทะลุ 35k ตัวอักษรแต่รายละเอียดยังไม่หมด

    รอข้อมูลทั้งหมดเน้อ แวมๆ
    เดี๋ยวสมัครแน่นอน
  6. near

    near Member

    EXP:
    334
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18
    เจ้าของฟิคยังจะกลับมาเขียนรึเปล่า? แอบสงสัยเห็นกระทู้ตั้งแต่ปี 2007
  7. Azemag

    Azemag Aze McDowell

    EXP:
    2,368
    ถูกใจที่ได้รับ:
    262
    คะแนน Trophy:
    163
    เงิบ! ไม่ได้ดูโพสว่าตั้งกะเมื่อไร เห็นมันเด้งขึ้นมา OTL
  8. lovetoto

    lovetoto Well-Known Member

    EXP:
    755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    สงสัยต้องแต่งใหม่อีกรอบ...จะสมัครกันอีกรอบก็ได้ครับ
  9. kolonel

    kolonel Demon Daughter of the Light

    EXP:
    380
    ถูกใจที่ได้รับ:
    36
    คะแนน Trophy:
    48
    จะเริ่มกระทู้ใหม่ตรงนี้ หรือแยกห้องแล้วลงใบสมัครดีเอ่ย :E
  10. Azemag

    Azemag Aze McDowell

    EXP:
    2,368
    ถูกใจที่ได้รับ:
    262
    คะแนน Trophy:
    163
    เชียร์แวมๆสุดใจขาดดิ้น แต่งโลดน้องเอ๊ย
    ตั้งกระทู้รับสมัครใหม่เลยก็ได้นะ
  11. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    เข้ามายกมือสนับสนุนอีกหนึ่งเสียงด้วยครับ

Share This Page