[รับสมัคร] Mirrored Lives

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย tokichan, 14 สิงหาคม 2011.

  1. tokichan

    tokichan 猫又

    EXP:
    331
    ถูกใจที่ได้รับ:
    43
    คะแนน Trophy:
    48
    นี่เป็นครั้งแรก และคิดว่าอาจจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่จะเขียนฟิคแฟนตาซีออริ (แบบรับสมัคร) อย่างจริงจัง พล็อตเรื่องคร่าวๆตอนนี้มีตามที่เห็น (เพราะยังต้องรอ input จากทุกๆท่านที่เข้ารับสมัคร) และผู้เขียนยังไม่อยากสปอยล์มากจนเกินไปนัก จึงขอความกรุณามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ *โค้ง*

    Genre ของเรื่องจะออกไปแนวผจญภัย สืบสวนสอบสวนแบบย้อนยุคนะคะ โดยที่แอบมีแฟนตาซีเข้ามานิดๆ ตามความเหมาะสม :D

    พล็อตเรื่องคร่าวๆ

    นอเรนอาร์ และ อัลฟาแรม จากสองประเทศเพื่อนบ้านที่เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน (แต่ก็ไม่เคยดีเกินไปนัก) ได้เกิดชนวนเล็กๆที่จะจุดประกายความขัดแย้งรุนแรงระหว่างบุคคลสำคัญและผู้ทรงอำนาจจากทั้งสองฝ่าย สมดุลอำนาจการปกครองเปลี่ยนผันเมื่อผู้คนวงในหันมาทะเลาะเบาะแว้งกันเอง การค้าอาจถูกปฏิเสธ การจลาจลและกบฏอาจเริ่มขึ้น สงครามอาจก่อตัว ประเทศที่สามอาจถูกดึงเข้ามาพัวพัน

    ...ทุกอย่างเป็นไปตามเหตุและผล กลุ่มคนกลุ่มหนึ่งอาจถูกดึงเข้าไปพัวพันกับปัญหาที่ไม่อาจหยุดยั้งลงด้วยคนเพียงคนเดียวนี้ การกระทำของตัวละครที่โลดแล่นอยู่บนหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์จะจะส่งผลให้ยุคสมัยนี้ลงเอยเช่นไร โปรดติดตามชม!

    หมายเหตุ: ฟิคเรื่องนี้ ผู้เขียนไม่มีเวทย์มนต์กระกายวิบวับให้นะคะ (ฮา) เนื้อเรื่องค่อนข้างจะ realistic พอสมควรถึงแม้ว่าจะออกแนวแฟนตาซี อีกอย่างหนึ่ง ตัวละครมีสิทธิ์ตายได้นะคะ (ถึงจะโอกาสน้อยมากก็เถอะ)

    หมายเหตุ: หลังจากกรอกใบสมัครเรียบร้อยและแน่ใจแล้วว่าจะไม่แก้ไขอะไรอีก ขอให้ edit ทางด้านบนสุดของโพสท์ว่า 100% COMPLETED และรบกวนส่งใบสมัครมาทาง pm อีกครั้งด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :D

    อนึ่ง หลังจากที่ร่อนใบสมัครกันเข้ามาแล้ว ทางผู้เขียนอาจจะต้องปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขข้อมูลตัวละครตามเห็นสมควร และจะแจ้งไปให้เจ้าของตัวละครได้ทราบกันเมื่อนั้น จึงขออภัยและขออณุญาตมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ *โค้ง*

  2. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    100% Complete

    username: shinkyoto

    ชื่อ: Jean Lorenz (ชอง โรเร็นส์)

    เพศ: ชาย

    อายุ: 53ปี

    ฤดูเกิด: ใบไม้ร่วง

    รูปร่างหน้าตา: คิ้วบาง ตาเรียว หน้าผากกว้าง หวีผมเรียบ จมูกเรียวแหลม ริมฝีปากบาง โครงหน้ารี คางเหลี่ยม สูงโปร่ง กล้ามพองาม ผิวขาว ผมเทาแซมขาว ไว้หนวดพองาม ตาสีฟ้า หน้าตาดูเหมือนชายชราใจดีไร้พิษภัยคนหนึ่ง สูงราวๆ 175cm

    กดเพื่อดูภาพประกอบ

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: สูทเทา ไทด์ขาว เสื้อโค้ทสีน้ำตาลอ่อน(มีตราราชสำนักสีทอง) รองเท้าหนังดำ เชิ้ตแขนยาวขาว(สั้นในฤดูร้อน) เข็มขัดหนังดำ กระเป๋าเอกสารหนังน้ำตาลอ่อน สวมแว่นตากลม (ร่มดำด้วยถ้าจะถาม)

    อาชีพ/ตำแหน่ง: นักการฑูต(จารกรรม) / ข้าหลวงใหญ่ประจำสถานกงสุล อัลฟาแรม (สาขาเมืองหลวง นอเรนอาร์)

    ประวัติ:

    เกิดและเติบโตมาในครอบครัวนายทหารชั้นผู้น้อย ตั้งแต่รุ่นปู่ถึงรุ่นลูก กับบรรดาพี่น้องทั้งหลาย ที่ได้รับบรรจุเข้าในตำแหน่งนายทหาร เว้นแต่น้องคนสุดท้องอย่างเจ้าตัว ที่แม้จะเลือกสายการฑูต แต่ด้วยความสามารถโดดเด่นเรื่อง การใช้อาวุธลับกับวาทะเจรจาชั้นสูง ทำให้เจ้าตัวได้รับเลือกให้เป็นข้าหลวงใหญ่ประจำสถานกงศุล ตั้งแต่อายุเพียง 25ปีเท่านั้น

    กว่า 30ปีในดินแดนต่างถิ่น ทั้งเส้นสายการติดต่อ และ อิทธิพลต่อกลุ่มผู้ประกอบการกลุ่มต่างในต่างแดน ทำให้ภาพลักษณ์เจ้าตัวในสายตาขุนนางในราชสำนักสัก ไม่ค่อยสู้ดีนัก ด้วยความกลัวและอิจฉาว่าสามัญชนคนนี้จะก้าวขึ้นมาเหนือพวกตน และด้วยสาเหตุเดียวกันนี้นี่เอง ที่เป็นที่ต้องตาของเหล่านายทหารในกองทัพ ผู้ที่มีพื้นมาจากสามัญชน ผู้ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเหล่าชนชั้นสูงในราชสำนักมาตลอด เส้นสายในกองทัพจึงเป็นส่วนช่วยสำคัญในงานของเจ้าตัวในเวลาต่อมา

    เชื่อกันว่าเจ้าตัวมีส่วนรับผิดชอบ แม้จะไม่มีหลักฐานชัดเจน ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของขุนนางระดับสูงในราชสำนัก ที่มีส่วนพัวพันกับกรณีการยักยอกเงินหลวงเมื่อต้นปีที่ผ่าน รวมไปถึงการเสียชีวิตของข้าราชการในกระทรวงต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวด้วย เช่นเดียวกับกรณีการหายสาบสูญของบุคคลสำคัญในต่างแดนหลายคน

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย ฟังมาก สงบเยือกเย็น มักจะชอบยิ้มแห้งๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไรนัก ไม่เคยเห็นเที่ยว ดื่ม สูบ หรือทำอะไรเลือดเปื้อนมือ (ต่อหน้า) แต่มักจะแวะเวียนเข้าๆออกๆ กับสถานที่ๆ เหล่าขุนนางชั้นสูงมักไปกัน (และที่ที่คนทั่วไปไม่ควรไปย่างกราย อย่างท่าเรือ ซ่องโจร หรืออะไรพวกนั้น)

    ค่อยข้างให้ความสำคัญกับ ขั้นตอนและกฎระเบียบเป็นอย่างมาก อาวุธที่ใช้ฆ่าก็ต้องทำความสะอาดทุกครั้งที่ใช้เสร็จ ไม่ทิ้งเอกสารเรี่ยราด หรือ ทิ้งขว้างศพให้คนเห็นโดยง่าย

    สิ่งที่ชอบ: เด็กๆ ร้านกาแฟ สวนสาธารณะ ความสงบสุข(ที่ไม่สงบจนผิดปรกติ) กลุ่มของกองทัพ(นายพล นักการทหาร นักการเงิน)อัลฟาแรม (ที่มีแนวคิดเรื่องชาตินิยม กับ การทหารเป็นเสาหลักกับการฑูต)

    สิ่งที่เกลียด: สถานประกอบพิธีศาสนา พวกคนไม่มีมารยาท คนที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง คนถ่อยคนเถื่อน ขุนนางที่โกงกินเบียดบังเงินหลวง(ทั้งดินแดนอื่นและบ้านเกิด)

    สีที่ชอบ: ขาว

    อาวุธประจำตัว: เข็มเหล็กปลายแหลม ขนาดเท่าตะเกียบ หนึ่งซองใหญ่ (ใช้ลอบสังหารและจู่โจมระยะไกล ถึง ใกล้)

    ความสามารถพิเศษ:

    - connection ทั้งเส้นทางสินค้า ช่องทางจัดจำหน่าย คนที่ต้องติดต่อ คนที่ต้องจ่ายเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสินค้าหรือข่าวสาร ทั้งเรื่องไม่เป็นเรื่องและถึงคอขาดบาดตาย (ไม่ว่าจะเป็นในอาณาจักรบ้านเกิด หรือในที่ที่ติดต่อ)

    - ความสามารถในการใช้อาวุธประเภทขว้าง(เข็มบินถนัดเป็นพิเศษ) แต่จะเป็นส้อมหรือกระปุกเกลือ ก็แม่นกว่าคนปรกติ(และแรงกว่าตามสภาพ)มากนัก

    - พูดได้หลายภาษาตามคุณลักษณะของนักการฑูตที่ดี

    อื่นๆ:

    - นักการฑูตในฉากหน้า แต่ดำเนินการจารกรรมและจัดการเก็บกวาดคนภายใน และ ภายนอกที่จะเป็นภัยคุกคามต่อดินแดนบ้านเกิดด้วย
  3. Azemag

    Azemag Aze McDowell

    EXP:
    2,368
    ถูกใจที่ได้รับ:
    262
    คะแนน Trophy:
    163
    ใบสมัคร 1000% COMPLETE

    username: Azemag​

    ชื่อ: Azemag McDowell (เอเซแมก แมคโดเวล) ฉายา "ไอ้หน้าเลือด"

    เพศ: ชาย 100%​

    อายุ: 25 ปี 8 เดือน​

    ฤดูเกิด: หนาว​

    รูปร่างหน้าตา: ผม - สีดำ ทรงนี้ http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRFuj3JURabc0LZ4l-zolpr-apqFRJ6F73xH-PdzI-6ajSC14I1VQ
    ตา - สีดำ​
    สูง - 170 cm.​

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม เสื้อโปโลสีดำ แจ็กเก็ตสีน้ำตาลเข้ม รองเท้าหนังเก่าๆสีดำ เข็มขัดหนังสีดำ (ดำเกือบทั้งตัว)​

    อาชีพ/ตำแหน่ง: นักค้าข่าวในตลาดมืด​

    ประวัติ: เด็กกำพร้าที่หนีออกจากสถานสงเคราะห์แล้วไปใช้ชีวิตอยู่ในโลกมืด ตอนแรกตั้งใจจะเป็นพวกมือสังหารแต่พบว่าตัวเองนั้นห่วยแตกด้านการต่อสู้สิ้นดีจึงหันมาเอาดีทางด้านการสืบเสาะ ติดตามหาข่าวเพื่อเอามาขาย​

    ลักษณะนิสัย: พูดน้อย เงียบ แต่ถ้าให้ราคาค่าพูดจะพูดไม่หยุด คำพูดติดปาก "หนึ่งคำสามล้านนะเฟ้ย"​

    สิ่งที่ชอบ: เรื่องลึกลับ เรื่องของชาวบ้าน , ไพ่ poker และมักจะเข้าไปหาข่าวหรือเบาะแสต่างๆในบ่อนเสมอๆ และแน่นอน บางทีก็โกยอ้าวออกมาบ้าง ถูกโยนออกมาบ้างข้อหากวนตีนและชนะคนเดียว​

    สิ่งที่เกลียด: การถูกคนอื่นจับไต๋ได้ , การถูกซักถามไม่หยุด​

    สีที่ชอบ: ดำ​

    อาวุธประจำตัว: โซ่เส้นเล็กๆแต่เหนียวและแข็งแกร่ง ส่วนใหญ่เอาไว้ใช้ฟาดใส่เวลาจวนตัว และใช้รัดคอ มีสองเส้นห้อยติดเข็มขัดไว้​

    ความสามารถพิเศษ: วิ่งได้ไวมาก ปีนป่ายเก่ง มีความคล่องตัวสูง ถึงจะสู้ไม่เก่งแต่ก็พริ้วมาก​
    ความสามารถในการต่อสู้แค่พื้นฐาน อาศัยหลบๆต่อยๆแล้ววิ่งหนีสุดชีวิต​

    อื่นๆ: ตามสะดวกคนเขียน​
  4. aurora

    aurora คาตะโอโม่ย

    EXP:
    1,631
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    แปะไว้ก่อน
  5. taleoftrue

    taleoftrue Well-Known Member

    EXP:
    900
    ถูกใจที่ได้รับ:
    52
    คะแนน Trophy:
    113
    ใบสมัคร - 100% Complete


    username: Zales (ใช้ชื่อนี้คงจำได้มากกว่ามั้ง ถึงตอนนี้ชื่อไอดีจะเป็นอีกชื่อก็เถอะ />_<)

    ชื่อ: วีดัล ลีฟคราวน์ (Vidal Leafcrown)

    เพศ: ชาย

    อายุ: 33 ปี (แต่ลักษณะภายนอกราวๆคนอายุ 20)

    ฤดูเกิด: หนาว

    รูปร่างหน้าตา: ผมสั้นสีดำสนิท ดวงตาสีดำ(แต่เวลาโดนแสงแดดจะมองเห็นสีเขียวเข้มเจืออยู่) เพราะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องทรงผมเท่าไหร่เลยดูยุ่งๆตลอดเวลา รูปร่างน้ำหนักส่วนสูงนั้นอยู่ในเกณฑ์ปกติไม่ค่อยดูโดดเด่นมากเท่าไหร่

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: เครื่องแบบหมอแบบมาตรฐาน แต่ถ้าออกนอกคลีนิกจะถอดเสื้อกาวน์ออกเพราะไม่ชอบโดนคนขอให้ช่วยรักษา

    อาชีพ/ตำแหน่ง: หมอ/เปิดคลีนิกส่วนตัว

    ประวัติ: อดีตนักฆ่าที่ล้างมือผันตัวมาทำงานเป็นหมอแทนด้วยเหตุผลบางอย่าง เปิดคลีนิกส่วนตัวที่ดูไม่ค่อยเหมือนคลีนิกเท่าไหร่นักบรรดาคนไข้จึงมักจะเป็นคนที่รู้ๆกันอยู่เสียมากกว่าคนไข้ปกติ แต่เพราะร้างลาจากวงการไปนานจึงไม่ค่อยรู้อดีตของเขาเท่าไหร่นักนอกจากคนรู้จักเก่าแก่ในวงการด้วยกัน

    ลักษณะนิสัย: ทิฐิสูง ปากหนัก หัวแข็ง ไม่ใช่คนเงียบเชียบแต่ก็ไม่ชอบการพูดเรื่องไร้สาระเลยจะพูดเฉพาะสาระเน้นๆ ตรงไปตรงมาจนบางทีก็ออกจะขวานผ่าซากไปบ้าง ถึงแม้จะเป็นหมอแต่ก็ไม่ใช่พวกที่รักษาจรรยาบรรณและจะเลือกรักษาเฉพาะคนที่ตัวเองต้องการรักษา เนื่องจากอดีตของตัวเองทำให้ระมัดระวังตัวสูง แต่ท่าทางภายนอกจะดูเป็นคนเฉยชาจนอ่านอารมณ์จริงๆของเจ้าตัวไม่ออก ทว่าจริงๆแล้วเป็นคนประเภทที่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ตัวเองเลือกสูงมากและมักจะแสดงออกในด้านที่อ่อนโยนกับคนๆนั้นเท่านั้น

    สิ่งที่ชอบ: ต้นไม้, สัตว์ต่างๆ, อ่านหนังสือ, ทำอาหาร

    สิ่งที่เกลียด: การถูกบังคับ, เรื่องไร้เหตุผล

    สีที่ชอบ: เขียวใบไม้

    อาวุธประจำตัว: มีดผ่าตัด, ยาหรือสารเคมีต่างๆ

    ความสามารถพิเศษ:
    - เคลื่อนไหวเงียบเชียบไร้ร่องรอย
    - ผสมยาหรือสารเคมีแบบสดๆ

    อื่นๆ: (ไว้ดูใบสมัครคนอื่นก่อนละกันครับ)
  6. ManaswinPipatponglert

    ManaswinPipatponglert Crazy in games

    EXP:
    35
    ถูกใจที่ได้รับ:
    2
    คะแนน Trophy:
    8
    100% Complete

    username: ManaSora

    ชื่อ: ไอริส (Iris)

    เพศ: หญิง

    อายุ: 22

    ฤดูเกิด: ฤดูหนาว

    รูปร่างหน้าตา: ผมยาวสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีม่วงประกาย เป็นสาวน้อยหน้าตาท่าทางเหมือนคุณหนู ดูไม่เหมือนตัวตนจริงๆที่สู้งานมาทั้งชีวิตเลย สูง 173 cm.

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: ตอนเดินทางเข้าเมือง(เครดิต : Lolibaka)

    ตอนทำงาน (เครดิต : Lolibaka)

    อาชีพ: เจ้าของบาร์เหล้าเล็กๆชานเมืองใช้ชื่อของตนเป็นชื่อร้าน เป็นแม่ครัวไปด้วยในตัว

    ประวัติ: เมื่อแรกเกิดเป็นเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์ ก่อนจะออกมาหาเลี้ยงตัวเองเมื่ออายุ 10 ขวบ โดยการทำงานแบกหามใช้แรงงานต่างๆ จึงทำให้แรงเยอะมาก ประกอบกับเมื่อ 2 ปีก่อนได้ร่ำเรียนวิชาหมัดมวยกับปรมาจารย์หมัดจากตะวันออกจึงทำให้มีความ สามารถในการต่อสู้มือเปล่าขึ้นมาบ้าง ไม่สะเปะสะปะใช้แต่แรงเหมือนตอนเด็ก ปัจจุบันทำงานเก็บเงินจนเปิดบาร์เหล้าเล็กๆได้มา 4 ปีแล้ว

    ลักษณะนิสัย: เมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นคนที่ยิ้มแย้มเสมอๆ(เหมือนมีแค่ใบหน้าเดียว) ไม่ว่าจะโกรธ จะดีใจก็จะยิ้มแย้ม เพียงแต่ออร่าที่ปล่อยออกมาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปชัดเจนมาก เหมือนเป็นพวกยิ้มเพชรฆาตนั่นเอง ดูทำอะไรตรงๆ แต่ใจเย็นรู้ว่าควรทำอะไรเมื่อไรและอย่างไร จึงจะส่งผลดีต่อตัวเองและคนที่เธอสนใจ

    ชอบแสดงออกในแบบนาง พญาที่ทุกคนต้องฟังเธอ พร้อมเสียงหัวเราะเบาๆที่ชวนขนลุกได้ แต่หากอยู่คนเดียวหรือคนที่สนิทใจด้วย ก็จะปล่อยตัวปล่อยใจทำตัวตามสบายเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วๆไปแทน แถมยังดูแลเอาใจใส่อย่างดีด้วย ทำให้ดูรวมๆแล้วเหมือนเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจซะมากกว่า หากถูกใจใครก็จะทำอาหารมาให้ชิมเหมือนเป็นการทักทายรูปแบบหนึ่ง

    มักชอบฟังเรื่องราวต่างๆของคนที่เดินทางผ่านไปมาร้านของเธอ จึงมีความรู้รอบตัวมากพอสมควร

    สิ่งที่ชอบ: เสียงหัวเราะเฮฮาสนุกสนานของคนรอบข้าง, อาหารรสเด็ด, เบียร์, คนที่ทำตัวเป็นประโยชน์ หรือเชื่อฟังเธอ

    สิ่งที่เกลียด: พวกเมาแล้วทำลายข้าวของ, คนที่ทำร้ายหรือกดขี่คนอื่นโดยไม่มีเหตุผล, แมลงตัวเล็กๆ(มด แมลงสาป เป็นต้น)

    สีที่ชอบ: สีชมพู

    อาวุธประจำตัว: ถุงมือหนังสีดำติดแผ่นเหล็ก

    ความสามารถพิเศษ:
    - ทำอาหารได้ทุกรูปแบบ(อร่อยมาก)
    - หมัดและเท้าหนักมาก ต่อยแผ่นเหล็กบุบได้สบายๆ ฝีมือระดับที่นักเดินทางทั้งหลาย(ทั้งเมาและไม่เมา)หรือแม้แต่นักเลงในเมือง ไม่เคยต่อยตีชนะเธอได้เลย หากใส่ถุงมือจะสามารถใช้ส่วนแผ่นเหล็กปัดกระสุนปืนได้เลยทีเดียว แต่ตรงกันข้าม พวกอาวุธปืนหรือสิ่งอื่นใดที่ไม่ใช้อุปกรณ์ทำงานจะใช้ไม่เป็นเลย

    อื่นๆ: ที่ไม่มีนามสกุลเพราะเป็นเด็กกำพร้าแต่เด็ก และไม่เคยคิดจะตั้งเอง(มีแค่ชื่อให้เรียกกันได้ก็เพียงพอ)

    เรื่องความสัมพันธ์แล้วแต่ไรท์เตอร์เลยก็แล้วกันครับ จะได้ไม่ต้องรอผม
  7. near

    near Member

    EXP:
    334
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18



    100 % COMPLETE


    ใบสมัคร

    username: Seven

    ชื่อ: Seven K.WhiteRoad

    เพศ: ชาย

    อายุ: 28

    ฤดูเกิด: ใบไม้ผลิ

    รูปร่างหน้าตา : เอาตามนี้นะครับ

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: เอาตามนี้เลยครับ

    อาชีพ/ตำแหน่ง: นักคิด,นักเขียน,นักแต่งเพลง,นักแปลหนังสือ

    ประวัติ: บ้านที่เติบโตมาของเซเว่นมีสมาชิกหลักๆอยู่สามคนคือ คุณแม่นักเปียโนมือฉมัง คุณพ่อจิตรกรชื่อดัง ส่วนคนสุดท้ายคุณปู่กับตันเรือรุ่นลายคราม เซเว่นโตขึ้นมากับความแปลกประหลาด ของส่วนผสมของอาชีพที่แตกต่างแขนงกัน แต่นั้นก็ทำให้เซเว่นค้นพบความมหัศจรรย์ของจินตนาการและรับความรู้เรื่องราวแปลกๆใหม่ๆในการขีดเขียนเรื่องราวต่างๆ ในวัย 18ปีเค้าเริ่มจากการเขียนนิยายการผจญภัยเกี่ยวกับทะเลและส่งไปที่สำนักพิมพ์ หลังจากนั้นเขาก็ดังเป็นพลุแตก และเริ่มเขียนนิยายออกมาเรื่อยๆถึง 5 เล่ม หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มมาเอาดีด้านแต่งเพลงด้วยความบังเอิญที่แม่ของเค้าได้บังเอิญเอาเพลงที่เค้าแต่งเล่นมาโชว์ในงานแสดงจนเป็นที่ถูกใจของเหล่าศิลปิน พอมาถึงอายุ22 เค้าตัดสินใจออกเดินทางไปรอบโลก เพื่อค้นหาสิ่งแปลกใหม่ที่เขายังไม่เคยพบเห็น เข้าบันทึกเรื่องราวการเดินทางและเขียนเป็นหนังสือ 3 เล่ม ก่อนจะกลับมาที่บ้านเกิดเมื่อผ่านไปได้ 3 ปีให้หลังหลังจากนั้นเซเว่น ก็หันมาเอาดีด้านการแปลหนังสือพื้นเมืองและหนังสือโบราณที่เขาแบกกลับมาจากการเดินทาง รวมถึงหนังสือที่ยังไม่ได้แปลและถูกเก็บค้างคาไว้ในหอสมุดของอาณาจักร

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนมองโลกแบบ positive เอามากๆ แต่ก็ไม่ถึงกับแยกแยะความไม่ดีกับความดีไม่ออก เพียงแต่เขาจะเลือกหยิบแต่ข้อดีมามองเสียมากกว่า เป็นคนนิสัยดีเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก ชื่นชอบศิลปะ และแนวความคิดสร้างสรรค์ ชอบขีดๆเขียนๆจดบันทึกอยู่ตลอดเวลา รักการผจญภัย รักการสร้างมิตรภาพให้แก่คนรอบๆตัว นิสัยแอบโรแมนติก แต่ไม่ค่อยจะแสดงออกมา ถึงแม้อัธยาศัยดีแต่เขาก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจังๆเสียที เขามักพูดเสมอเกี่ยวกับเรื่องนี้เสมอๆ ว่าถ้าเขาแปลหนังสือที่ขนมาหมดเมื่อไหร่เขาจะแต่งงาน?ทันทีเลยไม่ต้องห่วง

    สิ่งที่ชอบ: ศิลปะ ดนตรี ความคิดสร้างสรรค์ การผจญภัย หนังสือ กาแฟ

    สิ่งที่เกลียด: การมองโลกแบบ negative

    สีที่ชอบ:ไม่มีเป็นพิเศษ

    อาวุธประจำตัว:ไม่มี (แต่ถ้าตอนเดินทางรอบโลกเคยพกมีดพกกับมีดเดินป่าอยู่)

    ความสามารถพิเศษ: แต่งเพลง วาดรูป เขียนนิยาย เขียนบทความ แปลหนังสือ พูดภาษาท้องถิ่น เดินเรือ อ่านแผนที่ อ่านเข็มทิศ ดูดาว เล่นเปียโน

    อื่นๆ: จับยัดเลยครับ เอาประมาณว่าหาคู่ให้ไอศิลปินนี้หน่อยครับ
  8. sumiyo

    sumiyo Vincent4ever!!!

    EXP:
    267
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18
    ใบสมัคร Complete 100%!

    username : sumiyo

    ชื่อ : Alizabeth Richer (อลิซาเบธ ริชเชอร์ เรียกสั้นๆว่า อลิซ)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 23 ปี

    ฤดูเกิด : หนาว

    รูปร่างหน้าตา : ผู้หญิง สูงราวๆ 167 cm สมส่วน ผมเป็นลอนยาวสีบลอนด์ทอง ตาม รูปนี้ เลยค่ะ

    เครื่องแต่งกายทั่วไป : ตามรูปข้างบนเลยค่ะ

    อาชีพ/ตำแหน่ง : เจ้าของร้านอัญมณี/นักเจียระไนอัญมณี

    ประวัติ : ตนเกิดในตระกูลฐานะปานกลางที่มีชื่อเสียงด้านอัญมณี จึงได้รับการสอนเรื่องเกี่ยวกับอัญมณีมาตั้งแต่เด็ก ตอนอายุ 18 ปี พ่อก็ได้ยกร้านให้กับเธอและให้เธอเป็นคนบริหารร้านเองทั้งหมด ในตอนแรกก็มีติดขัดบ้าง แต่ด้วยคำแนะนำจากพ่อและจากการที่ตระกูลของเธอเป็นที่หนึ่งในด้านอัญมณี เธอจึงตั้งใจที่จะไม่ทำให้ตระกูลเสียหาย จนในตอนนี้ร้านของเธอก็ถือว่าเป็นร้านอัญมณีอันดับต้นๆของเมืองไปแล้ว
    เธอพบกับมาเรีย(โอนิจัง)เมื่อตอนอายุ 15 ปี พบกันด้วยความบังเอิญ และรู้สึกถูกชะตา กับความที่ว่าเธอเอ็นดูมาเรียเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง จึงได้สาบานว่าจะเป็นพี่น้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดไป

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนไม่ชอบพูดมาก แต่ก็เป็นคนที่มีอารมขันคนหนึ่ง มองโลกเป็นสีเทา มีทั้งแง่ดี-แง่ร้าย มีความมั่นใจในตนเอง ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับผู้คน มองภายนอกอาจจะดูว่าเปนคนหยิ่ง แต่ถ้าได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงแล้วจะรู้ว่าเธอคนเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน รักสัตว์ เกลียดการถูกรังแกหรือการถูกเอารัดเอาเปรียบ ถ้าเป็นเรื่องที่คุยกัีนถูกคอแล้วล่ะก็จะจ้อไม่หยุดเลยทีเดียว

    สิ่งที่ชอบ : แมว!! , กลิ่นโรงพยาบาล , อัญมณี

    สิ่งที่เกลียด : การนินทา , การถูกทรยศหักหลัง , การถูกใส่ร้าย , การถูกเอารักเอาเปรียบ , สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด

    สีที่ชอบ : แดงเลือดหมู

    อาวุธประจำตัว : มีดสั้นประจำตระกูล (แต่ที่เอาออกมาใช้บ่อยสุดคือเลข 5 กับ 6)

    ความสามารถพิเศษ : มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับอัญมณีชนิดต่างๆและการเจียระไนอัญมณีมาก เพียงแค่เห็นไกลๆหรือสัมผัสก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นอัญมณีชนิดไหน , มีความชำนาญด้านการใช้มีดสั้น

    อื่นๆ : ขอเป็นพี่น้องร่วมสาบานกับ มาเรีย(โอนิจัง) นะคะ
    ที่เหลือจับยัดได้ตามสะดวกเลยค่ะ ;D
  9. swanton

    swanton Dragon on Board

    EXP:
    1,424
    ถูกใจที่ได้รับ:
    69
    คะแนน Trophy:
    113
    COMPLETE 100%

    username: swanton

    ชื่อ: Ivan Leh Shelly (ไอแวน เลห์ เชลลีย์)

    เพศ: ชาย

    อายุ: 24

    ฤดูเกิด: ฤดูมรสุม

    รูปร่างหน้าตา: ชายหนุ่มรูปร่างผอมบาง แต่ไม่ถึงกับอ้อนแอ้น สูง 172 ซม. ผมยาวสีน้ำตาลทองมัดรวบ ตาสีน้ำเงิน
    แปะภาพ http://upic.me/i/n4/1virgil1.jpg
    (ไม่หล่อลากดินขนาดนี้หรอก ลองลดดีกรีลงดูนะครับ)

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: เชิ้ตสีขาวแขนยาว ปล่อยชายยาว กางเกงสีดำ ผูกผ้าพันคอสีดำ คาดเข็มขัดที่มีปืนเหน็บ (คาดทับเอวเสื้อ) สวมรองเท้าหนังสีดำธรรมดา เวลาทำงานในร้านจะพับแขนเสื้อขึ้น และสวมผ้ากันเปื้อนลาย country น่าีรักกุ๊กกิ๊ก (แม่เย็บให้...)

    อาชีพ: บาร์เทนเดอร์ในร้านเหล้าเล็กๆของเมือง (เรียกว่า Saloon น่าจะได้)

    ประวัติ: เสียพ่อซึ่งเป็นทหารไปในสงครามครั้งหนึ่งของประเทศนอเรนอาร์ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่ซึ่งเปิดกิจการร้านเหล้าเล็กๆในเมืองๆหนึ่งทางตอนใต้ ส่วนตัวแล้วอยากเป็นทหารรับใช้ชาติตามแบบพ่อ แต่เห็นแก่แม่ที่อยู่คนเดียวจึงอยู่บ้านเกิด คอยช่วยกิจการที่ร้าน (พอๆกับที่คอยจัดการพวกอันธพาล เมาเหล้า ชอบหาเรื่อง อะไรพรรค์นั้น) แต่ยังคอยติดตามความเป็นไปของประเทศจากคนที่แวะมากินเหล้าอยู่เสมอ

    ลักษณะนิสัย: หนุ่มอารมณ์ดี ร่าเริง มีรอยยิ้มที่เป็นมิตร และค่อนข้างรักสงบ ฉะนั้น อย่าได้แหยมมาหาเรื่องปั่นป่วนชีวิต ไม่งั้นพ่อจะกลับกลายเป็นหนุ่มโหดผู้สวมบทเสือปืนไวขึ้นมาทันที (เดิมทีเป็นคนไม่ชอบคนกวนตีน หาเรื่องอยู่แล้วด้วย ดังนั้น บทจะโหดก็โหดไม่เลี้ยงเหมือนกัน) นิสัยส่วนตัวติดจะรั่วนิดๆ เจออะไรผิดปกติจะโวยวาย แตกตื่น เสียมาดสุดๆ (เทียบกับเฟรเทียร์แล้วฝ่ายนั้นยังแมนกว่าเยอะ) แต่กับเรื่องสำคัญ เช่นประเทศ บ้านเมือง หรือสวัสดิภาพคนใกล้ตัว จะเป็นคนจริงจังจนขี้วิตกกังวล แถมเป็นพวกห่วงคนอื่น/ห่วงเรื่องภายนอกมากกว่าตัวเอง แม้จะไม่มีหัวพลิกแพลงหรือฉลาดอะไร แต่ก็มีความรู้รอบด้าน ซ้ำลงได้ตัดสินใจทำอะไรแล้วเจ้าตัวจะทำจนเรียกว่า "อุทิศตัว" เพื่อสิ่งนั้นๆเลยทีเดียว และฝีมือของเขาก็พึ่งพาได้ในเวลาจำเป็นเหมือนกัน

    สิ่งที่ชอบ: ขนมปังอบร้อนจากเตา, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด, การสนทนาเรื่องการเมือง การปกครอง, ทะเล, วันที่ฝนตก, ปืนลูกโม่ประจำตัว

    สิ่งที่เกลียด: คนกวนตีน ชอบหาเรื่อง (ลองเข้ามาพ่อยิงไม่เลี้ยง), ความวุ่นวาย ความไม่สงบ, อาหารที่เย็นชืดแล้ว, อากาศร้อนจัดๆ, ความอยุติธรรม การโกง คอรัปชั่น เล็กๆน้อยๆก็ไม่ชอบ...

    สีที่ชอบ: สีฟ้าอมเขียว Teal

    อาวุธประจำตัว:
    - ปืนลูกโม่ Revolver รุ่นประมาณ Colt SAA มีกระบอกเดียว
    แปะ http://inwesnarat.com/natureconcern/SMF-1/index.php?action=dlattach;topic=280.0;attach=10639;image

    ความสามารถพิเศษ:
    - ชักปืนเร็ว และยิงปืนได้แม่นมากถึงมากที่สุด
    - ความรู้เรื่องสถานการณ์บ้านเมือง และการเมืองการปกครองที่กว้างขวาง ผิดกับบุคลิกบ้านนอกๆ

    อื่นๆ:
    Request ขอเป็นพี่ชายข้างบ้านของเฟรเทียร์ครับ
    คือร้านอยู่ในเมือง แต่บ้านที่อาศัยอยู่นั้นอยู่ใกล้ๆกัน ความสัมพันธ์ กึ่งพี่ชายกึ่งเพื่อน แต่ไม่กึ่งแฟนนะ ฮาา

    ปรับได้ตามความสะดวกของผู้แต่ง ไม่ต้องปรึกษาล่วงหน้า รู้กันอยู่แล้วว่่าอนุมัติเต็มตัว
  10. kolonel

    kolonel Demon Daughter of the Light

    EXP:
    380
    ถูกใจที่ได้รับ:
    36
    คะแนน Trophy:
    48
    โอ๊ะ พี่แน๊กออกโรง! ขอเล่นด้วยๆ XD

    username: kolonel

    ชื่อ: แองเต้ วิโกริช (Ante Vigorish)

    เพศ: หญิง

    อายุ: 24

    ฤดูเกิด: หนาว

    รูปร่างหน้าตา: สาวร่างสูง ผิวสีค่อนข้างแทน ผมสีวอลนัตเหลือบทอง นัยน์ตาสีฮาเซล

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: ชุดสูทสีดำแบบผู้หญิง ประดับสายโซ่เงินแถวไหล่และแขน ห้อยสร้อยรูปนกอยู่ข้างใน (ส่วนมากจะโดนเสื้อทับจนมองไม่เห็น)

    อาชีพ/ตำแหน่ง: พนักงานบ่อนเถื่อน

    ประวัติ: เป็นเด็กที่กำพร้าครอบครัว จำความได้ก็อยู่ในสลัม ทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นตั้งแต่เล็ก ถูกใจเจ้าของบ่อนมาก เลยให้มาทำงาน จากพนักงานทำความสะอาด แม่ครัว จนมาเป็นพนักงานบ่อน (ประจำโต๊ะรูเลตต์)

    ลักษณะนิสัย: ออกแนวชอบหาเรื่องหน่อยๆ ห่ามๆ ยังไงก็ได้ แต่กับลูกค้าจะพยายามทำท่าทีเรียบๆ เสียงนุ่มๆ เล่นคำจนบางครั้งเหมือนแกล้งยั่ว แต่ความจริงเป็นเพราะเธอวางตัวไม่ค่อยจะถูก เลยแสดงออกอีกด้านจนมากเกินไป

    สิ่งที่ชอบ: ความสนุกสนาน เฮฮา ปาร์ตี้

    สิ่งที่เกลียด: คนเมาไม่รู้เรื่อง คนมีปัญหาจนต้องใช้กำลังจัดการ เพราะทำให้เธอต้องตามเช็ดตามล้าง

    สีที่ชอบ: ดำ

    อาวุธประจำตัว: มีดสั้นสองเล่ม แอบเก็บไว้ใต้สูท เพื่อเวลาลูกค้ามาหาเรื่องจะได้จัดการทันท่วงที (ถนัดการต่อสู้ประชิดตัว) แต่ถ้าฉวยปืนใครมาได้ก็ยิงเป็นนะ

    ความสามารถพิเศษ: โกงลูกเต๋า หมุนลูกรูเลตต์จะรู้ว่าลูกนั้นจะไปตกลงช่องไหน ประสาทสัมผัสค่อนข้างไว

    อื่นๆ: พี่แน็กเล่นตามสะดวกเลยค่ะ (ฮา)
  11. onikuro13

    onikuro13 Sadistic Queen

    EXP:
    299
    ถูกใจที่ได้รับ:
    7
    คะแนน Trophy:
    38
    ...มาแปะบ้าง♥

    ใบสมัคร 100%


    username: โอนิจังผู้บอบบาง ใสซื่อจ้ะ

    ชื่อ: Maria Sinnas / มาเรีย ซินนาส

    เพศ: หญิงสิคะ

    อายุ: 20

    ฤดูเกิด: ใบไม้ร่วง

    รูปร่างหน้าตา: http://i33.photobucket.com/albums/d81/Dark_demonic/img006.jpg วาดเองนี่ต้องใส่เครดิตปะ?
    ผมยาวตรงถึงสะโพก ผิวขาวซีดเหมือนคนป่วย หน้าตาสวยหวาน ผมสีม่วงอ่อน ตาสีแดง

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: ตามรูปเลยจ้ะ เสื้อคลุมสีดำ เสืิ้้อตัวในสีม่วงเข้ม กางเกงสีดำ โบว์สีแดงเข้ม ถุงน่อง+สายรัด+รองเท้าสีดำ ปลอกแขนสีแดงเข้ม ปลอกคอสีดำ

    อาชีพ/ตำแหน่ง: นักประดิษฐ์+ค้าอาวุธ

    ประวัติ: เมื่อก่อนนิสัยค่อนข้างเรียบร้อย ขี้อาย ไม่ค่อยพูด ค่อนข้างจะเป็นคนเงียบๆเก็บตัว มีพ่อเป็นพวกไม่เอาถ่านวันๆเอาแต่เมาตบตีลูกเมียจนแม่หนีไปทิ้งให้อยู่กับพ่อ เธอจึงโดนพ่อทุบตีบ่อยๆ อยากเรียนและค้นคว้่าแต่ไม่สามารถเรียนได้เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจนมาก จึงโดนคนอื่นดูถูกเหยียดหยามและกลั่นแกล้งเป็นประจำ เมื่ออายุ 13ปีพ่อเมาเหล้ามากจนเกือบข่มขืนหล่อน หล่อนจึงพลั้งมือฆ่าพ่อตนเองและหลบหนีไป จนไปสลบอยู่หน้าบ้านของพ่อค้าคนหนึ่ง ด้วยความสงสารเขาจึงรับเธอเป็นลูกบุญธรรม

    ลักษณะนิสัย: อารมณ์ราชินี เป็นพวก S (Sadism)ระยะสุดท้าย ชอบเห็นคนอื่นเดือดร้อน เวลาชอบใจจะหัวเราะแบบโรคจิต (ประมาณ ...คึคึคึคึคึ♥) มักยิ้มแบบมีเลศนัยบ่อยๆ ในหัวมีแต่เรื่องชั่วร้าย คอยกลั่นแกล้งชาวบ้านไปทั่ว ทำตัวเหมือนราชินี ชอบบังคับขู่เข็ญเอาแต่ใจและเผด็จการ ฉลาดเป็นกรด ใจเย็น เจ้าเล่ห์สุดๆ แต่ก็เป็นคนรอบคอบ เยือกเย็น ทำทุกอย่างเพื่อตอบสนองความสุขและความสะใจของตัวเอง ขวางโลก ทำตามใจตัวเองไม่สนใจใคร ไม่สนกระทั่งกฎระเบียบ เกลียดการอยู่ในกรอบ เป็นคนตรงๆ พูดจาตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกเกลียดโดยไม่สนใจว่าใครจะเป็นใครจะใหญ่มาจากไหน เพราะฉะนั้นจึงทำทุกอย่างที่ตัวเองอยากทำ แต่ลึกๆค่อนข้างเป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว เกลียดการเสแสร้ง ไม่อยากสนิทกับใครมากเพราะกลัวการเจ็บปวดและกลัวถูกทำร้าย ขี้อายพอสมควรแต่จะโวยวายกลบเกลื่อนรึไม่ก็โมโหกลบเกลื่อนไป

    สิ่งที่ชอบ: การคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เสียงร้องไห้อ้อนวอน สิ่งประดิษฐ์ของตัวเอง สัตว์น่ารักๆ

    สิ่งที่เกลียด: พวกที่มองโลกในแง่ดี การหักหลัง การร้องไห้ การโกหก การดูถูกคนอื่น

    สีที่ชอบ: สีแดงของเลือด

    อาวุธประจำตัว: ดาบแส้ที่ประดิษฐ์เองแบบในรูป http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hpho...0289629949089_828844088_7318875_4694713_n.jpg (รูปเล็กหน่อยเน่อ)
    ยาว 3 เมตร ใบมีดที่ดาบคมกริบขนาดที่ว่าฟาดเกราะเหล็กหนาๆแตกได้สบายๆ ปกติจะเก็บอยู่ในรูปแบบดาบ

    ความสามารถพิเศษ: ประดิษฐ์และทดลอง สิ่งที่ประดิษฐ์ส่วนใหญ่จะเป็นพวกอาวุธกับเครื่องทรมาน ส่วนความสามารถพิเศษด้านการต่อสู้ก็เชี่ยวชาญพอสมควร เพราะไม่อยากจะโดนทำร้ายอย่างในอดีตอีก ใช้แส้ได้อย่างคล่องแคล่วเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย

    อื่นๆ: Adeu Warsam = ทาส
    นอกนั้นจับยัดตามใจเลยจ้ะ
  12. joi100

    joi100 นักเดินทางแห่งมิดการ์ด

    EXP:
    478
    ถูกใจที่ได้รับ:
    23
    คะแนน Trophy:
    38
    username: Joi100

    ชื่อ: อาดิว วอซัม / Adeu Warsam

    เพศ: ชาย

    อายุ: 26 ปี

    ฤดูเกิด: หนาว

    รูปร่างหน้าตา: ผมสีน้ำเงินสด กระเซิงๆตามรูปโลด

    13012956_p14.jpg

    Credit : http://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=manga&illust_id=13012956
    เครื่องแต่งกายทั่วไป: กางเกงผ้าหนาขายาวสีเขียวขี้ม้าเข้มสอดอยุ่ใน รองเท้าหนังเดินป่าหุ้มข้อขึ้นมา1คืบจากตาตุ่ม เสื้อเชิ้ตผ้าหนาแขนยาวพับขึ้นมาเหนือข้อศอกสีตุ่นๆเมื่อก่อนมันน่าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนมั๊ง? สวมหมวกปีกกว้างรอบตัวสีดำสนิท แบบนี้ๆ
    images.jpg

    อาชีพ/ตำแหน่ง: นักสำรวจ / พรานนำทาง

    ประวัติ: เกิดและโต ในหมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ในป่า หมอนี่โตมากับสิ่งที่เรียกว่าธรรมชาติเข้าใจจนถึงแก่นแท้ของการเอาตัวรอดภาย ในป่า จนเมื่ออายุ 15 ปี ก็มีนักผจญภัยคนหนึ่งเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งที่เขาได้ฟังได้รู้ และสิ่งของต่างๆจากนอกหมู่บ้านทำให้หมอนี่รับรู้ว่าโลกใบนี้ยังกว้างเกิน กว่าที่เขาคาดคิดไว้ 11ปีเต็มที่ออกเดินทางจากถิ่นฐานบ้านเกิด ผจญภัยไปทั่ว ด้วยความที่รู้จักธรรมชาติดี ทำให้หลายๆครั้งที่หมอนี่ไปโผล่อยู่ในที่ที่ไม่คาดคิดว่าจะมีคนรอดกลับมา และหลายๆครั้งด้วยความอยากรู้อยากเห็นทำให้หมอนี่ แอบเข้าไปตามที่ต่างๆจนโดนหาว่าเป็นขโมย ทั้งๆที่ไม่ได้เอาอะไรติดไม้ติดมือมาซักชิ้นแค่เข้าไปสำรวจเฉยๆ เพราะได้ให้สัจจะว่าจะไม่ฉกฉวยสมบัติที่มีเจ้าของอยู่แล้วในการสำรวจเป็นอัน ขาด และ จะไม่ฆ่าสัตว์ทุกชนิดถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ เจ้าตัวเชื่อว่าที่ทุกวันนี้ยังรอดมาได้เพราะเขารักษาสัจจะเหล่านี้อย่าง เคร่งครัด

    ลักษณะนิสัย: เรื่อยๆ เปื่อยๆ อะไรยังไงก็ได้ ชอบเหม่อมองสิ่งต่างๆที่เคลื่อนไหวรอบๆตัวเขา เลือกที่จะฟังและคิดอยู่เงียบๆในเรื่องต่างๆมองมันให้ถึงแก่นแท้ของสิ่ง นั้นๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่สนใจจะเปลี่ยนท่าทีจากเหม่อลอยเป็นตั้งอกตั้งใจฟังทันที ถ้าอยู่ในภาวะปลอดภัยปกติจะเอ๋อๆงงๆตอบสนองไม่ทันใจหลายๆคนเท่าไร มีเรื่องราวก็จะเลี่ยงหลบทุกก็กรณีหลายๆครั้งที่โดนตราหน้าว่าขี้ขลาด แต่ถ้าอยู่ในภาวะหน้าสิ่วหน้าขวานชนิดนรกมาเคาะประตูเรียกหมอนี่จะยิ้มง่าย พูดจานุ่มนวลปลุกปลอบ ให้กำลังใจมองโลกในแง่ดี อะไรที่พอเป็นทางรอดเสี่ยงแค่ไหนหมอนี่ก็จะทำกลับกันจากเวลาปกติหน้ามือเป็น หลังเท้า หลายๆคนที่เคยให้หมอนี่นำทางจึงเกลียดการที่หมอนี่พูดมากยิ้มง่ายเป็นที่สุด เพราะมันหมายความว่าอะไรก็ตามที่มันแย่สุดฤทธิ์สุดเดชมาเยี่ยมเยือนแล้ว

    สิ่งที่ชอบ: สถานที่ที่เขาไม่รู้จักและไม่เคยเห็น สิ่งของแปลกๆใหม่ๆ ของกินอร่อยๆ

    สิ่งที่เกลียด: สถาณที่แออัดคนเยอะๆ ความวุ่นวาย คนที่เห็นตัวเองถูกที่สุดในโลกพูดจาด้วยไม่รู้เรื่อง

    สีที่ชอบ: สีเขียวของป่า

    อาวุธประจำตัว:
    6340585218611476661.jpg
    มีดสั้นเดินป่าสีดำสนิทใบยาว7นิ้ว ที่รับมาจากนักผจญภัยที่เข้ามาในหมู่บ้านก่อนเขาออกเดินทาง ช่างตีดาบที่รู้จักกันบอกว่ามันเป็นมีดที่ถูกสร้างขึ้นจากโลหะหลายชนิด มีความคมและยืดหยุ่นเป็นอย่างมากตัดเหล็กได้สบายๆ ปกติจะถูกเหน็บไว้ที่เข็มขัดด้านหลัง

    rZ6e.jpg
    ปืนลูกซองสั้นที่ได้เป็นค่าจ้างในการนำทางให้นักประดิษฐ์อาวุธคนหนึ่ง ด้วยลำกล้องที่สั้น และความกระบือของคนใช้เลยทำให้ยิงไม่ค่อยโดนเป้าหมายซักเท่าไรในระยะกลางและ ไกล โดนส่วนใหญ่การใช้ของอาดิวคือพุ่งเข้าไปยิงในระยะศูนย์หรือปากกระบอกแนบกับ เป้าหมายนั่นเอง ถ้าไม่คับขันถึงขีดสุดหมอนี่จะไม่ใช่เป็นอันขาดเพราะกระสุนมันแพงเหลือเกิน

    และในเป้ของเจ้าหมอนี่ยังมีระเบิดชนิดพิเศษอีกจำนวนหนึ่งสำหรับการเอาตัวรอดในสถาณการต่างๆ ตั้งแต่ระเบิดเปิดทางไปจนถล่มภูเขาเพื่อเอาตัวรอด

    ความสามารถพิเศษ: ปลดล๊อค สเดาะกุญแจ ประตูหรือทางเข้าทุกชนิด (ถ้าเปิดไม่ได้จริงๆก็ระเบิดทิ้งฮาาา)

    ความสามารถในการนำทาง รวมไปถึงความแม่นยำต่อเป้าหมาย อยุ่ในลำดับต้นๆของแผ่นดิน รู้จักและรับรู้ความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติรอบๆตัวได้เร็วมากรวมไปถึงวิธีการเอาตัวรอดจากสถาณการณ์เลวร้ายต่างๆถึงหลายๆครั้งทางออกมันจะเสี่ยงสุดชีวิตก็ตามที

    อื่นๆ: สนิทกับ
    "ไอ้หน้าเลือด" เพราะแลก เปลี่ยนข่าวสารกันบ่อยและหลายครั้งที่หมอนี่ลากเอเซแมกไปเสี่ยงตายด้วยเพราะ ข่าวที่หมอนี่อยากรู้ด้วยประโยคที่ว่า "อยากรู้ก็ไปดูด้วยตัวเองสิเรามีหน้าที่แค่นำทางเท่านั้น"

    "มาเรีย ซินนาส" ในฐานะของคนคุ้นเคยเพราะหมอนี่ชอบแว่บไปดูสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆแปลกๆของมาเรียเสมอ รวมไปถึงระเบิด และ ลูกปืน ที่สูบตังในกระเป๋าเจ้าหมอนี่แห้งแกลบจนต้องให้ เอเซแม๊กเลี้ยงข้าวทุกที
  13. powder

    powder Member

    EXP:
    260
    ถูกใจที่ได้รับ:
    9
    คะแนน Trophy:
    18
    ใบสมัคร

    username: powder

    ชื่อ: ลีเฟีย เทลลิสซาริน (Lefia Tellisarin)

    เพศ: หญิง

    อายุ: 14 ปี

    ฤดูเกิด: ใบไม้ผลิ

    รูปร่างหน้าตา: ผมสีเขียวของหญ้า ตัดสั้นเหมือนเด็กผู้ชายและมักกระเซิง ดวงตาสีวอลนัทกลมโต ผิวสีเนื้อออกแทน ส่วนสูงเกณฑ์ปกติ รูปร่างทะมัดทะแมงดี

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: สวมหมวกมีปีกและเสื้อกั๊กสีน้ำตาล เสื้อยืดสีขาว(ที่ออกจะเปื้อนฝุ่นและเก่าดูเหลือง)ด้านใน กางเกงลายสก๊อต รองเท้าหนังมีรูดูโทรมๆ ส่วนใหญ่จะเปื้อนโน่นเปื้อนนี่เป็นประจำ

    อาชีพ/ตำแหน่ง: เด็กขายข่าวและรับจ้างทั่วไปในสลัม

    ประวัติ: พ่อเป็นชาวนา แต่แม่เกิดในตระกูลผู้ดีกว่า การแต่งงานทั้งสองไม่ได้รับการยอมรับ ตอนอายุได้3ขวบแม่เสียชีวิตลง พ่อจึงถูกขับไล่ไสส่งส่วนลีฟก็ถูกรับเลี้ยงไว้ ลีฟได้รับการศึกษาเช่นคนอื่นก็จริงแต่ถูกปฏิบัติอย่างเข้มงวดและเป็นส่วนเกิน เป็นเช่นนี้ตลอดจน7ขวบก็ได้ไปก่อเรื่องจนถูกไล่ออกจากบ้าน สุดท้ายก็ไปอยู่กับเด็กคนอื่นๆในสลัมจนกระทั่งปัจจุบัน

    ลักษณะนิสัย: แก่นแก้ว ดื้อดึง มีคติว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ทะมัดทะแมงทำตัวเหมือนผู้ชายแต่ความจริงไม่ได้จงใจอะไร แต่ติดนิสัยจากเด็กคนอื่นๆและการต้องเอาตัวรอดในสลัม ไม่ได้ปิดบังว่าตนเป็นผู้หญิงแต่คนอื่นมักไม่ค่อยรู้ ทรงผมที่ตัดสั้นเองก็เป็นเพราะเกะกะเวลาจะทำอะไรและไม่มีใครตัดผมเป็น
    ชอบเล่นการพนันและการเสี่ยงอันตราย มักเข้าบาร์เข้าคลับบ่อยๆ ซึ่งได้ทั้งเก็บข่าวและเล่นสนุก

    เป็นคนร่าเริงแและยิ้มแย้มกับทุกคน แต่ก็มีความอ่อนโยน ชอบอะไรๆเป็นผู้หญิงเหมือนกัน
    เวลามีความทุกข์หรือโกรธจะกลายเป็นคนเย็นชาและต่อต้านเหมือนสมัยอยู่ที่บ้านทันที และมักไม่เคยบอกอะไรใครด้วย
    เวลาว่างมักจะนอนหลับคนเดียวเงียบๆ

    สิ่งที่ชอบ: ตุ๊กตาหมี การเสี่ยง หนังสือ เพื่อน ความสนุก

    สิ่งที่เกลียด: พวกหยิ่งเอาแต่ใจ พวกที่ชอบคดโกง การลาจาก

    สีที่ชอบ: (ท้อง)ฟ้า

    อาวุธประจำตัว: มีดสั้นพกเหน็บไว้กับกางเกง นอกนั้นควักจากสิ่งรอบกาย

    ความสามารถพิเศษ: การเล่นพนันโดยเฉพาะไพ่ การเอาตัวรอดสูง

    อื่นๆ: ปรับแต่งตามสะดวกค่ะ
  14. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    มาเกรียนแล้วเน้อ แน็คคุง

    username: DUMP

    ชื่อ: ราเวนน่า โรซิสซ่า(ราส)

    เพศ: ชาย

    อายุ: 31

    ฤดูเกิด: ฤดูหนาว

    รูปร่างหน้าตา: ชายหนุ่มร่างสูงเพรียวท่าทางอิดโรยสูงประมาณ 180 ซม. ผิวขาวซีดเหมือนคนขี้โรค ดวงตาคมสีเขียวเปลือกไม้ เรือนผมสั้นสีน้ำตาลความยาวประมาณไหล่ มีแผลเป็นที่กลางหน้าผากเป็นรอยดาบถากๆ

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: กางเกงยีนขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบขาดๆเก่าๆ เสื้อเชิ้ตสีดำทับด้วยเสื้อกันหนาวขนหมีที่ดูซอมซ่อสังเกตได้จากรอยเปื้อนที่มีนับไม่ถ้วน ใส่ถุงมือหนังสีแดงดำขาดๆเปิดนิ้วสำหรับเหนี่ยวไกปืน ที่เอวจะคาดเข็มขัดที่มียาสารพัดชนิดคล้องไว้อยู่

    อาชีพ: มือปืนรับจ้างและหมอ(เถื่อน)

    ประวัติ: ราสเป็นชายหนุ่มผู้เกิดจากความล้มเหลวในชีวิตครอบครัว ซึ่งตอนแรกเขาเปิดร้านขายยาเล็กๆในนครอัลฟาแรม แต่เนื่องจากภรรยาและลูกชายคนเดียวของเขาถูกลูกหลงจากคดีฆาตกรรม เหตุการณ์นั้นทำให้เขาช็อคจนไม่สามารถพูดคุยได้เหมือนคนปกติอีกต่อไป และการที่เขาเป็นหมอที่สามารถยิงปืนได้อย่างแม่นยำก็เพราะว่าตระกูลโรซิสซ่าเป็นตระกูลที่ถูกเสี้ยมสอนการใช้ปืนตั้งแต่จำความได้ แต่ด้วยความที่เหมือนคนขี้โรคทางบ้านจึงให้มาเอาดีทางด้านอื่น

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบมากจนถึงมากที่สุด ถ้าไม่มีใครถามเขาจะไม่พูดกับคนอื่นเลยนอกจากเรื่องงาน จึงเข้ากับคนอื่นได้ยากเป็นธรรมดา และเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกได้เก่งจนไม่มีใครจับได้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ มักจะชอบอ่านใจคนอื่นเสมอๆ เพราะเป็นคนจับความรู้สึกคนอื่นได้ดี เป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย และคำนึงถึงรูปแบบความเป็นไปได้ของสถานการณ์ที่ตนเองเผชิญอยู่ได้หลายรูปแบบ และหาทางรับมือกับมันตลอดเวลา

    สิ่งที่ชอบ: รูปครอบครัวในกระเป๋าตังขาดๆ

    สิ่งที่เกลียด: ที่ๆผู้คนแออัด ที่แคบๆ แอลกอฮอล์

    สีที่ชอบ: สีดำ

    อาวุธประจำตัว:
    - ปืนไรเฟิลขนาดยาว
    - ขวดยาพิษที่คาดอยู่ที่เอว แบ่งเป็นยาพิษ ควันพิษ และควันธรรมดา
    - มีดสั้นประจำตระกูลโรซิสซ่า มีตราเป็นรูปปีกเหยี่ยวหุ้มดาบ

    ความสามารถพิเศษ:
    - สามารถหาส่วนผสมและผสมยาได้อย่างชำนาญและรวดเร็ว
    - เป็นคนที่มีวิชาการต่อสู้ด้วยมือเปล่ามาพอสมควร แต่เนื่องจากร่างกายไม่ให้ ก็เลยใช้ป้องกันได้แค่นิดหน่อย

    อื่นๆ: สู้ๆเน้อแน็คคุง ฟิครับสมัครแต่งยากตรงที่มีตัวละครคนอื่นมาแทรกนี่ล่ะ
  15. Aki

    Aki Paradox Observer

    EXP:
    485
    ถูกใจที่ได้รับ:
    41
    คะแนน Trophy:
    48
    username: Kieve

    ชื่อ: อากิรอส คีฟ (Akiros Kieve)

    เพศ: ชาย

    อายุ: 25

    ฤดูเกิด: ฤดูหนาว

    รูปร่างหน้าตา: ชายหนุ่มรูปร่างผอม สูง 175 ซม. ผิวขาว ผมสีน้ำตาลเข้มซอยสั้นไล่วอลุ่มด้านข้างและด้านหลัง ปรอยผมด้านหน้าระระดับคิ้ว ดวงตาเรียวดำ รูปหน้าเล็กมน

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาเข้ารูปพับแขนขึ้นระดับศอกปล่อยชายเสื้อและปลดกระดุมสองเม็ดบน เห็นเสื้อกล้ามคอต่ำสีดำด้านในปล่อยชาย กางเกงขายาวสีขาวเข้ารูปแต่ไม่รัด รองเท้าหนังแบบเชือกผูกสีดำ เข็มขัดหนังสีดำหัวเข็มขัดเงิน ปกต้มักใส่ชุดกาวน์ทับเวลาทำงาน
    (แปะภาพ : http://www.rasashops.com/128-461-large/fashion-scott.jpg )

    อาชีพ: แพทย์

    ประวัติ: เด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์ที่เดียวกับไอริส แต่ถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวพ่อค้าใหญ่ในเมืองตั้งแต่อายุ 5 ขวบ นั่นทำให้เขาไม่รู้จักเด็กกำพร้าคนอื่น ๆ แต่โตพอที่จะรู้ได้ว่าตัวเองไม่ได้เกิดกับเศรษฐีและเศรษฐีนีที่เป็นพ่อบุญธรรมและแม่บุญธรรมของเขา คีฟไม่มีเป้าหมายในชีวิต แต่แรงผลักดันจากคนรอบข้างบีบคั้นให้เขาเป็นหมอ

    ลักษณะนิสัย: ไม่มีเป้าหมายในชีวิต ไม่รู้ว่าตัวเองควรจะทำอะไร หรือเป็นอะไร เขาไม่รู้วิธีที่จะให้ความรักกับใครเพราะไม่เคยมีใครมอบความรักให้เขา ลักษณะนิสัยไม่สามารถระบุแน่ชัด เขามีนิสัยทุกแบบที่คนสามารถเป็น โดยมากมักขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ปรากฏ หลายคนมองว่าเขาเฮฮาและมีอารมณ์ขัน แต่ความจริงในใจไม่เคยเปิดเผย คีฟไม่ได้ชอบทั้งความเงียบและความชุลมุน เขาปล่อยตัวไปกับโลกและอารมณ์ขณะนั้น บางคนว่าเขาน่าค้นหา แต่ที่จริงแล้วเขาไม่มีอะไรให้เฝ้ามองเลย

    สิ่งที่ชอบ: ทุกอย่าง

    สิ่งที่เกลียด: ทุกอย่าง

    สีที่ชอบ: เทา

    อาวุธประจำตัว:
    - มีดผ่าตัด

    ความสามารถพิเศษ:
    - ไม่สามารถระบุ

    อื่นๆ: เป็นรุ่นน้องของราส แม้จะทำงานคนละที่ แต่พวกเขามักมาพบปะกันเสมอ มีหลายๆอย่างที่เขากับราสเหมือนกันจนน่าตกใจ และสิ่งนั้นไม่อาจอธิบายได้ด้วยคำว่า "เหตุบังเอิญ"

    ปล. ขณะที่กำลังเขียนใบสมัครนี้ เขียนพร้อมกับไอ้ต้อม (Ryuto no Sora) แต่แยกกันเขียนไม่ได้คุยอะไรกันเลย ซึ่งพอเขียนจะเสร็จ มันบอกว่ามันก็สมัครหมอเหมือนกัน - -' มันช่างสมกับเป็นศิษย์และศาสดาเสียนี่ และเหตุนี้ก็ไม่อาจอธิบายได้ด้วยคำว่าบังเอิญ เพราะงั้นขอใส่หมอไปอีกหนึ่งคนละกัน เพราะเขียนเสร็จหลังไอ้ต้อมมัน
  16. Randolp

    Randolp Member

    EXP:
    56
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    100% Complete

    username: Randolp

    ชื่อ: ชาฟาเรฟ โชเวนสไตน์ ชื่อเล่น: ชาเรฟ

    เพศ: ชาย

    อายุ: 19

    ฤดูเกิด: ฤดูใบไม้ผลิ

    รูปร่างหน้าตา: เด็กหนุ่มร่างเล็กค่อนไปทางขี้โรคสูงราวๆ 165 ผิวขาวราวโปร่งแสง ดวงตาสีแดงสดใสราวกุหลาบป่า เรือนผมสีดำสนิทยาวถึงเอวหยักปลายเล็กน้อยรวบเป็นหางม้า

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: เสื้อแขนยาวคอวีสีขาวเนื้อนุ่ม กางเกงขาเดฟสีดำ

    อาชีพ/ตำแหน่ง: นักลอบสังหาร/เจ้าของคาเฟ่ห์ขนม

    ประวัติ: ชาเรฟทายาทตระกูลโชเวนสไตน์ เขาคืออาวุธสังหารของตระกูลสามารถสอบเป็นนักลอบสังหารได้ตั้งแต่อายุยังน้อย มีความสามารถรอบตัวเก่งกาจ ว่องว และเยือกเย็นกว่าเด็กวัยเดียวกัน แต่ทว่าเขาได้หายไปจากวงการเมื่อ 3 ปีก่อนอย่างไม่ทราบสาเหตุตอนนี้เป็นเจ้าของคาเฟ่ห์ขนมชื่อดังแห่งหนึ่งอยู่

    ลักษณะนิสัย: ด้วยความเป็นนักลอบสังหารที่มีอยู่ในสายเลือดทำให้เป็นคนเลือดเย็น และไม่ยี่หระต่อคาวมตาย สามารถดูคนตายต่อหน้าได้อย่างไม่รู้สึกรู้สา ไร้อารมณ์ และบ้าคลั่งราวสัตว์ป่ากระหายเลือดยามต่อสู้แต่การแสดงออกจะดูอ่อนแอ ไร้พิษสงอย่างที่ไม่มีใครสงสัย แต่ในอีกด้านหนึ่งชาเรฟเองก็เป็นคนอ่อนโยน จิตใจดีคนหนึ่ง แต่ด้วยการฝึกฝนอย่างโหดร้ายนั้น ทำให้ด้านดีเหล่านี้กลายเป็นเพียงจุดเล็กๆในใจที่ไม่อาจเอาออกมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ได้ จนหลังจากร่ำลาวงการ ความอ่อนโยนของเขาก็ค่อยๆกลับมา แต่ไอสังหารของนักฆ่าก็ยังไม่เคยจางหายไป

    สิ่งที่ชอบ: ชาชั้นดี/คนมีฝีมือ/สายลม/ดนตรี และ อากาศเย็น

    สิ่งที่เกลียด: ความวุ่นวาย/เสียงดัง

    สีที่ชอบ: ดำ, ชมพูอิฐ

    อาวุธประจำตัว: แส้สีดำด้ามสลักจากแร่สีแดงสลับดำเป็นลายหมาป่าถูกพันด้วยเถากุหลาบ แส้ยาว2 เมตรกว่าๆ เคลือบพิษชนิดพิเศษไว้

    ความสามารถพิเศษ: เลือกชา-กาแฟ-ขนมให้ลูกค้าได้เหมาะสม/ เคลื่อนไหวเงียบกริบ

    อื่นๆ: ยัดเลยครับ
  17. A.K.Thathap

    A.K.Thathap Active Member

    EXP:
    128
    ถูกใจที่ได้รับ:
    36
    คะแนน Trophy:
    28
    จะลองพยายามแก้ดูนะครับ...
  18. maxlancer

    maxlancer ประธานรุ่น2ตุรกีเชียงใหม่

    EXP:
    1,183
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    88
    100% Complete ครับ

    ใบสมัคร

    username:

    ชื่อ: ไลเนอร์ บรูช (Lyner Bruce)

    เพศ: ชาย

    อายุ: 20

    ฤดูเกิด: ร้อน

    รูปร่างหน้าตา: ผิวคล้ำ ใบหน้าดูแข็งกร้าว ผมทองชี้ไปมา เหมือนหนาม หน้าตาหยิ่งดูหาเรื่องชาวบ้านอย่างแรก กำยำ สูงใหญ่ มีรอยแผลบากจากต้นคิ้วขวาลงมาถึงแก้มซ้าย

    เครื่องแต่งกายทั่วไป: สวมเสื้อกล้าม ทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตโปร่งๆ พร้อมฮู้ด ตัวนึง กางเกงขาสามส่วม รองเท้าบู้ทเสริมเกราะยาวขนถึงเข่า

    อาชีพ/ตำแหน่ง: ม้าเร็วรับจ้างสารพัด รับจ้างตั้งแต่ส่งของที่ห่างไกลระดับFedEx (ฮา) ส่งข่าวสารลับ คุ้มกันเป้าหมาย รวมถึงงานสกปรกต่างๆในพื้ยที่ห่างไกล

    ประวัติ: (เรื่องรายละเอียดพื้นเพถิ่นที่อยู่ของตัวละครยังไม่ต้องบอกก็ได้นะคะ เนื่องจากทั้งสองประเทศมีภูมิลำเนาและฐานเศรษฐกิจที่ต่างกันพอสมควร เพราะฉะนั้น ถ้าเว้นว่างไว้ในเรื่องประเทศที่อยู่ ทางผู้เขียนจะเอาข้อมูลเกี่ยวกับภูมิลำเนาที่ตัวละครชื่นชอบและอาชีพมาใช้เป็นตัวตัดสินค่ะ)

    ลักษณะนิสัย: โหวกเหวก เอาตัวเองเป็นหลักเสมอ แลดูบ้าบอๆ ร่าเริงเกินเหตุไม่ต่างจากเด็กวัยรุ่น (และมันก็บ้าบอจริง ชื่อประเทศยังอ่านไม่ค่อยจะถูก) ใช้กำลังเป็นหลัก บ้าพลังดีๆนี่เอง จนชาวบ้านเริ่มไม่เห็นเจ้านี่เป็นมนุษย์-w- แต่ก็มีบางเหตุการณ์ที่คนอื่นคิดทำอะไรกันไม่ถูก ตานี่ดันแสดงสติปัญญาออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ (ฉลาดลึกๆมากๆนั่นเอง ที่เหลือส่วนใหญ่โง่) กับผู้ชายใครหน้าไหนไม่เคยกลัว แต่กับสตรีนี่ ตูพ่ายแบบไม่กล้าแตะเลยทีเดียว สุภาพบุรุษ(เหรอ?) จริงๆ

    สิ่งที่ชอบ: เนื้อย่าง การออกวิ่ง การโผบิน (ในความหมายของมันคือโดดจากที่สูงๆ ลอยกลางอากาศออกไปด้วยกำลังขาตัวเอง) คนที่คุยแล้วถูกคอ

    สิ่งที่เกลียด: พวกชอบทารุณคนอื่น คนที่่หน้าไหว้หลังหลอก พวกชอบลักลั่นย้อนแย้ง

    สีที่ชอบ: เทา ทอง ดำ แดง

    อาวุธประจำตัว: สนับแขน Cestus เนื่องจากมีร่างกายที่แกร่งอยู่แล้วจึงใช้เพียงแขนขา เตะต่อยเป็นอันวิชาที่เหมาะกับไลเนอร์ที่สุด

    ความสามารถพิเศษ: พลังกายเหนือจินตานาการ วิ่งได้ว่องไวเสียยิ่งกว่าม้าแข่งชั้นเลิศ สัญชาตญาณรวดเร็วราวกับนักล่า เคลื่อนไหวได้วอ่งไว เหนือสัตว์ป่าเลยทีเดียว เจ้าตัวไม่ต้องใช้ม้า แต่ใช้ขาวิ่งแทน ยังไวเสียกว่า แต่ไม่ได้ว่าไวแล้วสะดวก เพราะติดขัดเรื่องความอืดและกำลังขาที่ใช้การนานๆ จะส่งผลต่อกล้ามเนื้อมากมาย ซึ่งเจ้าตัวพยายามเพิ่มขีดจำกัดตัวเองอยู่ โดยการวิ่งทางไกลไปกลับหลายๆที่ทุกวัน โดยไปมาในเมืองจากหลังคา จนหลังคาบ้านชาวบ้านพังกระจุยก็เยอะ

    อื่นๆ: ตามแต่ศรัทธา -w-b

Share This Page