[รับสมัครฟิค] ++Eden Project++

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย shinkyoto, 17 พฤษภาคม 2011.

  1. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    Eden Project









    ในตอนเริ่มแรกนั้น ที่แห่งนี้มีแต่ความว่างเปล่า ไร้ทั้งชีวิตและสรรพสิ่ง​

    ไร้ซึ่งขุนเขาและแผ่นดิน ไร้ซึ่งสายธารและมหาสมุทร ไร้ซึ่งดวงตะวันและดวงจันทร์ ไร้ซึ่งท้องฟ้าและหมู่ดาว​

    ความว่างเปล่าที่ดูจะคงไว้ซึ่งสภาพปัจจุบันไปอีกนานแสนนาน​

    ท่านผู้สร้าง ผู้ที่ออกรังสรรค์สร้างสรรพสิ่ง​

    ท่านผู้สร้าง ผู้ที่เดินทางผ่านจากเวลาสู่มิติต่างๆ​

    ในวันที่หนึ่ง ท่านผู้ที่มายังมิตินี้ ณความว่างเปล่าแห่งนี้ แล้วเอ่ยวาจา​

    "จงมีแสงสว่าง"​

    แล้วความมืดมิดที่เป็นมา ก็แทนที่ด้วยแสงสว่างในบัดดล​

    ในวันที่สอง ท่านได้สร้างแผ่นดิน ท้องฟ้า และ พื้นน้ำ​

    ในวันที่สาม ท่านได้สร้างดวงตะวัน จันทรา และ หมู่ดาว​

    ในวันที่สี่ ท่านได้สร้างขุนเขา แม่น้ำ สายธาร และ มหาสมุทร ​

    ในวันที่ห้า ท่านได้หว่านเมล็ดพันธ์ พืชพรรณน้อยใหญ่ จากไม้ยืนต้นสูงใหญ่ ถึงเห็ดน้อยเตี้ยต่ำติดดิน ​

    ในวันที่หก ท่านได้สร้างสัตว์น้อยใหญ่ ทั้งที่โบยบินบนท้องฟ้า ย้ำเท้าบนพื้นดิน และ แหวกว่ายใต้พื้นสมุทร​

    ในวันที่เจ็ด ในวันสุดท้าย ท่านได้สร้างสิ่งมีชีวิตที่มีปัญญาเอาไว้สองคู่ พร้อมกับสวนไม้ใหญ่ให้สิ่งมีชีวิตทั้งสองคู่ได้อยู่อาศัย​

    ท่านผู้สร้างยังได้มอบสิ่งแทนตนเอาไว้ปกป้องและถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้สร้าง ลงในสิ่งมีชีวิตทั้งคู่นั้น และเมื่อเสร็จงานของตน ท่านผู้สร้างก็ได้ออกเดินทางและจากมิตินี้ไป​

    ในตอนที่ผู้สร้างได้จากไปแล้วนั้น สิ่งมีชีวิตทั้งสอง คู่หนึ่งเลือกที่จะดำเนินรอยตามผู้สร้างและอาศัยอยู่ในสวนไม้แห่งนั้น คู่หนึ่งเลือกที่จะเดินในเส้นทางที่ตนเองเลือกและออกมาจากสวนไม้แห่งนั้น​

    กาลเวลาผ่านไปหลายฤดูกาล ร่องน้ำเซาะขุนเขา แผ่นดินขยายและเติบโต จากแผ่นดินใหญ่หนึ่งเดียวในกาลเริ่มแรก ก็กลายมาเป็น สองแผ่นดินในกาลหลัง​

    ลูกหลานที่สืบทอดกันมาของ สิ่งมีชีวิตทั้งสองคู่ ได้ลงหลักปักฐานบนแผ่นดินทั้งสอง กาลเวลาที่เนิ่นนานได้ทำให้วิถีการเรียนรู้ ปรับตัว และ เติบโตของ ลูกหลานแต่ล่ะแผ่นดินแตกต่างกันออกไป​

    กาลเวลาผ่านมาถึงยุคที่ ลูกหลานเหล่านั้นเริ่มสร้างภาษาและอารยธรรมของตน กับภูมิปัญญาที่สั่งส่มผ่านรุ่นสู่รุ่น นำไปสู่ยุคของการติดต่อระหว่างอารยธรรม​

    ทว่าไม่ว่าจะอารยธรรมใด ก็ล้วนกล่าวถึงสิ่งที่ท่านผู้สร้างได้ทิ้งเอาไว้ ไม่ในรูปแบบใดก็รูปแบบหนึ่ง ทั้งสร้างสรรค์และทำลาย​

    แต่ความเชื่อที่มีร่วมกันนั้นกล่าวว่า ผู้ใดที่สามารถเรียนรู้และเข้าใจในสิ่งที่ท่านผู้สร้างได้ทิ้งเอาไว้ จักได้เป็นเสมือนหนึ่งท่านผู้สร้างทั้งกายและจิต​

    กระนั้นสิ่งที่ท่านผู้สร้างได้มอบให้บรรพบุรุษของเหล่าลูกหลานที่ท่านสร้างขึ้น กลับกลายเป็นเมล็ดพันธ์ของสงคราม ระหว่างลูกหลานทั้งสองทวีปในกาลต่อมา​




    จากเอกสารลับแห่งหอสมุดตะวันออก "Origin of Eden"


    ฟอร์มสมัคร




    ชื่อจริง/ชื่อเรียก : นั้นสำคัญ แต่ชื่อไว้เรียกขานก็ขาดกันไม่ได้เช่นกัน

    อายุ : ไม่แก่มากและไม่เด็กเกิน เอาความพอดีตามสมควร (และตามเผ่าที่ประสงค์ ดูหัวข้อเผ่าพันธุ์ประกอบ)

    เพศ : ทั่วไปมีแค่สอง แต่อาจมีเพิ่มเติมแล้วแต่ความเหมาะสม

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน : ถ้าละเอียดได้หรือมีภาพจะเป็นการดีที่สุด แต่ให้แยกออกจากการเป็นตัวประกอบได้ก็เพียงพอแล้วเหมือนัก

    เครื่องแต่งกาย : ถ้ามีรูปประกอบจะเป็นการดี แต่อธิบายแบบหยาบหรือละเอียดก็ย่อมได้



    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : รายละเอียดของความเป็นตัวตนของตัวละครนั้นๆ

    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : ใช้ตัวเอง(ตัวละครที่จะสมัคร)เป็นจุดศูนย์กลาง แล้วมองสภาพของโลกในเรื่อง แล้วถ่ายทอดออกมา

    ภูมิหลัง : บอกอดีตเพื่อให้รับรู้ถึงปัจจุบัน



    ชนเผ่า : ดูหัวข้อเผ่าพันธุ์ประกอบ

    ดินแดน : ดูหัวข้อดินแดนประกอบ

    เมืองบ้านเกิด : ดูหัวข้อดินแดนประกอบ(ในส่วนของนครต่างๆในทวีปแต่ล่ะฝั่ง)

    อาชีพ : เป็นอะไร อย่างไร ในตำแหน่งใด ระบุมาให้ชัด (จะเป็นแค่ช่างตีเหล็ก ทหารราบ หรือ ผู้ปกครองก็ใส่มาอย่าได้ช้า)


    อาวุธ : ดูหัวข้อศาสตรา

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : พยายามระบุให้ชัดเวลาแต่งจะได้ไม่เพี้ยน (นอกจากจะเป็นพวกชี้นิ้วคนอื่น)

    ไม้ตาย : ไพ่เด็ดในมือที่ไม่ต้องการใช้เว้นเสียแต่จะไม่มีทางเลือกอื่น

    ความสัมพันธ์ : ตกหล่นจากภูมิหลังมาใส่ในนี้ได้เหมือนกันน่อ หรือจะขอจากที่มีในกระทู้ก็ย่อมได้

    รายละเอียดอื่นๆ : ตกหล่นอะไรที่ในฟอร์มไม่มี มาใส่ตรงนี้ได้ครับ


    เผ่าพันธุ์


    ด้วยความแตกต่างทั้งด้านกายภาพและสภาพแวดล้อม ทำให้เกิดเผ่าพันธุ์มากมายตากท้องถิ่นในแต่ล่ะที่ ทว่าความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดสามารถแบ่งตามรากฐานบรรพบุรุษได้ดังนี้



    1. New Descendant

    มนุษย์ เอลฟ์ คนแคระ บรรดาชนเผ่าต่างๆที่อาศัยอยู่บนทวีปตะวันตก ผู้ที่เชื่อกันว่าสืบสันดานมาจากสิ่งมีชีวิตทรงสติปัญญา คู่ที่เลือกจะกำหนดชะตาชีวิตของตนเอง แล้วออกจากสวนไม้ที่ผู้สร้างสร้างเอาไว้ พร้อมกับผลแห่งปัญญาที่นำติดตัวมา จุดเด่นของเผ่าพันธ์นี้อยู่ความสามารถในการ ใช้เวทย์คาถา พลังด้านสว่าง ทั้งสร้างและทำลาย ความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีกว่า แต่อ่อนด่อยด้วยซึ่งพละกำลังกาย และ การเข้าถึงพลังด้านมืด รวมไปถึงวิชาและความสามารถหลายอย่างที่ ทั่วไปของผู้ที่อาศัยในทวีปตะวันตกถือว่านอกรีต

    -ชนเผ่าที่เป็นไปได้- (ห้าชนเผ่าหลัก)

    1.1 มนุษย์ (ไม่มีอะไรเด่น) (อายุ 60-100ปี) (แต่อาจสั้นเหลือ 40ปีถ้าทำงานหนักในเหมืองแร่)

    - สองเท้าสองมือ หน้าตาดูโง่ๆ ไม่ฉลาดเท่าเอลฟ์ หรือ ทนทานเท่าคนแคระ แต่ถือเป็นชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในทวีปตะวันตก ชนเผ่านี้มักจะอยู่กันเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ มักจะทำไร่ไถนา เลี้ยงสัตว์ สร้างเมืองสำหรับอยู่อาศัยและค้าขาย สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ถนัดการใช้อาวุธเครื่องจักร และ อาวุธเวทย์ในการใช้งาน

    1.2 คนแคระ(ช่างเหล็กและนักขุดเจาะเขา) (อายุ60-100ปี)

    - คล้ายมนุษย์ แต่ตัวเตี้ยกว่าครึ่งหนึ่ง ส่วนใหญ่รวมกลุ่มกันอยู่ตามเทือกเขาต่างๆ โดยมีมากที่สุดในราชอาณาจักร รักซ มักจะทำเหมืองแร่และอุตสาหกรรมเกี่ยวกับโลหะเป็นสำคัญ ขึ้นชื่อเรื่องหวงทองคำและอัญมนีที่พวกตนขุดได้จากภูเขาเป็นที่สุด ขวานและค้อนเป็นอาวุธทั่วไปของชนเผ่านี้ เกลียดพวกเอลฟ์ด้วยสาเหตุไม่แน่ัชัด

    1.3 เอลฟ์ (ผู้ชาญฉลาดและทรงภูมิ) (อายุ สามารถเติบโตได้ตลอดกาล (แต่ตายได้))

    - แลคล้ายมนุษย์ แต่ต่างด้วยสีผมทอง กับ ร่างกายที่สูงกว่ามนุษย์ (190 - 220ทั่วๆไป) และอายุที่ค่อนข้างยืนนานกว่าชนเผ่าใดๆบนทวีป และด้วยปัญญากับความสามารถในการหยิบยืมเอาพลังเวทย์ธรรมชาติออกมาใช้ได้ ทำให้ชนเผ่านี้เป็นเคารพของชนเผ่าอื่นๆ พบเห็นได้มากที่สุดในทะเลป่าใจกลางของทวีปตะวันตก (เขตอาศัยเดียวกันกับเหล่า มัชม่อน)

    1.4 มัชม่อน (เห็ดตัวน้อยและตัวใหญ่ที่เดินท่องไปในป่าใหญ่) (อายุ เช่นเดียวกับเอลฟ์ แต่อายุอาจสั้นลงหากเจออากาศร้อนแห้ง)

    - มักพบเห็นได้ในป่าสน และ แหล่งลำธารน้ำไหลช้ากลางทวีป นิสัยรักสงบแต่ซุกซนกับคนแปลกหน้าเป็นที่สุด ทั่วไปมักจะวิ่งได้เร็วเท่ากับมนุษย์เดินปรกติ แต่สามารถเดินขึ้นต้นไม้ได้อย่างน่าประหลาด ต้องการเพียงความชื้นและอากาศเย็นเพื่ออยู่อาศัย ร่างกายส่วนหมวกสามารถใช้เป็นยารักษาโรคได้ คุ้นเคยกับชนเผ่าเอล์ฟเป็นที่สุด มักจะเห็นเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกัน

    1.5 เงือก (ผู้ที่อาศัยทั้งบนบกและวารี) (อายุ20-40ปี ชนเผ่าที่ช่วงอายุสั้นที่สุด)

    - เห็นได้ทั้งบนบกและในทะเล เวลาอยู่บนบกจะมีผมสีเงินมีสองขา แต่เปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดเวลาอยู่ในทะเลแล้วขากลับเป็นหางเงือกตามเดิม เล่ากันว่าเลือดของเงือกสามารถรักษาบาดแผลหรือโรคร้ายได้ แต่มักจะทำให้คนไข้มีอาการสติปัญญาเสื่อมลง(โง่)ชั่วคราว พบเห็นได้มากที่สุดทางตอนใต้สุดของทวีป ใกล้กับทะเลอาณาจักรใต้




    2. Old Descendant

    ปีศาจ คำจำกัดความที่ ผู้ที่อาศัยบนทวีปตะวันตกนิยามให้ แต่สำหรับผู้ที่อาศัยบนทวีปตะวันออกแห่งนี้ จะเรียกขานเผ่าพันธุ์ของตนว่า Filius sapiens (ลูกหลานของผู้สร้าง) จากตำนานและบันทึกที่ได้กล่าวว่า เผ่าพันธุ์ของตนสืบสันดานโดยตรงจาก คู่ของสิ่งมีชีวิตทรงสติปัญญา ที่เลือกจะดำเนินตามรอยของผู้สร้าง พร้อมกับครอบครองผลแห่งชีวิตเอาไว้ จุดเด่นส่วนใหญ่ของเผ่าพันธุ์นี้ จะอยู่ที่พละกำลัง ความสามารถในการใช้คาถาด้านมืด ความสามารถในการควบคุึมธาตุทั้งห้า และ แม้แต่วงจรชีวิตเอาไว้ได้เบ็ดเสร็จ แต่จะอ่อนด้อยด้าน ความทนทานต่อการเปลี่ยนแปลง และ ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ นอกจากสภาพแวดต้นกำเนิดของเผ่าตน

    -ชนเผ่าที่เป็นไปได้- (สี่ชนเผ่าหลัก)

    2.1 อิสตารี่ (อายุระหว่าง 500-800ปี (ขึ้นอยู่กับพลังเวทย์ของแต่ล่ะตน)

    - พ่อมด แม่มด จอมอาคม เนโครแมนเซอร์ ชื่อเรียกขานของชาวทวีปตะวันตกที่มีต่อชนเผ่านี้ แม้ว่ารากของชนเผ่าจะไม่ต่างจากเหล่าเผ่าอสูรอื่นๆนัก ด้วยรูปร่างที่เหมือนมนุษย์ แต่มีกายที่ผอมสูง และ แห้งเกร็ง ดวงตาเป็นสีทองไม่ก็แดงเลือด แต่ด้วยความที่เจนจัดในมนต์ดำ และ ไสยเวยทย์ ชำนาญในการควบคุมพวกสัตว์อสูรด้อยปัญญา กับ พวกโกเล็มรับใช้ ทำให้ชนเผ่านี้ เป็นที่ยำเกรงมากในหมู่เผ่าอสูรด้วยกัน แต่ด้อยในเรื่องการสู้ประชิดตัว พบเห็นได้มากที่สุดบนเกาะแฟนท่อม (นครรัฐความตาย) ยกเว้นแต่เกาะกราเซีย


    2.2 ดาร์คเอลฟ์ (อายุ คล้ายกับญาติใกล้เคียงทางฝากตะวันตก )

    - แม้แต่ในชนเผ่าอสูรด้วยกันเอง ดาร์คเอลฟ์ยังถือเป็นสิ่งที่แปลก ร่างกายสูงใหญ่แบบเอลฟ์ หากแต่มีร่างกายดีเทาดำ กับความสามารถที่ใช้พลังเวทย์ทั้งด้านมืดและด้านสว่าง และ ช่วงชีวิตที่ยืนยาวกว่าชนเผ่าอสูรอื่นๆ (ใกล้เคียงกับแองเจิ้ลมากที่สุด) ทำให้เป็นชนเผ่าที่มีความสามารถเฉพาะตัว จนยากที่ชนเผ่าอสูรอื่นจะรับมือได้โดยง่าย ซ้ำด้วยสติปัญญาที่ไม่ได้ด้อยกว่าญาติของตนที่อีกทวีป จึงเป็นเรื่องปรกติ ที่ชนเผ่านี้จะพบเห็นได้ใน นครรัฐใหญ่ทางใต้ ที่ซึ่งมีระบบชนชั้นไว้รองรับความสามารถของชนเผ่าที่ว่านี้ ไม่ค่อยพบเห็นบนเกาะกราเซียทางใต้ของทวีปนัก


    2.3 ลิเบร่า (ส่วนใหญ่อายุไม่เกิน 200ปี (ด้วยลักษณะพันธ์ที่มีมากเลยระบุได้ยากว่าเป็นเท่าไหร่)

    - ชื่อเรียกของลักษณะชนเผ่าอสูรที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน และมีจำนวนมากที่สุดบนทวีป มีทั้งในลักษณะของร่างมนุษย์และไม่ใช่มนุษย์ มีตาสองข้าง หรือไม่มีเลย มีปีกที่บินได้หรือขาหลายข้างที่ใช้วิ่ง จะมีปากไว้กินและพูด หรือใช้โทรจิตสื่อสารก็ตามแต่ ทว่าคุณลักษณะร่วมกันคือการมีภาษาใช้ร่วมกันภาษาเดียว ทั่วไปแล้วชนเผ่านี้สามารถใช้พลังเวทย์ในกายตนได้บ้าง แต่ก็เป็นระดับพื้นๆ เมื่อเทียบกับพวกอิสตารี่ หรือ ดาร์คเอลฟ์ พบเห็นได้ทั่วทวีปตะวันออก รวมถึงบรรดากลุ่มหมู่เกาะทางตอนเหนือของทวีป ยกเว้นแต่เกาะกราเซีย


    2.4 แองเจิ้ล (อายุ ?? (ไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่เชื่อกันว่าแองเจิ้ลบางตนมีชีวิตมาตั้งแต่ก่อนมหาสงครามในครั้งอดีต ประมาณการณ์อยู่ช่วง +5,000ปี)

    - ชนเผ่าที่มีอยู่เพียงน้อยนิดในทวีป แต่ครอบครองพลังในการควบคุมธาตุทั้งห้า เวทย์คาถาชั้นสูงทั้งที่เป็นด้านมืดและด้านสว่าง ซ้ำยังได้ความสามารถในการควบคุมชนเผ่าอสูรระดับล่างกว่า รวมไปถึงเหล่าสัตว์ที่เป็นทั้งอสูรและสัตว์ธรรมดา และด้วยเอกลักษณ์พิเศษดังกล่าว ทำให้ชนเผ่าดังกล่าวถูกเลือกให้เป็นชนชั้นผู้นำของเหล่าชนเผ่าในทวีป เชื่อกันตามตำนานและบันทึกว่าชนเผ่าดังกล่าว เป็นผู้ที่สืบสายเลือดโดยตรงจาก สิ่งมีชีวิตทรงปัญญาที่เลือกจะอยู่ในสวนสวรรค์ของผู้สร้าง โดยที่ได้ครอบครองผลแห่งชีวิตเอาไว้ให้ผู้สืบทอดจากรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่น

    ชนเผ่าแองเจิ้ลเท่าที่มีชีวิตและเป็นที่รับทราบกันทั่วไป ส่วนใหญ่จะอยู่ทางใต้ของทวีป บริเวณโดยรอบ และ บนเกาะกราเซีย



    ศาสตรา

    แม้จะศาสตราจะมีมากมายหลายรูปแบบ ทั้งขนาด ความสามารถ และ จุดประสงค์การใช้ ทว่าความแตกต่างที่มีร่วมกันมากที่สุด อาจจะแยกกันได้จาก ต้นกำเนิดของวัตถุดิบในการสร้างอาวุธนั้นๆ

    ทวีปตะวันตก ศาสตราที่มีต้นกำเนิดในทวีปตะวันตกส่วนใหญ่ จะมีลักษณะของธาตุเบา(สว่าง)เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้อาวุธส่วนใหญ่มีน้ำหนักน้อย เหมาะกับการต่อสู้ที่เน้นความคล่องตัวและรวดเร็ว ทั้งอาวุธระยะไกลและประชิด (ดาบฟันมังกรความยาวสองเมตรทั่วไปหนักราว 8-12กิโลกรัม (ลดเหลือ 4-6กิโลได้หากใช้วัตถุดิบอย่างดี) ทั้งนี้อาวุธจากทวีปนี้ยังมีคุณสมบัติเป็นพิษต่อชนเผ่าที่อาศัยอยู่บนทวีปตะวันออก ด้วยสาเหตุที่ไม่แน่ชัดนัก


    ทวีปตะวันออก ศาสตราที่มีต้นกำเนิดจากทวีปตะวันออก ด้วยความที่มีธาตุหนัก(มืด)ในส่วนประกอบของตัวทวีปเป็นส่วนใหญ่ ทำให้อาวุธที่สร้างมีน้ำหนักมาก และ ยากที่ชนเผ่าจากทวีปตะวันตกจะสามารถใช้งานได้ (มีดสำหรับหันเนื้อทั่วไปหนักราว 20กิโลกรัมโดยเฉลี่ย) แล้วต้องใช้กระบวนการสร้างที่ยากลำบากกว่าทางฝากตะวันตกในการสร้าง แต่ด้วยความที่มีส่วนประกอบของธาตุหนักมาก ทำให้มีส่วนประกอบของธาตุทั้งห้ามากกว่า จึงอาจกล่าวได้ว่า อาวุธที่ผลิตจากทวีปตะวันตก มีคุณลักษณะของการเป็นอาวุธธาตุอยู่ในตัวเป็นปรกติ



    แผนที่


    [​IMG]



    ดินแดน

    ทวีปตะวันออกและทวีปตะวันตก นั่นคือสองแผ่นดินหลักบนโลกที่มีน้ำปกคลุม ที่ซึ่งลูกหลานของสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาทั้งสองคู่ ได้สืบทอดตำนานและเผ่าพันธุ์ของตนผ่านรุ่นต่อรุ่น และเมื่อวันเวลาผ่านไป ลูกหลานผู้สืบทอดก็ได้เพิ่มจำนวนและขยายอาณาเขตปกครองออกไปทั่วทั้งสองทวีป


    ทวีปตะวันตก


    Holy Heaven Empire : ดินแดนอันเป็นหนึ่งเดียวกัน ภายใต้ธงของศาสนจักรอันศักดิ์สิทธ์ ที่เป้าหมายสูงสุดคือการตามหา วัตถุศักดิ์สิทธ์ ที่เชื่อกันว่าท่านผู้สร้างได้มอบไว้ให้เมื่อครั้งอดีตนานมาแล้ว

    เมืองหลวง(นครรัฐศาสนจักร) - Mariagrace
    เมืองท่าทางเหนือ - Saint Alexandro
    นครแห่งปัญญา - Saint Andos
    เมืองปราการตะวันออก - Saint Xavier
    เมืองท่าตะวันตก - Saint Valentino




    Rolenzia Kingdom : ราชอาณาจักรแห่งไร่องุ่ญ น้ำมันมะกอก ทะเลสีคราม และ ราชวงศ์อันเป็นที่รักและเทิดทูนของประชาราช ด้วยความเปิดกว้างทั้งแนวความคิด และ ความเชื่อ จึงเป็นแรงดึงดูดชนเผ่าต่างๆให้มาลงหลักปักฐานกันในราชอาณาจักร มาอย่างยาวนาน

    เมืองหลวง - Romano
    นครหลวงแห่งไวน์ - Capri
    นครการพาณิช - Venisia
    เมืองพักตากอากาศ - Renne




    Rakz Kingdom : อาณาจักรแห่งขุนเขา ถ้ำหิน ควันไฟ และ เครื่องจักร ที่ปกครองโดยเหล่าคนแคระและบรรดาผู้ที่หลงไหลในอัญมนีจากใต้เทือกเขาเหนือของอาณาจักร

    เมืองหลวง - Rakz
    เมืองท่าตะวันออก - Jupitris
    นครเหล็กไหล - Juno
    นครอัญมนี - Marius



    Greater Xin Republic : สาธารณรัฐของเหล่ามนุษย์ผู้สันโดด ผู้ที่ต้องการจะดำเนินรอยตามชนเผ่าเอลฟ์ แล้วเลือกที่จะอยู่กับธรรมชาติ ผ่านวิธีการฝึกอันเคร่งครัด และ เกียรติของชนเผ่าเดียวกัน

    เมืองหลวงสาธารณรัฐ - Xinjing
    ด่านค้าทาสตะวันออก - Chejudo
    เมืองปราการทิศเหนือ - Sanloung
    เมืองค้าทาสปีศาจตะวันตก - Ximen



    ทวีปตะวันออก



    Secilia Federation : กลุ่มของนครรัฐที่ตั้งกระจัดกระจายกันบนทวีปตะวันออก กับประชากรส่วนใหญ่ที่เป็นชนเผ่าอสูร และ ผู้ใช้ไสยเวทย์ต่างๆ

    นครรัฐเวทย์ศาสตร์ - Eturia
    นครรัฐทหาร - Babylon
    นครรัฐดาร์คเอลฟ์ - Tenebroza
    นครรัฐทาส(Selena island) - Albilon (ทาสมนุษย์)
    นครรัฐความตาย(Phantom island) - Necropolis
    นครรัฐอสูร(Abyss island) - Karma



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------​


    ฟิครับสมัครแนวแฟนตาซีเรื่องแรก ที่ผู้แต่งเชื่อว่าได้ประสบการณ์ในการเรียนรู้จากเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย และได้เปิดขอบเขตใหม่ๆ
  2. ladykaren

    ladykaren อัลปาก้าที่อยู่ในฟูก

    EXP:
    906
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ชื่อจริง/ชื่อเรียก : Alraune Saint-LuxienValentino

    อายุ : มากกว่า1,000ปี

    เพศ : หญิง

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน : ตัวสูงแค่158cm. รูปร่างเล็กกะทัดรัด(?) มีผมสีดำยาวถึงล่างสะโพก ดวงตาข้างขวาสีทองและข้างซ้ายสีแดง ผิวขาวซีดๆ

    เครื่องแต่งกาย : (ขอเวลาไปวาดดีๆก่อน)



    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : จุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศรอบๆตัวที่จะดูสงบ เยือกเย็นและสุขุม,สบายๆ ชอบนอนอ่านหนังสืออยู่ใต้ต้นไม้ มักจะอภัยให้กับผู้อื่นแม้ว่าความผิดของพวกเขาจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตาม เพียงเพราะว่า"ต่างคนต่างก็มีเหตุผลของตนเองในการกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง" ไม่ซีเรียสกับชีวิตและมีรอยยิ้มที่ดูสงบและอ่อนโยนพ่วงตามมาด้วย
    นิสัยในการต่อสู้-แทบจะเรียกได้ว่านานๆทีถึงจะเห็นนางจับอาวุธขึ้นมาสำเร็จโทษใครซักคน ถ้าไม่ใช่คำสั่งของศาสนจักรจริงๆ ก็จะเก็บอาวุธแขวนไว้บนกำแพงของห้องนอน
    ทว่านิสัยจริงๆคือ ชอบตามฆ่าล้างพวกนอกรีตเป็นชีวิตจิตใจมาก และใช้กฏ"ตาต่อตา ฟันต่อฟัน" หากพวกนอกรีตพังกระจกโบสถ์ พวกนั้นจะถูกจับไปฆ่าหั่นศพให้เท่ากับเศษกระจกที่แตก,ทุบเทวรูปทิ้ง ก็จะใช้ค้อนยักษ์บดเนื้อจนละเอียด etc... และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับพวกOld Descendantกลุ่มอื่นๆ แต่ก็ได้แค่ปล่อยบรรยากาศอำมหิตใส่เท่านั้น
    ความชอบคือ โบสถ์ ศาสนจักร เรียกได้ว่าถึงกับคลั่งไคล้และตามค้นคว้าเรื่องราวเกี่ยวกับศาสนาจนได้ไปทำงานในศาสนจักรในที่สุด
    สิ่งที่เกลียดคือ คาวปลา และปลาทุกชนิดทั้งเป็นและตายแล้ว นางจะไม่โกรธแต่จะหลีกเลี่ยงการใช้พื้นที่ที่มีสิ่งมีชีวิตชนิดนั้นทันที และส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์แย่ๆกับเผ่าเงือก



    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : ตามลักษณะนิสัยอยู่แล้วในเรื่องความสบาย เพราะฉะนั้นจึงไม่ซีเรียสกับอำนาจอะไรทั้งสิ้น
    เพียงแต่ต้องการให้โลกนั้นสงบสุขอย่างเช่นที่เป็นอยู่ทุกวัน

    ภูมิหลัง : กำเนิดจากเกาะGracia และอาศัยอยู่ที่นั้นมาตั้งแต่เด็กๆ ได้เห็นความโหดร้ายของการทดลองเวทย์ของกลุ่มOld Descendantกลุ่มอื่นและเริ่มรู้สึกรังเกียจ จึงตัดสินใจออกจากเกาะ ปลอมแปลงตัวและใช้เวทย์ผนึกพลังให้อยู่ในระดับเท่าๆกับNew Descendant เพื่อเดินทางไปยังทวีปตะวันตก ในตอนนั้นเริ่มก่อร่างสร้างศาสนจักรกันขึ้นมา นางได้เฝ้ามองศาสนจักรถูกสร้างขึ้นมาอย่างเงียบๆและเริ่มหลงใหล จึงเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง และได้เข้าทำงานในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง



    ชนเผ่า : แองเจิ้ล (แต่เมื่ออยู่ในศาสนจักรจะเป็นเผ่ามนุษย์ เพราะอยู่ในสถานะปิดบังตนเอง)

    ดินแดน : Holy Heaven Empire [เมืองหลวง(นครรัฐศาสนจักร) - Mariagrace]

    เมืองบ้านเกิด : Secilia Federation [Grecia Island]

    อาชีพ : หัวหน้ากองทหารผู้คุ้มครองศาสนจักร


    อาวุธ : ขวานยาวสองเล่ม ยาวประมาณ2เมตร ข้างขวาสีดำมีก้านดอกประดับด้วยดอกกุหลาบสีแดง ข้างซ้ายสีขาวประดับด้วยดอกลิลลี่สีขาวพันไปรอบๆ

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : มีไหวพริบการต่อสู้ที่เร็วมาก โดยเฉพาะการได้ยิน แม้แต่เสียงเข็มตกและเสียงฝีเท้าแมวก็ยังได้ยิน การดมกลิ่นจะดีมากๆโดยเฉพาะกับกลิ่นเลือด

    ไม้ตาย : ปลดปล่อยพลังของแองเจิ้ลออกมา ทำให้พลังทำลายเป็นวงกว้างถึงขั้นทลายเมืองได้ทั้งเมือง

    ความสัมพันธ์ : ไม่มีความสัมพันธ์กับใครเป็นพิเศษ

    ***อาจจะยังมีแก้อยู่อีกนะงิ แต่ก็ขอฝากอัลรอลเน่น้อยๆไว้ด้วยนะคะ;w;***​
  3. taleoftrue

    taleoftrue Well-Known Member

    EXP:
    900
    ถูกใจที่ได้รับ:
    52
    คะแนน Trophy:
    113
    ลืมไปเลยว่ายังไม่ได้สมัคร />_<"


    ชื่อจริง/ชื่อเรียก : Meina Sol Deltora (เมย์นา ซอล เดลโทร่า)

    อายุ : ?? (ปรับตามสะดวกละกันฮะ)

    เพศ : หญิง

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน : สูง 168 ซม. หนัก ?? กก. รูปร่างผอมเพียวแต่ดูมีน้ำมีนวล ผมกับดวงตาสีดำสนิท เส้นผมถ้าปล่อยไว้จะยาวถึงกลางหลังแต่ปกติจะมัดรวบเป็นรัดเกล้าเอาไว้ สายตาปกติดีแต่จะใส่แว่นตาเอาไว้เพื่อสะกดความสามารถของตัวเอง

    เครื่องแต่งกาย : สวมชุดเครื่องแบบเวลาทำงานเสมอ



    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : เคร่งครัดเจ้าระเบียบ หัวดื้อไม่โอนเอียงไปตามคนรอบข้าง แต่มองกฏเกณฑ์เป็นสิ่งที่มีให้เพื่อรักษาความสงบมากกว่าจะเป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติตามโดยไร้เหตุผล ในบางครั้งเธอจึงผ่อนปรนให้ผู้อื่นในระดับหนึ่ง
    ชอบ - ความสงบ, หนังสือ, วันหยุดหลังจากสะสางงานหมดเรียบร้อย
    ไม่ชอบ - พวกชอบฝ่าฝืนกฏระเบียบ, สงคราม

    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : ของขวัญที่พระเจ้ามอบให้แก่ทุกๆชีวิต สมบัติที่ควรปกป้องดูแลเพื่อมอบให้แก่คนรุ่นหลัง

    ภูมิหลัง : ผู้รอดชีวิตจากมหาสงคราม (ขณะนั้นเป็นแค่ประชาชนธรรมดา) จนกระทั่งมหาสงครามสงบลงจึงได้เข้าร่วมในกลุ่มแกนนำช่วยฟื้นฟูบ้านเมืองบนเกาะกราเซีย หลังจากสภาพบ้านเมืองเป็นปกติดีแล้วเธอจึงถอนตัวออกจากหน้าที่มาทำหน้าที่หัวหน้าบรรณารักษ์แทน เนื่องจากรู้ซึ้งถึงความเลวร้ายของสงครามเธอจึงมีแนวคิดไปทางด้านยับยั้งการเกิดสงครามเสียมากกว่า


    ชนเผ่า : แองเจิล

    ดินแดน : เกาะกราเซีย

    เมืองบ้านเกิด : เกาะกราเซีย

    อาชีพ : หัวหน้าบรรณารักษ์ของหอสมุดใหญ่ (ที่ปรึกษาพิเศษด้านข่าวกรอง)


    อาวุธ : ธนูแบบพับเก็บได้ ใช้ยิงได้ทั้งลูกศรธรรมดาและศรเวทมนต์

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : จู่โจมจากระยะไกลเป็นหลัก ถนัดในการยิงดักทางเป้าหมาย รวมทั้งสามารถผสานเวทเข้าไปพร้อมกับลูกศรที่ยิงออกไปได้ด้วย โดยที่ดวงตาของเมย์นาจะมีพลังพิเศษที่สามารถรู้สึกถึงอารมณ์(มองเห็นเป็นออร่าที่มีสีเปลี่ยนไปตามสภาพอารมณ์)และจับการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายได้แม้จะมีสิ่งกีดขวางอยู่ก็ตาม (ปกติจะใส่แว่นสะกดเอาไว้ เวลาต้องการใช้งานจึงจะถอดออก)

    ไม้ตาย : อัญเชิญวิญญาณบรรพชนออกมาช่วยต่อสู้ (จำนวนที่อัญเชิญได้แปรผกผันกับพลังของผู้ที่อัญเชิญมา) (เมย์นาไม่อยากใช้นัก เพราะคิดว่ามันเป็นการรบกวนการพักผ่อนของเหล่าบรรพบุรุษเสียมากกว่า)

    ความสัมพันธ์ : (ไว้ดูคนอื่นๆด้วยก่อนละกัน)

    รายละเอียดอื่นๆ : เมย์นาไม่ชอบให้คนอื่นมาถามเรื่องอายุกับน้ำหนัก (แต่ก็ยังตอบโต้แบบใจเย็นนะ)
  4. near

    near Member

    EXP:
    334
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18
    ฟอร์มสมัคร


    ชื่อจริง/ชื่อเรียก :ฆอน เวย์ / ฆอน ถ้าเจอคนในหน่วยที่รู้จักมักเรียก พันโทฆอน

    อายุ : 29 ปี

    เพศ : ชาย

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน + เครื่องแต่งกาย : ตามนี้เลยครับ


    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : กวนตีนมากถึงจัดมากประมาณว่าถ้าวันๆนึงไม่ได้กวนตีนใครสักคนแล้วล่ะก็ต้องลงแดงตายๆ แต่ก็มักจะออกมาในแนวน่ารักๆเสียมากกว่า
    (อารมณ์ประมาณจอนเมคแคลนใน die hardน่ะครับ)ภายนอกดูเหมือนเป็นคนเลวเป๋หาดีไม่ค่อยได้ แต่จริงๆแล้วเป็นคนดีมากๆคนหนึ่ง มักชอบทำดีแบบปิดทองหลังพระบ่อยๆ แต่ในบางครั้งถ้าเกิดอารมณ์หมั่นไส้ขึ้นมา ก็อาจจะแกล้งกันแรงๆได้เลย
    ไม่ได้เป็นคนที่ถึงกับรักความยุติธรรมเข้าไส้ เวลาตัดสินใจมักจะทำไปตามสถานการณ์และความเป็นจริงที่พอจะทำได้เท่านั้น ชื่นชอบการเดินทางไปเรื่อยๆ เพราะเป็นคนชอบจดไดดารี่ และดูเหมือนจะเขียนหนังสือท่องเที่ยวมาแล้วสองถึงสามเล่ม ใช้นามปากกาว่า
    white pen และมักจะจบด้วยการอยากรู้อยากเห็นและเข้าไปมั่วซั่วกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเสมอๆ เพราะด้วยนิสัยชอบเสือกของเค้านั้นเอง สิ่งที่รังเกียจมากๆก็คือการไม่รักษาสัญญาหรือการหักหลังเพื่อนพ้องพี่น้องของตนเอง รวมถึงเกลียดพวกที่รุกรานเผ่าพันธ์อื่นๆ
    โดยเฉพาะพวกที่ชอบดูถูกเผ่าพันธ์ที่อ่อนด้อยเผ่าพันธ์ตัวเอง ชื่นชอบกับการคบหาเผ่าพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป มักตื่นเต้นมากๆเวลาที่ได้รับรู้วัฒนธรรมการใช้ชีวิตที่แปลกใหม่ พยายามตามหามิตรภาพมากกว่าสันติภาพ เพราะคิดว่าไม่มีจริง




    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : โลกตอนนี้มันอาจจะดูวุ่นวายน่ารังเกียจไปเสียบ้าง แต่มันก็ยังมีความสวยงามและความดีซ่อนอยู่บนโลกเสมอๆ

    ภูมิหลัง :เกิดในครอบครัวระดับๆกลางๆ คุณพ่อทำงานเป็นนักประวัติศาสตร์ ส่วนคุณแม่ทำงานเป็นนักเขียนนิยายทำให้ได้รับอิทธิพลนักเขียนนักวิชาการมาเต็มๆ
    โดยที่บ้านของฆอนเองก็ยังเป็นร้านขายและยืมหนังสือ ในเวลาเดียวกันอีกด้วย แต่ด้วยที่พ่อกับแม่มักไม่ค่อยมีเวลาให้มากนัก ทำให้เขามักจะแอบหนีไปเล่นคนเดียวที่หลังเขาของหมุ่บ้านอยู่บ่อยๆ
    และมักจะพบกับเผ่าพันธ์อื่นๆเสมอๆ ทำให้เขาเป็นคนชอบผจญภัยและลงทุนศึกษาภาษาพูดและเขียนของพวกคนแคระ เอลฟ์ รวมถึงเผ่าพันธ์อื่นๆอย่างจริงจัง พอโตขึ้นเป็นวัยรุ่นเขาตัดสินใจเข้าไปทำงานให้กับรัฐบาล
    ในหน่วยทหาร ต่อมาด้วยความสามารถในการติดต่อสื่อสารกับเผ่าพันธ์อื่นๆ และปฏิพานไหวพริบที่มากของฆอน ทำให้เขาถูกเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าของหน่วยข่าวกรอง เขาทำงานนี้ถึง6 ปี ก่อนจะตัดสินใจลาออก
    เพราะรู้สึกเบื่อกับการทำงานเสี่ยงตายเพื่อรัฐบาลและกองทัพ เขามองว่าถ้าต้องเสี่ยงตายแบบนี้ขอทำอะไรที่มันสร้างสรรค์ดูศิลปินกว่านี้ดีกว่า เขาตัดสินออกเดินทางไปทั่วโลกโดยหวังว่าจะเขียนหนังสือชีวิตการเดินทางของเค้าให้ได้มากกว่า 10เล่ม
    และแปลมันออกเป็นภาษาต่างๆบนโลกนี้ให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้เขายังรับแปลหนังสือภาษาต่างๆอีกด้วย


    ชนเผ่า :มนุษย์

    ดินแดน : Rolenzia Kingdom

    เมืองบ้านเกิด :เมืองพักตากอากาศ - Renne

    อาชีพ : อดีตทหารหัวหน้าหน่วยข่าวกรองพิเศษ ปัจจุบันผลาญเงินเก็บเก่าพร้อมกับเดินทางเขียนหนังสือไปเรื่อยๆ


    อาวุธ : ไม่พกอาวุธอะไรเพราะไม่ใช่สไตลื และถ้าเกิดต้องสู้จริงๆก็หยิบอะไรแถวๆนั้นมานั้นแหละ แต่โดยทักษะสามารถใช้ปืนและดาบอย่างทุกชนิดได้อย่างคล่องแคล่ว

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : มีทักษะการสู้รบมาจากสมัยเป็นทหารเดนตายและอยุ่หน่วยข่าวกรองมาอย่างโชกโชน แต่โดยปกติมักจะใช้สมองต่อรอง หรือวางแผนพูดคุยกันดีๆมากกว่า ว่ากันตรงๆส่วนมากจะชอบหนีมากกว่าสุ้ แต่ถ้าเอากันจริงๆหมอนี้ก็เก่งระดับ A+ของมนุษย์ได้เลยนะ

    ไม้ตาย : แกล้งตาย...(พูดจริงนะเนี้ย)

    ความสัมพันธ์ : ยัดเถอะครับ...

    รายละเอียดอื่นๆ :ฝากตัวละครด้วยครับ กรอกช้าไปหน่อยต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ ป๋าวิน
  5. ManaswinPipatponglert

    ManaswinPipatponglert Crazy in games

    EXP:
    35
    ถูกใจที่ได้รับ:
    2
    คะแนน Trophy:
    8
    ชื่อจริง/ชื่อเรียก : Tredecim(XIII) (เทรเดซิม)/ Tredy(เทรดี้)

    อายุ : 40

    เพศ : ชาย

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน : ชายหนุ่มผมสั้นสีดำ ส่วนสูง 182 ซม. รูปลักษณ์เหมือนมนุษย์ชายวัยหนุ่มทั่วไปทุกอย่างเพียงแต่มีตาสีแดงข้างหนึ่ง มีดวงตาแสดงออกถึงความเป็นมิตร ที่จะแข็งกร้าวขึ้นเมื่อต่อสู้ มีตราสัญลักษณ์เป็นหมายเลข XIII ที่ต้นแขนขวา

    เครื่องแต่งกาย : http://i599.photobuc...acom_191799.jpg

    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น(แต่ไม่หน้ามืดตามัวเอาตัวเข้าไปรับแทนนะ) เดินทางไปมาระหว่างอาณาจักร Rakz และ Rolenzia เพื่อคุ้มกันกองคาราวานค้าขายอยู่เสมอ ฉลาดหลักแหลมมาก สามารถคิดคำนวนหลายๆอย่างได้พร้อมๆกัน

    อารมณ์เสียได้ยากมาก ใครทำอะไรไม่ดีใส่ก็ไม่ค่อยจะโกรธนัก เป็นพวกไม่ค่อยห่วงตัวเองเท่าไรนั่นเอง

    ชอบ : นั่งขัดมีดของตนคนเดียวเงียบๆ
    ไม่ชอบ : เห็นการทำร้ายกันโดยไม่มีเหตุผล

    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : เฉยๆต่อการแบ่งแยกทางเผ่าพันธุ์ ตัวเทรดี้เองมีรูปร่างเหมือนมนุษย์มาก จึงกลมกลืนการใช้ชีวิตในทวีปตะวันตกได้อย่างง่ายดาย และใช้ชีวิตเหมือนผ่านไปวันๆ ทำงานหาเช้ากินค่ำ ซึ่งเหตุผลที่เลือกมาอยู่ที่นี่อยู่ในภูมิหลัง

    ภูมิหลัง : เป็นอสูรสงครามที่ได้รับการเพิ่มความฉลาดหลักแหลมเข้าไปถึงขีดสุดถูกสร้างขึ้นโดยชนเผ่าอิสตารี่นี่มีความสามารถสูงมาก 12 ตนก่อนหน้าเทรดี้ล้วนตายหมดแล้ว (อย่างน้อยก็เท่าที่ตัวเขาจำได้) ซึ่งเทรดี้ไม่อยากตายเหมือนตนอื่นๆ จึงหนีออกมาแต่พลัดตกทะเล และลอยมาติดเกาะทางตะวันตกที่เมืองท่า Jupitris ซึ่งตัวเทรดี้ก็รีบปรับตัวตามสถานการณ์เปลี่ยนตัวเองเป็นคนธรรมดาที่มีความสามารถทางการต่อสู้เหนือกว่าคนทั่วๆไปเท่านั้น

    ชนเผ่า : Old Descendant - ลิเบร่า

    ดินแดน : ตะวันออก

    เมืองบ้านเกิด : Eturia ต่อมาอยู่ที่ Jupitris

    อาชีพ : เร่ร่อน แต่ถ้ามีโอกาส เช่น เดินทางไปเจอแจ็คพอตโจรโผล่มาก็จะทำตัวเป็นผู้คุ้มกันกองคาราวานพ่อค้า

    อาวุธ : มีดสั้นสีดำสนิทมีธาตุสายฟ้าเป็นพื้นฐานพกติดตัวมาตั้งแต่หนีออกมาจาก Eturia น้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม มีความคมมากพอจะตัดอาวุธทั่วๆไปให้ขาดได้ในครั้งเดียว ไม่เคยให้คนอื่นมาแตะเลย ปกติจะเก็บไว้ในฝักสีฟ้า

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : มีความคล่องตัวในระดับสูงมาก(ดีดตัวพุ่งไปในอากาศได้ด้วยความเร็วเสียง) พร้อมการโจมตีที่หนักหน่วง(เพราะเป็นอสูร) แถมยังใช้เวทย์มนต์สายฟ้าที่หากยิงใส่พื้นหินทั่วๆไปจะระเบิดเป็นหลุมกว้างประมาณ 5 เมตรได้สบายๆ และด้วยความฉลาดหลักแหลมนั้นก็ทำให้เป็นพวกที่สามารถคำนวนหรือกะเกณฑ์การเคลื่อนไหวของศัตรูได้แทบทั้งหมด(แต่ต้องรู้ความสามารถโดยรวมของอีกฝ่ายก่อน นั่นคือเจอหน้ากันครั้งแรกเลยจะยังอ่านไม่ออกหมด)

    ไม้ตาย : เมื่อนัยย์ตาอีกข้างเปลี่ยนเป็นสีแดงไปด้วย จะทำให้พลังเวทย์เพิ่มถึงขีดสุด ทำให้พลังทำลายทุกๆด้านของตัวเองเพิ่มขึ้นหลายสิบเท่า

    ความสัมพันธ์ : ไม่มีเป็นพิเศษ เพราะต้องปกปิดตัวเอง

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ควรแก้ไขตรงไหนแนะนำด้วยนะคร้าบ:hwinyarn:
  6. Randolp

    Randolp Member

    EXP:
    56
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    ชื่อจริง/ชื่อเรียก : โซเรล ชเวลอฟสกี้ / ชื่อเรียก โซล

    อายุ : 562 ปี (มองจากภายนอกอายุประมาณ 13 ปี)

    เพศ : ชาย

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน : เด็กหนุ่มร่างบางค่อนไปทางขี้โรค ผิวขาวราวโปร่งแสง ดวงตาสีแดงเข้มเหมือนทับทิม ผมสีดำยาวเลยกลางหลัง ดวงหน้าสวยไร้พิษสงสูงราวๆ 155 c.m

    เครื่องแต่งกาย : เสื้อแขนยาวคอวีสีดำสนิทพอดีตัว กับกางเกงสีดำสนิทเช่นกัน มีเครื่องประดับติดตัวเสมอคือกำไลเงินเกลี้ยง วงบางๆ ที่ใส่ไว้ที่ข้อมือข้างขวา

    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : เด็กหนุ่มผู้ดูอ่อนแอและไร้พิษสง นิสัยลึกลับไม่ค่อยเล่าเรื่องของตนเองมากนัก แต่มีปฎิพานไหวพริบที่น่ากลัว ฉลาด และคาดเดาอารมณ์ยากเพราะเขาจะยิ้มบางๆไปวันๆ ถึงแแม้จะดูปกติธรรมดา แต่ในบางคราดวงตาสีแดงคู่นั้นกลับฉายแววของการเข่นฆ่าราวสัตว์ป่ากระหายเลือด

    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : สิ่งที่มองด้วยตาว่าดีหรือไม่ มิอาจตัดสินความเป็นไปข้างในใจของใครได้เลย....

    ภูมิหลัง : อดีต 'เงามาร' หรือ 'นักสังหารแห่งราชสำนัก'นครรัฐความตาย ผู้หายสาปสูญ เขาได้รับตำแหน่งตั้งแต่อายุยังน้อย เรียกได้ว่าสืบทอดกันมาในตระกูล มีความสามารถในการฆ่าได้อย่าง รวดเร็ว โหดร้าย และเงียบงัน จนต่อมามีข่าวลือว่าเขาถูกลอบสังหารโดยราชสำนักเอง และเขาก็กลายเป็นบุคคลสูญหายตลอดกาล แต่นั่นก็เป็นเพียงคำบอกเล่าจากปากต่อปากเท่านั้น.....(จริงๆหนีออกมา)

    ชนเผ่า : อิสตารี่

    ดินแดน : ตะวันออก

    เมืองบ้านเกิด : นครรัฐความตาย(Phantom island) - Necropoli (สมัยดำรงตำแหน่งเงามาร) / เมืองปราการทิศเหนือ - Sanloung (ตอนเลิกเป็นเงามาร)

    อาชีพ : นักสังหารแห่งราชสำนัก(เก่า)/ นักดนตรี(ปัจจุบัน)

    อาวุธ : เคียวสูงประมาณ 2 เมตร 'พรากดารา' ด้ามเคียวสีดำสนิทด้านบนสุดประดับด้วยกระโหลกหมาป่าอันเล็กๆ สามอัน (ไม่จำเป็นจะไม่ใช้เลย)

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : ปกติเน้นต่อสู้มือเปล่ากับเวทย์ที่ตัวเองฝึกมา

    ไม้ตาย : ใช้พรากดารา ตัดหัวมันซะเลย! (พรากดารา จะฆ่าแบบไม่มีวิญญาณให้ไปเกิดอีกเลย....)

    ความสัมพันธ์ : ไม่มีครับ

    รายละเอียดอื่นๆ : เปิดร้านขายเครื่องดนตรีเล็กๆอยู่ เครื่องดนตรีที่เล่นประจำคือ ฟรุต สีเงิน
  7. ManaswinPipatponglert

    ManaswinPipatponglert Crazy in games

    EXP:
    35
    ถูกใจที่ได้รับ:
    2
    คะแนน Trophy:
    8
    ทางกระทู้นี้เป็นยังไงบ้างนะนี่

Share This Page