[Ficรับสมัคร]<<---SHINOBI!!! {นินจาแห่งศตวรรษที่ 21}

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย ReficuL, 30 พฤศจิกายน 2007.

  1. ReficuL

    ReficuL New Member

    EXP:
    53
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ในที่สุดก็คลอดแล้วค่ะ สำหรับตัวละครก็จะค่อยทยอยออกมานะค่ะ ขอบคุณทุกคนที่สมัครฟิคค่ะ

    บอร์ดใหม่ไม่จำกัดตัวหนังสือด้วยดีจัง สุดท้ายสำหรับวันนี้ใครจะไปงานวันที่เก้าที่เซนหลุยเจอกันค่ะ :D


    =8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8=8

    SHINOBI​

    Day 1 .oOคำสาปพันปีOo.

    ท้องฟ้าสีแดงสดกับหยดเลือดที่ไหลรินดั่งสายน้ำ เทศกาลเลือดได้ย้อนกลับมาอีกครา ผู้คนตกอยู่ในความหวาดกลัว ความเชื่อใจและความซื่อสัตย์ถูกนำมาซื้อขายกันราวกับสิ่งของ ชีวิตเป็นเพียงสิ่งด้อยค่าชนิดหนึ่งที่ผู้มีอันจะกินสามารถชื้อขายได้มาด้วยเงินไม่กี่เหรียญ ในยุคสงครามเช่นนี้ยังส่งผลให้รายได้ของพวกพ่อค้าในตลาดมืดเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว แน่นอนเงินกับอำนาจเป็นของคู่กันพอรวยขึ้นพวกพ่อค้าตลาดมือย่อมต้องการอะไรก็ตามที่มากกว่า ซึ่งนั้นก็คือ"อำนาจ" โดยเฉพาะอย่างยิ่งอำนาจเทียบเท่า"โชกุน" หากมีอำนาจของผู้ปกครองประเทศหนุนหลังแล้ว คงไม่ต้องห่วงเรื่องที่จะโดนกวาดล้างโดยรัฐบาล ซึ่งนั้นก็เป็นเหตุผลอย่างหนึ่งที่ทำให้"พวกมัน"เริ่มเข้ามาแทรกแซงบทบาทในราชสำนัก มิหนำซ้ำยังตั้งตัวเป็นใหญ่หวังจะยึดครองอำนาจของโชกุน

    “นายหญิงทางนี้ขอรับ!”

    ชายหนุ่มชุดดำหันกลับไปเร่งหญิงสาวนางหนึ่งที่กำลังวิ่งตามเขามา กิโมโนที่เคยงดงามขาดหวิ่นจนเห็นถึงหัวเขา อันเป็นผลมาจากความยาวของมันที่ทำให้ผู้สวมเคลื่อนไหวได้ไม่ค่อยสะดวก เธอเลยฉีกมันจนสั้นพอปิดขาอ่อน ข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์รู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมากเมื่อเห็นสภาพของนายหญิง ดวงตาสีทองซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ไม่ถูกซ่อนไว้ภายใต้ผ้าสีดำเนื้อละเอียดฉายประกายเหี้ยมเกรี้ยมอย่างเห็นได้ชัด

    “ข้าน้อยสาบานว่าจะตัดหัวไอ้กบฎนั้นมาเป็นของกำนัลแด่นายหญิงให้ได้ขอรับ!”เสียงห้าวเอ่ยคำสาบานด้วยวาจาหนักแน่นเหมือนจะจารึกไว้บนหินผา หญิงสาวส่ายหน้าช้าๆ อย่างไม่เห็นด้วย

    “เจ้าไม่ต้องทำอย่างนั้นหรอกทาคาโนริ ข้าอยากให้ทุกอย่างจบลงซะที ข้าเหนื่อยเหลือเกินกับการสูญเสีย”คำพูดดขาดหายไปเป็นบางช่วง ก่อนหญิงสาวจะตัดสินใจบอกความรู้สึกของตนเป็นนัย

    “โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ข้ารัก”เธอเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล

    นายหญิงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมองหน้านินจาหนุ่ม มือทั้งสองของเธอกดทับบนหน้าอกเพื่อจะควบคุมให้หัวใจกลับมาเต้นด้วยความเร็วปกติ

    ดวงตากลมโตมองลึกเข้าไปราวกับจะอ่านความคิดของคู่สนทนา แต่มันช่างว่างเปล่าจนน่าใจหาย

    “แต่ท่านก็รู้...เรื่องของเรามันไม่มีทางเป็นไปได้”เสียงเขาสั่น ดวงตาสีทองคู่นั้นเคลื่อนหลบสายตาหญิงสาว เขาหันหลังไปช้าๆ แล้วเริ่มเดินต่อ ราวกับคำพูดเมื่อสักครู่ไม่เคยผ่านหู นายหญิงของเขายังคงยืนอยู่ที่เดิมสองมือกำแน่นจนเห็นข้อนิ้ว

    “แต่ตอนนี้ข้าไม่เหลืออะไรอีกแล้ว! ข้าไม่ใช่นายหญิงอะไรนั่นของเจ้าอีกแล้วได้ยินมั้ยทาคาโนริ! ข้ามันไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ไม่เลย นอกจากเจ้าเท่านั้นทาคาโนริ!”ทาคาโนริหยุดเดิน แล้วเดินกลับไปหานายหญิงช้าๆ

    “ทาคา...”

    การปรากฎตัวกระทันหันของชายชุดดำประมาณ 10 คน ทำให้หญิงสาวหันรีหันขวางอย่างหวาดกลัว ทาคาโนริก้าวมากันเธอไว้ หญิงสาวรู้ดีว่าชายคนนี้มีความสามารถขนาดไหน แต่ด้วยจำนวนคนที่มากกว่าอีกทั้งยังมีเธอเป็นตัวถ่วง ทำให้ทาคาโนริตกอยู่ในที่นั่งลำบากอย่างเห็นได้ชัด

    “เจ้าหมดทางหนีแล้ว จงส่งตัวท่านหญิงมาให้เราซะ แล้วเราจะยอมปล่อยเจ้าไป”คนชุดดำที่ดูจะเป็นหัวหน้าพูดเสียงเรียบ ทาคาโนริส่งเสียงหึในลำคอแล้วชักดาบออกจากฝักอย่างไร้ซึ่งความหวาดกลัว นัยน์ตาสีเงินของคู่อริมองตรงมาอย่างน่าเกรงขาม ท่าทีเยือกเย็นเหมาะสมกับฉายาจิ้งจอกเงิน

    “ข้าจะถือว่าเจ้าปฏิเสธความหวังดีของข้า”

    “ไม่ยักรู้ว่าเจ้ากบฎนั่นจะมีค่าควรให้เจ้ารับใช้ ข้าคงหลงเชื่อใจเจ้าผิดมาตลอดสินะ….ฮิเซะ”ทาคาโนริกำด้ามดาบแน่น ด้วยตาสีทองที่สะท้อนแสงดวงจันทร์สว่างโรจน์อย่างน่ากลัว

    “หัวของเจ้าข้าขอรับไปเป็นของฝากเจ้านายข้าก็แล้วกัน!”เสียงห้าวประกาศลั่นก่อนจะพุ่งเข้าใส่

    คมดาบปะทะคมดาบจนเกิดประกายไฟ ร่างสูงโถมตัวเข้าฟาดฟันฝ่ายตรงข้ามสุดกำลัง แล้วอยู่ๆ ภาพก็มืดลงกระทันหัน กลายเป็นลุงแก่ๆ ใส่แว่นที่กำลังพูดไปพลางแอบมองโพยบนโต๊ะไปพลาง

    “ขออนุญาตตัดเข้าสู่ข่าวด่วนนะครับ เย็นวานนี้สิงโตทะเลของสวนสัตว์โตเกียวได้ให้กำเนิดลูกแฝดแปดตัว........บร๊า.......บรา.....”

    “กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    “ใครมันจะไปสนใจกันละย่ะว่าแมวน้ำมันจะออกลูกมากี่ตัว!!!”

    “อีตาลุงบ้าๆๆๆๆๆๆๆ ท่านทาคาโนริของฉันจะเป็นไงบ้างละเนี่ย!?”สาวน้อยไฮสคูลโวยลั่นบ้าน กระป๋องน้ำอัดลมในมือถูกบีบจนน้ำทะลักเต็มพื้น

    “เงียบๆ หน่อยได้มั้ยคนจะหลับจะนอน!!!”เสียงยัยหมูป้าย่นตะโกนจากระเบียงฝั่งตรงข้ามผ่านเข้าสู่โสตประสาทของสาวน้อยที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักกับนินจาสุดเท่ในหนัง

    ใจเย็นไว้คาโอรุกะอีแค่ยัยหมูแก่ข้างบ้าน ไม่มีค่าพอให้ท่านคาโอรุคนนี้โกรธหรอก โอ้ท่านทาคาโนริที่รัก วันนี้มีคนบังอาจตะโกนใส่คาโอรุอีกแล้วคะ แต่คาโอรุจะอดทนนะคะ ยัวฮันนี่คาโอรุ

    สาวน้อยเขียนข้อความลงในไดอารี่แล้วปิดมันอย่างถนุถนอม ก่อนจะเดินไปจูบรูปนินจาเจ้าของดวงตาเรียวสีทองที่แปะไว้บนผนังใกล้ๆ สวิตซ์ไฟ แล้วบอกราตรีสวัสดิ์พลางหันไปมองโปสเตอร์ทาคาโนริที่แปะไว้ทุกมุมห้องไม่เว้นบนเพดาน แล้วจึงปิดสวิตซ์ไฟแล้วเข้านอนบนเตียงลายการ์ตูน “ทาคาโนรินินนิน$$” แล้วดึงหมอนข้างลายเดียวกันเข้ามากอดพร้อมทั้งบรรจงหอมแก้มทาคาโนริบนหมอนข้าง แล้วก็ผลอยหลับไป...

    ขณะเดียวกันนั้นเองเงาดำรูปร่างคล้ายคน? ก็ชะโงกเข้ามาทางหน้าต่างที่เปิดอ้าทิ้งไว้ครึ่งนึง แล้วปืนเข้ามาในห้องนอนของคาโอรุอย่างเงียบเชียบ ร่างสูงค่อยๆ ยืดตัวขึ้นช้าๆ ชุดสีดำที่ดูกระฉับกระเฉงนอกจากจะทำให้เขาสามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกที่สุดแล้วยังไม่มีแม้แต่เสียงเสื้อผ้าเสียดสีกันให้เสี่ยวเล่นเวลาแอบเข้าบ้านคนอื่นในยามวิกาล อย่างในคืนนี้เป็นต้น

    “เอาล่ะ...เธอเอามันไปซ่อนไว้ที่ไหนกันนะ?”

    ร่างสูงทรุดตัวลงเปิดนู้นค้นนี่ตามตู้กับลิ้นชักอย่างเร่งรีบ ขายาวๆ เดินไปทั่วทุกมุมห้องเพื่อค้นหาสิ่งที่เขาตามหา แต่ไม่ยักจะเจอ การค้นหาอย่างเงียบเชียบนั้นยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งตู้เสื้อผ้าของสาวน้อยน่ารักวัย 16 ปี

    ชายหนุ่ม? กระชับผ้าปิดตั้งแต่จมูกลงไปถึงคางให้กระชับ แล้วลงมือรื้อลิ้นชักชั้นแรกอย่างสุภาพ โดยการหยิบเสื้อจากกองเสื้อที่ซุมอยู่ในลิ้นชักออกมาพับแล้ววางไว้ให้เรียบร้อย

    ฟิ้ววว

    เขาแอบถอนหายใจในใจ

    ตกลงว่านี่เราเข้ามาในห้องของผู้หญิงรึปล่าวฟะเนี่ย

    มือหนาดันลิ้นชักชั้นแรกกลับเข้าที่เหมือนเดิมแล้วดึงชั้นที่สองออกมา

    กรรมแล้วไง...ละ ละ ลิง แม้แต่.ก.ก.ล.(กางเกงลิง)ยังไม่พับ! ยัยนี่เป็นผู้หญิงเผ่าคองโกรึไง!

    รึว่าเราจะหลงเข้ามาในอะเมซอนซะแล้ว ถ้าไปเปิดตู้ดูคงไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมีผู้หญิงแอบซกหมกอาศัยอยู่บนดาวดวงเดียวกับเรา! ยูเรก้านี่ต้องเป็นการค้นพบอันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ!


    ดวงตาซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ไร้สิ่งปิดบังบนใบหน้าได้รูปของชายหนุ่มเป็นประกายราวกับค้นพบความลับอันยิ่งใหญ่ของจักรวาล

    ฮัดชิ้วววว!

    เสียงนั้นดังขึ้นปลุกเจ้าของร่างสูงให้ตื่นจากมโนภาพเขาเองที่กำลังชูถ้วยรางวัลที่สลักว่า “แด่การค้นพบที่ยิ่งใหญ่” คุณโจรเจ้าระเบียบผงะไปเล็กน้อย ก่อนจะยัดทุกอย่างลงตู้ด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่กล้ามเนื่อแขนจะยึดหยุ่นได้

    ร่างเล็กบนเตียงขยับตัวพลิกไปมาแล้วนิ่งไป ทิ้งให้ชายหนุ่มเกิดอาการเสียวเล็กน้อย

    ฮัดชิ้ววววววว!

    เสียงจามราวฟ้าผ่า ทำให้ชายหนุ่มสดุ้ง หญิงสาวถีบผ้าห่มออกจากตัวเหมือนกำลังอึดอัด พลางหายใจฟึดฟัดราวกับคนหายใจลำบากพร้อมกับละเมอบ่นอะไรงึมงัม แล้วซักพักเธอก็กลับสู่ภาวะหลับลึกตามเดิม

    แต่เพื่อความรอบคอบคงต้องดูให้แน่ใจว่ายัยมนุษย์คองโกหลับสนิทไปแล้วจริงๆ

    คิดได้ดังนั้นชายหนุ่มจึงค่อยๆ ย่องไปใกล้เตียงเพื่อดูให้แน่ใจ เขาโบกมือผ่านหน้าของเธอสองสามครั้งแต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบสนอง ไม่รู้เพราะแสงจันทร์ในคืนนี้หรือไงเขาคอยๆ พิจารณาองค์ประกอบต่างๆ พบใบหน้าของหญิงสาวที่แอบสะกดรอยตามมาตั้งแต่สองวันก่อนอย่างละเอียด

    ดูๆ ไปยัยนี่ก็ดูดีใช้ได้ จมูกเล็กๆ โด่งได้รูปกำลังดี ริมฝีปากอมชมพูอิ่มสวย คิ้วเรียวสวย ตา,,,หลับอยู่ไม่รู้สิ แต่ขนตายาวชะมัดเลยให้ตายสิ แล้วไอ้ผมสีน้ำตาลเป็นลอนเนี่ยยังกะผมตุ๊กตาเลย

    ยัยนี่ได้พันธุกรรมชั้นยอดเลยนะเนี่ย แต่เสียดายซกมกขนาดนี้คงไม่มีใครจีบ อะ...ยัยนี่ตาสีถ่านแหนะ


    เดี๋ยวสี,,,เมื่อกี้ตา ละ ลืมตาอยู่งั้นเหรอ!?

    “นะ นายเป็นใครน่ะ! เข้ามาได้ยังไง!”ดวงตาสีดำสนิทคู่งามราวไข่มุกดำเบิกกว้างอย่างตกใจ เจ้าหล่อนคว้าทุกอย่างที่อยู่ในระยะที่แขนของเธอจะเอือมถึงแล้วปาใส่ผู้บุกรุกไม่ยั้ง โจรหนุ่มรับของที่ดูเหมือนว่าถ้าโดนเข้าไปอาจถูกฝังโดนไม่ต้องพบแพทย์ไว้ในมือ ทั้งปูนปั้น ทั้งหนังสือ โคมไฟ อะไรบางอย่างที่รูปร่างเหมือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าเอย แล้วยังมีอะไรต่อมิอะไรมากมาย

    “นี่เดี๋ยวสิ ฟังชั้นอธิบายก่อน”ชายหนุ่มเริ่มหมดความอดทน เขาต้องเผ่นออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุดเท่าที่ขาของเขาจะพาออกไปได้

    “นะ นั่นมันไอ้โจรลามก โรคจิต กรี๊...”

    มือใหญ่คว้าหมับเข้าที่ปากของหญิงสาวแล้วใช้น้ำหนักตัวกดหล่อนเอาไว้ ถึงจะอยู่ในท่าที่ชวนให้เข้าใจผิด แต่ว่าถ้าหากปล่อยเธอก็คงกรี๊ดออกมา เขาจะยอมให้ทุกอย่างจบลงไม่ได้

    ขณะที่ปากพยายามร้องอู้อี้ไม่เป็นภาษา มือเล็กๆ ของเธอก็ตะเกียดตะกายทั้งดึงดัน ขาทั้งเตะทั้งถีบ แล้วยังอีกสารพัดแต่เธอก็ไม่สามารถดิ้นหลุดจากการจับกุมของคนนี้ได้เลย เขาจับเธอไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียวแต่เธอใช้แรงทั้งหมดก็ยังสู้แรงเขาไม่ได้ สาวน้อยร่างบางจึงเริ่มสงบลงบ้างเพราะความเหนื่อยเป็นเหตุผลหลัก เธอชี้นิ้วไปยังบางอย่างที่อยู่ในมืออีกข้างของชายหนุ่ม เขาทำสายตางงๆ ก่อนจะหันไปมอง เธอทำเสียงอู้อี้ไม่หยุดจนเขารำคาญ มือหนาค่อยละจะริมฝีปากได้รูปของหญิงสาว เขาเหวี่ยงตัวไปนั่งข้างๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

    “ได้โปรดอย่าร้อง ฉันไม่ได้คิดจะทำอะไรน่ารังเกียจพรรณนั้น”เขาพูดไปยกมือห้ามไป ดวงตาของชายหนุ่มออกแกมขอร้อง ไม่รู้ว่าสีตาของเขาซีดมากหรือเพราะความมืดกันแน่ทำให้มองเห็นไม่ชัดว่ามันเป็นสีอะไร

    “คืนของที่อยู่ในมือนายมาซะ แล้วฉันสัญญาว่าจะไม่เอะอะโวยวาย”สาวน้อยตาโตทำหน้าดุ โจรหนุ่มมองดูสิ่งที่อยู่ในมือของตัวเอง และในเสี้ยววินาทีนั้นเองที่หญิงสาวเห็นช่องว่าง สันมือเหวี่ยงเข้าที่ลำคอกะให้อีกฝ่ายสลบคามือ

    ผึ่บ

    ชายหนุ่มเอนตัวไปด้านหลังหลบฝ่ามือเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยพิษสงได้ทัน แต่เขากลับนึกเสียใจที่ดันหลบทัน เพราะผ้าปิดหน้าของเขาดันหลุดไปพร้อมกับการฟาดสันมือเมื่อสักครู่

    งะ งดงาม! งดงามมาก! งดงามที่สุด! เจ้าชายๆ ท่านทาคาโนริค่ะ เจ้าหัวขโมยคนนี้ทำไมถึงได้มีใบหน้าที่งดงามขนาดนี้ อะ....นี่คาโอรุคิดอะไร คนที่คาโอรุหลงรักมีแค่ท่านทาคาโนริคนเดียว ขอโทษจะค่ะที่คาโอรุแอบนอกใจ

    เห็นแล้ว มีคนเห็นหน้าของเขาแล้ว มิหนำช้ำเจ้าหล่อนยังเป็นเหยื่อของเขาอีกต่างหาก

    พรึ่บ!

    แสงสีทองสว่างวาบตรงกลางอกของชายหนุ่ม แต่ดูเหมือนผู้หญิงคนนี้จะไม่ทันสังเกตหรืออาจมองไม่เห็นก็ได้ เขาก้มลงมองมันอย่างตกตะลึงก่อนจะปรับสีหน้ากลับมาเป็นปกติ

    “เอาคืนมานะ ฟิกเกอร์ท่านทาคาโนริที่รักของฉัน!”คาโอริตะโกน

    “ฟิก...เกอร์งั้นเหรอ”เขามองของในมือช้าๆ

    ฟิกเกอร์จริงๆ ซะด้วย

    “สัญญามาก่อนสิว่าจะไม่ต่อสู้แล้วก็ไม่ส่งเสียง แล้วฉันจะคืนให้”

    “นายจะทำบ้าอะไรฉันไม่สนหรอก แต่ถ้าไม่คืนท่านทาคาโนริให้ฉัน นายก็อย่าหวังจะได้ออกจากที่นี่อย่างปลอดภัยเลย”คิ้วเรียวขมวดแทบจะกลายเป็นเส้นเดียวกัน สีหน้าโมโหนั้นก็แสดงให้เห็นว่าที่พูดมาคงจะทำจริงหากข้อเรียกร้องไม่เป็นผล

    “ฉันจะคืนไอ้นี่ให้แน่ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน...ถ้าเธอไม่ทำตามเงื่อนไขของฉัน...”ชายหนุ่มเลื่อนนิ้วหัวแม่มือไปที่หัวของฟิกเกอร์นินจาแล้วทำเสียงเหมือนอะไรหักดัง “ป๊อก”

    “นี่นายกล้าขู่ฉันเหรอ!”สาวน้อยทำหน้าเสียขวัญ

    “แค่ขู่คงน้อยไปสินะ หรือจะให้ผ่าครึ่งเลยดี”นัยน์ตาสีซีดเป็นประกายนึกสนุก ตรงกันข้ามกับหญิงสาวที่ยังคงเป็นห่วงตัวประกัน? จึงไม่กล้าลงมือ

    “เงื่อนไขที่ว่าคืออะไร”

    “เธอต้องให้ฉันอยู่ที่นี่ด้วย จนกว่าฉันจะ....”

    “ทำไมฉันต้องให้คนโรคจิตอย่างนายอยู่ที่นี่ด้วย แล้วนี่จะจับฉันอีกนานมั้ย?”เสียงเล็กแทรกขึ้นมาโดยไม่รอให้เขาพูดจบ ชายหนุ่มค่อยปล่อยมือออกจะข้อมือเรียวเล็กที่เริ่มมีรอยสีแดงปรากฎให้เห็นรางๆ

    “ได้โปรดเถอะจะให้ฉันทำอะไรก็ได้ ตอนนี้ในเมื่อเธอเห็นหน้าฉันแล้วฉันก็ห่างเธอไปไหนไม่ได้อีกแล้ว”ดวงตาคมมองลึกเข้าไปในตาของหญิงสาวราวกับจะอ้อนวอน คำพูดละลายใจสาวน้อยนั้นดูเหมือนจะได้ผลดีทีเดียว

    นายนี่ก็หน้าพอไปวัดตอนสายๆ ได้ คาโอรุจะทำยังไงดีค่ะท่านทาคาโนริ

    “ได้โปรดเถอะครับ”เขาก้มหัวให้หญิงสาวอย่างนอบน้อม

    “.....ในเมื่อนายยอมทำถึงขนาดนี้ก็ช่วยไม่ได้ ท่านคาโอรุคนนี้กำลังอารมณ์ดีเพราะงั้นจะให้นายมาเป็นคนรับใช้ก็ได้”เธอพูดไปเชิดไป ทั้งที่จริงๆ นั้นอายแทบแทรกแผ่นดินหนี

    ท่านทาคาโนริค่ะ ถึงหมอนี่จะไม่หล่อเท่าท่านทาคาโนริ แต่ตอนนี้คาโอรุก็มีนินจา? ประจำตัวกับเค้าแล้วล่ะค่ะ

    “คนรับใช้เนี่ยนะ”เขาพูดเสียงอ่อย

    แต่ยังไงก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะอยู่เป็นคนรับใช้ ตามที่ยัยนี่บอก

    “นี่นายชื่ออะไร?”คาโอรุถามเสียงเรียบ

    “ชื่อเหรอ?”นอกจากจะถูกเห็นหน้าแล้วยังต้องเปิดเผยตัวเองอีกเหรอเนี่ย ฉันนี่เป็นนินจาที่น่าเวทนาอย่างที่ท่านพ่อว่าจริงๆ ให้ตายสิ

    “ทำไมฉันต้องบอ....อุก”อยู่หน้าอกก็ร้อนเหมือนถูกไฟจี้ นี่น่ะเหรอฤทธิ์ของวาจาสัตย์เป็นไปไม่ได้เลยสินะที่จะขัดขืนคำสั่งของยัยนี่

    “นายเป็นอะไรรึเปล่า?”สาวน้อยแตะไหล่นินจาหนุ่มเบาๆ

    “ฉันชื่อ.......”
  2. derick

    derick Member

    EXP:
    339
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    18
    Re: <<---SHINOBI!!! {นินจาแห่งศตวรรษที่ 21}

    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ขอขำนำนิสัยคาโอรุ น่ารักโคตร ๆ ขอบคุณสำหรับบทนะครับ ^^

    อืมการบรรยายถือว่าโอเค แต่รู้สึกจะมีหลายจุดที่ดูจะสับสนไปบ้าง เข้าใจว่าพยายามบรรยายแต่ดูเหมือนมันวกไปวนมาแปลก ๆ

    มีคำผิดบางจุดนะครับลองดู

    ไว้รออ่านต่อครับ กร๊ากกกกกกก ตลกดีชอบๆ

Share This Page