HELLO KITTY: อยากให้คนที่คิดว่าตัวเอง ไม่สวย ได้อ่าน

กระทู้จากหมวด 'ETC' โดย Nanaki, 30 พฤศจิกายน 2007.

  1. Nanaki

    Nanaki New Member

    EXP:
    73
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ตั้งหัวข้อ Hello Kitty ไปง้านๆแหล่ะ แค่มันเป็นกระทู้แรกที่ผมมาตั้งใน board ใหม่เฉ๊ยเฉย เดี๋ยวเค้าจะคิดว่าหัวหน้า Hello Kitty ตายไปแล้ว :)~

    โผ้มมมมมมมม คิดถึงทู้กกกกกกคนเน่อออออ

    เกี่ยวกับกระทู้: เป็นเรื่องจริงของคนคนหนึ่งที่อยากให้ใครก็ตามที่ไม่มั่นใจ คิดว่าตัวเองไม่สวย (หรือไม่หล่อ) หรือดูไม่ดี ได้อ่านกันครับ อาจจะยาวสักเล็กน้อยนะ

    ...เรื่องมันมีอยู่ว่าอย่างนี้ครับ เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้มีโอกาสเข้าชมการประกวดเวทีหนึ่ง ในฐานะของสื่อ ซึ่งเวทีนี้เป็นการประกวดประชันความสามารถ บุคลิก และแน่นอน รูปร่างหน้าตา ซึ่งถือผู้ที่ได้เข้ามาสู้รอบนี้ ต้องผ่านการคัดสรรมาพอสมควรเลยครับ

    ผมไปถึงราวสิบโมงเช้า ช้ากว่าเวลาเล็กน้อย ห้องที่ประกวดนั้นค่อนข้างกว้างครับ ผู้เข้าแข่งขันรอบจริงเกือบห้าสิบคน ที่ต้องเหลือตัวจริงเพียงสิบกว่าคนเท่านั้น นั่งอยู่ที่อีกริมฝั่งของห้อง แน่นอนว่าทุกคนดูดี หล่อ สวย กันทั้งนั้น ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะจากหลายร้อยคนเหลือเพียงห้าสิบคน การแข่งขันคงไม่ใช่ง่ายๆที่ใครก็จะมานั่งในห้องนี้ได้

    การแข่งขันมีทั้งการตอบคำถาม และการแสดงความสามารถพิเศษ ที่มีมากมายหลายอย่างเท่าที่จะคิดได้ ทำเอาผมทั้งยิ้มทั้งหัวเราะได้ทั้งวัน (เกือบร้องไห้ก็มี)

    ผมถ่ายรูปผู้เข้าแข่งขันทีละคน ทั้งที่นั่งอยู่และที่ออกมาแสดงตรงหน้าเวที กระซิบกระซาบกับเพื่อนที่นั่งข้างๆว่าคนนู้นน่ารัก คนนี้สวย และให้ความเห็นกันต่างๆนาๆว่าใครน่าจะเป็นตัวเต็งในงานนี้

    ในตอนนั้นเองที่มองผ่านสายตาสั้นๆที่จำกัดไว้ด้วยกรอบแว่นตาของผม ผมก็สังเกตเห็นผู้เข้าแข่งขันแถวหลังคนหนึ่ง ผมก็สะกิดให้เพื่อนดู แล้วบอกว่า คนนั้นก็ดีนะ ถ่ายรูปเก็บไว้ดีกว่า

    พอมองผ่านเลนส์ ผมก็ต้องแปลกใจกับความรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตา พลางถามตัวเองว่า เอ...ใช่คนนั้นหรือเปล่าหนอ.. คนที่ผมเคยรู้จักมาเมื่อหลายปีที่แล้ว... ก่อนจะกดชัตเตอร์ บันทึกภาพของเธอ

    เมื่อพิธีเรียกหมายเลขของเธอ พร้อมประกาศชื่อ ผมก็ต้องอ้าปากค้างทันที... เธอคือคนที่ผมคาดจริงๆ... คนที่ผมรู้จักตั้งแต่หลายปีมาแล้ว... และถ้าถามผม เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หากมีคนมาบอกผมว่า วันนึงเธอจะก้าวเข้ามาอยู่ในรอบจริงของเวทีนี้ ผมคงหัวเราะแล้วบอกเขาว่า ให้แมวออกลูกเป็นลิงก่อนเถอะ!

    เรื่องที่อยากให้ได้อ่านกันก็คือเรื่องของเธอคนนี้นั่นแหล่ะครับ ด้วยจรรยาบรรณของสื่อที่ดีผมขออนุญาตจะไม่บอกชื่อหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องที่จะทำให้รู้ว่าเธอเป็นใครนะครับ

    :
    เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อน ผมได้รู้จักกับเด็ก ม. ปลายคนหนึ่งครับ เธออายุน้อยกว่าผมสองปี ผมกล้าพูดได้เลยว่าในตอนนั้น หากคะแนนความสวยงามมีเต็ม 10 คะแนน...ผมคงให้เธอ -5 ...(อ่านว่า ลบห้า)
    ขนาดนั้นเลยล่ะครับ เธอทั้งดำ หัวฟู ฟันก็ไม่สวย เป็นสิวอีกต่างหาก พูดกันซื่อๆเลย ผมว่าเธอไม่สวยเอาเสียเลย!
    แต่ก็นั่นล่ะครับ ผมคบคนที่หน้าตาเสียเมื่อไหร่ เราคุยกันอยู่เป็นปี จนกระทั่งช่วงที่ผมเก็บตัวอ่านหนังสือเข้ามหาลัยจึงไม่ได้คุยกันอีกเลย

    ตลอดเวลาที่ได้คุยกัน ชีวิตเธอดูไม่ค่อยราบรื่นในเรื่องความรักเอาเสียเลย ซึ่งผมก็ค่อนข้างจะเข้าใจอยู่ว่าเป็นเพราะอะไร เพียงแค่ผมไม่กล้าบอกเธอตรงๆเท่านั้นล่ะครับ... และผมก็คิดว่าใช่ว่าเธอเองจะไม่รู้...

    จนกระทั่งวันหนึ่ง เราก็บังเอิญได้พบกันอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ
    เธอเปลี่ยนไปจากตอนนั้นมาก หน้าตายังคงมีเค้าเดิม แต่ถ้าจะให้ผมให้คะแนนใหม่ คราวนี้ผมคงต้องให้ 5 คะแนนเต็มสิบ มากกว่าเดิมแบบผลิกโผเลยทีเดียว

    ทำไม? ทำไมเธอถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนั้น ผมตอบได้เลยว่าเพราะเธอรู้จักดูแลตัวเธอเองครับ เธอรู้จักใส่ใจรักษารูปร่างของเธอ ดูแลผมเธอให้สวยงามอยู่เสมอ ไม่ได้ปล่อยให้รกรุงรัง ผมเสียผมแห้ง ส่วนเรื่องสิวนั้น ดูไม่ออกเลยครับว่าเธอเคยมีสิวมาก่อน ผมพอจะเข้าใจเลยล่ะว่าต้องระมัดระวังและอดทนขนาดไหนกว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ส่วยฟันก็ได้รับการจัดใหม่จนเป็นระเบียบสวยงาม ผมได้แต่ประทับใจกับการเปลี่ยนไปที่ดีขึ้นของเธอครับ แต่ก็เท่านั้น ตอนนั้นเธอก็ยังไม่เข้าตาผมอยู่ดี (ถึงเพื่อนผมจะถูกอกถูกใจเธอกันหลายคนก็ตามที)

    ถ้าจะมีคนเถียงผมว่า โหย ที่พูดมา มันก็ง่ายนิดเดียว ก็แค่ล้างหน้า เข้าร้านทำผม ดัดฟัน ทาครีม กินน้อยๆ ก็ได้อย่างนี้แล้ว
    ผมขอท้าเลยครับ... ลองทำทุกอย่างที่ว่ามานี่ในเวลาเดียวกันดูนะ ลองอดใจไม่ทานบุฟเฟต์ (ซึ่งกว่าครึ่งบอร์ดก็ทำไม่ได้แล้วล่ะจะบอก...) อดใจไม่ทาน chocolate เพราะทำให้เกิดสิว ทายาสิว ใช้ครีมนวดหลังสระกับผมยาวแทบจะถึงเอว ทาครีมบำรุงผิวทุกวัน ลองทำดูนะครับ แล้วเอามาบอกผมด้วยว่าคุณทนทำได้นานสักเท่าไหร่กัน
    ส่วนตัวผมเองน่ะ ผมต้องทำผมเดือนละครั้งนี่ก็รำคาญจะแย่อยู่แล้ว เพราะผมของผมยาวเร็ว แป๊บๆก็เสียทรง แค่เดือนละครั้งผมยังรำคาญจะแย่ ถ้าผมยาวถึงเอวแล้วต้องลงครีมนวดทุกครั้งนี่.... โกนทิ้งแน่นอน

    ที่ผมรู้สึกดีที่สุดคืออัธยาศัยและบุคลิกของเธอครับ เธอเป็นคนที่มีกิริยามารยาทที่ดี เป็นมิตร และไม่กระแดะ ไม่เว่อร์ อารมณ์ดี ร่าเริง ซึ่งของเหล่านี้ก็สร้างได้ครับ เพียงแค่เราต้องรู้จักใส่ใจมัน ทำบุคลิกของเราให้ดี เริ่มต้นแค่เดินตัวตรงให้ได้ก่อนล่ะ แค่นั้นบางคนก็ทำไม่ได้แล้ว

    ในตอนนี้ที่รูปร่างหน้าตาของเธอก็ดูดีขึ้นแล้ว บุคลิกเหล่านี้เองที่ช่วยเสริมให้เธอดูเป็นคนที่น่าสนใจคนหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นคนละคนกับเมื่อหลายปีก่อนที่ผมเคยเจอเลยทีเดียว

    แล้ววันนี้ หนึ่งปีผ่านมา เธอก็ก้าวขึ้นมาอยู่บนเวทีนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ได้รับการดูแล การแต่งหน้าที่เข้ากับเธอ และบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในสาวสวยที่นั่งอยู่ที่นี่ได้อย่างไม่มีใครกล้ากระแนะกระแหน
    มันดูออกครับ คนที่เห็นกันมานานขนาดนี้ ผมรู้ดีกว่าใครว่าเธอใช้ความพยายามมากแค่ไหนในการดูแลตัวเองให้ได้ถึงขนาดนี้ เธอเป็นคนละคนกับเมื่อหลายปีที่แล้วที่ผมเจอเลยทีเดียว

    มันไม่ใช่การเติบโตเป็นสาวหรอกนะครับที่ทำให้คนเปลี่ยน เมื่อตอนที่ผมรู้จักเธอนั้นเธอก็พ้นวัยเจริญเติบโตของเพศหญิงมาแล้ว มีเพียงความพยายามและกำลังใจที่ไม่ยอมแพ้เท่านั้นครับที่ทำให้เธอสวยขึ้นมาจนทุกวันนี้

    มันง่ายครับที่จะแค่พูดว่า ก็ชั้นเกิดมาไม่สวยนี่ เอาไว้ดูดีชาติหน้าก็แล้วกัน หรือบอกว่า คนเราไม่คบกันที่หน้าตา เสร็จแล้วก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว

    แต่มันยาก ในการที่จะรู้ตัวว่าเรามีอะไรที่ไม่ดี และอะไรที่เราพอจะทำได้ เพื่อให้มันดีขึ้น วันนี้ไม่สวย พรุ่งนี้ก็อาจจะยังไม่สวย แต่อีกสามสี่ปี ก็ไม่แน่หรอก...กำลังใจนี่ล่ะครับ ที่สำคัญที่สุด กำลังใจที่จะเชื่อ ว่าสักวันมันจะดีขึ้น แล้วพยายามมันต่อไป เอาใจใส่ ดูแล มีระเบียบวินัยในตัวเอง จนคนที่ผมเคยให้ -5 คะแนนเมื่อห้าปีที่แล้ว... ตอนนี้เธอนั่งอยู่ท่ามกลางเหล่าสาวสวย ที่บางคนก็เป็น natural born beauty (แปลว่าสวยแต่เกิด) ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

    :
    และเช่นกันครับ การแสดงความสามารถพิเศษของเธอก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง ผมคิดว่ากรรมการเองก็คงจะประทับใจเธอไม่น้อยกว่าที่ผมประทับใจ

    ผมได้มีโอกาสคุยกับเธอเป็นการส่วนตัวก่อนการประกาศผลครับ บุคลิกมารยาทของเธอไม่มีที่ติ เธอไม่เคยหลงตัวเองครับ เธอรู้ว่าเธอเคยเป็นใคร เธออ่อนน้อม และมีกำลังใจ แต่ไม่เย่อหยิ่ง เธอบอกผมว่าเธอไม่คาดหวังครับ เพราะเธอรู้ว่ามีคนที่ดูดีกว่าเธออยู่ที่นี่อีกหลายคน ผมแอบบอกเธอในใจว่าแต่น้องชนะใจพี่กว่าใครๆในนี้เลย

    และในที่สุด เมื่อถึงการประกาศผล ท่ามกลางความตื่นเต้นของผู้คนมากมาย ชื่อของเธอ ก็ถูกอ่านออกไมค์

    เวทีนี้เป็นของเธอครับ เธอทำได้ จากเด็กผู้หญิงที่ผมไม่เคยเห็นความพิเศษอะไร วันนี้เธอแสดงให้เห็นแล้ว ว่าผู้หญิงทุกคนสามารถสวยได้

    ผมปรบมือให้เธออย่างจริงใจที่สุด และยินดีกับเธอมากที่ในวันนี้เธอทำสำเร็จ ผมตื้นตันมากครับ และอยากหัวเราะเยาะใครๆก็ตามที่เคยดูถูกเธอหรือทำให้เธอเสียใจ ว่าเป็นไงล่ะ ดูซะว่าวันนี้เธอคือใคร และผมมั่นใจว่านับจากนี้จะต้องมีผู้ชายมาเข้าคิวให้เธอเลือกได้แน่นอน

    มันง่ายจริงๆครับ ที่จะยอมรับว่าเราไม่ดี แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้แค่นั้น ก้มหน้าก้มตารับมันไป ง่ายยิดเดียว
    แต่การที่จะไม่ท้อถอย หันหน้าสู้ แล้วพยายามอย่างเชื่อมั่น นี่ต่างหาก ที่ยาก และต้องใช้กำลังใจมหาศาล

    ใครก็ตามที่ท้อแท้อยู่(รวมถึงตัวผมเองด้วยนั่นล่ะ) หวังว่าเรื่องนี้จะให้กำลังใจคุณได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ใครก็ตามที่คิดว่าตัวเองไม่สวยไม่หล่อ มันไม่จริงครับ เราแค่ ยังไม่สวย เท่านั้นเองครับ วันหนึ่งเราจะออกจากดักแด้ แล้วกลายเป็นผีเสื้อได้แน่นอน :)


    P.S. ฟู่.... ยาวเลย.... แต่ผมตื้นตันจริงๆนะตอนที่เธอได้ และอยากให้ใครๆได้รู้กันครับ ว่าเธอไม่ได้ลอยมา เธอพยายาม และวันนี้เธอเหมาะสมกับตำแหน่งที่เธอได้รับจริงๆ
  2. dookdooy

    dookdooy Member

    EXP:
    353
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    อ่านแล้วให้อารมณ์คล้ายๆ หนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาวเล็กน้อย (เกี่ยวมั้ยเนี่ย ^^!!)


    คนสวยคือคนที่มีความพยายามค่ะ T___T!!
  3. chakri

    chakri Member

    EXP:
    470
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    รู้สึกซึ้งมากๆ เลย

    จะว่าไปเด็กสาว ม.ปลาย พอขึ้นมหาลัยหลังปี 1 จะเปลี่ยนๆ ไปเยอะนะ
  4. dracula

    dracula Member

    EXP:
    256
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    /me หันกลับมาดูตัวเอง....หน้าก็ไม่สวย...ปากก็หม๋าหมา...เตี้ยล่ำแถมถึก...
    /me ถอนหายใจ

    เห็นบทความนี้แล้ว ฮึด !!!
    เอาวะ !ความพยายามอยู่ที่ไหนความพยายามก็อยู่ที่นั่น!

    -_-"
  5. Nanaki

    Nanaki New Member

    EXP:
    73
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    ^
    ก๊ากกกกกกกก ความพยายามอยู่ที่ไหนความพยายามก็อยู่ที่นั่น ฮ่าๆๆๆ+
  6. obtheair

    obtheair Grado fullsize เทพกว่า Klipsch in-ear

    EXP:
    1,643
    ถูกใจที่ได้รับ:
    22
    คะแนน Trophy:
    98
    อ่านเนื้อความไม่หมด แต่เห็นบรรทัดที่สองแล้วอยากป้ายขาว
    [action]เผ่น[/action]
  7. keechan

    keechan New Member

    EXP:
    205
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    อยากรู้ว่าเธอเป็นใคร ฮิฮิ

    ช่างเป็นหัวข้อที่เหมาะกับหัวหน้ากลุ่มนี้จริง ๆ อืม...

    กด approve ให้ member ด้วยสิวะคะ!!!
  8. train

    train Member

    EXP:
    498
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    อ่านแล้วเห็นภาพเหมือนกันว่าต้องลำบากแค่ไหน = ="
    อย่างเรื่องทายาทาสิวนี่.........มันต้องอดทนจริงๆครับเพราะค่อนข้างจุกจิกมาก ^^"!!!!
    ผมว่าคนเราทุกคนสวยได้ถ้าพยายาม อาจไม่ถึงกับสวยแต่ก็ดูดีได้แหละครับ
    (สาวๆจงนึกถึงโฆษณาทาโร่(อันที่บอกเปอเซนผู้ชายแล้วให้ดูแลดูแล๊ตัวเอง)เข้าไว้........นั่นน่ะแหละเรื่องค่อนข้างจริงเลย =[]=!!!)
  9. kumi

    kumi Active Member

    EXP:
    805
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    จริงเหรอคะ =[]=!!??

    [action]เป็นคนนึงที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเอาซะเลย กร๊ากกกกกกกกกกกกก~[/action]

    เอาน่ะค่ะ คนเราสวยไม่สวยอยู่ที่ใจต่างหาก หน้าตาเป็นแค่องค์ประกอบหนึ่งเท่านั้นแหละ สวยแต่รูปมันก็ได้แต่ดู กินไม่ได้นะเอ้อ - -+

    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก สนับสนุนข้อความนี้ด้วยคน!

    อยู่ที่นั่นต่อไปแหละ ฮ่าฮ่า~

    (แบบอย่างที่ไม่ดีเอาซะเลยแฮะ...)
  10. nathpotter

    nathpotter New Member

    EXP:
    18
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เห็นด้วยทุกประการ
    เข้าใจเลย
    เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ไม่สวย
  11. gomora

    gomora Board Protector

    EXP:
    726
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    สมัยนึง เคยมี เด็กสาวทอมบอย อยู่คนนึงในบอร์ด
    สาวๆ รุ่นน้อง กรี๊ด กร๊าด ในความหล่อ แมน ของเธอเป็นอย่างยิ่ง


    ผ่านมาหลายเพลา
    ทุกวันนี้ เธอผู้นั้น กลับเป็นสาว กิ๊ง In Love ไปซะงั้น

    :p~
  12. jpenguin

    jpenguin Admin Staff Member

    EXP:
    2,537
    ถูกใจที่ได้รับ:
    93
    คะแนน Trophy:
    113
    ผมเคยคิดว่าตัวเองหล่อ

    แล้วผมก็ดันหล่อจริงๆ ซะด้วยสิ

    ทำไงดีครับ
  13. shinya

    shinya Active Member

    EXP:
    625
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    38
    อ่านแล้วก็ทึ่งในความพยายามจริงๆค่ะ
    (เคยพยายามลองทำไอ้ที่ว่าดูแล้ว...แค่ห้ามใจไม่ให้กินบุฟก็ทำไม่ได้แล้วพี่น้องTwTb)

    เป็นกำลังใจให้สาวๆ(และหนุ่มๆ)ที่ดูแลบุคลิกตัวเอง^^b
    ...ส่วนอิชั้น...นั่งหลังตรงให้ได้ก่อนเถอะ!
  14. leaf

    leaf New Member

    EXP:
    1,279
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ทึ่งในความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองของเธอจริงๆครับ สุดยอด
    ต่อให้คนที่เกิดมาสวยแล้วไม่ดูแลเวลาโตขึ้นก็อาจจะหมดสวยก็ได้ :D
  15. topkun

    topkun New Member

    EXP:
    1,576
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    อ่านแล้ว...ขอตัวไปลดน้ำหนักให้ได้ก่อนละ
  16. hinoru

    hinoru Member

    EXP:
    118
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    ...นับถือในความพยายามจริงๆครับ T^Tb

    แค่คำว่าบุฟ ผมก็อดไม่ได้แล้ว TT-TT ผมคงได้อ้วนไปจนแก่แหละ ฮาๆ /ทรุด
  17. keechan

    keechan New Member

    EXP:
    205
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ก็จงหล่อต่อไป ;)

    หล่อแล้วก็ต้องไปอัพความเท่ให้ล้ำหน้า (?) ด้วงดันไบน์สิคะพี่เจ :D
  18. akamatsu

    akamatsu New Member

    EXP:
    862
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    [action]มองเว็ปมาสเตอร์[/action]

    นั่่นสิ เป็นคล้ายๆผมเลย

    [action]โดนแบน...[/action]

    ต้องลดน้ำหนักให้ได้ก่อนล่ะนะ -_-"
  19. undefined

    undefined New Member

    EXP:
    440
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    อ๋า~~~ โดนแย่งมุข -_-;
  20. netto

    netto New Member

    EXP:
    51
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    กระทู้นี้ไม่เป็นประโยชน์กับคนหล่ออย่างเราเลย

    ไปดีกว่า
  21. NKL

    NKL Member

    EXP:
    270
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    กรี๊ดดดดดดดดดด! แบรด พิท!!!!
  22. RayOn

    RayOn New Member

    EXP:
    38
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    แสดงว่าซักวัน เนเน่จะสวย *-*+
    (เอ๊ะ ยังไง...)
  23. ShadowKung

    ShadowKung New Member

    EXP:
    58
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    อ่านจนจบครบทุกตัวอักษรเลย *0*

    ปกติเรื่องนี้ไม่ใส่ใจอยู่แล้ว....แล้วแต่คนอ่ะเน้อ ดูแลรักษาดีก็ได้ดีไป =w=
  24. Nanaki

    Nanaki New Member

    EXP:
    73
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    แสดงว่าซักวัน เนเน่จะสวย *-*+
    (เอ๊ะ ยังไง...) <=----------- ไม่ใช่แร้วพี่สาว.....
  25. eol

    eol earth of lolicon!!

    EXP:
    1,040
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ว่าจะเข้ามาตอบแบบนี้เช่นกัน


    อืมๆ เปลี่ยนเป็นสนับสนุนคำตอบนี้ละกัน .... :spin:

Share This Page