สอบถามพวก reel ของวัคก้าหน่อยครับ ffx

กระทู้จากหมวด 'All Final Fantasy' โดย pandera, 29 มิถุนายน 2015.

  1. pandera

    pandera New Member

    EXP:
    7
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    3
    อยากทราบว่ามีวิธีไหนที่ไม่ต้อง reset data คือเสียดายอ่ะครับตอนนี้ทีมเลเวล 15 แล้วเล่น league อย่างเดียว ยังไม่เคยเล่น tournament วัคก้าสู้เกิน 250 ครั้ง พอมีวิธีไหนบ้างครับ ถ้า reset data แล้ว เราสามารถเล่น league เก็บเวลก่อนได้มั้ย แล้วค่อยไป tournament
  2. Azemag

    Azemag Aze McDowell

    EXP:
    2,368
    ถูกใจที่ได้รับ:
    262
    คะแนน Trophy:
    163
    Attack Reels เป็นรางวัลจากการแข่งทัวร์นาเมนต์ครับ ถ้าไม่เล่นทัวร์นาเมนต์ก็จะไม่ได้ท่านี้ และถ้าไม่ได้ท่านี้ก็จะไม่ได้ท่าต่อๆไปจนสุดท้ายก็ไม่ได้ไอเท็มสำหรับอัพเกรดอาวุธสุดยอด เพราะฉะนั้นอย่างแรกสุด....

    (1) ถ้าการแข่งแบบทัวร์นาเมนต์เปิด ให้เซฟก่อนแล้วเข้าไปดูของรางวัล ถ้าไม่ใช่ Attack Reels ก็โหลดเซฟใหม่ (ไม่ใช่ Reset Data นะครับ) จนกว่าจะท่านี้จะเป็นรางวัลของการแข่งแบบทัวร์นาเมนต์
    (2) เมื่อได้ท่า Attack Reels แล้วท่าต่อไปคือ Status Reels จะปรากฏเป็นรางวัลของการแข่งลีกครั้งต่อไป แนะนำว่าหลังจากได้ Attack Reels แล้วก็เซฟก่อนเริ่มลีกครั้งต่อไป ถ้าของรางวัลเป็นอย่างอื่นก็โหลดเซฟใหม่
    (3) ท่าสุดท้ายคือ Auroch Reels จะสลับไปเป็นของรางวัลสำหรับการแข่งแบบทัวร์นาเมนต์อีกทีนึง ทำตามสเตปเดิม โหลดเซฟก่อนเข้าเล่น ถ้าไม่ใช่ของทีต้องการให้โหลดเซฟใหม่จนกว่าจะได้
    (4) หลังจากได้ทุกท่าครบแล้ว ไอเท็มอัพเกรดอาวุธสุดยอดของ World Champion จะปรากฏเป็นรางวัลของการแข่งแบบลีกครับ เป็นอันดับหนึ่งของลีกนั้นให้ได้ก็จบมินิเกมส์นี้แล้ว

    การ Reset Data คือการทำให้เลเวลของผู้เล่นทั้งหมดไม่ว่าฝ่ายเราหรือฝ่ายศัตรูลดลงมาเป็น 1 ครับ ช่วยให้เราเล่นชนะง่ายขึ้นในกรณีที่ยังไม่สันทัดการเล่นบลิทซ์บอล แต่ไม่เกี่ยวกับของรางวัลเลย
    และก็ถ้า Reset Data แล้วเลเวลของทีมก็ลด ถ้าเลเวลทีมไม่ถึง 6 ก็ไปเอา World Champion ไม่ได้ด้วยครับ
  3. pandera

    pandera New Member

    EXP:
    7
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    3
    ได้ละครับ ขอบคุณครับ

Share This Page