[WCIII : Defend of the Ancient] ชวน Pro และ Noob มาคุยกัน

กระทู้จากหมวด 'Other Games' โดย hannover96, 3 มกราคม 2008.

  1. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ^
    ^
    ผม noob ครับ : (

    คืนนี้เจอกันเลย 1-1 ห้อง ff ....

    ถึงผมจะ noob แต่ก็ leaver เป็นนะ....

    ว่าแล้วก็มีท dota ซะเลยดีกว่ามั้งเนี่ย ใครสนใจมั่งครับ ^^ สนใจติดต่อด่วนที่ aloha gomora
  2. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    เสริมให้ว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นสาย Str ด้วยครับ....

    Spectre, Necro'lic, Necrolyte, Viper ฯลฯ สามารถเล่นเป็น Tanker ได้เช่นเดียวกันครับ โดยเฉพาะ Spectre......

    พี่เฟลมครับ เรามีทแล้วตั้งทีมกันเลยไหม ฮะๆ
  3. taleoftrue

    taleoftrue Well-Known Member

    EXP:
    900
    ถูกใจที่ได้รับ:
    52
    คะแนน Trophy:
    113
    ถ้านัดมีทคงไปไม่ไหว แต่ถ้านัดเล่นคงพอหาเวลาไปเล่นด้วยได้ >_<
  4. l2eenai2y

    l2eenai2y New Member

    EXP:
    533
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    ^
    Spectre...

    เกลียดท่าสะท้อนของมานนนน >[]<

    เอาแฟนธ่อมแอสสับติดคริตอนนั้นแล้วมันติดรีเฟลค... คงไม่ต้องพูดอีกน่ะนะ T T

    จากไล่ฆ่าอยู่ดีๆโดนไล่สับเกือบไม่รอด
  5. gomora

    gomora Board Protector

    EXP:
    726
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ใครมี patch 1.2.1 a Warcraft 3 บริจาคบ้างไหมครับ...

    บร TCG file มันเสียครับ

    เห็นว่า ต้องใช้ version ของ TCG ด้วย ไม่งั้นลง Cybergaurd ไม่ได้อีก -__-
  6. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    มีทก็น่าสนใจดีครับ ผมก็อยากรู้จักพวกที่เล่นอยู่ด้วยกัน พอดีครับ เล่นด้วยกันมานานมาก แต่ไม่เคยเจอกันเลย... ^^;
  7. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    สนับสนุนเต็มที่เลยครับ... (ถ้าเล่นกันขำๆไม่เครียดไม่เฮิร์ทนะครับ)

    ถ้าเล่นกันจริงๆขอเล่น Tanker ก่อนเพื่อนเลย เพราะบอกตามตรง ผมเล่นแนวหลังไม่เป็นหลายตัว T-T
  8. l2eenai2y

    l2eenai2y New Member

    EXP:
    533
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ตรงข้ามกับ มหาโจรแห่งนัลเซ ซังครับ..

    ผมเล่น tanker ไม่เป็น = = (บอบบางร่างน้อยสอยหรอยเอาqตลอด)
  9. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    Tanker จริงๆแล้วมันคือ Carry ที่อึดและทำ Dmg ได้ดีนะครับ อึดแต่ตีเบาก็ไร้ค่านะ ตีแรงแต่ไม่อึดก็ไร้ค่าเช่นกัน มันจึงต้องอยู่กึ่งกลางเข้าไว้ ที่สาย Str ได้รับความนิยมให้เป็น Tanker ก็เพราะว่า ค่า Str สูง ทำให้เลือดเยอะ และเมื่ออกไอเท็มเพิ่ม Str ตรงๆอย่าง Heart จะได้ค่า Dmg เพิ่มด้วย มันจึงได้รับความนิยมให้เป็นตัว Tanker มากครับ

    ส่วนถ้ารวมทีมจริงๆ ผมขอเล่น Support นะครับ ไม่งั้นก็ Ganker ล่ะ แต่ขอบอกไว้ก่อน ว่าผมชอบฟอร์มทีมแบบต่างประเทศนะ ไม่ได้เล่นสไตล์ไทยเท่าไหร่ :E
  10. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    จัดทีมรอเลยครับ : )
  11. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    นัดเล่น Private Room กันดีกว่าครับ...^^

    ผมว่างอาทิตย์หน้าวันเสาร์น่ะ ช่วงประมาณหัวค่ำ...

    ว่าแต่ฮีโร่ของผมแต่ละคนมีความคิดเห็นไงมั่งอ่า......-*- (Rep. หน้า 2)
  12. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ' ' / จอง trent

    รับรองไม่เกิน 5 นาทีจบเกมครับ



    [4]xxxx had leave the game
    flamefox : t[- - t]
  13. gomora

    gomora Board Protector

    EXP:
    726
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    มาดูคน ดี๊ด๊า.......

    ระวังนะครับ Flamefox โหดมาก......... เจอตัวนี่ กดให้สนิทได้เลยครับ

    ต่อให้แพ้แต่ถ้า Flamefox kill = 0 death = 30 ก็ถือว่า ชนะครับ :p~

    ชนะใจคนเชียร์ :devil:
  14. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ผมยอมครับ เพื่อทีมและส่วนรวม

    Leave me lure , I am bait, I am victim~
  15. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ไม่ต้องยอมก็รุมครับ.. เรื่องปรกติเวลา vs flamefox..
  16. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ดีครับ ผมชอบรุมมันเยอะๆ คนอื่นในทีมสบายครับ :555: .......ผมเล่นพอเป็นนะเจอกันก็เพลาๆ มือกันหน่อย นะครับ.... :E
  17. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    6.50 release...

    ข้างล่างนี่ copy มาทั้งดุ้นครับ credit: ไรฮะคุง แห่งบอร์ด TCG

    <!-- m -->http://www.thaicybergames.com/webboard/ ... ic=67428.0<!-- m -->

    แมงมุมผมก้าวร้าวขึ้นมากมาย ฮ่าๆ ชอบๆ
    ปรับหนนี้ค่อนข้างดีหลายอย่าง alchemist เกิดใหม่อีกแล้ว แต่ที่ดูแย่หน่อย sven armor โดนลดน่าเกลียดไปหน่อย แล้วก็นกน้อยผมไปปักวอดไมได้แล้ว - -"
    ส่วนไอเท็มที่เปลี่ยนของผสม + ราคาที่แพงขึ้นคงต้องรอดู 6.50b

    invoker no comment ครับ ยังไม่เคยเล่นตัวนี้แม้แต่ครั้งเดียว

    * ไม่มีการใช้มานาของ Mana Shield ของ Medusa ในการเปิดเกราะอีกแล้ว (จาก 25 > 0)
    * เพิ่ม cooldown สกิล Leap ของ Priestress of the Moon ตาม level (จาก 20 ทุกเลเวล > 40/35/30/20)
    * Juggernautเดินไวขึ้น (295 > 305)
    * ไม่สามารถใช้สกิลอะไรได้ในขณะที่โดน Black hole ถึงแม้สกิลนั้นจะไม่มีเวลาร่ายก็ตาม (ไม่สนใจระยะเวลาร่าย) เช่น Leap หนีไม่ได้แล้ว
    * ลด Agi ที่เพิ่มขึ้นของ Drow ranger (2.9 > 1.9)
    * เปลี่ยนMarksmanship(Agi เพิ่มขึ้น 10/20/30 ตามเลเวลของสกิล)
    * เพิ่มดาเมจเริ่มต้น Morphling (14 > 29)
    * Macropyreไม่มีการเพิ่มcooldownตามเลเวลอีกแล้ว (60/75/90 > 60)
    * Chain Frost เพิ่มจำนวนครั้งในการชิ่ง 1 ครั้ง
    * ลดดาเมจที่เราโดนเพิ่มขึ้นจาก Sprint ของ Slardar (โดนแรงขึ้น จาก 20% > 10%)
    * เพิ่มความกว้างของสกิล Meledict - Witch Doctor (จาก 150 > 165)
    * เปลี่ยนความสามารถสกิล Dispersion (สะท้อน) ของ Spectre คือ จากที่มีโอกาสสะท้อน 4/8/12/16% แล้วสะท้อนความเสียหาย 100% เป็น สะท้อน 100% แต่สะท้อนได้แค่ 5/10/15/20%
    * แก้ความสามารถ Visage
    - Soul Assumptionเมื่อมีUnitตายใกล้ๆVisageจะเพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP และ Damage ให้เป็นเวลา30 วินาที (ไม่นับการdenyของฝั่งตรงข้าม)
    - Gravekeeper cloackแทนที่จะทำ Damage เปลี่ยนเป็นฮีลพวกเดียวกันแทน (10%/15%/20%/25%)
    * เพิ่มระยะการร่ายของacid spray (625 > 900)
    * เปลี่ยนบางอย่างของ Song of the Siren เมื่ออัพเลเวลสกิล
    * ลดคูลดาวน์ สกิล Shapeshift ที่เลเวล 2 และ 3 (160/150/140 > 160/145/120)
    * เพิ่มเกราะให้ตัวที่เรียกออกมาจากสกิล Conversion ของ Enigma (0/1/2/2 > 2/3/4/5)
    * ลดคูลดาวน์และมานา สกิล Expulsion ของ Pit Lord (15/15/15/15 วินาที - ใช้ Mana 100/110/120/130 > 10 วินาที และใช้ Mana 75 ทุกเลเวล)
    * ปรับเปลี่ยน Animation ในการโจมตีของ Keeper of the Light ใหม่
    * เพิ่มค่าความเสียหายต่ำสุดของสกิล Scattershot ของ Dwaven Sniper จาก 10-35 เป็น 20-35
    * เพิ่มintเริ่มต้นและตามเลเวลของ Alchemist (17+1 > 25+1.8)
    * เพิ่มระยะการกระจายดาเมจและ Range ของ Psi Blades - Templar Assassin (ระยะ 40/80/120 > ระยะ 50/100/150/200)
    * เพิ่มความสามารถของ Chemical Rage ของ Alchemist (จาก เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 5/10/15 , ในระยะเวลา 20 วินาที , เพิ่ม HP สูงสุด 200/400/600 , เพิ่มอัตราฟื้นฟู Mana 3/6/12 >เป็น เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 60 , ในระยะเวลา 25 วินาที , เพิ่ม HP สูงสุด 350/700/1050 , เพิ่มอัตราฟื้นฟู Mana 3/7.5/12
    * เพิ่มstrต่อเลเวลของ Phantom Lancer (1.5/level >2/level)
    * เพิ่มคูลดาวน์ของ Psionic Trap จาก 7 วินาที เป็น 14 วินาที
    * เพิ่ม % การดูดเลือดของ Insatiable Hungerที่เลเวล 2 และ 3 ของ Broodmother (40%/60%/80%)
    * ลดมานาและคูลดาวน์ของสกิล Replicate ของ Morphling (ใช้มานา 25 - Cooldown 80 วิ ทุกเลเวล)
    * Troll วิ่งเร็วขึ้น (285 > 300)
    * ลดคูลดาวน์และความเร็วการวิ่งของ Rampage ของ Troll Warlord (Cooldown 55 วินาที - เพิ่มความเร็วในการวิ่ง 5%/7%/9%)
    * เพิ่มความสามารถของ Demolish ของลูกหมี Lone Druid (ทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 1.6 ต่อสิ่งปลูกสร้าง)
    * เพิ่มคูลดาวน์ของ Lightning Storm 5 > 7 ของ Tormented Soul
    * ลดคูลดาวน์ของ Metamorphosis ของ Soul Keeper (TB) ที่เลเวล4จาก 135 เป็น 110
    * Lina (Slayer) วิ่งช้าลง 5 หน่วย (300 > 295)
    * เพิ่มความสามารถ Sand Storm ของ Sand King (ทำความเสียหาย 20/40/60/80 ต่อวินาที , ระยะของสกิล 300/350/400/450 , หายตัวได้นาน 20/40/60/80 วินาที , Delay ก่อนทื่จะหายจากการ Invisible 0.3/0.6/0.9/1.5 เมื่อออกจากระยะ Sand Storm)
    * ผลของการ Slow ของ Epicenter (Sand King) ลดลง
    * เพิ่มระยะของ Trueshot Aura (Drow Ranger)
    * ลดระยะการออกแอคชั่นของInsatiable Hunger ของ Broodmother
    * ลด Armor ของ Sven ลง (3.2 > 1 Armor)
    * Enigma เคลื่อนที่ได้ไวขึ้น (290 > 300)
    * การเคลื่อนที่ของขวดจากสกิล Paralyzing Casks ไวขึ้น และ เพิ่มความสามารถมากขึ้น (โดนผลกระทบจากขวดครั้งแรก ถ้าโดน Hero จะโดน Stun จาก 1 วินาที เป็น 1.5 วินาที และครั้งต่อ ๆ ไปจะเป็นครั้งละ 1 วินาทีเหมือนเดิม)
    * เพิ่มความสามารถ Enfeeble ของ Bane Elemental (ลดความแรงในการโจมตี 30%/60%/90%/120% , ลดอัตราการฟื้นฟู HP 1/2/3/4 มีผล 20 วินาที)
    * Auto Fire ของ Twinhead Dragon เพิ่มความกว้างของไฟที่พ่นไปลงพื้น และอยู่ได้นานขึ้น (อยู่ได้นาน 8 วินาที ส่วนความกว้างไม่แน่ใจนะครับ ไว้ทราบแล้วจะมา Edit)
    * ลดระยะ Blink ของQueen of Pain ในช่วงสกิลเลเวลต้นๆ (ระยะ 700/850/1000/1150)
    * Earthshakerวิ่งเร็วขึ้น (290 > 300)
    * Zombies ของ Undying ให้เงินน้อยลง
    * ลดคูลดาวน์ Grave Chill ของ Necrolic (20 วินาที > 18 วินาที)
    * เพิ่มคูลดาวน์ของ Primal Roar ของ Beastmaster (70/65/60 วินาที)
    * Eclipse Damage จะขึ้นกับ Lucent beam (สกิล 1) แล้วและไม่มี Mini Stun อีกต่อไป (Moon Rider)
    * Lucent Beam เพิ่มระยะเวลาสตันต่อเลเวล (0.01 / 0.1 / 0.3 / 0.6 วินาที)
    * Eclipse ลดการใช้มานาและเปลี่ยนคูลดาวน์ให้เท่ากัน (ใช้ Mana 140 , Cooldown 140/Mana 200 , Cooldown 140/Mana 250 , Cooldown 140)
    * เพิ่มระยะร่ายและลดการใช้มานาของLucent Beam (ใช้ Mana 90/100/110/120)
    * เพิ่มระยะร่ายของ Expulsion และ Fire Storm ของ Pit Lord
    * ปรับRavage นิดหน่อย (เพราะมันมีผลกับการเปลี่ยนการใช้ Code ใหม่กับ Impale มันเลยมีผลด้วย เลยต้องปรับ)
    * Reverse Polarity ของ Magnature คูลดาวน์เท่ากันทุกเลเวลแล้ว (120 ทุกเลเวล)
    * เปลี่ยนคูลดาวน์ Blink ของ Queen of Pain จาก 12/9/7/5 เป็น 12/10/8/6
    * เอา Truesight ออกจาก Spin Web (Broodmother)
    * เพิ่มความเร็วในการวิ่งเมื่อเพิ่มเลเวลสกิลของSpin Web (Broodmother) (20%/23%/26%/29%)
    * Keeper of the Light วิ่งเร็วขึ้น (305 > 315)
    * เพิ่มเกราะของ Storm Spirit (1.4 > 4 Armor)
    * ลดคูลดาวน์ของMirror Image ของ Naga Siren (60 > 50)
    * Drunken Haze ของ Panda ทำให้วิ่งช้ามากยิ่งขึ้น (10%/14%/18%/22%)
    * สกิล Witchcraft ของ Death Prophet เพิ่มความเร็วในการวิ่งขึ้นอีก
    * ลดคูลดาวน์Searing Arrows ของ Bone Fletcher (2/2/0/0)
    * เพิ่มความสามารถของเมื่ออัพเลเวลสกิล Reaper's Scythe ของ Necrolyte (ปรับ Cooldown - 100/85/70 จาก 150/120/70)
    * เปลี่ยนดาเมจของPurification ของ Omniknight เป็นประเภท Pure
    * Axe Agi ลดลงแต่เพิ่มStr ที่ เลเวล1 (Str จาก 19 เป็น 25 และ Agi จาก 22 เป็น 20)
    * ลด Cooldown สกิล Death Coil ของ Abaddon (จาก 11 > 7)
    * เพิ่มเกราะ Undying (2.4 > 6)
    * เพิ่ม Str ของ Meepo (17 > 23 !!)
    * ปรับความสามารถ สกิล Pit of Malice ของ Pit Lord (ผลของการล๊อค 0.75/1.5/2.25/3 > 1.5/2/2.5/3 , Cooldown 24 > 24/21/18/15)
    * เพิ่ม AoE สกิล Firestorm ของ Pit Lord (กว้างขึ้นค่อนข้างมาก)
    * ลดระยะกระโดด สกิล Omnislash ของ Juggernaut
    * เปลี่ยนความสามารถสกิล Bloodrage ของ Bloodseeker เล็กน้อย (ลด HP 2/4/6/8 > 20/15/10/5 ต่อวินาที)
    * ลดการใช้มานาของ Mana Void (Anti - Mage) ที่เลเวล 1 (175 > 125)
    * ลดคูลดาวน์และเลือดที่ได้จากสกิล Exorcism ของ Death Prophet (Cooldown 120 > 100)
    * Bone Fletcher Wind Walkวิ่งเร็วเท่าเดิมแล้ว (7%/14%/21%/28% > 10%/20%/30%/40%)
    * ลดคูลดาวน์สกิล Geminate Attack ของ Nerubian Weaver (7/6/5/3.5 > 6/5/4/2.5)
    * เพิ่มความสามารถPurge ของ Medusa เมื่อเพิ่มเลเวลสกิล (Cooldown 12 > 12/11/10)

    การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ Item:
    -------------

    * เปลี่ยน Eul's Scepter of Divinity (ใช้ Cyclone ได้ไม่จำกัด , ยกลอยได้ 2.5วินาที , เพิ่มความไวในการเคลื่อนที่ 20)
    * เปลี่ยน Orchid Malevolence ( x3 Oblivion Staff - ความสามารถ Soul Burn 5 วินาที โดนความเสียหายแรงขึ้น 15->20% เพิ่ม Attack Speed 40 > 30% เพิ่ม Int 25 > 20)
    * เปลี่ยน Guinsoo's Scythe of Vyse(ใช้ x1 Mystic Staff + x1 Ultimate Orb + x1 Void Stone , hex 3.5 วินาที , เพิ่ม int 35 , เพิ่ม agi 10 ,.เพิ่ม str 10, เพิ่มอัตราการฟื้นฟู Mana 200%)
    * เพิ่มคูลดาวน์ของการใช้ Empty Bottle เป็น5วินาที และราคาขายเหลือ50
    * ขวดซื้อที่ไหนก็มีน้ำเต็มแล้ว
    * มีดบลิงค์จะใช้ไม่ได้เมื่อโดนดาเมจเป็นเวลา3วินาที (แต่ไม่ต้องห่วงครับ พวก Damage per Second อย่าง Amulet of Mordiggian จะไม่มีผลกระทบ)
    * Hyperstoneซื้อได้ที่ร้านด้านข้างแล้ว
    * Unholy Rageของsatanicจะดูดเลือดเป็นปกติแล้ว
    * ลดราคาUltimate Orb (2250 > 2100)
    * Ring of Health ซื้อได้ที่ร้านด้านข้างแล้ว
    * Quarterstaff ซื้อได้ที่ร้านด้านข้างแล้ว
    * เพิ่มดาเมจของ Perseverance จาก7 >10
    * Javelin ซื้อได้ที่ร้านด้านข้างแล้ว
    * Shiva's Guard นั้น เมื่อใช้หลายๆ อัน สามารถทำงานร่วมกันได้
    * ปรับ Vanguard (Block 35 > 40 HP regen 4 > 5)
    * เปลี่ยน Lothar's edge(recipe - 650 + x 2 blade of alacirty + x 1claymore , 21damage 21agi Wind Walk + 20% Move Speed Cooldown 17 second)
    * ลดราคาใบของ Vladmir's Offering เหลือ 300
    * ลดคูลดาวน์ของ Linken's Sphere 40 >18
    * Bloodstone ใช้ได้หลายอันและเพิ่มความสามารถ (HP reg+6/MP reg200%)
    * เพิ่มดาเมจของHelm of the Dominatorจาก10 เป็น 20
    * เพิ่ม Oblivion Staff mana regen 25%
    * Quarterstaffลดราคา1150 > 900
    * Hand of Midas ใช้กับครีปเลเวล6ได้แล้ว
    * Voidstoneลดราคา (875)
    * Dagonยิงไกลขึ้นเมื่ออัพเกรด
    * ปรับSange and Yasha (+16%Movespeed ,16% Maim , +16% Attack Speed , +16damage)
    * Flying Courierโดนเอามานาออกและถ้าจะทำให้มีมานาต้องซื้อใบเปลี่ยนเป็นนกอีกใบ
    * Wards ต้องใช้มานา 5 เพื่อปัก
    * ลดคูลดาวน์ของManta Style(50)และเวลาแอคท่าแยกร่าง
    * Ring of Health เพิ่มรีเจนเป็น 5 ต่อวินาที


    ปรับครีบป่า+พื้นที่:
    ----------------
    * เปลี่ยนพิ้นที่ครีบป่าฝั่งบน Scourge (ฝั่ง gnoll เลนกลางหาย ไปอยู่บนๆ)
    * เปลี่ยนพิ้นที่ของครีบป่านิดหน่อย
    * แก้ไขเวลาเกิดครีบป่า
    * แก้ตำแหน่งต้นไม้ ใกล้แคมป์ครีบป่าเล็กฝั่ง sentinel
    * เพิ่มออร่า centuar มา 5%
    * เพิ่ม Alpha Wolf ในกรุ๊ปครีบหมาป่า มี command aura
    * เพิ่มกรุ๊ปครีบป่าใหม่ (1 Ghost (มีสกิล frost attack) + 2 Fel Beasts)
    * เพิ่มกรุ๊ป ancient ครีบป่าใหม่ (Jungle Stalkers)
    * เพิ่มกรุ๊ปครีบป่าใหม่ (1 Enraged Wildken (มีสกิล tornado สามารถควบคุมได้ สร้างความเสียหายเป็นวินาทีเมื่อเคลื่อนที่ผ่านศัตรู และลด Movespeed และ Attackspeed เล็กน้อย) + 2 Wildkins)
    * เพิ่มกรุ๊ปครีบป่าใหม่ (1 Dark Troll Warlord มีสกิลปลุกกระดูก กับ ensnare 1.5 sec + 2 Dark Trolls)
    * เปลี่ยนกระทืบของ furborg จาก สตัน เป็น slow
    * เพิ่มความสามารถ Satyr Hellcaller's Unholy Aura
    * Orge magi ไม่เสกเกราะน้ำแข็งอัตโนมัติแล้ว
    * เปลี่ยนที่ครีบป่า Scourge

    แก้ไขบั๊ก :
    -----------
    * แก้ไข Code สกิล ที่ใช้พื้นฐานของสกิล Impale ให้สมบูรณ์แบบ (Burrowstrike, Impale (Lion), Impale (Nerubian Assassin), Ravage)
    * แก้ไขสกิล Land Mine ของ Goblin สามารถตรวจจับ Hero ที่เป็นแบบลอยได้แล้ว
    * แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Burning Spear ของ Huscar ที่มันจะหมุนตัวผิดตำแหน่งเวลาที่ศัตรูเคลื่อนไหว
    * แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับ Wild Axes ของ Beastmaster
    * แก้ไขเกี่ยวกับสีใน Loading Screen (โดย kunkka)
    * พวก Couriers (นก) ไม่สามารถใช้ใบวาร์ปที่วาร์ปลงสิ่งก่อสร้างแล้วเพิ่ม Armor +9999 อีกต่อไป
    * แก้ไขสกิล Dark Rift ของ Pit Lord ที่ใช้ Cooldown ตอนร่าย ไม่ตรงตามที่บอกไว้
    * แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับการอธิบาย เมื่อ Aghanim's Scepter เมื่อใช้กับ Crystal Maiden
    * แก้ไขเกี่ยวกับสกิล Last Word ของ Silencer ที่จะปิด Trigger ของผู้ใช้ Linken's Sphere
    * แก้ไขเกี่ยวกับ Berserker Rage ที่ใช้การทำงานกับ Essence Aura ได้
    * Insatiable Hunger (Ulti ของ Broodmother) , God's Strenght (Ulti ของ Sven) และ Rampage (Ulti ของ Troll Warlord) ไม่ถูกยกเลิกเมื่อโดน Cyclone แล้ว
    * แก้ไขเกี่ยวกับ Javalin
    * แก้ไขเกี่ยวกับ Cheese ที่ตกจาก Roshan
    * แก้ไขเกี่ยวกับ Forest Troll High Priest เรื่องตำแหน่ง
    * แก้ไขเกี่ยวกับปัญหาการแสดงข้อความเมื่อดู Replay (ขอบคุณ DonTomaso)
    * แก้ไขเกี่ยวกับบั๊กเล็กน้อย เกี่ยวกับ ระยะเวลาของ Elder Form (Dragon Knight)
    * แก้ไขเกี่ยวกับ Cooldown ใบขาย Armlet of Mordigian
    * แก้ไขคำอธิบายสกิล Psi Blades ของ Templar Assassin
    * แก้ไขเกี่ยวกับเวลาตายของ Creep
    * แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับ Damage ของ Shukuchi (คิดว่าเกี่ยวกับ Double Damage Shukuchi Technic ที่ผมเคยลงเอาไว้ -_-")
    * แก้ไขการแสดงผลผิดพลาดของโหมด Random
    * แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Helm of the Dominator
    * แก้ไขสกิล Overload ของ Storm Spirit ที่จะใช้พลังที่ชาร์จเสร็จ เมื่อโจมตียูนิทเพื่อน
    * แก้ไขสกิล Last Word ของ Silencer จากการปิดของ Electric Rave

    อื่น ๆ:
    -------

    * รีเม้ก Invoker ตามสัญญาใน 6.49
    * เพิ่ม game mode ซิงเกิ้ลดราฟท์ (-singledraft หรือ -sd) (swiss)
    * ปรับปรุงทางเดินครีปฝั่ง Sentinel บริเวณด้านซ้ายบน
    * ปรับค่าเงินเริ่มต้นสำหรับทุก game modes เช่น mode ap/xl/rd/sd จะมีจำนวนเงินเริ่มต้นเหมือนกัน (เท่ากับ xl mode) และสุ่มสำหรับ mode -ar
    ในตอนนี้เงินจะจะถูกแบ่งตอนเริ่มเกม และจะได้เงิน income (หรือว่าเงินเด้ง) เมื่อครีป wave แรกออกมา (1:30)
    * เงิน income จะถูกแบ่งเป็น 1 gold แทนที่จะเป็น 8 Gold (แต่จำนวนโดยรวมก็ยังคงเท่ากัน)
    * เพิ่มคำสั่งใหม่ -ah (experimental command)
    * เพิ่มระบบใหม่ในการตรวจสอบรีเพลย์ในโหมด -ah และในอนาคต (ขอบคุณ PandaMine)
    * เปลี่ยนแปลง secondary shops work (คืออะไร - -) สามารถมองเห็นที่ตั้งของมันและคลิ๊กที่มันได้ในขณะที่อยู่ใน fog
    * เพิ่ม effect ใหม่สำหรับ Orchid Malevolence (ความสามารถ Soul Burn)
    * คำสั่ง -roll ตอนนี้จะแสดงผลของระยะบุคคลที่เข้ามาใกล้
    * เพิ่มคำสั่งใหม่ -clear ที่จะลบข้อความของเกมออกจากหน้าจอของคุณ (ว้าวว)
    * เปลี่ยนโมเดล , ขนาด และมุมมองของ Golem ที่ไม่ใช่ ancient Golems
    * เพิ่มคำสั่งใหม่ -apm ที่จะแสดงผลการเคลื่อนไหวของคุณต่อนาที
    * Couriers (สัตว์ส่งของ) ตอนนี้จะสามารถแยกส่วนไอเทมได้แล้ว (ว้าวว)
    * เพิ่มข้อความอธิบายสำหรับ power ups (runes)
    * สามารถเลื่อนเวลาที่ครีปปกติเกิดไปได้ 30 วินาทีด้วยคำสั่ง -vr
    * สร้าง "Helm of Iron Will โดยไอเทมจะประกอบด้วย recipes และ แกน , ใช้ helm แทน helmet
    * ทำให้ข้อความที่ผู้เล่นใน team ขอ swap hero อยู่ตรงกึ่งกลางหน้าจอ
    * เพิ่มคำสั่ง -afk ที่จะแสดงระยะเวลาที่ผู้เล่นแต่ละคนไม่เคลื่อนไหว
    * เพิ่มคำสั่งที่เป็นเงื่อนไข -kickafk สำหรับกระตุ้นผู้เล่นที่ไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลามากกว่า 10 นาที !!!!
    * Necronomicon จะเปลี่ยนไอคอนเมื่ออัพเกรดเลเวลเปลี่ยนไป
    * เปลี่ยนระยะเวลาของ runes (Haste จาก 45 วินาทีเหลือ 30 วินาที , Illusion 60 วินาทีเป็น 75 วินาที , Regeneration 45 วินาทีเหลือ 30 วินาที)
    * Moon Wells (ในฐานทัพ Sentinel) ตอนนี้จะสามารถเก็บสะสมน้ำในตอนกลางคืนและจะถูกดูดไประหว่างวัน โดยจะไม่มีผลต่อการเล่น
    * เพิ่มข้อความใหม่บนไอเทมที่จะแสดงว่าไอเทมเหล่านั้นสามารถแยกส่วนได้
    * เพิ่มข้อความใหม่สำหรับ observer wards ที่จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับของใน stock (หรือ cooldown ในการซื้อ)
    * เพิ่มคำสั่งใหม่ -courier ที่จะเปิดปิด courrier ที่อยู่เฉย ๆ ให้ขึ้นเป็นรูป icon
    * เพิ่มคำสั่งใหม่ -swapall ที่จะขอ swap hero กับ ทุกคนในทีม - -
    * เพิ่ม effect ของ Rhasta ในการร่ายสกิล Shackles
    * เพิ่มค่า mana regen ของบ่อน้ำ 7 หน่วย (คงที่ - ทำให้ regen ได้ไวขึ้น?)
    * ยกเลิก cooldown จากการซื้อ Clarity Potion (ตอนนี้จะซื้อได้เหมือนที่กินต้นไม้แล้ว)
    * เปลี่ยนรูปแบบของความเสียหายของสกิล Heartstopper (ไม่ลดหรือไม่เพิ่ม , แค่ทำงานได้ดีขึ้นในทางเลือกอื่น ๆ)
    * เปลี่ยนไอคอนสกิล Electric Rave
    * เพิ่มคำเตือน orb ของ Luna Moonfang


    ========================================

    INVOKER ANALYSIS

    Orb Bonuses:
    =========

    Each orb gives a special bonus when it is on active. They all scale linearly. You can have 3 orbs on you at any given point, and there are 7 levels, so 7*3=21 maximum level of power on any specific orb.

    ลูกแก้วธาตุแต่ละลูกจะให้โบนัสพิเศษเมื่อทำการเรียกใช้ แต่เพื่มขึ่นด้วยอัตราส่วนคงที่ คุณจะสามารถมีลูกแก้วธาตุได้ทั้งหมด 3 ลูก และแต่ละธาตุจะมีเลเวลมากสุดที่ 7 เลเวล ดังนั้น 21 คือเลเวลที่เราจะมีธาตุเต็มทั้งสามอันครบหมดทุกเลเวล

    Quas - 0.75 hp bonus regen per level per instance
    Quas - เพิ่มอัตราการพึ่้นฟู HP 0.75 ต่อเลเวลต่อลูก

    Exort - 3 damage per level per instance
    Exort - เพิ่ม Damage 3 ต่อเลเวลลูก

    Wex - 2% AS and 1% MS per level per instance
    Wex - เพิ่มความเร็วโจมตี 2%, เดิน 1% ต่อเลเวลต่อลูก

    Orb Combinations:
    ============
    There are 10 combinations total. Order is not a consideration. So if you have 2 exort and 1 quas, thats all that matters, not which came first. It is more intuitive and usable than before. The abilities are based on which properties form them.

    มีทั้งหมด 10 Combo ด้วยกัน ไม่สนใจว่าจะกดอันไหนก่อนหลังมีดังนี้

    The 10 combinations are: QQQ, QQE, WWQ, QQW, EEE, EEQ, EEW, WWW, WWE, QWE.

    Invoke:
    ======
    As previously stated, this has 4 levels.. There is a new mechanic here that didn't exist before. Its dual invokes. This is allowed on higher levels of Invoke.

    ผสมสกิลจากลูกแก้วธาตุ

    Level 1: 30 CD, 20 Manacost
    Level 2: 30 CD, 40 Manacost, 2 Invokes ผสมสกิลพร้อมใช้ได้สองสกิล !
    Level 3: 15 CD, 60 Manacost, 2 Invokes ผสมสกิลพร้อมใช้ได้สองสกิล !
    Level 4: 5 CD, 80 Manacost, 2 Invokes ผสมสกิลพร้อมใช้ได้สองสกิล !

    Current Invoke Spells:
    =======================

    500/675/900/1100/1300/1500/1700

    EEW - Chaos Meteor:
    -------------------------
    This is mainly fire and aoe. It travels long distance based on Wex and damages based on Exort. Deals 80/110/140/170/200/230/260 damage per second in a 300 moving area. Damage is done in 0.5 intervals, it does not damage over time on the burnt ground, only on the meteor itself as it is moving. Distance goes from 500 up to 1550. Units that get hit by this have a damage over time fire on them. The damage over time is 1/5 of what the regual damage is, and lasts 2 seconds.

    เรียกดาวตกทำความเสียหาย 80/110/140/170/200/230/260 ต่อวินาทีในระยะกว้าง 300 Aoe ตามทางที่มันผ่านไป, ไม่ได้ทำความเสียหายพิเศษที่เกิดจากไฟที่ใหม้บนพื่นที่มาจาก Effect ระยะทางวิ่งไปได้จาก 500 - 1550 range, Unit ที่โดนได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 1/5 ของ Damage ปกติหากโดนมันกลิ่งทับ และโดนเผาเล็กๆเป็นระยะเวลา 2 วืนาทีหลังจากโดนมันกลิ้งทับ (ก็คือเหมือนโดน Duel Breath ของ Twinhead ถ้าโดนเผาไฟก็โดนเผาต่อไปอีก) แต่ถ้าวิ่งแล้วโดนกลิ่งทับไปเรื่อยๆก็ 80/110/140/170/200/230/260 ต่อวินาทีนะจ๊ะ

    ระยะขึ้นกับ Wex, Damage ขึ้นกับ Exort

    Cooldown: 30
    Manacost: 200

    WWE - EMP:
    ---------------
    Deals damage from 120 up to 300 in a 700 area, based on Exort. same for mana loss, but based on Wex. The speed of the detonation is 4 seconds, down to 2 on max Wex. This is a target point effect, you target a location and the charge builds up there.

    ทำความเสียหาย 120-300 ในระยะ 700 Aoe ขึ้นกับ Exort (รวมถึง Mana ด้วยแต่ขึ่นกับ Wex) ความเร๊วก่อนจะระเบิดคือ 4-2 วินาทีขึ้นกับ Wex, Skill นี้กดใช้ที่พึ้นแล้วจะระเบิดมันตรงนั้นแหละครับ


    Cooldown: 40
    Manacost: 250

    WWQ - Tornado:
    --------------------
    This is a long range fast moving semi-disable ability. It cyclones units in its path, then damages them when they land. Damage is from 175 to 350 based on Wex and Quas. Distance is from 700 to 3100 Wex based. Airtime is from 0.4 to 2.2 Quas based.

    นี่คืออีกสกิลหนึ่งที่ใช้ Disable ศัตรูได้แบบกึ่งๆเลยทีเดียวด้วยพายุหมุนติ่วๆที่เร็วนี้จะโบกหรพัดศัตรูขึ้นไปแล้วพอลงมาก็โดน Damage, Damage 175-350 ขึ้นกับ Wex และ Quas ระยะ 700-3100 ขึ้นกับ Wex. ระยะพัดศัตรูขึ้นไป 0.4-2.2 วินาทีขึ้นกับ Quas

    Cooldown: 25
    Manacost: 150

    QQW - Ghost Walk:
    -----------------------
    This is a wind walk variation. You become invisible, but you move slower. Enemy units near you move slower as well. The amount you are slowed by in wind walk is Wex based from 30% to 0% and the amount the enemies are slowed is Quas based from 10% to 40%.

    ทำให้คุณอยู่ในสถานะ Windwalk แต่คุณจะเดินช้าลงด้วย แต่ Unit รอบๆตัวคุณก็เดินช้าลงเช่นกัน ความช้าของคุณขึ้นอยู่กับ Wex จาก 30-0% ในขณะที่ความช้าของศัตรูขึ้นอยู่กับ Quas 10-40%

    Cooldown: 60
    Manacost: 300

    QWE - Deafening Blast:
    ----------------------------
    This is a line ability. A projectile flies and knockbacks units in its way, making them unable to attack for a period of time. Damage is Exort based, 40->280. Attack Silence duration is Wex based, from 1 to 4 seconds. Knockback duration is based on Quas, from 0.25 to 1.75. The attack silence effect starts after the knockback is done processing.

    เป็นสกิลเส้นตรง ทำให้ Unit ที่โดนถอยหลัง (เหมือน Barathum เอาตะเกียงฟาดหัวคุณนะแหละ) โดนทุกตัวที่อยู่ในเส้นทาง และทำให้ Unit โจมดีไม่ได้อีกด้วย Damage = 40 > 280 ขึ่นอยู่กับ Exort, ระยะที่ทำให้โจมตีไม่ได้ขึ้นกับ Wex 1>4 วินาที

    Cooldown: 25
    Manacost: 200

    QQE - Ice Wall:
    ------------------
    Slows based on Quas, not sure how meaningful numbers are here, it needs a visual test because of the way its implemented. Its basically the same as the old Ice Wall, except instead of making you crawl to a halt instantly at level 1, it now slows based on Quas level. The duration the icewall is alive is from 3 to 10 seconds. Deals 5->30 dps based on Exort.

    ความช้าขึ่นกับ Quas แต่ไม่ชัวร์เรื่องตัวเลข ระยะเวลา 3-10 วิพร้อม Damage 5-35 per second ขึ้นกับ Exort

    Cooldown: 20
    Manacost: 125
    EEE - Sun Strike:
    ------------------
    Global cast range. Targets a 200 aoe area. Has 2 second cast delay. Deals aoe damage based on Exort from 75 to 450 damage. Spreads the damage over the number of units in the area.

    ทำความเสียหายในระยะ 200 Aoe มีระยะหน่วง 2 วินาทีหลังกดใช้ Damage 75-450 ขึ้นอยู่กับ Exort

    Cooldown: 60
    Manacost: 250

    QQQ - Cold Snap:
    ----------------
    Single enemy target. This causes any damage dealt to the target to create a ministun effect (0.2). Duration is based on Quas, from 3 to 6 seconds. Triggers maximum once every .7/.65/.6/.55/.5/.45/.4 seconds. 1000 cast range. Deals 25 damage per freeze.

    เป้าหมายเดียว, เป้าหมายที่โดน Skill นี้จะได้รับ Damage + Mini Stun ทุกครั้งที่รับความเสียหายใดๆก็ตาม ระยะเวลา skill ขึ้นกับ Quas และความถี่ของสกิล 7/.65/.6/.55/.5/.45/.4 seconds. 1000 cast range. และ 25 Bonus Damage ต่อครั้ง

    Cooldown: 20
    Manacost: 100
    WWW - Alacrity:
    ---------------

    Targets an allied unit. Gives a surge of attack speed for a brief period. Lasts 5 seconds. Gives 40/60/80/100/120/140/160

    เป้าหมายคือเราหรือ allied, เพิ่ม Attack Speed ใน 5 วิด้วยความเร็ว 40/60/80/100/120/140/160% ขึ้นกับ Wex

    Cooldown: 20
    Manacsot: 125
    EEQ - Forge Spirit:
    -------------------
    Lava Spawn Model

    อันนี้คงไม่ต้องแปลนะ

    Attack Range: 300/400/500/600/700/800/900 (Exort based)
    Hit Points: 300/400/500/600/700/800/900 (Exort based)
    Damage: 29/38/47/56/65/74/83 (Exort based)
    Mana Base: 100/150/200/250/300/350/400 (Quas based)
    Duration: 20/30/40/50/60/70 (Quas based)
    Armor: 1/2/3/4/5/6/7 (Quas based)

    Mana Regen: 4
    Movement Speed: 320

    Melting Strike:
    Costs 40 Mana. This is an arrow effect. It has no cooldown. Upon impact on the target, lowers armor by 1. Stacks up to 10. Effect Lasts 5 seconds from the last sucessful melting strike hit. This hits heroes only. Starts off autocasted. It has 33% magic resistance. When Quas and Exort are maxed out, it spawns 2 instead.

    ตัว Summon มีสกิล Melting Strike ที่จะลดเกราะศัตรูไปเรื่อยๆครั้งละ 1, Stack มากสุด 10 ครั้ง, นาน 5 วิหลังจากการโจมตีครั้งสุดท้าย, ใช้ได้กับ Hero เท่านั้น
    Summon มี Magic Resist 33% และถ้า Quas, Exort = Max Level จะเรียก Summon ออกมา 2 ตัว

    Summon Cooldown: 70
    Summon Manacost: 200
  18. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    กำลังแปลอยู่เลย เลยมาลบออกเนี่ย T-T ดันมาโพสท์ตอนผมกำลังพิมพ์ 555

    มูนไรเดอร์โดนปรับลงมาเยอะมากเลยครับ ผิดกับแมงมุมกับมนุษย์น้ำกรดที่ปรับแล้วดูดีขึ้นมาทันตาเห็น

    อีกตัวที่จะขาดไปไม่ได้เลยครับ DrowRanger ซึ่งจริงๆตัวมันเองก็เก่งอยู่แล้ว ยิ่งอัด Stat เหมือน Centaurยังงี้...

    เล่นไม่เกิดก็ให้รู้ไปดิ...
  19. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ผมว่า visage โหดขึ้นมากอะครับ มูนผมว่าก้อกลับไปเป็นแนว nuker ที่น่าจะเอาไว้ gang ได้ คงถูกใจใครหลายคนนะ

    ผมชอบแบบเดิมมากกว่าอะครับ drow อะนะครับ

    ปล. invoker ฮิตไปอีกซักพัก
    ปล.2 6.50b ออกแล้วนะครับ ไปโหลดกันได้ที่ <!-- m -->http://www.getdota.com<!-- m --> ครับ แก้บัคเล็กน้อยจาก version ที่แล้วครับ
  20. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    โดนลดค่า Agi ต่อเลเวลลงเหลือ 1.9 นะครับ ห่วยมากเลย ตอนต้นเกม ท้ายเกมก็ไม่เก่งเท่าที่ควร

    Alchemist กับ Necro'lic ต่อไปเป็นตัว Carry ของเมืองนอก แน่ๆครับ เพราะปรับคราวนี้ โหดร้ายอย่างรุนแรง
  21. dominica

    dominica สิ่งมีชีวิตอ้วนกลม

    EXP:
    1,818
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    อ่า รู้สึกเห็นน้องกำลังหาอยู่เเหมือนกัน ใครมี ขอด้วยค่ะ
  22. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    ^
    TCG มีให้โหลดนิครับ

    ปล. Invoker!!!!
  23. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    Invoker!!

    คิดถึงมากกกกกก~~~~

    วันก่อนลองเล่นกับเพื่อน เล่นไปได้ซักพัก เพื่อนหนีผมเลย มันบอกว่า "ตัวอหิวาห์ตกโรคอะไรวะ โกงชิบ" ทั้งๆที่ผมใช้แค่ท่า Chaostic Meteo กับ Ice Wall เองนะ!! (แต่สองท่านี้ ใช้พร้อมกัน Creep กับ Hero ก็ไปหมดฝูงเลยนะ)
  24. l2eenai2y

    l2eenai2y New Member

    EXP:
    533
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ลูกแก้วของ Invoker ต้องบอกว่าโกงครับ
    ไอลูกแก้วไฟนั่นเลเวล10 เปิด3 อัน ดาเมจ+63!!
    ลูกแก้วน้ำก็รีเลือดอลังการงานสร้างมาก เปิดสามลูกรีวิละ 15.75....
    แต่ลูกสายฟ้าตรงกลางถ้าอัพเต็มแล้วนี่แค้นสุด เปิดพร้อมกัน3อันแล้วมีรองเท้าวาร์ปนี่วิ่งแข่งกับพวกมีHasteได้เลยนะนั่น
    (ms เจ้าตัว 300 รึเปล่า? + เท้าวาร์ป 90 = 390 แล้ว+21% = 471.9 เร็วกระจาย
    มีS&Y นี่ 471.9+10%=519 เอ่อ..ความเร็วสูงสุดมัน 522 ใช่ไหม..นอกจากพอเฟ็ตที่วาร์ปได้แล้วใครจะมาวิ่งแข่งเฮียแก)

    ดีที่มีนเปิดได้แค่สามลูก แต่คนเล่นเซียนๆแล้วนี่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามโอกาสนี่...น่ากลัวจริงๆครับ = =

    ข้อดีมีเยอะข้อเสียก็เยอะตาม มันเป็นสาย Int แถมไม่มีพยาบาลเหลือง+สเตตัส เลือดเลยน้อยสุดกู่
    (สมน้ำหน้าแรกๆยิงเขาตายดีนักหลังๆโดนสกิลใส่2-3ทีนอนคาที่....ได้อย่างเสียอย่างเนอะ)

    เคยเล่นอยู่รอบนึงครับ แต่ไม่รู้วิธีผสมสกิล (= =) เลยใช้แค่ อุกาบาต กับ ลูกสายฟ้าที่ลดมานา

    --------------

    อีกตัวที่ต้องบอกว่าพอมันโดนปรับเลยไม่รู้อิโหน่อิเหน่เล่นไปแล้วงงเฮ้ยทำไมUltiไม่ออก คือ มูน ครับ!!

    กะเล่นสายบู๊แล้วอัพอัลติไว้เก็บ คือเห็นคนเล่นสายบู๊แล้วเก่งดีเลยอยากลองบ้าง..

    ตอนแรกก็กดเขาดีๆพอเลเวล8ได้อัลติมา1 เห็น razor วิ่งไปคนเดียว

    เลยกะจะไปเปิดใส่เต็มที่พอวิ่งไปเปิดส่องใหญ่เท่านั้น......ทำไมเลือดมันไม่ลด!!!
    (ผมอัพแต่ยิงชิ่งกับเพิ่มดาเมจของยิงระยะไกลเพราะไม่รุ้ว่าUtlมันขึ้นกับลูเซนบีมแล้ว = =)

    โดนสวนกลับตายครับ...อนาถมาก

    และแล้วก็กระจ่างเมื่อคนในทีมบอกว่าไม้ตายมันขึ้นกับสกิล1

    แต่เราก็ไม่ได้อัพลูเซนบีมมาจนเลเวล 8 แล้ว เวลาallเลยทำได้แค่ยิงตอดครับ

    พอเริ่มจะไปอัพลูเซนบีมก็สายไปเสียแล้ว...ลูเซนบีมเลเวล1จะไปฆ่าใครเขาได้

    แถมหลังๆเลือดก็เยอะขึ้นแบบชิบ เปิดไปขนาดมี razor ตัวเดียวยังไม่ตาย

    ปล.จะจำไว้จนวันตายว่าEclipseขึ้นอยู่กับลูเซนบีม T^T
  25. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ผมว่า moon กลายมาเป็น nuker ที่โหดมากนะครับ จากการที่เค้าปรับมาอะครับ ท่าแรก ก้อแรง มี ministun อีกอะครับ

    กดสกิลมันเลยครับผมว่านะครับ

Share This Page