[WCIII : Defend of the Ancient] ชวน Pro และ Noob มาคุยกัน

กระทู้จากหมวด 'Other Games' โดย hannover96, 3 มกราคม 2008.

  1. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เจอหมีพู ก็เอา ES ไปเดินเล่นสิครับ...

    rurika น้ำตาตกในอยู่บ่อยๆ
  2. tales

    tales อัครเทวดาแมวเหมียว

    EXP:
    546
    ถูกใจที่ได้รับ:
    6
    คะแนน Trophy:
    88
    Zara จะส่งให้ผมตอนไหนเหรอครับ รบกวนเรื่องคำสั่งด้วย เพราะผมสับสนมากๆเลย AI แต่ละ Ver แต่ละ Edition คนทำคนละทีมเนี่ย คำสั่งไม่เหมือนกันสักอัน
  3. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    พี่ 9 ออนเอ็มเมื่อไหร่ ก็ทักมาละกันครับ

    ส่วนเรื่องคำสั่ง ให้กดปุ่น F9 ดูครับ ไม่เข้าใจตรงไหนก็ลองมาถามผมดูได้ครับ
  4. Niking

    Niking Member

    EXP:
    322
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    ใครมีวิธีเล่นกอบลินระเบิดเก่งๆมั่งมั้ยครับ แนะนำหน่อยๆ อยากไปเซอไพรส์เพื่อนๆ T3T
  5. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ^
    ^
    เอา replay ผมมั้ยครับ ไม่เก่งหรอก แต่ว่า โรคจิต....
  6. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    ^
    ^
    insane..
    goblin techie GODLIKE!!!
  7. Jobbeins

    Jobbeins New Member

    EXP:
    19
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Goblin Technique ผมชอบเล่นดีนะครับเวลา เซ็งๆ เน้นเอาฮา :aha:

    อยาก Surprise เพื่อนๆ ลองเล่นแบบ แปลกๆ(เกรียนๆ) ดูสิครับ :E

    เช่น แอบไปวางในป่า แล้วทำให้เลือดเหลือซักครึ่งหลอด แล้วไปล่อมา กด Boom~~!! :confused:

    หรือไม่ก็ วางที่ Elf ในป่า ของอีกฝ่ายก้อได้ โรคจิตได้ใจ :confused:;

    หรือไม่ก็ แทคทีม กับเพื่อนดีๆ ล่อให้อีกฝั่ง all มาที่ระเบิดที่วางไว้ แร้วกด Boom!! ซ้ำด้วย Wave ของ Queen Pain อีก ประมาณนั้น :555:
  8. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ไปเจอกระทู้ใน TCG บอกว่า...วิธี random ให้ได้ nvm - -"

    ิิอ่ะๆเวลาผมเล่น pb มัก random วันนึงผม random ได้ NVM ติดกัน 3 ครั้ง ทำให้ปผมสงสัย จังสังเกตุว่า
    1.กด -random ตอนเริ่มเกมส์ได้ 15 วินาที
    2.กด -ah หลังจาก -random
    3.พิมพ์ -mode2 วินาทีที่ 19 หรือ 20
    Map ที่ใช้ 6.51

    เวรกรรม ไปลองมาได้จริงๆครับ - -"
    คนไทยทำได้
  9. ultima

    ultima Active Member

    EXP:
    933
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    ผมเล่นก็ beyond นะครับ

    มันเป็นตัว kill ที่สนุกนะครับ แต่ต้องมี step สักนิด เวลา kill
  10. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เล่นกับเพื่อนๆกันเองไม่ค่อยได้กินครับ - -' goblin techie..
  11. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ผมเล่นกับเพื่อน ได้รับประทานฟรีตลอดเลยครับ บึึ้้้มจน Godlike มันก็ไม่เคยจำ่ว่าผมวางระเบิดไว้ตรงไหนบ่อยๆบ้าง :E
  12. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    goblin แพ้ 700 + all ครับ - -"

    late game ก็ขยะดีๆนี่เอง T-T~
  13. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    คอนเฟิร์มครับ เพราะไปเห็นเจ้าตัวเค้าทำมาเองกับตา...เมื่อวานนี้

    ทำไปได้เนอะท่าน
  14. Niking

    Niking Member

    EXP:
    322
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    มิน่าล่ะ ตอนนั้น random nvm แล้วมา ei ei ใสผม o[]O
  15. Jobbeins

    Jobbeins New Member

    EXP:
    19
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ไม่ทราบว่าช่วงนี้มีใครเล่น map dotd (Dawn of the dead) กันบ้างครับ

    อยากหาเพื่อนเล่นกันอ่ะครับ ในบอร์ด AF เล่นกันบ่อยๆ สนุกดีนะ :p
  16. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    Goblin Technique ต้อง Divine ครับ :confused:

    ป.ล.ขำๆครับ (แต่โหดนะ)
  17. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Goblin ไม่ค่อยสนเท่าไรครับ ตอนนี้กำลังบ้า Sandking ครับ

    เล่น noob ครับ ยังไม่คล่องเท่าไร...... :p

    ปล. หัดเล่นกับ Flamefox อยู่ครับ ช่วงนี้ FF บ้า NVM มากมายครับ โหดร้ายมาก... :E
  18. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    สรุป ch.ff หรือ ch.af ครับ เข้าไปบ่เจอผู้ใดเลย-0-

    หรือออนกันประมาณกี่โมง- -"
  19. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Ch. ff ครับ ลองเข้าไปดูนะครับ ออนประมาน 3 - 4 ทุ่มได้ครับ

    DotA Allstars 6.52 DL & Changelog

    Official Download
    http://www.getdota.com

    Mirror Download
    http://dfsf.110mb.com


    =========================================

    Thaicyberupload : http://www.thaicyberupload.com/get/izTtGJq49Z

    Credit แปลโดย : assassingao

    *เขียนโค้ดของ itemขึ้นมาใหม่ ตอนนี้สามารถรองรับการติดตาม item ของแต่ละคน สามารถรวม recipe ได้แม้ว่า [] จะเต็ม และยังแก้ bug หลายๆอย่าง และปัญหาการใช้งาน และตั้งเป็นพื้นฐานสำหรัสิ่งต่างๆในอนาคต
    * แก้ปัญหา Customkey hotkey ทุกๆอย่างในเกม สามารถ remap ไปเป็น hotkey อื่นๆ ได้
    * Map String ถูกแก้เพื่อให้ผู้เล่นที่ใช้แม็ปคนละภาษา สามารถเล่นด้วยกันได้ (เช่นเล่นกันเองระหว่างแม็ปของต่างชาติกับแม็ปของจีน โดยที่ไม่ต้องโหลด)
    แม็ปสำหรับภาษาอื่นๆจะถูกโพสต์ในภายหลัง ใน getdota.com

    * ลด side angle ของ bristleback
    * Agility Morph กับ Strength Morphสามารถกดใช้ได้ตรงๆ เพื่อการใช้งานครั้งเดียว
    * การ Morph Smooth กว่าเดิมเมื่อเพิ่ม level (แต่อัตราเหมือนเดิม)
    * Attack Animation ของ Elder Form ถูกพัฒนาแล้ว
    * พัฒนาการดำเนิน cooldown ของ Soul Rip
    * เขียนโค้ด Time Walk ใหม่ เพื่อที่จะทำให้ Faceless Void มีความเร็วคงที่ไม่ว่าจะใช้ Time Walk ไปที่ไหน (ใกล้-ไกล ก็เร็วเหมือนกัน)
    * Dark Rift สามารถร่ายได้โดยการเล็งไปที่ Minimap แล้ว
    * เพิ่ม Auto Quill Damage ที่ต้องได้รับจาก 200 เป็น 300 damage
    * พัฒนาการดำเนิน cooldown ของ Primal Split
    * พัฒนา AI ของ Dopplewalk เพื่อให้มันดูได้ยากเมื่อใช้สกิล (เนียนกว่าเดิม)
    * cooldown ของ Sonic Wave cooldown ไม่ลด ทุกๆ เลเวลเมื่อไม่มี Scepter แล้ว
    * ลด AoE ของ Reverse Polarity AOE นิดตึง
    * ลด mana cost ของ Breathe Fire ของ Dragon Knight
    * แก้ส่วนหนึ่งของ Cooldown Buff ของ Elder Dragon Form จาก Version ที่แล้ว (nerf แหละมั้ง?)
    * เพิ่ม attack range ของ Huskar จาก 350 เป็น 400
    * ลด attack range ของ Puck จาก 600 เป็น 550
    * เพิ่ม Damage ของ Purge เลเวล 2 กับ 3 เมื่อใช้กับ Summoned Unit
    * ลด strength gain ของ Faceless Void
    * พัฒนาระยะเวลาในการ cast animation ของ Faceless Void
    * เพิ่ม cooldown ของ Insatiable Hunger ที่ เลเวล 3
    * ลด Base Armor ของ Sand King
    * พัฒนาการดำเนิน Cooldown ของ Spirit Bear
    * ลด Movespeed ของ Hawk ของ Beastmaster
    * เพิ่ม Movespeed ของ Abaddon นิดนึง
    * Mana cost ของ Scream of Pain เหมือนกันหมด ทุก เลเวล
    * เพิ่ม cooldown ของ Primal Roar 10 วินาที
    * ลด bounty จาก Living Dead และเพิ่ม Magic Resistanceให้กับ Living Dead แล้ว
    * ลด Cooldown ของ Time Lapse
    * เพิ่ม Immolation Damage ของ Fire Panda ของ Primal Split
    * ลด agility gain ของ Sven
    * พัฒนาระยะเวลาของ attack animation ของ Huskar นิดนึง
    * ปรับ scale Movement Bonus ของ Chemical Rage (น้อยกว่าเดิมที่ level 1, level 3 เร็วเหมือนเดิม)
    * ลด cooldown ของ doom สำหรับ Doom ที่มี Scepter
    * เพิ่ม Cast Range ให้กับ Drunken Haze
    * เปลี่ยน Fatal Bonds จากการทำ Damage ให้เป็นสูญเสีย HP (ตัวเลขถูกปรับเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเดิม)
    * ลดระยะเวลาสำหรับ attack animation ของ Medusa
    * ลด Will O' Mana cost
    * แก้การเปลี่ยนแปลง Mana Cost ของ Reaper's Scythe ที่เลเวล 1
    * ลด ระยะเวลา Cast Animation ของ Rikimaru นิดนึง
    * Scattershot ทำให้มองเห็นในบริเวณที่ร่ายช่วงหนึ่ง
    * Flesh Heap มีผลกับ Denied Creeps
    * ลด Cast Range ของ Ensnare Neutral Dark Troll
    * เพิ่ม cooldown ของ Raise Dead ของ Neutral Dark Troll

    * Item จะเปลี่ยนเป็น muted form เมื่อถูกถือโดยคนที่ไม่ใช่เจ้าของ item (ยกเว้นของบางอย่าง เช่น regen หรือของ ของ leaver)
    สามารถใช้ -pm ได้ ถ้าต้องการให้มีการ pool กัน
    (muted form คือ item ไม่ทำงานมั้ง)
    * พัฒนารูปแบบ และการนำเสนอ ของคำอธิบายของ basic item (133979)
    * Flying Courier ไม่สามารถถือ Observer Ward จากฐานศัตรูได้
    * ลด Transmute Bounty สำหรับเป้าหมายที่เมื่อก่อนไม่สามารถ Transmute ได้ (ครีป level 6)
    * เปลี่ยนราคา Recipeของ Sange กับ Yasha และ Bonus ต่างๆที่มันให้ พร้อมกับแก้ข้อบกพร่องกับของชิ้นนั้น
    * Flying Courier ไม่สามารถถือ Aegis ได้อีกแล้ว
    * เพิ่ม Blades of Attack ให้กับ Goblin Shop
    * เพิ่ม autofill range ของ bottle ที่ fountain
    * เพิ่ม Agility อีก 5 สำหรับ Diffusal Blade และ Manta Style
    * ลดระยะเวลาของ Black King Bar เล็กน้อย
    * เพิ่มอัตราสูญเสีย HP เมื่่อเปิด Armlet

    * พัฒนารูปแบบ Projectile ของ Lina (170933)
    * เพิ่ม overhead cast effect ที่จะเห็นได้เฉพาะ ally เมื่อใช้ assassinate
    * ใส่ maximum target สำหรับ wrath of nature ลงไปใน tooltip แ้ล้ว(212395)
    * ใส่ special effect เมื่อ Berserker's Blood ถูก Stack ในเลเวลสูงๆ(176376)
    * เพิ่มตัวหนังสือ overheadที่จะเห็นได้เฉพาะ ally เมื่อกำลังร่าย Unstable Concoction ที่สามารถบอกระยะเวลาของสกิลได้(196859)
    * ใส่ Sound Effect เมื่อใช้ Culling Blade ฆ่า Hero ได้
    * ใส่ Icon ใหม่ให้กับ Power Tread แบบ Agility และ Intelligence (207886)
    * เพิ่ม visual effect สำหรับ Weave ซึ่งสามารถเห็นได้เฉพาะ ally(139374)
    * ลดเสียง horn ที่จะดังขึ้นตอนครีปออก
    * พัฒนา visual effectของ Dragon's Tail (192582)
    * เพิ่ม visual effect ใหม่ สำหรับ Soul Assumption
    * พัฒนา Visual Effect ของ Skeleton King (180737)
    * เปลี่ยน visual effect ของ Mana Void (211058)
    * เอา Status Buff สำหรับ Hunter in the Night ออก เมื่อไม่มีผลกับ Nightstalker
    * Puck and Clinkz มีโอกาสที่จะได้ชื่อใหม่ฮาๆ เหมือนกับ Ursa

    * แก้ปัญหาการ Fatal Error เมื่อ upgrade Animal Courier เป็น Flying Courier หลังจากโหลดเซฟ
    * แก้ Overhead text บางอย่าง ที่ถูกแสดงขึ้นแม้ว่าจะมี fog of war ปิดอยู่ก็ตาม
    * แก้ bug เมื่อ มี rot, sand storm หรือ storm seeker ควบคู่กัน (2 จาก 3 นั่นแหละ) อยู่ที่พื้นที่เดียวกัน
    * ทำ Juxtapose กับการสร้าง image ของ Dopplewalk เพื่อแก้ bug ที่ทำได้ยาก
    * แก้ bug เมื่อขยับ Lothar's Edge เมื่อไม่ได้อยู่ใน cooldown
    * แก้การใช้ bugเอาเปรียบ ของ Lanaya
    * แก้ Phantom Edge เพื่อให้ stack กับ Magic Resistance เหมือนตัวอื่นๆ
    * แก้ bug กับ Primal Roar ที่เกิดขึ้นได้เมื่อใช้กับตัวที่กำลัง Blink
    * แก้การหลุด control ใน version ก่อนๆ ด้วย Sand King เมื่อกำลังใช้ Burrowstrike
    * เขียนโค้ด Reverse Polarity ใหม่เพื่อแก้ปัญหา ที่บางครั้งจะ Stun ได้แต่ดึงศัตรูมาในบริเวณไม่ได้
    * แก้ bug เล็กๆน้อยๆของ with Assassinate
    * แก้ tower ของ World Tree กับ Frozen Throne ที่ไม่ยอม Share Bounty ให้กับ Ally
    * แก้ Sand Storm ที่ไม่มีผลกับ Neutral ที่กำลังหลับอยู่
    * แก้การ interrupt เมื่อกำลังอัพ Storm Seeker
    * แก้ Bug เมื่อ damage ของ Tornado ของ Invoker ไม่เป็นไปตามจังหวะของ effect cyclone
    * แก้ bug ที่ dagger กับ aegis สร้าง blank dummy item ในฐาน
    * แก้ Return ของ Centaur ที่จะติดเมื่อ ally กดโจมตีใส่ Centaur
    * แก้ปัญหาที่บางครั้ง ใช้ Haunt แล้วไม่โดนครบทุกตัว(DonTomaso)

    * โหมดXL เปลี่ยนให้เอา hero ออกได้ 4 ตัว แทนที่จะเป็น 3
    * Minimap จะส่ง signal ให้กับ ally เมื่อมี unit ใช้ Scroll of Teleportation หรือ Boots of Travel
    * พัฒนาโค้ด Scroll of Teleportation ให้เพื่ม Armor ของสิ่งก่อสร้าง แม้ว่าจะกดใช้ใน minimap ก็ตาม
    * พัฒนาประสิทธิภาพของแม็ปหลายอย่าง (แล็กน้อยลง + ลดขนาด?)
    * เพิ่มโค้ดเพลงหลายอย่าง ต้องเปิด music เพื่อที่จะใช้โค้ดพวกนี้
    ใช้ '-music xxx' แล้วแทน xxx ด้วย off, random, nightelf1, nightelf2, nightelf3, human1, human2, human3, orc1, orc2, orc3, undead1, undead2, undead3, other1, other2, other3, other4, other5
    * เพิ่มโหมดอีกโหมด คือ -poolingmode(-pm) เพื่อให้ pool กันได้
    * สามารถใส่ตัวเลขหลัง -lvlup เพื่อให้เพิ่มเลเวลได้เร็วขึ้นในการทดสอบแม็ป
    * ลด delay ของ scoreboard ตอนจบเกม เมื่อ Sentinel ชนะ
    * พิมพ์ -roll โดยไม่ใส่ตัวเลข จะถือว่าเป็น -roll 100
    * เพิ่มคำสั่ง -list สำรหับในการใช้ -sd เพื่อที่จะโชว์ pick option
    * ปรับการติดตาม allied unit ให้เคลื่อนที่ดข้าไปใกล้เป้าหมายมากขึ้น
    * แก้ปัญหา -unstuck และเอากลับสู่แม็ปแล้ว
    * เพิ่ม Warning Message ที่จะขึ้นตามเวลาที่กำหนด เมื่อ host ใช้ -test (มีคนใช้ -test ใน private แล้วใช้ -ah เพื่อลบล้างข้อความต่างๆ บนหน้าจอ)
    * เพิ่มคำสั่ง -rollon กับ -rolloff ในกรณ๊ที่คนฟลัดด้วย roll จะเป็น on โดยปรกติ
    * เพิ่มคำสั่งสำหรับ single player -killall/-killsent/-killscourge (169041)
    * เพิ่มโหมดใหม่ชื่อว่า -observerinfo(-oi) ที่จะแสดงรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ broadcaster/observer เมื่อเอาเมาส์ไปชี้เหนือ hero
    * Creep ใน ap spawn ช้าลง 30 วินาที
    * เพิ่มคำสั่งสำหรับผู้เล่นคนเดียว -time xx เพื่อปรับเวลาของเกม
    * พัฒนา text display ของ courier death
    * เพิ่มคำสั่งสำหรับผู้เล่นคนเดียว หรือ -test (-noherolimit) ที่จะทำให้เลือก hero ได้หลายตัว (เพราะมี video editor หลายคนขอสิ่งนี้มา)
    * ใส่ story ใหม่ให้กับ invoker แล้ว(Ike_Ike)

    Exact Changelog by SunWaltz


    Quote
    * Improved cooldown progression on Soul Rip

    จาก Cooldown 30 วินาที ทุกเลเวล เป็น 25/20/15/10 วินาที ตามเลเวลของสกิล

    * Improved cooldown progression on Primal Split

    จาก Cooldown 180 วินาที ทุกเลเวล เป็น 180/170/160

    * Sonic Wave cooldown no longer improves per level in non-scepter form

    Cooldown 135 วินาที ทุกเลเวล

    * Reduced Dragon Knight's Breathe Fire manacost

    จากใช้ Mana 100/ 115/ 130/ 150 ตามเลเวลของสกิล เป็น 100/110/120/130 ตามเลเวลของสกิล

    * Increased level 2 and 3 Purge's damage to summoned unit

    จาก ทำ Damage ต่อ Summon Unit 600 หน่วย ทุกเลเวล เป็น 600/800/1000 ตามเลเวลของสกิล

    * Lowered Faceless Void's strength gain

    จาก +2.2 ต่อเลเวล เป็น +1.4 ต่อเลเวล

    * Increased level 3 Insatiable Hunger cooldown

    จาก 60/45/30 วินาที ต่อเลเวล เป็น 45 ทุกเลเวล

    * Lowered Sand King's base armor

    จาก 3.7 เป็น 0

    * Improved cooldown progression on Spirit Bear

    จาก 180 วินาที ทุกเลเวล เป็น 180/160/140/120 วินาที ตามเลเวลของสกิล

    * Increased Abaddon's movement speed slightly

    จาก 295 MS เป็น 300 MS

    * Scream of Pain manacost is now constant on all levels

    ใช้มานาจาก 85/ 105/ 120/ 140 เป็น 140 ทุกเลเวล

    * Decreased Timelapse cooldown

    จาก 120/ 90/ 60 วินาที ต่อเลเวล เป็น 60/50/40 วินาที ต่อเลเวล

    * Increased Immolation damage on level 3 Primal Split's Fire panda

    จาก 10 Damage ต่อวินาที เป็น 30 Damage ต่อวินาที

    * Lowered Sven's agility gain

    จาก 2.2 ต่อเลเวล เป็น 1.6 ต่อเลเวล

    * Scaled the movement bonus on Chemical Rage (lower at level 1, level 3 remains the same)

    จากเดิมมันเพิ่ม 60 MS ทุกเลเวล เป็น เพิ่ม 30/40/60 ตามเลเวลของสกิล

    * Lowered Scepter upgraded Doom's cooldown

    จาก Cooldown 150 / 120 / 120 วินาที ต่อเลเวล เป็น 110/100/90 วินาที ต่อเลเวล (ตอนใส่ Aghanim's Scepter)

    * Changed Fatal Bonds from damage to HP loss (numbers adjusted to keep it at the same effectiveness)

    จาก ลิ้งค์ความเสียหาย 5%/10%/15%/20% เป็น ลิ้งค์ความเสียหาย 3.75%/7.5%/11.25%/15%

    * Lowered Will O' manacost

    จาก ใช้ Mana 75 เป็น ใช้ Mana 25

    * Lowered Black King Bar duration slightly

    จาก 10 วินาที เป็น 9 วินาที

    * Increased HP loss rate when Armlet is activated

    ดูด HP จาก 30 ต่อวินาที เป็น 35 ต่อวินาที (Armlet of Mordigian)


    6.52 Changelog
    ===============

    * Rewrote all item code and systems. It now supports things like properly tracking item ownerships, fusing recipes with a full inventory as well as fixing a lot of older miscellaneous bugs and usability issues, and setting groundwork for other things in the future
    * Fixed all CustomKey problems. All hotkeys in the game can now be properly remapped to any other hotkey
    * Map strings are now properly allocated to allow players with different language versions to play with each other without having to download multiple maps themselves. This means, for example, that you can play or watch games with your English version of the map with someone using a Chinese, Korean or Russian translated version of the map without any problems. The maps for the other languages will be posted on getdota.com alongside the English version for each release

    * Lowered side angles on Bristleback
    * Agility Morph and Strength Morph can now be clicked on directly for one-time use
    * Morph interval is smoother when it levels (same overall rate though)
    * Improved Elder Form attack animation
    * Improved cooldown progression on Soul Rip
    * Rewrote Timewalk to keep constant speed (so its not slow motion when you click nearby)
    * Dark Rift can now be cast by targeting minimap
    * Increased AutoQuills release requirement on Bristleback from 200 to 300
    * Improved cooldown progression on Primal Split
    * Improved initial AI on Dopplewalk image to make it less obvious when it's created
    * Sonic Wave cooldown no longer improves per level in non-scepter form
    * Reduced Reverse Polarity AOE a little
    * Reduced Dragon Knight's Breathe Fire manacost
    * Undid a portion of the cooldown buff done on Elder Dragon Form last version
    * Increased Huskar's attack range from 350 to 400
    * Lowered Puck's attack range from 600 to 550
    * Increased level 2 and 3 Purge's damage to summoned unit
    * Lowered Faceless Void's strength gain
    * Improved Faceless Void's cast animation time
    * Increased level 3 Insatiable Hunger cooldown
    * Lowered Sand King's base armor
    * Improved cooldown progression on Spirit Bear
    * Lowered movement speed on Beastmaster's Hawk
    * Increased Abaddon's movement speed slightly
    * Scream of Pain manacost is now constant on all levels
    * Increased Primal Roar cooldown by 10 seconds
    * Lowered Living Dead bounty and increased their magic resistance
    * Decreased Timelapse cooldown
    * Increased Immolation damage on level 3 Primal Split's Fire panda
    * Lowered Sven's agility gain
    * Improved Huskar's attack animation time slightly
    * Scaled the movement bonus on Chemical Rage (lower at level 1, level 3 remains the same)
    * Lowered Scepter upgraded Doom's cooldown
    * Increased cast range on Drunken Haze
    * Changed Fatal Bonds from damage to HP loss (numbers adjusted to keep it at the same effectiveness)
    * Lowered Medusa's attack animation time
    * Lowered Will O' manacost
    * Undid manacost change on Level 1 Reaper's Scythe
    * Slightly reduced Rikimaru's cast animation time
    * Scattershot gives vision on the area it is cast on
    * Flesh Heap now works with denies
    * Lowered cast range on Neutral Dark Troll's Ensnare
    * Increased cooldown on Neutral Dark Troll's Raise Dead

    * Items now have muted form when carried by non-owner (aside from a few exceptions like regeneration and leaver items). -pm can be used if you want to allow pooling in your games
    * Improved basic item's descriptions layout and presentation (133979)
    * Flying Courier cannot carry Observer Wards from enemy base
    * Lowered transmute bounty on previously untransmutable creeps (lvl 6)
    * Change Sange and Yasha recipe costs and bonuses it gives as well as fixing some minor inaccuracies with it
    * Flying Courier can no longer carry Aegis
    * Added Blades of Attack to the Goblin Shop
    * Increased the Fountain's bottle autofilling range
    * Increased Diffusal Blade's agility bonus by 5 (carries through to Manta Style)
    * Lowered Black King Bar duration slightly
    * Increased HP loss rate when Armlet is activated

    * Improved Lina's projectile and visuals (170933)
    * Added allied only overhead cast effect for Assassinate (203083)
    * Listed maximum targets for Wrath of Nature in the tooltip (212395)
    * Added special effect when Berserker's Blood is stacked at a high level (176376)
    * Added special overhead allied-only text to show duration while channeling Unstable Concoction (196859)
    * Added a sound effect when Culling Blade kills a hero
    * Added new Power Treads icons for the agility and intelligence versions (207886)
    * Added an allied-vision only visual effect for Weave (139374)
    * Lowered volume on creep horn sound
    * Improved Dragon's Tail's visual effect (192582)
    * Added a new visual effect for Soul Assumption
    * Improved King Leoric's visual effects (180737)
    * Changed Mana Void visual effects (211058)
    * Removed status buff icon for Hunter in the Night when it isn't affecting him
    * Puck and Clinkz now have a chance to get an alternate "fun name" like Ursa

    * Fixed a fatal error problem when upgrading Flying Courier after reloading from saved game
    * Fixed some overhead text effects that would show through fog of war
    * Fixed a bug when either of Rot, Sand Storm or Storm Seeker are in the same area
    * Rewrote Juxtapose and Dopplewalk image creation to fix a rare minor bug
    * Fixed a minor bug with moving Lothar's Edge while not in cooldown
    * Fixed an exploit with Lanaya
    * Fixed Phantom Edge to properly stack with Magic Resistance like the others
    * Fixed a bug with Primal Roar that could occur when used on blinkers
    * Fixed a control loss issue in recent versions with Sand King when Burrowstriking
    * Rewrote Reverse Polarity to fix some rare issues with it stunning but not pulling
    * Fixed some minor bugs with Assassinate
    * Fixed World Tree and Frozen Throne towers not sharing bounty with allies
    * Fixed Sand Storm not affecting sleeping neutrals properly
    * Fixed the interruption requirement to leveling up Storm Seeker
    * Fixed a minor bug with the damage of Invoker's Tornado not syncing accurately with the cyclone effect
    * Fixed a minor bug with Dagger and Aegis creating blank dummy items in base
    * Fixed Centaur's Return from triggering off on ally attack order
    * Fixed a rare issue with not properly creating Haunt images (DonTomaso)

    * XL Mode changed to have 4 hero removals per side instead of 3
    * Minimap now does a special ping to allied players when a unit uses Scroll of Teleportation or Boots of Travel
    * Improved Scroll of Teleportation code to armor enhance the building you are teleporting to when you click in the area instead of only when directly clicking on the target
    * Various other map performance optimizations
    * Added lots of music modes. You must have music enabled to use these. Use '-music xxx' where xxx is one of the following added options: off, random, nightelf1, nightelf2, nightelf3, human1, human2, human3, orc1, orc2, orc3, undead1, undead2, undead3, other1, other2, other3, other4, other5
    * Added a new mode -poolingmode(-pm) to allow pooling
    * -lvlup now allows a number after it to level up faster in test games
    * Reduced delay on End Game scoreboard for Sentinel victory
    * -roll without specified number now does it out of 100
    * Added command -list for use in -sd to show the pick options again
    * Changed follow allied unit range to move closer to the target
    * Restored and fixed previous issues with -unstuck
    * Added a time delayed warning message when the game is in -test mode (some people have been abusing private chat to activate it before using -ah to clear the screen in order to use test commands to cheat without anyone knowing)
    * Added commands -rollon and -rolloff incase people spam with roll. Default is on
    * Added single player commands -killall/-killsent/-killscourge (169041)
    * Added a new mode -observerinfo(-oi) to display extra information for game broadcasters/observers when you hover over player heroes
    * Initial creep waves in -ap now spawn 30 seconds later
    * Added single player test command -time xx to set the time of day
    * Improved the text display on courier death
    * Added a new single player or -test mode subcommand (-noherolimit) that lets you get multiple heroes, primarily for video editors that have been requesting it
    * New Invoker story from the contest (Ike_Ike)

    Credit: http://www.thaicybergames.com
  20. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    กำลังเข้ามาบอกข่าว rep บนบอกไปแล้ววว

    เวอร์นี้ huskar โหดขึ้นมากมาย

    ส่วนมากแก้บัคนะผมว่า

    ครีฟออกตอน 2.00 - -
  21. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    sand king mullioch โดนเต็มๆสินะ...

    มันยังไม่แก้ bug random ได้ nvm หึหึ
  22. sankkid

    sankkid New Member

    EXP:
    147
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ...buff sniper

    แต่คงไม่อินเทรนด์แล้วสินะ

    อยากได้ movespeed ให้ invoker มั่งจัง T.T
  23. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88

    แค่นี้ invoker ก็โกงสุดๆแล้วครับ- -"

    แต่ล่ะสกิล AOE โหดสุดๆ

    ป.ล.sni ก็ยังโกงอยู่นะ เออ
  24. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    อา version ใหม่มา ไม่ต้อง - mode2 ตอน -ah แล้ว
    สูตร random ได้ nvm 100% หายไปแล้ว ฮือๆๆ
  25. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    เมื่อวานเข้าไปเห็นคนเข้ากันให้ตรึม ตอนนั้นไป call หา 4-4 ap only เพราะอยู่ครับเพื่อน

    พอเข้ามาอีกทีก็หายไปหมดแล้ว(สงสัยไปเล่นกัน)

    แล้วตอนเล่นนี้ยังไงเหรอครับ บอกห้องแล้วก็เข้ากันเหรอ?

    ยังไงหว่า

Share This Page