[WCIII : Defend of the Ancient] ชวน Pro และ Noob มาคุยกัน

กระทู้จากหมวด 'Other Games' โดย hannover96, 3 มกราคม 2008.

  1. Kiryu

    Kiryu New Member

    EXP:
    2
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ดึกไปหน่อยรึเปล่าหน่ะนิคิง...กว่าจะจบก็ตั้งตีสามแหน่ะ
  2. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    วันนี้ผมไม่ว่างแล้วนะครับ แวะมาบอกไว้ก่อน เล่นกันตามสบายนะครับ
  3. gomora

    gomora Board Protector

    EXP:
    726
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    ^
    Inw never play with noob.....

    :' (
  4. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    - -" ขนาดนั้นเลยเหรอครับ

    ยังไม่ได้เข้าไปซักที ไม่ติดเพื่อนนัดก็โดนอย่างอื่น

    จะได้เล่นกับคนในบอร์ดมั้ยหว่า

    ป.ล. flamefox imw bing bing si na

    ป.ล. ภาษาวิบัติอย่างแรง- -"
  5. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Random ได้ Meepo มาตาหนึ่ง ติดใจครับ อยากเล่นเป็น

    ขอผู้ชี้นำหน่อยครับ...??
  6. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ไม่ค่อยได้เล่นอะครับ meepo เนี่ย เพราะ control หลายๆตัวไม่เก่งอะครับ

    รอ rurika ละกันครับ คนนี้ lnw meepo อะครับ ไม่ก็ FF อะครับ น่าจะตอบให้ได้

    ปล. ถ้า sandking พอได้อยู่ครับ อิอิ.... :p
  7. ultima

    ultima Active Member

    EXP:
    933
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    พอจะแนะนำวิธีออกของได้นิดหน่อยอ่ะครับ ส่วนสเต็ปการเล่น ไม่ค่อยชำนาญมากนัก

    ของที่ออกส่วนใหญ่ก็จะเป็น

    1. ขาไม้ (Power treds)
    2. ออร่าดูดเลือด
    3. โล่ฮีล

    อันนี้คือไอเท็มที่ meepo จำเป็นต้องออกนะครับ

    ตัวนี้ เลเวลแรกๆ เราจะทำอะไรไม่ได้มาก เพราะตัวนิ่ม มากๆ ประมาณเลเวล 14 ไป ก็จะเริ่มโตแล้ว ฉะนั้นเลเวลแรกๆ เก็บตัวฟาร์มไปเถอะ อย่าตายบ่อย ไม่งั้นจะโตยาก และระวังกลายเป็น Atm ประจำเกมส์ด้วย

    เมื่อเลเวล 11 เราจะได้ร่างแยกมาอีก 2 ตัว กลายเป็น 3 ตัว ในการเล่นของผมจะเอา ไม่1ก็2ตัวของ ร่างแยกไปเก็บครีปป่า (ตรงนี้ต้องระวังให้ดี ระวังโดนครีปยักษ์ใช้สกิลได้)

    พอเลเวล 16 ก็พอที่จะไปบู๊ได้แล้ว (ปล. ถ้าของเบื้องต้นครบ) แต่ก็ต้องคอยดูเลือดของแต่ละตัวด้วย ถ้าตัวไหนเลือดน้อย พยายามกดฮีล หรือท่าไม่มีฮีล ก็ใช้ฝีมือของตัวเองอย่าให้โดนฆ่าก็พอ

    ที่พอแนะนำได้ก็แค่นี้อ่ะครับ ยังไงก็ขอให้ท่าน FlameFox สุด Pro มาเสริมให้ข้ากระผมด้วย เผื่อว่าอาจจะแนะนำผิด หรือ ขาดตกอะไรไป
  8. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    meepo guild line...

    credit : <!-- m -->http://www.thaicybergames.com/webboard/ ... 692.0.html<!-- m -->

    นี้เราจะมาสอนวิธีการเล่น meepo สไตล์ประมุยกันนะจ๊ะ เรื่องสกิลเราจะไม่เอามาลง เพราะขี้เกียจก็อป ไปอ่านเอาเองใน

    <!-- m -->http://www.thaicybergames.com/webboard/ ... ic=38729.0<!-- m --> cedit Amageddon




    อ่า เริ่มแรกเลยแล้วกัน สำหรับ OorLy สไตล์นั้น จะมีลักษณะแตกต่างกับกระต่ายน้อยหลายจุด อะไรบ้างเหรอ ขี้เกียจอธิบายอะ เอาเป็นว่าจะอธิบายแต่ สไตล์เราแล้วกัน

    1. How to กดฝ่ายตรงข้าม

    -start item 1 โล่ block + 6 tango

    ทำไม OorLy ถึงใช้โล่บล็อกเป็นไอเท็มชิ้นแรก ง่ายๆเลย มันลดแดมเมจจากการโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม การสู้กับ range หรือ nuker วิธีที่เราชอบที่สุดคือการเดินเข้าไปบวกเลยตั้งแต่ เลเวล 1 ยังไงสกิลมันก็เพิ่งเริ่มสกิลแรก ครีบตี 1 ครั้งจะลดไม่เกิน 10 เริ่มมามีครีบกี่ตัวก็เอาจำนวนไป x 10 = แดมเมจสูงสุดที่จะได้รับ(ซึ่งความจริง ในการเดินเข้าไปบวกนั้น ถ้าเดินไปใกล้ๆแล้วค่อยคลิ๊กที่ตัวฮีโร่ แดมเมจจากครีบอาจจะไม่ถึง 20 เลยด้วยซ้ำ) แน่นอน การที่เราโจมตีฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามย่อมทำให้ครีบมันเข้ามาตีเราด้วย ดังนั้นเราต้องรักษาระยะห่างจากครีบเรา และฮีโร่ฝั่งตรงข้าม เพื่อว่าเวลาเข้าบวกกัน ทั้งสองฝ่ายจะโดนครีบโจมตีทั้งครู่ ตรงนี้มั่นใจได้เลยว่า meepo จะไม่เสียเปรียบฮีโร่สาย int หรือ agi แน่นอน ถ้าจังหว่ะการเข้าดีๆ เพราะนอกจากโล่บล็อกแล้ว meepo ยังมี armor เริ่มต้นที่เยอะพอสมควร เพราะเป็นสาย agi นั้นเอง

    -skill แรกที่อัพคือ skill 3

    นี่เป็นสิ่งที่เราคิดว่าสำคัญที่สุดในการกดฝ่ายตรงข้าม ไม่ใช่เพราะ slow แต่เพราะแดมเมจตามหลัง(แดมเมจหลังจากโจมตีแล้วซักพักจะมีแดมเมจจากสกิลนี้อีก 15 ต่อตัว +-ยังไงไม่รู้นะ) อันนี้เกี่ยวเนื่องกับข้อด้านบน เพราะเริ่มเกม เดมเมจ + 15 นี่ไม่ใช่น้อยๆเลยนะ

    -skill ที่สอง อัพ skill 1

    อันนี้เป็นเรื่องของจังหว่ะ เช่นเดียวกับ shadow shaman ที่จับ hero ให้ครีบตี ฉันใดก็ฉันนั้น เริ่มเกม เลเวล 2 จังหว่ะที่ฝั่งตรงข้ามโจมตีเรา แล้วครีบวิ่งเข้าใส่ ถ้ากะดีๆเราใช้แหจับ แล้วเดินดักหน้า แดมเมจจากครีบก็มากแล้ว แถมเรายังได้โจมตีอีก ถึงจะโดนสวนบ้างนิดหน่อย มันก็คุ้มนะ แล้วแต่สถานการณ์

    จบคำอธิบายกรณีที่ทำไม OorLy ถึงชอบเดินเข้าไปใส่ฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามทันทีตั้งแต่ เลเวลแรกๆแล้วหล่ะ




    2. หน้าที่ของ meepo เครดิต Zstyle <!-- m -->http://www.thaicybergames.com/webboard/ ... ic=70186.0<!-- m -->

    จริงๆเราก็มีรูปแบบของเราแหละ แต่ไปอ่านแล้วทำให้รู้ว่ารูปแบบที่เราเล่นมันน่าจะเรียกว่าอะไร

    1. alone Ganker เราจะเรียกว่า gangster เพราะ meepo เป็นฮีโร่อันธพาล มีพวกมาก ร่างแยกเป็นตัวจริง ไม่ใช่ของปลอมแบบฮีโร่อื่นๆ ที่เป็น gangster ก็เพราะ meepo ตัวเดียวสามารถจัดการฮีโร่ตัวอื่นที่อยู่ alone ได้ค่อนข้างง่าย ซึ่งการอัพสกิลที่เลเวล 7 OorLy จะอัพดังนี้

    3 1 2 2 2 4 2 ต่อจากนั้นก็ 3 3 3 4 1 1 1

    เน้นที่สกิล poof ความเข้าใจผิดๆของ poof นั้น คิดว่ามันมีแดมเมจที่เลเวล 4 180 ใช่มะ มันก็ใช่แหละ แต่จริงๆมันคิดแดมเมจแบบ ไป-กลับ คือจากจุด jump ไปยังเป้าหมาย ซึ่งหมายถึง ถ้าอยู่กับที่มันก็จะมีแดมเมจ x2 ต่อตัวเลยทีเดียว การใช้แดมเมจแบบนี้มีประโยชน์อย่างมากในกรณีเลเวล 6 เลเวล 7 ซึ่งสามารถจัดการพวกตัวนิ่มได้อย่างสบาย

    2. Nuker map 6.51 ยังมีอะไรพิเศษกว่านั้น เรียกว่าสิ่งที่ทำให้ meepo กลายเป็น imba ไปเลยนั้นก็คือ poof 1.5 sec ใช่แล้ว การ poof 1.5 วินาทีมันมีความหมายมากๆสำหรับ meepo เพราะอะไรหน่ะเหรอ ก็ เพราะ skill 1 มันจับได้ตั้ง 2 วินาทีหน่ะสิ ลองคิดดู แมพใหม่ meepo สามารถใช้สกิล 1 แล้วเดินไปกด สกิล 2 ในระยะใกล้ได้ทันแน่นอน 1 ตัว 180-360 กี่ตัวก็+กันเอา เอาแบบ poof ใกล้ ไกล อะนะ poof ใกล้กันนี่แรงกว่าอันติ slayer ซะอีก

    3.supporter meepo ค่อนข้างฟาร์มได้เร็วหากคิดจะฟาร์ม(หลังๆเลเวล 6 เดินฆ่าแล้ว ขี้เกียจเอาตัวไปฟาร์ม) ดังนั้น meepo สามารถเป็นตัววาร์ดได้ หลังเลเวล 6 จะหมดปัญหาเรื่องเงิน(ถ้าจะฟาร์ม) นอกจากตีสโลว์แล้วก็มีสกิลหว่านแห หยุดฝั่งตรงข้าม หยุดการวาร์ป หยุดสกิล ชาแนลต่างๆ แถมมีตัวหยุดแบบนี้ได้ถึง 4 ตัว ถ้าไม่กดมั่วซั่วถือว่ามีประโยชน์เยอะจริงๆ ถ้าคอนโทรลทันอ่ะนะ

    4.opener tanker meepo เป็นhero เลือดน้อยแต่เราสามารถเพิ่มเลือดมันได้โดย item str ต่างๆ ทำไม meepo ต้องเป็น ตัวเปิดหน่ะเหรอ อืม เราชอบเข้าแบบนี้หนิ โดยปกติ รูปแบบการเปิดเราจะมี 2 แบบคือ

    - การวิ่งเข้าไปแล้วปล่อยแปบนึงแล้วค่อยเอาตัวลูก poof มา ซึ่งตัวแม่มักจะโดนเล็งเป็นเป้าหมายหลังจากสูญเสียพลังไปจำนวนหนึ่ง เราก็ใช้ตัวลูกจับศัตรูเอาตัวแม่วิ่งหนีปาย

    - การวิ่งเข้าไปรับ al lสกิลแล้ว poof ออกมาหาตัวโคลน เป็นอีกแนวทางหนึ่งถ้าไม่อยากตายฟรี แต่ส่วนใหญ่เราชอบใช้วิธีแรก วิธีที่ 2 หากใช้คู่กับ วิธีแรก บางที่จะทำให้ศัตรูสับสน แถมเอาไว้ใช้ช็อตสำคัญๆหลายอย่างเช่น การล่อให้ omni เปิดอันติช่วยท้ายเกม โดยปกติใช้วิธีแรกตลอด การล่อตัวนั้นตัวนี้ใช้สกิลก่อน เป็นต้น

    เนื่องจาก meepo OorLy มักจะซื้อไอเท็มจำพวก heart มากกว่าอย่างอื่นจึงสามารถเป็นตัวแท็งได้ เพราะเป็น heo agi ที่ armor ค่อยข้างเยอะทีเดียว ทั้งเลือดเยอะ ทั้งเกราะหนา

    5. meepo ไม่ใช่ตัว late เกม ที่เอาแต่ฟาร์ม แต่มันคือ killer ที่เดินฆ่าได้ทั่วแมพตั้งแต่เลเวล 6 การใช้ meepo ให้เกิดประโยชน์สูงสุดคือการไปจัดการตัว นิ่มๆ หรือ ตัว late ทั้งหลายแหล่ซะ แล้วจะทำให้ตัวฝ่ายเรามีเวลาฟาร์มมากขึ้น ตอนไปไล่ฆ่าอย่าลืมพิมพ์บอกเพื่อนนะว่าฟาร์มด้วย อย่ามัวแต่ดูนะคะ ไม่งั้นเพื่อนคุณอาจนั่งลุ้นตัวโก่งแทนก็เป็นได้

    3. ไอเท็มคู่ชีพ ของ OorLy

    ถ้าไม่นับบล็อกแดมเมจ อันแรกต้องนี่เลย powertread str. เพราะนอกจากช่วยในการตีเร็วแล้วยังเพิ่มเลือดให้กับเหล่า meepo น้อยๆของเราได้พอสมควร เรียกว่าทนมือทนเท้าได้มากขึ้น แถมตัวโคลนมันก็ได้รับอานิสงค์เต็มๆด้วยสิ

    -Vanguard ไอเท็มต่อเนื่องจาก block damage เอาไว้ให้ตัวแม่เข้าแท็งค์ก่อนได้

    -heal อันนี้เป็นไอเท็มที่คนส่วนใหญ่มักจะทำ หลังๆเราก็เลยทำด้วย เพราะมันช่วยลดความเสียหายจากการโดนสกิล aoe ได้

    -heart นี้เป็นไอเท็มคู่ชีพของเราจริงๆ เพราะนอกจากตัวแม่ที่ได้เลือดเพิ่มอย่างมหาศาลและการรีเจนที่ไวขึ้นแล้ว ยังส่งผลให้ตัวลูกมี hp ที่มากขึ้นอีกด้วย


    ทำไม OorLy ถึงไม่ใช้ ผ้าคลุมดูดเลือด(ลืมชื่อ virdir อะไรซักอย่างนี่แหละสีเขียว ที่เป็นไอเท็ม aura)

    เพราะเราคิดว่ามันค่อนข้างไร้ประโยชน์ในการเล่นรูปแบบเรา เวลาฟาร์ม ตัวแม่ไปทาง ตัวลูกไปทาง แถมเวลาเข้าไปบวก มันแทบจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยเวลาเจอสกิลเยอะๆ ยังไงตัวพลังน้อยก็ต้องหนีอยู่ดี จึงเป็นไอเท็มที่เราตัดออกในการเล่นช่วงหลังๆ (ช่วงแรกใช้ได้ดีกับ noob หลังๆนี่รู้สึกเสียตังค์ป่าว เอาไปทำ heart ดีกว่า)

    4. How to control

    เอาหล่ะ มาถึงจุดนี้หลายๆคนคงพอเข้าใจลักษณะการเล่นของเราแล้ว ที่นี้มาดูวิธีการบังคับของเราบ้าง เราตั้งคีลัดไว้ที่ เลข 1 ตัวแม่ 2 โคลนหมายเลข หนึ่ง 3 โคลนหมายเลขสอง 4 โคลนหมายเลขสาม 5 โคลนทั้งสามตัว

    การตั้งคีลัดมันแล้วแต่คน เราแค่เอาของเรามาให้ดูเฉยๆ เพราะเวลา poof มักจะให้หมายเลข 5 all clone + tab f สลับกัน แห ก็เช่นกัน ใช้คล้ายๆ poof แต่ในบางกรณีก็ใช้ทีละตัวบ้างตามคีลัดที่บอกแระ เพราะบางตัวพลังน้อย เลยไม่กล้าใช้ all clone เด๋วมันวิ่งเข้ามาด้วยจะซวยเอา บางทีก็คลิ๊กเม้ากดรวม meepo ที่เหลือในบริเวณนั้น (เพราะตัวพลังน้อยจะถูกส่งกลับแล้ว) วิธีดูตัวพลังน้อยของเราจะใช้ คีย์ 5 แล้วก็มันจะเรียงลำดับโคลนตัวแรกถึงตัวสุดท้ายโดยอัตโนมัติ เราก็ใช้คีย์ลัดที่ตั้งตัวโคลนไว้ เอาตัวนั้นเดินกลับไปก่อน แบบนี้เป็นต้น

    สุดท้ายนี้ เราเล่น meepo มาก็นานแล้ว ตอนนี้ก็ยังคุยไม่ได้ว่า คอนโทรลได้สมบูรณ์แบบ เพราะมันจะดูไม่ทันบ้าง ปล่อยไว้บ้างหลายๆตี ทำให้ตายบ่อยๆ(บางครั้งก็เป็นกับดักล่อนะ แบบว่าเดินไปแท็งครีบอะไรงี้) แต่ก็นั้นแหละ ทำให้เราไม่ค่อยเบื่อ meepo เพราะความยากของมันทำให้เล่นได้ไม่น่าเบื่อนะคะเพื่อนๆ

    ปล. ไม่ต้องไปดูของ TCG vs PRM นะคะ อันนั้นมันแลค เล่นไม่ได้ อิอิ อ้างหน่ะค่ะ

    <!-- m -->http://www.thaicyberupload.com/get/msBG4aS5iL<!-- m -->

    อันนี้ รีเพลย์ที่เพิ่งเล่นตะกี้ มันก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอกนะ เพราะคอมอีกฝ่ายไม่ดีด้วยแหละ เลยทำให้จังหวะต่างๆไม่ดี
  9. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ผมพลาดไปหรือเปล่าที่ตอนช่วงท้ายเกมผมไม่ได้ออก Heart แต่กลับออกเกราะกระดูกแทน????

    ปล.เค้าปล่อยให้หนูฟาร์มจนได้ถึง 6200 เลยล่ะ ^^
  10. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ^
    ^
    อันนี้เป็นแนวเล่นอีกแบบนะครับ มีคนเก่าที่เล่นไว้ก็ออกของ basic ตาม step แบบฮีล ดูดเลือด เกราะกระดูก ประมาณนี้น่ะครับ คนนี้จะเล่นต่างออกไป

    ถ้าเป็นต่างประเทศมีสาย nuclear nuke ด้วยครับ ตัวพ่อใช้ lothar ไปแอบหลังศัตรู แล้วก็เรียกตัวอื่นๆมา โครมๆ แล้วก็วาปเล่นกันไป-มา ดาเมจหลายร้อยครับ....
  11. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    meepo ผมออก EOS ตีแล้ว poof สบาย

    night (ตอนกลางคืน)ก้าวไม่ออก- - แต่ยังไงก็สู้พวก late ยากอยู่ดี- -"

    แต่ไปgank(ตุ่ย) กันสบาย

    ป.ล. tab pro hod mak
  12. ultima

    ultima Active Member

    EXP:
    933
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    วันนี้กระผม เล่นเกือบโต้รุ่งนะครับ สิงอยู่ที่ FF น่ะแหละ

    ท่าน FlameFox ถ้าเล่นกับเหล่าท่าน AliceI.... ละก็ ผมจะพาทีมผมไปเล่นด้วยนาครับ

    ปล. ทีมพวกผม noob พอเกรียมๆ
  13. gomora

    gomora Board Protector

    EXP:
    726
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ผม noob มากครับ kill 1 ตาย 4

    ต้อง เมพ FlameFox และเมพ AvA ครับ คนนึง Kill 8 ตาย 0 อีกคน Kill 7 ตาย 0 คนหลังนี่
    เจอเลน 2 คนด้วยนะครับ กลายเป็น 1 กด 2 ซะงั้น pro สุดๆครับ
  14. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    สนุกกันใหญ่...หึหึ

    ถ้านัดทีมมาเล่นอาจจะลำบากนิดนึงครับ เพราะไม่สามารถกำหนดได้ว่า วันไหนใครว่างไม่ว่างกี่คนยังไง

    สรุปแล้วก็คือ แล้วแต่ฟ้าจะปราณี~ โชคดีก็อาจได้เล่นกัน 5-5 โชคร้ายก็อาจ 3-3 random team + hero
  15. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ยังมีใครอยากรู้เรื่อง Meepo อีกไหมครับ

    คือว่า การคิด DMG ของท่า Proof เนี่ย มันจะแบ่งเป็น Depart Area กับ Arrival Area ซึ่งมันจะทำ Dmg ให้พื้นที่้นั้นๆ 160 Dmg และถ้า Depart Area กับ Arrival Area อยู่ในระยะเดียวกัน กล่าวคือ วาร์ปลงที่เดิม Dmg ที่ได้ทั้งหมดจะเท่ากับ (320 x 4)x 25/100 ครับ

    สาย Meepo ที่ผมชอบเล่นก็คือ สาย Full Dmg Dealer ครับ แต่การเล่นต้องอาศัยเพื่อนช่วยและการบังคับสูงมาก เพราะไม่อย่างนั้น ตายฟรีบ่อยครับ ไอเท็มที่จำเป็น ก็จะเป็นของพวก Agi Damage Dealer ทั่วไปครับ แต่ทีเด็ดอยู่ที่ว่า ถ้าเราออก Manta Style เราจะมีร่างทั้งหมด 6 ร่างครับ กระทืบกันมันเลยทีเดียว และการออกไอเท็ม แนะนำว่า เน้น Stat มากกว่าค่า Dmg ครับ เพื่อที่ร่างปลอมของเราจะได้ตีแรงขึ้นด้วย

    เคล็ดลับการหวดหนักของ Meepo ไม่ได้อยู่ที่ Dmg เท่าไหร่นัก แต่อยู่ที่สกิล 3 ที่เป็น Passive ครับ ถ้าอ่านดีๆ เราจะพบว่ามันบอกว่า Deal Damage 20/sec Last 2 sec Can Stack with other Geomancer ซึ่งถ้าเรามี Meepo 4 ตัว Dmg ที่มันจะสร้างต่อวินาทีคือ 80 ครับ ถ้ามี Meepo 6 ตัว Dmg ที่มันจะสร้างก็จะเท่ากับ 120 ต่อวินาทีครับ ซึ่งนับว่าแรงมาก เมื่อรวมกับ Base Dmg อีกซักนิดหน่อย ทำให้มันเป็นตัวที่ 1-1 ไม่มีใครสามารถสู้ได ถ้ามันอยู่กันครับครับ ยกเว้นพวก Nuke AoE โหดๆ หรือสกิล Target แรงมากๆ ซึ่งเราก็ต้องระวังตัวไว้หน่อยนะครับ
  16. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ผมก็ Noob - -

    ยอมรับครับ คิดได้ไง Black kIng Bar Team...Ulti ผมเน่าไปเลย T-T

    ปล.กรณีอย่างนี้ทีมผมต้องทำยังไงครับ รบกวนช่วยชี้แนะอีกที
  17. gomora

    gomora Board Protector

    EXP:
    726
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    ^

    ถ้าอยากชนะ ใช้วิธีนี้ครับ รับรองได้ผลทันตา
    ---------------------------------------------------
    How to beat FlameFox!!

    1. Choose 5 stunner hero such as Sven, Skelton King, Vengeful, Orge Magic and ETC.

    2. Come on Fox lane, Must have to go all!!!

    3. When face Fox's hero, Spam stun skill on him!!

    4. In case late game, Change from stun skill to ultimate skill with 5 Dagon LV5 will be better.

    *If FlameFox play ww hero such as Bone, Brood mother, Gondar
    Prepare ward, GEM around map plus invisble detector hero such as
    - Sladar, Spam ultimate on him!!
    - Beast Master, Alway control Eagle focus on him
    - Weaver, Spend 8 Watcher for detect (only) him

    Don't forget to set eye in forest around map...
    Use spectre and make refresher orb and use ult to check him always
    Zeus too,
    In case flamefox RED HP blood seeker can see him clearly....
    Mix bird and use avatar to buy ward from their base or steal item...
    In case of he still fight... make 5 hex and make him as dugong or sth else...
    TB can help u to sunder and shot all 5 dagon to kill him softly...
    ---------------------------------------------------------------------------------------------

    :p~
  18. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ตอบจริงจังครับ...

    จังหวะเข้าหลอกก่อน 1 ที รออีกทีมเปิด BKB หมด แล้วเราก็หนีออกมา พอ BKB หมดค่อยเข้าจริงๆอีกทีครับ... หรือไม่ก็แก้ทางกลับ ทำ BKB แลก (ยกเว้นแลกกะ void...)
    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การหยุด void เป็นสิ่งแรกที่ควรทำ ... ซึ่งนอกจากแหน้อย naga กับ stun vs แล้วไม่มีอย่างอื่นเลยครับ (เพาะเต่า blink มาเปิด ult ตลอด)
    เกมนั้นชนะเพราะ void เกิดครับ - -"
    skill 1 เข้าไปเปิด กาง ult + เปิด BKB + หน้ากากบ้า... คนในทีมเห็นแล้วก็หลอน
    แอบแปลกใจนิดนึง นากานี่สกิลแห มันใช้กับ BKB ไมได้หรือครับ หรือว่าใช้แล้วแต่ผมไม่เห็น?
    เกมนั้นหนุกดี ตื่นเต้นๆ : )

    ส่วนคนข้างบนนี่ ริคิ เมพจริงๆครับ!!!
    ดุ่ยๆเข้าไปป่วน เจอ gem + แห + นากาแยกร่าง + เต่าสาดน้ำ + vs stun... ไม่ตาย!!!.....ในวิแรก

    Allies: Amen....
  19. Mullioch

    Mullioch New Member

    EXP:
    330
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    มาช้าเลยไม่ได้เล่นด้วยเลยครับ อยากเล่นด้วยจังครับ

    ปล.kill me softly plz i'm a little noob :p
  20. hannover96

    hannover96 New Member

    EXP:
    881
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เอาอะไรดีๆมาฝาก 2 อย่างครับ

    อย่างแรกคือ
    V
    V
    V
    [​IMG]

    อีกอันคือ Program Build Hero ทั้ง 90 ตัวครับ

    http://www.sendspace.com/file/xkjchc
  21. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    แวะมาบอกและย้ำอีกทีว่า....

    บอกด้วยนะครับ ว่ามาจาก AF board ไม่งั้นเตะทิ้งหมด - -"

    ในกรณที่พาทีมมา แต่ทีมผมเล่น pb กันอยู่ อาจไม่มีการไปเล่นด้วยกันก็ได้นะครับ ต้องถามความสมัครใจคนอื่นๆด้วย

    ตอนนี้บางทีก็มั่วๆคนกันมา เล่น random team และ random hero ครับ บอกไว้ให้ทำใจกันก่อน

    ถ้าต้องการจริงจังแบบ team จริงๆ จะ ap หรือ apem ครับ

    เล่นเต็มที่ แต่อย่าซีเรียสครับ : )
  22. Ryuto

    Ryuto 終わる道、始まる夢

    EXP:
    964
    ถูกใจที่ได้รับ:
    16
    คะแนน Trophy:
    88
    วันนี้เล่นกันหรือเปล่าครับ

    น่าจะว่าง(คาดว่า)

    อยากเล่นครับ=w=
  23. astron

    astron Well-Known Member

    EXP:
    1,222
    ถูกใจที่ได้รับ:
    2
    คะแนน Trophy:
    88
    อ่านแผนผัง ของตัวละครแล้วรู้สึกจะทรยศกันเยอะจัง
  24. flamefox

    flamefox Well-Known Member

    EXP:
    2,755
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    ตอนนี้เดาว่า หลาย reply มากแล้วครับ
    มหาโจรแห่งนัลเซ เปิดกระทู้ใหม่ได้เลยนะครับ : )
  25. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    เอ๊อ....... พึ่งสังเกตุ

    เดี๋ยวนี้เค้าไม่ล๊อกกระทู้ที่ 350 Rep. แล้วหรอครับ......

Share This Page