บอกวิธีกระตุ้นผมยาวเร็วที่คุณทำได้และแนะนำ แชมพูเร่งผมยาว ยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2024

กระทู้จากหมวด 'ETC' โดย muthita, 24 กรกฎาคม 2024.

  1. muthita

    muthita Member

    EXP:
    116
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    เพราะการมีผมสวยสุขภาพดีนั้นจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและเสริมความมั่นใจให้กับเราได้ สำหรับบางคนที่อยากไว้ผมยาวและค่อนข้างใจร้อนอยากให้ผมยาวเร็ว วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้นพร้อมกับแชร์แชมพูเร่งผมยาวประจำปี 2024 ที่พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลจริงมาบอกต่อ


    เคล็ดไม่ลับสำหรับเร่งผมยาวเร็ว

    • สระแล้วเป่าแห้งให้ถูกวิธี เมื่อต้องเป่าแห้งด้วยไดร์เป่าผม ควรที่จะหันด้านท้ายของปลายเครื่องเป่าผมลงล่าง ตั้งค่าระดับความร้อนอยู่ที่ระดับต่ำหรือปานกลางเพราะความร้อนสูงอาจทำให้ผมแห้งเสีย การเป่าแห้งด้วยไดร์จะทำให้ผมดูตรงไม่ชี้ฟูและยังคงรักษาความชุ่มชื้นไว้ให้กับเส้นผมได้หากทำอย่างถูกวิธี

    • เมื่อผมแห้งหลังสระ ควรหวีผมอย่างเบามือและระมัดระวัง แบ่งผมออกเป็นช่อ ๆ และสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องใช้หวีที่มีซี่ห่าง ไม่ควรใช้หวีทรงกลมเพราะจะทำให้ผมยิ่งพันกัน หวีถูกวิธีจะเป็นการถนอมเส้นผมและช่วยให้ผมตรงขึ้น

    • ใช้ แชมพูเร่งผมยาว และบำรุงหลังสระด้วยทรีทเมนท์ แชมพูเร่งผมยาวมีส่วนผสมที่มีจุดเด่นเฉพาะที่จะช่วยทำให้ผมยาวขึ้นได้ ทั้งยังเสริมในเรื่องการบำรุงรากผมทำให้ผมแข็งแรง และทำให้เส้นผมใหม่งอกได้เร็วขึ้น หลังใช้แชมพูอย่าลืมตามด้วยทรีทเม้นท์ เพื่อบำรุงผมอย่างมีประสิทธิภาพให้ผมแข็งแรงและมีสุขภาพดีด้วย


    แชมพูเร่งผมยาว ประจำปี 2024


    1. Rejoice Long & Straight (ปริมาณ 525 มล. ราคา 199 บาท)

    ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผมรวมไปถึงกระตุ้นให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ อีกทั้งยังสามารถปกป้องไม่ให้ผมเสียและผมชี้ฟูอีกด้วย


    2. Bio Women Re Hair Shampoo Extrs (ปริมาณ 300 มล. ราคา 199 บาท)

    แชมพูช่วยเร่งผมยาวยอดนิยมขวัญใจร้านเสริมสวย ที่จะมอบความแข็งแรงให้เส้นผมตั้งแต่ราก เป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน บำรุงเฉพาะสำหรับผมที่ขาดอย่างรุนแรง มีคุณสมบัติในการยับยั้งผมร่วง เชื้อราบนหนังศีรษะ เปลี่ยนเป็นรากผมที่แข็งแรงและมีน้ำหนักขึ้น


    3. Herbal Essences Shampoo Argan Oil of Morocco (ปริมาณ 400 มล. ราคา 269 บาท)

    แชมพูคุณภาพที่ส่งตรงจากประเทศโมร็อคโค สูตรอาร์แกนออยล์ ส่วนประกอบหลักคือสาหร่ายทะเลและว่านหางจระเข้ มีจุดเด่นคือช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระรวมถึงฟื้นฟูผมแห้งเสีย ทำให้ผมนุ่มสลวยเงางาม มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติและกลิ่นดอกไม้


    4. Feather Black & Shine Shampoo (ปริมาณ 340 มล. ราคา 85 บาท)

    พลังจากดอกอัญชันด้วยวิทยาการจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยเร่งผมดำเงางามขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยให้โคนผมไม่พันกัน ปลายผมไม่แห้ง เปลี่ยนผมที่กระด้างและนุ่มลื่นขึ้น


    เพราะความสวยต้องใช้เงิน อยากช้อปปิ้ง เซรั่มลดรอยสิวคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี เพลินธนาคารกรุงศรีจัดให้โดยเฉพาะสาว ๆ ด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียมที่มีสิทธิประโยชน์ในการใช้จ่ายต่าง ๆ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของสาว ๆ คุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม สนใจศึกษาความคุ้มค่า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsricard.com/th/Product/creditcard/krungsri-lady พร้อมรอรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่ให้คุณมากกว่าใคร

    [​IMG]

Share This Page