รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!(ปิดรับสมัครแล้วนะครับ )

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย near, 20 กุมภาพันธ์ 2008.

  1. near

    near Member

    EXP:
    334
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18
    กราบสวัสดี พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนครับ กระผม เนียร์คุงครับผม

    ด้วยว่าฟิครับสมัครเก่าเกิด อาการตันโดยไร้สาเหตุ ผมเองก็ไม่รู้จะทำเช่นไร จึงตัดสินใจ ค้นคว้าหาแนวพล็อตเรื่องใหม่จนสำเร็จ

    ด้วยสปิริต ของนักแต่งฟิค จึงพยายาม หาข้อมูลและวางพื้นฐานเรื่องนี้เพื่อสร้างสรรค์ฟิค ขึ้นใหม่อีกครั้ง!! (อยากแต่งก็บอกเหอะ)
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    นำเรื่อง

    จะว่าไงดีน้า เรื่องนี้เกิดขึ้นบนโลกที่มีชื่อว่า โคโคน่า เป็นโลกแบ่งออกเป็น 2 ซีก คือ ตะวันออก และ ตะวันตก และทวีป 3 ทวีป ซึ่ง ทวีปตะวันตกจะเน้น ไปทางด้านเทคโนโลยี ส่วนด้านตะวันออก จะเน้นทางด้านจิตวิญญาน
    ซึ่งอาจะเป็นชนวนของความขัดแย้งก็เป็นได้ แต่แล้วไม่ใช่มีเพียงสองฝ่าย แต่ยังมีฝ่ายที่สาม คือปีศาจที่จ้องจะ ปกครองเผ่าพันธ์มนุษย์ด้วยเช่นกัน คุณอยากจะดำเนินชีวิตในโลก ที่สับสน เช่นนี้ไหมล่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    **ขออนุญาตใช้ภาพประกอบนะครับ**


    [​IMG]

    1. Laquinta
    เมืองมหาอำนาจของฝ่ายตะวันตก ที่มีทั้งกำลังและอำนาจ ทั้งด้านทหาร วิทยาการ เศรษฐกิจ ที่ถือว่าคับคั่งอันดับหนึ่ง เหนือสิ่งอื่นใดที่ทำให้เมืองแห่งนี้ เหนือจาก เมืองอื่นๆคือ การที่พวกเค้าค้นพบ ดินปืน นั้นเอง และไม่แปลก เพราะที่นี้เป็นที่เดียวที่จะหาดินปืนมาใช้ได้ ถ้าถามถึงว่ามา Laquinta แล้วจะได้อะไรบอกได้เลยว่าคุณจะได้รับ อาวุธแสงยานุภาพสูงกลับไปแน่นอน (เชื่อคนแต่งสิ 55+) แม้จะเป็นมืออุตสาหกรรม แต่ก็ยังมีบรรยากาศของธรรมชาติ จาก ป่า Artear ทำให้เป็นเมืองที่น่าอยู่แห่งหนึ่งเลยทีเดียว เมือง Laquinta ประกอบไปด้วย เมืองในอาณานิคม อีกมากมายจึงถือว่าเป็นมหารอำนาจของทวีป Marine เลยทีเดียว

    2.Arzar Leshu
    เมืองแห่งศรัทธาและความเชื่อ แม้พวกเค้าจะไม่มีกองกำลังทหารเทียบเท่ากับเมือง Laquinta แต่ในด้านฝืมือทหารของพวกเค้านั้นเหนือกว่าเมือง อื่นๆอย่างเห็นได้ชัด ด้วยกองกำลังนักรบ Arzar คนนึงสามารถปราบ นักรบของLaquinta ได้ถึง 5-10 คน ทีเดียว ชาว Arzar เป็นจ้าวแห่งทะเลทราย หิมะ และท้องสมุทร เมืองแห่งนี้ถือเป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้ก็เป็นได้ รวมถึงเพชรพลอย จากภูเขาหิมาลัย เหมืองแร่จากที่ในถ้ำน้ำแข็ง ล้วนมาจากชาว Arzar ทั้งนั้น ที่สำคัญ ชาว Arzar ทุกคนแม้มีจำนวนน้อย แต่ในด้านความสามารถและความรู้แล้ว เปรียบได้เท่ากับ หัวหน้าหน่วยทหารกองนึงได้เลย ฉะนั้นอย่างคิดจะลองดีหรือโกงพวกเค้าล่ะนะ โดยเฉพาะการลบหลู่เทพเจ้าของพวกเค้า

    3.Soza
    เมืองแห่งภูเขา และชุดเกาะ เมือง Soza ค่อยข้างเป็นเมืองรักสงบและ เป็นที่พักสงบของคนที่ต้องการความสันโดษทั้งเหล่า รวมถึงพวก บ้าการฝึกวิชาต่างๆด้วย ที่นี้เป็นเหล่ารวมจอมยุทธ์ ของโลกตะวันออก Soza ไม่ค่อยโด่งดังมากนักในฐานะของเมืองการค้า แต่จะโด่งดังในด้าน แหล่งท่องเที่ยวอันลือชื่อซะมากกว่า รวมถึงวัฒนธรรมรากเหง้าของตะวันออก ที่ค่อนข้างหาได้ยากแล้วนั้นเอง เมือง Soza เป็นที่เก็บตำราและเอกสารมากที่สุดใน 2 ทวีป คือ Marine และ Atzar

    4.Wood Door
    ที่นี้เป็นเมืองรวบรวมเผ่าพันธ์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคน เอลฟ์ ดราฟ และอีกมากมาย นับเป็นเมืองๆหนึ่ง ที่ยอมรับการมีตัวตนของเผ่าพันธ์อื่น และสามารถกลมกลืนกันเป็นวัฒนธรรมเดียวกันได้ แต่ในช่วงหลัง มักถูกคุกคามจาก กลุ่มปีศาจจาก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือทำให้ต้องทำสงครามอยู่เสมอๆ แม้ชาว Wood Door จะรักสงบ แต่พวกเค้าก็มีเลือดของนักสู้และจอมยุทธ์อย่าง ชาวตะวันออกอยู่อย่างเต็มทั้งกายและหัวใจ รวมถึงเป็นศูนย์กลางของการประชุมต่างๆอีกด้วย(เกี่ยวไรด้วยฟ่ะ)

    5.Melagion
    ไม่ค่อยมีคนรู้เรื่องเกี่ยวกับเมืองนี้มากนะ แต่ถือว่าเป็นศูนย์รวมของศาสตร์เวทมนตร์ที่มากที่สุด และ เป็นที่หนึ่งในตอนนี้ แม้ว่าประเทศของเค้าจะลึกลับเท่าไหร่ แต่จุดเด่นของเมืองนี้ คือความงามของเมือง รวมถึงความลึกลับชวนให้น่าค้นหาของทวีป Saliva ทำให้ นักรบจอมยุทธ์ นักผจญภัย หลายๆคนอยากไปเหยียบที่นั้นซักครั้งหนึ่ง ปล.หญิงสาวของ Melagion มีจำนวนประชากรมากเกือบครึ่งค่อนประเทศ และชายใดเป็นต้องหลงเสน่ห์ทุกคน ด้วยผิวที่ขาวเนียนอย่างไข่มุก ทำให้ผู้ชายในเมืองอื่นๆต่างหวังจะไปเที่ยวนั้นแล

    6.ทะเลทราย Kibu
    Kibu ทะเลทราย ที่ใหญ่ที่สุดในทวีป Marine ว่ากันว่ามีของวิเศษต่างๆมากมายอยู่ในทะเลทรายแห่งนี้ รวมถึงแร่ธาตุที่หายากต่างๆด้วย

    7. Pioneer
    เกาะ Pioneer เป็นเกาะที่คนรู้จักมันน้อยมาก เพราะส่วนมากกลุ่มคนที่บุกเบิกจะไม่ได้กลับมา และถึงกลับมาก็ไม่ค่อยสมประกอบเท่าใดนัก ว่ากันว่าเป็นที่อยู่ของปีศาจ เพราะมันถูกปกคลุมไปด้วยพลังเวทย์ของปีศาจ

    8.Old Kyo
    ในสมัยก่อนเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงโบราณ ขนาดใหญ่ หรือเมืองเคียวนั้นเอง แต่มีเหตุผลบางประการทำให้มันล่มสลายและหายไป และหลังจากนั้นไม่นาน ก็เกิดความเปลี่ยนแปลงของเกาะไป โดยเริ่มมีปีศาจและกลุ่มพลังเวทย์มนตร์ไอปีศาจเข้าปกครอง จนไม่สามารถรู้ได้ว่าข้างในนั้นมีอะไรอยู่บ้าง

    9. Near Melagion
    เป็นอาณาเขตเมืองโบราณอีกแห่ง ที่ถูกปกครองด้วยพลังเวทย์โบราณจำนวนมาก ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าไปเก็บข้อมูลได้ ว่ากันว่า แผ่นดินแห่งนั้นกุมความลับหลายๆอย่างไว้อยู่


    นี้คือเกริ่นนำเฉยๆ นะครับ ถ้าในเนื้อเรื่อง จะมีวิเคราะห์เพิ่ม รายละเอียดมากกว่านี้ รวมถึงภาพประกอบสุดหรูด้วย!! โอ้วเย้
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เผ่าพันธ์หลักๆที่ปรากฏในเรื่อง

    - มนุษย์
    มนุษย์เดินดิน กินข้าวแกงแดงร้อน ไม่มีจุดเด่นอะไรนอกเหนือจาก ความปานกลาง ในทุกสถานะ ไม่โดดเด่นอะไรเลย ทั้งพลังกาย พลังเวทมนตร์ แต่จุดเด่นที่มีคือการฝึกฝนที่สามารถเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ ไม่มีขีดจำกัด(ถ้าไม่ตายก่อนนะ) ทำให้บางครั้งมนุษย์อาจจะเก่งกว่าเทพหรือ ปีศาจบางตัวซะอีก

    - ปีศาจ
    ว่ากันถึงปีศาจ ถือได้ว่ามีทั้งพลังกายที่โดดเด่นและพลังเวทย์ที่แข็งแกร่งมากที่สุด ซึ่งจะมีตั้งแต่เกิดและเพิ่มพูนจนถึงอายุขัยที่สมควร (ตามแต่วาสนาที่ได้มาอ่ะนะ ถ้าซวยเกิดมาไม่เก่ง ก็จะเก่งเพิ่มขึ้นได้อีกนิดหน่อยเลยเป็นปีศาจเกรดบีหรือซีไป) ปีศาจที่แข็งแกร่งนั้น มักเกิดจากตระกูลปีศาจชั้นสูง ทำให้ปีศาจจึงมักนิยมแต่งงานกับตระกูลชั้นสูงด้วยกัน รวมถึง กินมนุษย์หรือเผ่าพันธ์อื่นๆ ในการเพิ่มพูนพลังเวทย์ให้กับตัวเอง(แม้จะไม่ได้ทั้งหมดแต่เป็นทางเดียวที่จะแข็งแกร่งขึ้น)

    - เอลฟ์
    คล้ายกันกับปีศาจ เกิดมาเก่งเลยและสามารถพัฒนาตัวเองได้เช่นมนุษย์แต่ก็มีขีดเพดานของความสามารถอยู่ ข้อเสียอีกข้อ ของเอลฟคือ ไม่สามารถจะพัฒนาโดยการกินหรือดูดพลังเวทย์ของผู้อื่นได้ แถมอ่อนแอซะด้วยแต่เอลฟ์ส่วนใหญ่นั้นมักจะมีความเก่งกาจไม่ต่างกันเท่าใดนัก จึงไม่เกิดการแบ่งชนชั้นกันเท่าใด และเอลฟมักพัฒนาปัญญาความรู้แทนการพัฒนาในดานพลังเวทย์หรือพลังกาย รวมถึงอายุขัยที่ค่อยข้างยาวนาน ทำให้พวกเค้าค่อยข้างจะเฉลียวฉลาดเลยทีเดียว

    - เทพ
    เช่นเดียวกับเอลฟ์และปีศาจ เกิดมาเก่งเลยและพัฒนาต่อได้อีกหน่อย แต่ในด้านเทพนั้นความเก่งกาจสามารถเพิ่มพูนได้จาก ศรัทธาของเหล่ามนุษย์ ยิ่งมีคนเชือ่มั่นในตนเอง ก็ยิ่งแข้งแกร่งขึ้น แต่ถ้าคงเกลียดชังมากๆก็อาจกลายเป็นปีศาจแทนไปได้ (เทพเองก็กินหรือดูดกลืนพลังเวทย์ได้เช่นปีศาจ แต่จะทำในรุปแบบการยืมพลังจากมนุษย์จากแรงศรัทธามากกว่า) เทพนั้นแม้จะพลังมากมายแต่ข้อเสียก็คือไม่สามารถลงมา จากสวรรค์ได้ ถ้าหากไม่มีการอัญเชิญจาก เหล่านักบวชที่กล้าแกร่ง ทำให้ได้แต่ "เตป" อยู่บนสวรรค์นั้นเอง ส่วนมากเทพมักจะใช้วิธีการลดพลังของตนลง และทำให้ร่างและจิตคล้ายมนุษย์ แล้วจึงลงมามากกว่า แต่พลังก็จะลดลงตามนั้นแถมอยู่บนโลกก็ไม่ค่อยได้นาน ก็ต้องกลับสวรรค์หรือไม่ก็พักที่โบสถ์เป็นต้น

    Undead
    - เผ่าพันธ์ตายยากตายเย็น พูดให้ถูกพวกเค้าอาจไม่ใช่เผ่าพันธ์ก็ได้ Undead นั้นเกิดจากวิญญานของมนุษย์ที่ตายไปแล้ว นานแสนนาน แต่ไม่ยอมไปเกิดสักที หรือวิญญานยังคงมีห่วง เลยยึดติดกับร่าง หรือไม่ก็โดนคำสาปทำให้ วิญญานยังคงติดอยู่กับร่างกายเก่า Undead นั้นมีความพิเศษอยู่นั้นคือ พวกมันสามารถพัฒนาตนเองได้คล้ายมนุษย์เลย แถมสามารถเพิ่มพลังเวทย์จากวิญญานที่มันฆ่าและดูดกลืนมาเป็นของตนเองได้ด้วย แต่สิ่งที่พวกมันต้องระวังคือ มันแพ้แสงสว่าง และ อาวุธศักดิ์สิทธิ์ แม้ว่า Undead จะสามารถฟิ้นคืนชีพได้เรื่อยๆ แต่หากร่างกายถูกทำลายจนไม่มีชิ้นดี หรือ ถูกชำระล้างวิญญานแล้ว พวกมันก็ฟื้นคืนชีพไม่ได้แล้วล่ะ

    แวมไพร์
    - อู จะขาดไปไม่ได้เลยนะนี้ แวมไพร์นั้น จะว่าเป็น เผ่าพันธ์พิเศษอีกเผ่าพันธ์หนึ่งก็เป็นได้ พวกมันถือว่าเป็นญาติใกล้เคียงของ Undead และปีศาจ ได้เลยทีเดียว แต่ยังไงซัพวกมันก็ ถือวาเป็นพวกกึ่งคนกึ่งผีอยู่ดี สายพันธ์นี้ค่อยข้างจะเด่นในพลังเวทย์ที่มีมากล้น รวมถึงร่างกายที่ตายยากตายเย็น และการเพิ่มพูนพลังเวทย์จาก เผ่าพันธ์อื่นๆ โดยการ ดื่มเลือดนั้นเอง แต่เช่นไรแล้วพวกมันก็ยังคงแพ้ แสงสว่าง และ อาวุธศักดิ์สิทธิ์ เช่นเดียวกับ Undead และพวกมันเองยังคงต้องดื่มเลือดเป็นระยะๆ เพื่อรักษาความเสถียรภาพของร่างกายเอาไว้อ่ะนะ

    * เผ่าพันธ์นอกเหนือจากนี้จะยัดเองก็ได้นะครับ แล้วผมจะพิจารณาให้อีกทีครับ^^
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อาชีพ ผมจะแบ่งเป็นสายๆให้แล้วกันนะครับ

    สายนักรบ
    เป็นสายที่ใช้กำลังพละกำลังเป็นส่วนใหญ่ในการต่อสู้ และ เข้าสนามรบ แต่พวกเค้าก็เป็นกำลังหลักของกองทัพ ที่จะควบคุมกองกำลังกองทัพและกำชัยชนะเอาไว้ได้
    ใครที่ชอบแนวบู๊ล้างผลาญเหมาะที่จะเล่นสายนี้

    ยกตัวอย่างเช่น

    1 Knight(อัศวิน)นักรบที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลัง และการควบคุมกองทัพ ที่มีแบบแผน
    2.Mercenary(นักรบรับจ้าง)นักรบอิสระ ที่บางครั้งก็มีความสามารถในกองทัพ
    3.Paladin(อัศวินศักดิ์สิทธิ์) อัศวินชั้นสูง ที่เน้นการปราบปรามสิ่งชั่วร้าย
    4.Babarian(นักรบป่าเถื่อน)นักรบที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง 55+
    5.Black knight(อัศวินดำ)นักรบที่มีความสามารถในการใช้กลยุทธ์และจิตวิทยาสูง (ไม่ได้หมายความว่าชั่วร้ายนะ)
    6.Eastern knight(ซามูไร หรือ จอมยุทธ์) นักรบตะวันออก ที่มีความพิเศษในการใช้ พลังแฝงจากสมาธิและการฝึกฝน แต่ค่อยข้างจะไม่ชินกับสนามรบ มักชอบอยู่สันโดษ


    สายนักเวทย์
    สายแห่งมนตรามักเป็นพวกชอบจบสกอร์ ทีเดียว มักอยู่แนวหลัง แต่ก็มีพวกบ้าบางพวก ที่อยู่แนวหน้า บ้างเหมือนกัน

    ยกตัวอย่างเช่น

    1.Enchanter(ผู้วิเศษ) ใช้เวทย์มนตร์ระยะใกล้ และ การพลิกแพลงของเวทย์มนตร์ในการต่อสู้
    2.Elementalist(นักใช้ธาตุ) ยืมพลังเวทย์มนตร์จากธาตุต่างๆมาใช้
    3.Sorceror(นักเวทย์)เชี่ยวชาญการใช้เวทย์ขนาดใหญ่ และจบการต่อสู้ภายในครั้งเดียว


    สายจิตวิญญาณ
    สายฟื้นฟูและเล่นของ มีพลังจิตวิญญาน ค่อนข้างสูง ทำให้สามารถช่วยในด้านกำลังใจของคนอื่นๆได้ด้วยล่ะ รวมถึงบั่นทอนกำลังใจก็ทำได้

    ยกตัวอย่างเช่น

    1.Priest(นักบวช) พวกนักบวชสายฟื้นฟู ไม่ค่อยจะบู๊ซักเท่าไหร่ ส่วนมากจะอยู่แนวหลัง
    2.Exorcist(นักบวช ที่เน้นการกำจัด undead)พวกนักบวชสายต่อสู้ ที่ชอบบู๊กับพวกปีศาจและUndead แต่ใช้ว่าพวกเค้าจะสู้กับคนธรรมดาไม่ได้นะ!
    3.Necromancer(นักใช้ซากศพ คำสาป และ วิญญาณ)พวกเล่นของ หมอผี คำสาป ข้าวสารเสก...

    สายความรู้ ค้าขาย สร้างสรรค์
    สายการพัฒนาและ สร้างสรรค์ไอเทม อาวุธ ถ้าขาดคนพวกนี้ไป พวกเราอาจจะไม่มีของดีๆใช้กันก็เป็นได้3

    ยกตัวอย่างเช่น

    1.Sage(นักปราชญ์) พวกบ้าตำรา มีความรู้เต็มหัว และยังสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้หลากหลายด้วย
    2.Inventor(นักประดิษฐ์) พวกบ้าประดิษฐ์ มักถูกดึงตัวไป พัฒนาอาวุธใหม่ๆ
    3.Alchemist(นักแปรธาตุ)พวกเล่นแร่แปรธาตุนั้นแล มักทำงานร่วมกันกับInventor
    4.Blacksmith(ช่างตีเหล็ก) พวกตีดาบ เกราะ ทำอาวุธ บางครั้งจะทำงานร่วมกับAlchemistและ Inventor
    5.Doctor(หมอ)ก็หมอไงถามไรมาก?
    6.Merchant(พ่อค้า) ค้าขายหากำไรอ่ะเน้อ..
    7.Singer(นักร้อง)อยากดังอยากเด่นต้องอาชีพนี้ เอ้ย เสียงเพลงของพวกเค้ามีอำนาจเวทย์มนตร์ด้วยนะ มักอยุ่คู่กับพวกMusician
    8.Musician(นักดนตรี)หาเงินกับเสียงเพลง แต่เสียงเพลงของพวกเค้าก็มีอำนาจไม่น้อยในการต่อสู้ มักใช้ในการปลุกกำลังใจ มักทำงานร่วมกันกับSinger
    9.Actor(นักแสดง)ใช้ว่าจะแสดงอย่างเดียว ยังมีความสามารถในการ ปลอมตัวและเลียนแบบซะด้วย


    สายอาวุธยิง
    ใครจะเอาดาบไปแลกกันเหมือนเมื่อก่อน เดี่ยวนี้ต้องใช้เครื่องทุ่นแรง คือยิงมันให้พรุนนี้แหละ สายแห่งอาวุธระยะไกลนั้นเอง

    ยกตัวอย่างเช่น

    1.Archer(นักธนู)นักยิงธนูนั้นแหละเน้อ...
    2.Gunner(พลปืน)อาชีพอื่นอาจยิงปืนได้ แต่คงไม่เทพเท่ากับอาชีพนี้แน่นอน

    สายอาชญากรรม
    สายใจโฉดนั้นแหละเน้อ แต่ยังไงซะถ้าอาชีพอื่นๆจะรับจ๊อบ ทำก็ได้อ่ะนะ แค่พวกนี้มันโฉดโดยตรงเฉยๆ

    ยกตัวอย่างเช่น

    1.bandit(โจร)งัดแงะ ขโมยเล็กขโมยน้อย แต่ค่อนข้างอ่อนในการต่อสู้ระยะประชิด
    2.assassin(นักฆ่า)พวกสายล่าสังหาร ลอบฆ่าอ่ะเน้อ ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องใช้การ์ต้าในการฆ่าคนอย่างเดียวนะ


    **หมายเหตุ อาชีพที่ยกตัวอย่างไม่จำเป็นต้องใช้ตามก็ได้นะครับ จะสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่เองก็ได้ **
    ** ถ้าจะสร้างอาชีพใหม่ให้พยายาม พิจารณาจากสายที่มีให้ครับแล้วระบุสายอาชีพไป "

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    พื้นฐานวิชาต่อสู้

    1. หมวดพวกอาวุธด้ามจับสั้น พวกนี้ก็ได้แก่ พวกดาบ กระบี่ มีดสั้น ขวานด้ามสั้น กระบอง
    2. หมวดอาวุธด้ามจับยาว พวกนี้ก็ได้แก่ พลอง หอก ทวน ง้าว เคียว ขวานด้ามยาวและอาวุธที่ด้ามจับยาว ๆ พอ ๆ จะเป็นพลองได้
    3. หมวดอาวุธที่ใช้กับวิชาหมัดมวย ก็ได้แก่ กระบองทอนฟา สนับมือ ปลอกแขน
    4. อื่น ๆ เป็นอาวุธที่ลักษณะการโจมตีแปลกไปจากพวก ข้างบน เช่น แส้ โซ่ ลูกต้มเหล็กติดโซ่ โล่ อาวุธซัด และพวกอุปกรณ์ยิงต่าง

    ใช้เป็นใบนำทาง ในการกรอก ทักษะการต่อสู่ครับ ก็พยายามดูจากอาวุธที่ใช้แล้วกันครับแล้วเอามาเทียบกับ ที่กำหนดไว้ แล้วจึงคิดวิชาของตัวเองขึ้นมา
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ใบสมัครนะคร้าบ~~

    ชื่อ /นามสกุล -

    ฉายา – (มีไม่มีก็ได้นะครับ)

    อายุ -

    เพศ - (แนะนำว่าผม Y ไม่เป็นนะครับ)

    เผ่าพันธุ์ - (รายละเอียดดูด้านล่าง ดูด้านบน)

    อาชีพ –( รายละเอียดประกอบดูด้านล่าง ดูด้านบน)

    รูปร่าง หน้าตา - (ขอรูปซักหน่อยจะขอบคุณมากครับ)

    ลักษณะนิสัย – (ขอตรงนี้มากๆหน่อยเน้อ)

    เครื่องแต่งกาย – (มีรูปเป็นลิงค์ให้ก็ดีนะครับ)ชุดนี้จะแฟนตาซีก็ได้นะครับ เพราะฟิคก็ออกแนวแฟนตาซีอยู่แล้ว

    ภูมิหลัง/ประวัติ – (เอาเป็นว่ามีอดีต ยังไงก็เล่ามาเหอะครับ)

    อาวุธประจำกาย – (ขอหลากหลายๆหน่อยนะครับ อ่ะในเรื่องมีปืนนะครับ แต่ไม่ได้มีถึงปืนกลนะ ประมาณยุคแรกๆที่เริ่มมีปืนน่ะครับ)

    ทักษะการต่อสู้ - (ดูรายละเอียดประกอบ ด้านบน)

    วิชา/ทักษะพิเศษ – (อันนี้อิสระเต็มที่ครับ แต่ขออย่าเว่อร์ขนาดระเบิดภูเขา ยิงดวงจันทร์ อมตะ งี้นะครับ)

    ภูมิลำเนา -( กรอกเมืองหลักที่ต้องการอยู่ครับ)

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ -(อยากทำไรว่างั้น)

    ของชอบ/ของเกลียด-

    ความสัมพันธ์-

    ถึงผู้แต่ง –

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สุดท้ายนี้ ถ้ามีใครสงสัย ยังไงก็ PM มาได้ตามสบายเลยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาสมัคร และ ดูกระทู้ครับ :china: :china:

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Edit เพิ่ม เนื้อเรื่องหลักๆออก ดราม่า นะครับ แต่ก็ถึงกับเครียดมาก
  2. derick

    derick Member

    EXP:
    339
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    18
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัคร

    ชื่อ /นามสกุล - ลิมเซเรีย อัลเชวีน (Lymzeria Ulcheween) เรียก ลิม

    ฉายา – สายลม (Wind of Wisdom)

    อายุ – ภายนอก 20 ปี ส่วนจริง ๆ ก็แล้วแต่เลยครับ

    เพศ - หญิง

    เผ่าพันธุ์ - เอลฟ์

    อาชีพ – Hunter อาชีพโจมตีระยะไกล มีความสามารถในการควบคุมสัตว์ แต่ก็มีทักษะในการใช้มีดสั้นด้วยเล็กน้อย
    สัตว์ที่ควบคุมคือ หมาป่าสีขาว ชื่อ ราคัช ปกติเรียก ลาร์ค (พระจันทร์) และสีดำ ชื่อ อาคาช ปกติเรียก อาร์ค (ท้องฟ้า) ทั้งสองเป็นหมาป่าที่ตัวใหญ่มาก ๆ

    รูปร่าง หน้าตา – ผมสีน้ำตาลข้างหน้าจะดูเหมือนซอยสั้น แต่จริง ๆ แล้วมีหางเต่ามัดรวบไว้ยาวด้านหลัง ดวงตาสีฟ้าใสกลมโต ผิวขาวออกชมพู ๆ หน่อย สูง 165 รูปร่างพอดีไม่อ้วนไม่ผอม
    รูป >> <!-- m -->http://i2.photobucket.com/albums/y15/no ... cter/1.jpg<!-- m -->

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ร่างเริงตลอดเวลา สอดรู้สอดเห็นเกินคาด ประมาณว่ามีคนถามถึงเรื่องนี้ แล้วจู่ ๆ เธอก็ตอบออกมา เล่นเอาคนรอบ ๆ งงไปตาม ๆ กันว่าไปรู้มาจากไหน ชอบที่จะทดลองอะไรใหม่ ๆ อยากรู้อยากเห็น ชอบความตื่นเต้นท้าทาย ชอบทำอะไรแผลง ๆ ที่เล่นเอาคนรอบข้างเพื่อนฝูงหัวใจแทบวาย ซุกซนจนมีแต่คนบอกว่าเหมือนปีศาจลิง มากกว่าเอลฟ์ แต่ด้วยความที่ช่างสังเกต ชอบเรียนรู้ ทำให้มันสมองและการเอาตัวรอดของเธออยู่ในขั้นดีเยี่ยม พูดเก่ง ขยันผูกมิตรไม่ว่าจะเป็นศัตรูหรือไม่ก็ตาม ฉะนั้นสิ่งที่จะขาดไม่ได้บนใบหน้าของเธอก็คือรอยยิ้ม ไม่เคยมีใครเห็นเธอร้องไห้ จนมีคนพูดว่าน้ำตาของเธอคงมีค่ามหาศาลแน่ ๆ

    เครื่องแต่งกาย – แบบในรูปเลยครับ
    >> <!-- m -->http://i2.photobucket.com/albums/y15/no ... cter/2.jpg<!-- m -->

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เธอเป็นเด็กที่ถูกครอบครัวนักผจญภัยเก็บมาเลี้ยง ตอนเด็ก ๆ เธอได้ฟังและอ่านเรื่องราวมากมายจากหนังสือของพ่อ ทำให้เธอชื่นชอบและอยากจะเป็นนักผจญภัย เธอรู้ว่าเธอเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง แต่กระนั้นก็ไม่เคยใคร่จะอยากรู้หรือถามถึงชาติกำเนิดตนเองสักนิด เธอคิดเพียงแต่ว่ามีความสุขในการใช้ชีวิตก็พอ แต่ความจริงเธอกลัวที่จะรับรู้ความจริงมากกว่า มันเป็นปมที่เกิดจากตอนพ่อของเธอหายสาบสูญ ซึ่งเธอพยายามจะเค้นถามความจริงจนพอได้รู้ก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดและเสียใจที่น้ำตาของเธอทำให้แม่ผู้มีพระคุณต้องร้องไห้ จากนั้นเธอก็สัญญาว่าจะออกตามหาพ่อและจะไม่มีวันร้องไห้อีก

    อาวุธประจำกาย
    ธนู >> <!-- m -->http://www.stonewurks.com/02_10.jpg<!-- m -->
    Pair of Chromed >> <!-- m -->http://www.doshinmartialarts.com/KI_Sai.jpg<!-- m --> (เหน็บไว้ด้านข้างต้นขาทั้งสองข้าง)

    ทักษะการต่อสู้ - ความแม่นยำในการใช้อาวุธประเภทโจมตีระยะไกล / ความคล่องตัวและความรวดเร็วในการหลบหลีก โจมตี / สายตาที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนและยาวไกล (อันนี้เป็นความสามารถพวกเอลฟ์อยู่แล้ว)

    วิชา/ทักษะพิเศษ – สามารถสร้างหัวธนูด้วยตนเองได้จากวัตถุดิบพิเศษ / การพูดคุยเลียนเสียงสัตว์

    ภูมิลำเนา - Wood Door

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - ตามหาพ่อที่หายสาบสูญ

    ของชอบ/ของเกลียด – ชอบสัตว์ , ที่เย็น , สายลม , ผู้คน , ธนู , หนังสือ , พวกพืชผักผลไม้ / เกลียดที่มืดอับชื้น , ของหวาน , เนื้อสัตว์แปลก ๆ (ที่ไม่ใช่หมู ไก่ เนื้อ) , อาหารที่มีแต่เนื้อสัตว์

    ความสัมพันธ์ - ดูก่อนจ้า

    ถึงผู้แต่ง – พยายามเข้าครับ รายละเอียดค่อนข้างเยอะทีเดียว ถ้ายังไงปรับเปลี่ยนได้ตามสบาย มีอะไร PM หาผมก็ได้นะ
  3. Hell

    Hell Member

    EXP:
    405
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัคร

    ชื่อ /นามสกุล - นารุกานะมุราคุโมะ โนะ ซูซาคุ (NarukanaMurakumo No Susaku)

    ฉายา
    – ไร้ฉายา (แต่เมื่อก่อนมีฉายาเป็น"เทพศักดิ์สิทธิ์แห่งดินแดนตะวันออก")

    อายุ
    - 16ปี (อายุจริงๆ 3000ปี )

    เพศ
    - หญิง

    เผ่าพันธุ์
    - เทพ(แต่เจ้าตัวดันความจำเสื่อมทำให้ไม่รู้)

    อาชีพ
    – Miko (เป็นอาชีพสายนักเวท)

    รูปร่าง หน้าตา

    - ผิวขาวใสราวกับไข่มุกตามแบบฉบับหญิงสาวเมืองMelagion ผมสีดำมันเป็นประกาย ใบหน้าคมคาย ดวงตากลมโตสีเทา ริมฝีปากสีชมพูได้รูป สูงราวๆ 165 CM
    นี่รูปครับ

    http://i97.photobucket.com/albums/l203/ZGMFS/ev12nrk05a-1.jpg

    เครื่องแต่งกาย
    – ตามรูปด้านบนเลยครับ

    ลักษณะนิสัย
    – ปกติเมื่ออยู่ในศาลเจ้าซูซาคุจะต้องทำตัวให้ขรึม เรียบร้อยและน่าเกรงขาม เพื่อให้เหมาะสมกับฐานะมิโกะแต่โดยเนื้อแท้แล้วเธอเป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มเก่ง มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เรื่อยๆง่ายๆสบายๆตรงไปตรงมาจนบางครั้งก็อาจจะดูบื้อๆชอบทำงานเพื่อส่วนรวมคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอจึงไม่แปลกที่คนในระเเวกเดียวกันต่างพากันเอ็นดูเธอ
    เป็นคนงอนง่ายแต่หายเร็วทำให้เธอดูน่ารักและมีเสน่ห์ มีความพยายามสูงมากถ้าทำสิ่งไหนแล้วต้องทำให้สำเร็จไม่มีคำว่ายอมแพ้ ซูซาคุมีของที่ชอบมากคือ"ขนมหวานทุกชนิด" เมื่ออยู่ต่อหน้าของพวกนี้มาดขรึมของเธอจะหลุดทันทีเพื่อกระโจนเข้าไปหาและทานมัน(ฮา)

    ภูมิหลัง/ประวัติ
    – เมื่อก่อนเป็นเทพประจำทิศใต้หรือซูซาค(朱雀)ุ แห่งดินแดนตะวันออกที่มีคนเคารพบูชามากมาย ด้วยความที่ต้องการจะลงจากสวรรค์มาแก้ใข้ปัญหาภัยพิบัติบนดินแดนบ้านเกิดของตน
    ทำให้รีบร้อนจนกำหนดอายุของร่างที่จะใช้ลงมาบนโลกมนุษย์ผิดเป็นเด็กทารกอายุ1ขวบด้วยพลังอำนาจที่โดนลดทอนลงไปมากจึงทำให้กลับสวรรค์ไม่ได้ต้องรอให้อายุครบ18ปี(หรือเป็นผู้ใหญ่แล้ว)
    พลังอำนาจจึงจะกลับมาตามเดิมและก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่ความทรงจำของเธอหายไปด้วยขณะที่ลงมาบนโลกเธอจึงไม่มีความทรงจำใดๆเหลืออยู่เลยเว้นแต่รู้ว่าชื่อของตัวเองคือซูซาคุ
    ซึ่งก็ต้องรอให้เธออายุครบ18ปีก่อนเหมือนกันความทรงจำจึงจะกลับมาแต่ก็มีความโชคดีในความโชคร้ายของเธอที่มีนักเวทหญิงหรือมิโกะจากดินแดนตะวันออกที่ชื่อเซเรย์เก็บเธอมาเลี้ยง
    เพราะเห็นว่าตัวซูซาคุมีพลังเวทในตัวผิดจากมนุษย์ทั่วไปและเหนือสิ่งอื่นใดคือเธอรู้สึกถูกชะตากับเด็กคนนี้เป็นพิเศษทำให้เธอรักสุซาคุเหมือนลูกแท้ๆซึ่งสุซาคุก็นับถือและรักเธอเหมือนแม่เลยทีเดียว
    ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับเซเรย์ที่ศาลเจ้าในเมืองMelagion

    อาวุธประจำกาย
    –1. ดาบสั้นชื่อ"Murakumo" เป็นดาบสั้นประจำตัวของเธอซึ่งได้รับสืบทอดมาจากเซเรย์ ใช้เป็นสื่อนำเวทได้ดีมาก
    นี่รูปครับ

    http://i97.photobucket.com/albums/l203/ZGMFS/21468.jpg

    2.ยันต์ เป็นอาวุธประจำตัวของมิโกะอย่างหนึ่งซึ่งเป็นของจำเป็นมากในการใช้พลังเวทของมิโกะซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้

    ทักษะการต่อสู้
    - เน้นการใช้ดาบสั้น ประสานกับพลังเวทจากยันต์เป็นหลัก เน้นการโจมตีที่รวดเร็วต่อเนื่องและรุนแรง
    แต่มีจุดอ่อนคือเปราะบางนั่นเอง (ประมาณคล้ายๆสไตล์นักดาบเวทมนต์)

    วิชา/ทักษะพิเศษ
    -ใช้เวทมนต์ธาตุไฟได้อย่างดีเลิศ ซึ่งตัวของซูซาคุเองก็มีเวทธาตุไฟที่มีพลังรุนแรงมากมาย และเมื่อเธอเห็นเวทอะไรก็ได้แต่ขอให้เป็นเวทธาตุไฟ
    เธอก็สามารถใช้มันได้แม้เห็นเวทชนิดนั้นเพียงเสี้ยวนาที (อนึ่งเมื่อเธอใช้พลังเวทผมของเธอจะกลายเป็นสีแดงเพลิง)


    ภูมิลำเนา
    - Melagion

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่
    -อยากจะเป็นนักเวทหญิงที่เก่งกาจเหมือนเซเรย์และได้ออกเดินทางไปช่วยเหลือผู้คน

    ของชอบ/ของเกลียด
    -ของชอบ /ขนมหวาน ,ไฟ, แสงสว่าง
    -ของที่เกลียด /การที่ถูกเซเรย์ใช้ให้ไปกวาดศาลเจ้า

    ความสัมพันธ์
    -ขอรู้จักเป็นเพื่อนกับตัวละครของคุณ MaxlanceR : Freedom Mode ก็ละกันนะครับ(เห็นภูมิลำเนาอยู่ใกล้ๆกัน)
    -ที่เหลือเชิญยััดตามสบายครับ

    ถึงผู้แต่ง
    –พยายามเข้าเน่อผมจะเข้ามาอ่านเรื่อยๆ


    ****************************************

    เสร็จน่าจะ 100%แล้วนะครับถ้ามีแก้อะไรผมจะใช้ตัวเขียวนะ
  4. maxlancer

    maxlancer ประธานรุ่น2ตุรกีเชียงใหม่

    EXP:
    1,183
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    88
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    เพิ่มความสัมพันธ์

    ชื่อ /นามสกุล - เซฟี่ เฮโมลอส (ชื่อรู้จักในแถบเมืองเรียก) / ซิสเตอร์เฮล ชื่อของเธอในยามเป็นเอ็กโซซิส

    ฉายา – ซิสเตอร์เฮล (Sister'Hell) แม่ชีจากนรก

    อายุ - เทียบกับมนุษย์ก็17ปี อายุจริงเจ้าตัวไม่ได้นับมานานแล้ว

    เพศ - หญิง

    เผ่าพันธุ์ - ไหนๆรับสมัครฟิคแวมไพร์อยู่แล้วงั้นก็ แวมไพร์ละกัน^^

    อาชีพ – Exorcist

    รูปร่าง หน้าตา - หน้าตาดูน่ารักแต่มักไม่ยิ้ม ผิวขาว ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม ผมสั้นสีทองซอยระดับต้นคอ แต่ยามเห็นเลือดจะตาสีแดงเลือดทันที
    ตามนี้ ส่วนรูปร่างก็ตัวเล็กน่ะ ประมาณ 160 ผอมหุ่นพอประมาณเด็กอายุ16-17อะน่ะ กลางหน้าอกมีแผลเป็นรูปกลางเขนซึงเกิดจากของมีคม

    ลักษณะนิสัย – เป็นเด็กเงียบๆ มักทำหน้าเหมือนมีเรื่องให้คิดในใจมากมาย แต่ต่อหน้าเด็กๆจะยิ้มให้ ซึ่งเป็นยิ้มที่ดูฝืนใจ จึงไม่เคยมีใครที่เคยเห็ยรอยยิ้มจากใจของเธอเลย เธอมักจะพูดถึงเรื่องความฝัน และความหวัง ว่าควรจะมีศรัทธา ไม่ใช่ศรัทธาในพระเจ้า แต่เป็นศรัทธาในตัวของเราเอง เหมือนราวกับเห็นสัจธรรมมาแล้ว พูดจาสุภาพเรียบร้อย เก่งงานบ้านงานเรือน จนผู้สมัครเองก็อยากจีบ (นอกประเด็นๆ) มีมนุษย์สัมพันธิ์ดีพอควร ช่วยเหลือชาวบ้านที่แวะเวียนมาบ่อยๆจนชาวบ้านในเมืองมักมาช่วยเหลือ แต่นั่นคือส่วนนิสัยเธอยามปกติสุข ยามเธอรบ ไม่ค่อยพูดค่อยจาโครตๆ สายตาเย็นชา ดุดันราวสัตว์ป่า ไม่ปราณีกับศัตรู ไม่คิดไว้ชีวิตใคร เพราะเธอไม่คิดจะเชื่อใจใคร หากใครที่ทำให้เธอเชื่อใจได้นั้น คิดว่าการที่ทำให้เธอยิ้มจากใจก็ไม่ใช่เรื่องยาก เซฟี่ไม่เคยร้องไห ไม่เคยระบายความทุกข์กับใคร มักจะเก็บกดเอาไว้คนเดียวมานานมาก ซึ่งเป็นเพราะไม่เชื่อใจใครมากพอจะบอกได้

    เครื่องแต่งกาย – ยามกลางวันจะสวมชุดแม่ชีสีดำมิดชิดปิดหมดไม่เห็นอะไรเลยหน้าก็ปิดตัวผ้าดำเพื่อกันแดด โดยอ้างว่า...(อะไรก็ว่าไป) แต่ยามกลางคืน เธอคือนักล่าปีศาจตัวฉกาจ สวมชุดแม่ชีเหมือนเดิมแต่แหวกอก จนเห็นเกราะหน้าอกสีแดง มีเข็มขัดยักษ์ครอบเอว กระโปรงผ่าข้าง(แบบขาดๆ) เย็บช่วงต้นขาด้วยหนังเส้น และเข็มขัดแดงหลายๆเส้น หัวยังสวมผ้าคลุมเป็นแม่ชีอยู่ ตามนี้ครับ รูปนี้ชัดสุดแล้วน่ะ

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เธอเคยเป็นมนุษย์เมื่อนานมาแล้ว สมัยนั่นเธอยังเป็นเด็กที่ถูกชุบเลี้ยงโดยโบสถ์แห่งหนึ่ง เธอจำอดีตไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้สนใจ วันหนึ่งโบสถ์ถูกปีศาจกลุ่มหนึ่งบุกมากินคนในโบสถ์เสียหมด ส่วนเธอนั้นก็กำลังจะตายแล้วก็ได้สิ้นสติไป แต่พอฟื้นขึ้นมาปรากฏว่าเธอกลับรอดชีวิต ด้วยความช่วยเหลือของใครบางคน กลุ่มปีศาจตายไปหลายตน และหนีไปอีกหลาย เธอไม่รู้ว่าเธอรอดมาได้ไง เบาะแสอย่างเดียวคือเธอโดนแวมไพร์กัดและได้กลายเป็นแวมไพร์ไปแล้ว ด้วยความแค้นพวกปีศาจที่มาฆ่าครอบครัวของเธอ เธอจึงออกฝึกฝนตนเองมานานมากกี่ปีก็ไม่มีใครทราบ จนได้ดาบเลวาทีนจากปีศาจนักตีอาวุธที่มีแผลกากบากที่กลางหน้า ทำให้เธอมุ่งที่จะแก้แค้นหนักขึ้น แต่วันหนึ่งเมื่อเธอได้มาแถบชายแดนเมืองMelagion เธอได้พบกลุ่มเด็กกำพร้าจากการสู้รบกัน เธอหวนนึกถึงเธอในอดีต แล้วก็อยากจะช่วยเด็กพวกนี้ จึงได้ตั้งหลักปักฐานอยู่ที่นี่ นานวันเข้าจนเป็นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของเธอที่ปัจจุปันมีเด็กเล็กเด็กโตอยู่ในอุปการะหลายสิบคน แต่ด้วยความที่ว่าอยู่ส่วนนอกเมือง ทำให้มีผู้ไม่หวังดีมากมายมักผ่านมา เธอจึงทำหน้าที่เป็นองค์รักษ์ในสถานที่แห่งนี้ด้วย ยิ่งโดยเฉพาะช่วงกลางคืนเธอจะปรากฏร่างออกมาจากยอดโบสถ์ที่อยู่ในสถานเลี้ยงเด็กแห่งนั้น เหล่าผู้มาเยือนที่ไม่หวังดีทั้งหลายถือเป็นเงาสังหารของพวกเขาหากที่คิดว่ายุยามที่แห่งนี้ ข่าวลือต่างๆมากมายบอกว่าเธอเป็นแม่ชีที่มาจากนรก และไล่ปลิดชีพเหล่าคนบาปทั้งหลายด้วยดาบรูปร่างอัปลักษณ์ของเธอ เธอคือซิสเตอร์เฮล แห่งเขตเมืองMelagion และเธอคือเซฟี่ ซิสเตอร์ผู้ใจบุญของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

    อาวุธประจำกาย ดาบปีศาจเลวาทีน เป็นดาบที่เผ่าปีศาจสร้างขึ้นมาจะหนักมากๆหากผู้ใช้ไม่ได้ใส่พลังเวทลงในดาบ โดยรูปลักษณะจะเป็นดาบยักษ์สองมือ
    1. หากใส่พลังเวทลงไป จะสร้างคมดาบพลังเวทสีแดงชาดเคลือบตัวดาบซึ่งทำให้คมมากขึ้นได้
    2.ใบดาบยังสามารถยืดแทงขึ้นไปตามโครงดาบที่มีข้อคล้ายกระดูกได้สูงสุดประมาณสามช่วงดาบจนเป็นหอกยาวได้
    3.สามารถหักใบดาบลงมาหลังจากยืด ให้เป็นเคียวก็ได้
    4. ใบดาบรูปร่างแปลกๆนั่น หากอัดพลังเวทไปสามารถปล่อยออกมาได้เหมือนบูมเมอแรงและควบคุมด้วยพลังเวท ส่วนด้ามดาบก็ยังใช้งานได้โดยมีลักษณะคล้ายหอกหลาว (ใช้เป็นดาบหรือหอกก็ตามใจ)

    ทักษะการต่อสู้ - อาวุธด้ามจับยาว โดยเป็นทักษะการใช้ดาบสองมือ หอกแล้วก็เคียว (สาเหตุดูที่อาวุธ)

    ทักษะพิเศษโซนิคมูฟ (Sonic move) การเคลื่อนไหวด้วยความไหวเหนือเสียง โดยการอัดพลังเวทเข้าไปยังทุก่สวนของร่างกาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกาย แต่จะสร้างภาระอย่างมหาศาลจนใช้ต่อเนื่องไม่ได้เลย แต่เธอถนัดใช้สลับกับการเคลื่อนไหวปกติเพื่อสร้างความสับสนให้ศัตรู ไม่ก็ใช้ในชั่วพริบตาที่ฟัน (ขาดชัวร์ๆ)
    - ดวงตาแวมไพร์ (Vampire eye) เป็นความสามารถของแวมไพร์ ที่ทำให้มองเห็นการไหลของชีพจร ความร้อนของร่างกายสิ่งมีชีวิตต่างๆ ลักษณะกล้ามเนื้อ คล้ายๆกับกล้องจับความร้อน แต่ดีกว่า ทำให้รู้ได้ว่าอีกฝายเป็นสิ่งมีชีวิตแบบไหน หรือไม่มีชีวิต

    ภูมิลำเนา - บ้านเกิดไม่มีข้อมูล ปัจจุปัน นอกเมืองMelagion

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - สร้างสถานที่ที่ไม่มีสงครามและความขัดแย้งอย่างแท้จริงไม่ว่าจะด้วยวิธีการไหนก็ตาย เพื่อที่เด็กๆของเธอจะได้ไม่ต้องมีชะตากรรมเดียวกันกับเธอในอดีต เพราะปัจจุปันที่ปกป้องอยู่นั้นยังไม่สามารถครอบคลุมได้ทุกเวลา ซักวันเธออาจจะพ่ายได้ เธอจึงหวังว่าถ้ามีหนทางที่ทำให้เด็กๆทั้งหลายสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุขละก็ เธอจะเข้าไปเส้นทางนั้นอย่างไม่เกรงกลัว ต่อให้ซาตานมาเองก็จะฟันคอให้ขาดไปเลย

    ของชอบ -
    นม ว่ากันว่านมก็กลั่นมาจากเลือดก็พอประทังได้นิดๆ
    สเต็กเนื้อแบบแรร์ เลือดชุ่มๆ (เหมือนปอบไงชอบกล)
    เด็กๆในสถานเด็กกำพร้า รักมากๆ
    น้ำมะเขือเทศ?
    ปลูกผัก
    แมว?


    ของเกลียด-
    กระเทียม ไม่ได้แพ้แต่ก็ไม่ชอบกลิ่น
    ฝนเพราะดูแล้วเศร้าใจ อีกทั้งทำให้คิดถึงตอนเธอยังเป็นมนุษย์
    ปีศาจ ถ้าไม่ได้คิดทำอะไรกับเด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กของเธอหรือไม่มีธุระ ก็รีบไสหัวไปซะ เพราะหากกวนประสาทเธอแม้แต่นิด ขาดสะพ่ายแล่งในความเร็วเสียง
    พวกที่คิดทำอะไรก็ตามที่กล่าวความไม่สวบต่อเด็กๆของเธอ ตายสถานเดียว ไม่ปราณี


    ความสัมพันธ์-
    อเมทิส วิเวียร่า (โยคุง) - ปีศาจตนแรกละมั้งที่เซฟี่ไม่คิดจะฟันทิ้ง ตอนเจอกันครั้งแรกประทับใจมาก เปิดมาฟันใส่กันเลย==" แต่เมื่อสู้กันซักพัก ก็รู้ว่าอเมทิสไม่ได้คิดมาทำอะไรเด็กๆก็เลยเลิกสู้กัน แม้อเมทิสจะชอบไปมาหาสู่ราวกับเพื่อนซี้ แต่เซฟี่มักบอกว่าเป็นคนอื่นคนไกลกัน ถึงกระนั้นเซฟี่ก็มักจะพูดถึงอเมทิสบ่อยๆ (ไม่Yน่ะ เนียรคุง อย่ามาYเชียว)

    อื่นๆ
    – ท่าถือดาบของเซฟี่จะเป็นเอกลักษณ์คือดึงด้ามดาบไว้ข้างศรีษะ ชี้ดาบออกไปยังอีกฝ่าย ดังภาพที่เห็นในรูปเครื่องแต่งกาย
    - แม้เป็นเอ็กโซซิสที่ไม่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ แต่เธอกลบจุดนั้นด้วยการฟันดะอย่างเดียว
    - เด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กจะเรียกเซฟี่ว่าแม่ ทั้งๆที่เธอเองหากเทียบอายุ(ในรูปคน) ก็ยังอยู่ในวัยเดียวกัน บางคนก็อายุมากกว่า แถมเด็กผู้ชายหลายคนก็ยังสูงกว่าเธอเกือบสิบเซ็นอีก
    - เธอเองจิตใจก็ยังเป็นเด็กสาววัยรุ่นอยู่น่ะ^^ ไม่ได้แก่ตามอายุแต่อย่างใด ยังมีความหวั่นไหวแบบเด็กสาวเหมือนปกติ
    - เซฟี่กลัวที่สุดคือเด็กๆรู้ว่าเธอไม่ใช่มนุษย์ ซึ่งเนียรคุงเอาจุดนี้ไปเล่นได้ตามบาย
    - เหล่าศัตรูของเธอหรือพวกคิดทำไม่ดีต่อสถานเลี้ยงเด็ก เป็นแหล่งพลังงานหลัก ซึ่งบางคนก็อาจถึงขั้นโดนเธอลากมาเก็บไว้กินต่อในห้องลับอีกได้ โหดมากๆ
    - ปีศาจที่เธอเจอตอนเด็กยังมีชีวิตอยู่น่ะ และเธอก็ยังคงจำได้อย่างแม่นยำ
    - รอยยิ้มของเธอจริงๆนั่นน่ารักโครตๆ ไว้จะหารูปมาให้ดูถ้าเจอ

    ถึงผู้แต่ง
    - มอบความรู้อีกอย่างนึงเกี่ยวกับแวมไพร์คือ ยามแวมไพร์อยู่ใต้ฝน ดวงตาจะกลายเป็นสีเลือดทุกตนซึ่งบ่งบอกว่าเป็นแวมไพร์ เพราะมีบางที่ได้กล่าวว่าฝนเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในการชำระล้าง จึงน่าจะเป็นผลทำให้เลือดแวมไพร์มีปฎิกิริยาต่อฝน
    - พยายามเข้าน้องชาย^^
    -
  5. sumiyo

    sumiyo Vincent4ever!!!

    EXP:
    267
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    18
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัคร


    ชื่อ /นามสกุล - อลิซาเบธ วาเลนติโน่ ริชเชอร์ (อลิซ , ลิซ่า , ลิซซี่....แล้วแต่จะสะดวกเรียก)

    ฉายา – Queen of pain (ราชินีแห่งความเจ็บปวด)

    อายุ - 27 ปี

    เพศ - หญิง

    เผ่าพันธุ์ - ปีศาจชั้นสูง

    อาชีพ – ในเวลากลางคืนมีอาชีพหลักเป็น Assassin (รับจ้าง) แต่ในเวลากลางวันมีอาชีพบังหน้าเป็น แม่ค้า (Merchant) ขายอาวุธทั่วไปให้กับนักเดินทาง

    รูปร่าง หน้าตา - สูง 170 รูปร่างเล็ก สูงโปร่ง ตาสีน้ำตาลอ่อนแต่เมื่อต้องแสงแล้วจะเห็นเป็นสีส้มแดง ผมสีแดงเข้ม >รูปนี้<เลยจ้า

    เครื่องแต่งกาย – ตามรูปข้างบนเช่นกันจ้ะ

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ใจเย็น ยิ้มยาก ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครมากนัก เป็นคนที่ออกจะเอาแต่ใจตนเองนิดๆ ฉลาดแกมโกงออกแนวเจ้าเล่ห์หน่อยๆ มีความพยายามและความรับผิดชอบสูงมาก เมื่อได้ลองทำอะไรแล้วจะต้องทำให้สำเร็จให้จนได้ เป็นคนที่เรียกว่าเห็นแก่เงินสุดๆ ถือคติที่ว่าเงินต้องมาก่อนงาน ในเวลางานจะกลายเป็นคนที่เลือดเย็น ฆ่าคนได้โดยไม่สนว่าเขาจะร้องขอชีวิตหรือไม่ ก่อนลงมือทำงานตนจะมีความรอบคอบเสมอ คอยระวังไม่ให้มีหลักฐานตกในที่เกิดเหตุเด็ดขาด

    ภูมิหลัง/ประวัติ – ตนเกิดในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ไม่ทราบประวัติที่มาของตนแน่ชัด แต่ว่าพลังของเธอเริ่มมาปรากฏให้เห็นชัดในช่วงอายุ 6 ขวบ คือเมื่อเธอโกรธจะมีพลังงานปล่อยมาจากตัวเธอซึ่งเธอยังควบคุมไม่ได้ในตอนนั้น ทำให้เพื่อนๆไม่กล้าเข้าใกล้เธอ เธอจึงไม่มีเพื่อนสนิทเลยซักคน พออายุ 15 ปี เธอก็ออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาออกเดินทางไปเรื่อยๆเพื่อหาประสบการณ์และเพื่อศึกษาสมุนไพรเกี่ยวกับยาพิษที่เธอชอบ เมื่ออายุ 20 ปีเธอจึงเปิดร้านขายอาวุธเป็นของตนเอง โดยจัดเป็นอาชีพบังหน้า ซึ่งแท้จริงแล้วเธอมีอาชีพเป็นนักฆ่า รับจ้างฆ่าได้ทุกรูปแบบ ซึ่งมีชื่อเสียงในวงการตลาดมืด เธอจัดว่าเป็นนักฆ่าที่มีฝีมือเยี่ยมหาตัวจับยากมาก ทำงานครั้งใดไม่เคยผิดพลาด แต่ค่าจ้างก็แพงด้วยเช่นกัน

    อาวุธประจำกาย – กริชคู่..บางครั้งก็อาบยาพิษ(อาวุธหลัก) , ปืนไรเฟิล , มีด-เข็มอาบยาพิษ

    ทักษะการต่อสู้ - ใช้กริชคู่ในการโจมตีระยะใกล้ ในบางครั้งก็ใช้ปืนหรือมีด-เข็มอาบยาพิษโจมตีในระยะไกล เน้นการสังหารศัตรูที่จุดตายเพียงครั้งเดียว

    วิชา/ทักษะพิเศษ – สามารถสร้างภาพลวงตาได้ครู่หนึ่ง (มากสุด 30 วินาที) แต่ใครจ้องตาเธอตรงๆรับรองว่าโดนเข้าไปเต็มๆ , ใช้เวทย์พื้นฐานได้ดีในระดับหนึ่ง , มีความว่องไวสูงมาก

    ภูมิลำเนา - Soza

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - สามารถทำยาพิษในทุกชนิดที่มีอยู่บนโลกใบนี้ , สร้างชื่อเสียง

    ของชอบ - ยาพิษ , แมว , เงิน , ของหวาน , ความเงียบ , ธรรมชาติ

    ของเกลียด - การถูกทรยศหักหลัง , คนโกง , สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด

    ความสัมพันธ์ - จับยัดตามสบายเลยจ้า

    ถึงผู้แต่ง – จับยัดบทบาทได้ตามสบายเลยนะคะ จะให้แก้ไขตรงไหน pm มาบอกได้นะคะ ^^
  6. l2eenai2y

    l2eenai2y New Member

    EXP:
    533
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    อีดิธเพิ่มฉายากับเปลี่ยนชื่อวิชานิดหน่อยครับ!!
    ----------
    ใบสมัครนะคร้าบ~~

    ชื่อ /นามสกุล -
    แวน แมกนิฟิเยอร์ ( Van Magnifier)

    ฉายา –
    นัยน์ฟ้า ( Firmament's eyes )

    อายุ - 22

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ – นักแกะรอย ( Checker ) สายอาชีพ - นักเวทย์กึ่งอาชญากรรม(พลังที่ใช้แกะรอยเป็นเวทย์มนตร์)

    รูปร่าง หน้าตา - ผิวสีแทนออกคล้ำๆ สูง 174 รูปร่างผอมแต่ไม่ก้างพอมีกล้ามนิดๆ >>หน้าตา<<

    ลักษณะนิสัย – รักอิสระ เป็นคนสนุกขี้เล่นและเจ้าเล่ห์ ผิดกบัหน้าตาที่ดูบูดๆบึ้งๆ เป็นพวกรักเพื่อนไม่ยอมทิ้งพวกพ้องง่ายๆ อยากรู้อยากเห็นมากจนบางครั้งก็ทำให้ตัวเองและคนรู้จักต้องซวยไปตามๆกัน แต่เวลาทำงานจะแสดงบทบาทได้ดียิ่งกว่าดาราเอกเพื่อความเนียนและความเสี่ยงของตน

    เครื่องแต่งกาย – เวลาเนียนหาข้อมูลจะใส่ >>แบบนี้<<
    ส่วนเวลาทำงานแบบเป็นการเป็นงานจะใส่ >>อันนี้<<(สีดำทั้งชุด)
    ใส่ต่างหูวงแหวนสีดำสองอันที่หูทั้งสองข้าง

    ภูมิหลัง/ประวัติ – บ้านเกิดอยู่ในทะเลทราย ทำให้ผิวเป็นสีแทนจากสิ่งแวดล้อมทั้งๆที่อยากขาว เป็นคนอยากรู้อยากเห็นตั้งแต่เด็ก
    และชอบที่จะรู้การเคลื่อนไหวของคนอื่นๆ จึงฝึกฝนเวทย์มนต์ของตัวเองให้เป็นแบบแกะรอยโดยเฉพาะ และย้ายออกจากบ้านเกิดมาทำงานที่เมืองเสรีอย่าง Wood Door

    อาวุธประจำกาย – ปกติใช้มีดขว้างทำจากเงิน12เล่มที่เหน็บเอาไว้ข้างตัว(เอวซ้าย4 เอวขวา 4 ขาอีกข้างละ 2)

    ทักษะการต่อสู้ - ไม่เป็นวิชาต่อสู้อื่นเลยนอกจากการปามีดที่แม่นพอสมควรกับทักษะหลบหลีกและหลบหนีที่ยอดเยี่ยม

    วิชา/ทักษะพิเศษ – เรียกสมุดเวทย์ชื่อ >>Globe<< ออกมา

    -Global Check : ใช้ตรวจสอบคนในชื่อที่เขียนว่ายังเป็นอยู่หรือว่าตายแล้ว ใช้ในการตรวจสอบได้ทั่วทั้งโลก
    (ไม่สามารถใช้กับบุคคลที่ร่างกายอยู่ภายในถิ่นที่มีพลังเวทยรุนแรงได้)

    -Secret Target : สมุดจะจดข้อมูลพร้อมรูปภาพของคนที่แวนคุยด้วยขณะใช้ความสามารถลงใน Top List มีได้ทั้งหมด 12 คน ถ้าหากครบ12คนและต้องการจะจำคนใหม่ต้องลบข้อมูลเก่าออกแล้วจึงแทนที่ได้ การคุยนั้นแค่ทางนั้นพูดกับแวนและแวนตอบกลับหรือแวนพูดแล้วคนนั้นตอบเพียงแค่คำเดียวก็จะถือว่าเป็นการพูดคุยกันแล้ว


    -Delve into Dwelling : สามารถแกะสถานที่อยู่ขณะนั้นของคนที่อยู่ใน Top List ได้แบบ Reality

    ภูมิลำเนา - เกิดที่ ทะเลทราย Kibu ปัจจุบันอยู่ที่ Wood Door

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - ต้องการที่จะเป็นผู้ที่รู้การดำเนินชีวิตของทุกชีวิตบนโลก

    ชอบ
    -การได้เจอบุคคลสำคัญๆ
    -ของหวาน
    -ข้อมูลส่วนตัว/ความลับ
    -เวลาได้งานที่เงินดีๆ

    เกลียด
    -กาแฟ
    -สปาย/จารชน
    -เวลาคนอื่นคิดจะล้วงความลับตน

    ความสัมพันธ์- ยัดครับยัด

    ถึงผู้แต่ง – อยากให้แก้ PM มานะ

    ------------------
  7. Gunfinal

    Gunfinal Member

    EXP:
    152
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    EDIT แก้ไขฉายา และ อื่นๆค่ะ
    ใบสมัคร~

    ชื่อ นามสกุล - ริวโค เซนริ (ReI <เรย์> ชื่อนี้ใช้ในวงการ)

    ฉายา - Devil Of Mournful

    อายุ - รูปร่างภายนอกประมาณ 20ต้นๆ อายุจริงก็จำไม่ได้แล้ว

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - ปีศาจ

    อาชีพ - Model // Assasin

    รูปร่าง หน้าตา - ผู้ชายที่ถือร่ม(รูปหากิน55) ผมสีน้ำตาลเข้มแซมน้ำตาลอ่อนตรงปลายผม ตาสีส้มเหลือบแดง ผิวสีขาวชมพูเหมือนผู้หญิง (หลักๆก็คล้ายๆผู้หญิงอยู่แล้ว) สูงราวๆ185 หนัก62 สักตรงหัวไหล่ข้างซ้าย เจาะหูข้างซ้ายสองรู

    ลักษณะนิสัย – ไม่ค่อยแสดงสีหน้าออกมาเท่าไหร่เพราะเป็นคนที่มีดวงตาที่ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ดูเป็นคนเรื่อยๆเฉื่อยๆไม่เครียดกับชีวิตเหมือนใช้ชีวิตไปวันๆแต่ก็เป็นคนมีสาระฟังเหตุฟังผลของคนอื่น และใช้สมองคิดวิเคราะห์อยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม แต่ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยหัวเราะและนานๆทีจะยิ้มทั้งๆที่เป็นนายแบบถ้ายิ้มเมื่อไหร่หิมะคงตก ส่วนมากจะ "ยิ้มเพื่อการค้า" ชอบทำหน้าตาเอ๋อๆเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานก็ยังทำตัวนิ่งเงียบสบายอารมณ์ เป็นพวกชอบลุยทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลังไม่เคยห่วงตัวเองแม้แต่นิดเดียว แต่ก็เฮฮาปาร์ตี้แบบนิ่งๆเนียนชนิดที่ว่าเอาไงเอากันไม่คิดอะไรมาก ชอบพูดอะไรตรงๆจนบางทีก็กลายเป็นคนปากเสีย ชอบทำตัวเป็นคนหูทวนลม อ้อนคนเก่ง ชอบเดินล้วงกระเป๋าตลอดเวลา เวลายืนก็ต้องล้วงนั่งก็ล้วง.... -*-

    เครื่องแต่งกาย – ส่วนมากใส่ชุด เสื้อคอกว้างแขนยาวสีเข้มๆเช่นสีดำ สีเลือดหมู ทับเสื้อยืดสีขาวแขนกุดด้านใน กางเกงยีนต์(เถื่อนๆหน่อย) รองเท้าบูธส้นหนายาวถึงหัวเข่ามีเชือกร้อย ใส่ปลอกคอเข็มขัดตรงคอสีดำบางทีก็ใส่พวกสร้อยหัวกระโหลกอะไรทำนองนั้น มีโซ่ร้อยระหว่างกระเป๋กางเกงกับกระเป๋าตัง(อย่ามาดึงนะเดี๋ยวจน) ใส่ที่รัดข้อมือสีดำทั้งสองข้าง สวมเสื้อคอฮูดสีดำแขนยาวทับ // นานทีจะเสื้อเชิ้ตแขนยาวผูกไทเป็นบางวัน

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เกิดในตระกูลปีศาจชั้นสูงเขาถูกฝึกให้เป็นนักฆ่าเต็มตัวเพื่อที่จำมากำจัดมนุษย์หน้าโง่ทั้งหลาย เขามีโอกาสที่จะได้รับสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าเผ่าพันธุ์ แต่นั้นเป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบเลย...พอเขาอายุได้20 เขาเริ่มต่อต้านผู้นำตระกูลหรอืก็คือพ่อของเขานั้นเอง เขามียศบรรดาศักดิ์ที่แม้แต่ใครๆก็เทียบเขาไม่ได้ เขามีอำนาจสังการแทบทุกอย่าง....แต่อนิจา "หนีออกจากบ้าน" เพราะไม่อยากแต่งงานทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้าตาเจ้าสาวเลยแม้แต่ครั้งเดียว(แค่ได้ยืนชื่อเสียงเรียงนามของเธอก็กลัวจนตัดสินใจหนีออกจากบ้าน...ถึงใครๆจะบอกว่าเธอสวยก็เถอะ!)นั้นเป็นเพียงเหตุผลเล็กๆเท่านั้นสำหรับเขาแล้วจะแต่งหรือไม่แต่งมีค่าเท่ากันเพียงแต่เขาไม่อยากจะทำให้สิ่งที่เขาไม่ได้รักก็เท่านั้นเอง

    เขาดีใจที่หลุดพ้นออกมาจากห้วงเวลาแห่งความโหดร้ายของตระกูล เขาอยากจะเดินทางรอบโลก เปิดหูเปิดตาทำในสิ่งที่รัก แต่ไปๆมาๆดันได้มาทำงานเป็นนายแบบเพราะหน้าตาตัวเองเป็นเหตุ แต่เขาก็รักอาชีพนี้ เพราะได้มาเป็นนายแบบเลยทำให้รู้จักคนมากและสังคมที่หลากหลาย แต่เขาก็เกลียดสังคมหลอกลวงที่เขาพบเจอเป็นประจำ มีแต่เรื่องน่าเบื่อสำหรับเขา แต่ถึงจะหนีออกจากบ้านมาแล้วก็ยังมีสายสืบประจำตัวที่คอยสืบเรื่องของที่บ้านให้มาเป็นระยะๆเรียกได้ว่าเป็นบอดี้การ์ดติดตัวของเขาก็ว่าได้ ชายคนนั้นชื่อ เซนริ เป็นภูตประจำตัวของเรย์ ....เขาเป็นที่รักของทุกคน แต่เขากลับเกลียดตัวเองที่เกิดมาเป็นปีศาจ

    ช่วงเช้าเขาอาจจะทำงานเป็นนายแบบ แต่พอตกดึกเขาทำหน้าที่เป็นนักล่าปีศาจด้วยกันเองและคอยกินเลือดเนื้อของปีศาจนั้นเพื่อต่อชีวิตของเขาเอง มักจะไปทำบุญที่ศาลเจ้าไม่ก็ในโบสถ์เป็นประจำอาทิตย์ละ1ครั้งเหมือนไถ่บาปให้ตัวเอง

    อาวุธประจำกาย
    - Ankh เคียวขนาดใหญ่สีเงินโปร่งแสง ด้ามยาวราวๆ2เมตร ใบมีดยาวราวๆ1เมตร มีตราไม้กางเขนสีเงินขอบดำทำจากเงินแท้สลักอยู่ ส่วนมากไม่ค่อยใช้จะใช้ดาบมากกว่าเหตุผลคือมันใหญ่ใช้แล้วรำคาญ
    - Eternalize ยาวประมาณ1เมตร มีสองเล่ม
    - ปืนพกสีเงิน

    ทักษะการต่อสู้ - ใช้ความเร็วเข้าต่อสู้โดยใช้กระแสไฟฟ้าลวงตาศัตรูทำให้สับสนประกอบกับใช้อาวุธประเภทดาบที่ต้องโจมตีระยะประชิด แต่บางครั้งก็มักจะใช้เคียวปลิดชีพศัตรูทีเดียวเสียมากกว่า (แต่เรื่องมัดมวยก็ใช่ย่อย)

    วิชา/ทักษะพิเศษ – ควบคุมกระแสไฟฟ้า สามารถใช้พลังไฟฟ้าโจมตีและป้องกันได้อย่างดีเยี่ยม

    ภูมิลำเนา - Melagion ตอนนี้หนีมาอยู่Laquinta(มาได้ไงเนี่ย555)

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - อยากเดินทางรอบโลก!!!

    ของชอบ/ของเกลียด
    - ชอบ ของหวาน/เตียงนอนนุ่มๆ /ฟังเพลง / เล่นกีตาร์ / สาวสวยเซ็กซี่(!?)
    - เกลียด /ของเค็ม /อะไรที่ยุ่งยาก /อากาศร้อนๆ

    อื่นๆ
    - เวลาออกไปไหนมาไหนถ้าอากาศร้อนแดดจ้าจะพกร่มสีดำติดตัวไปตลอด
    - ถ้าเขากำลังใช้ความคิดมักจะชอบม้วนผมตัวเองเล่น
    - ชอบทำหน้าเอ๋อพร้อมกับพูดว่า "หา?"..."หือ?"..."เห?"
    - สายตาหาเหยื่อไว้ จับความรู้สึกกับบางสิ่งที่แปลกปลอมได้อย่างรวดเร็ว เลยกลายเป็นคนที่เข้าตะปุบเหยื่อรวดเร็วจบ


    ความสัมพันธ์ - คงต้องขอรบกวนยัดทีนะคะ

    ถึงผู้แต่ง - แก้ไขตามสะดวกเลยนะคะ*-*
  8. shinkyoto

    shinkyoto Well-Known Member

    EXP:
    580
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ชื่อ /นามสกุล : Bill Warren (บิล วอร์เรน)

    ฉายา : Ferry man

    อายุ : ตัวเขานั้นได้เห็น อนาคตเป็นประวัติศาสตร์มาหลายรอบแล้ว (ภายนอกราวๆ 40ปลายๆ)

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ (อย่างน้อยนั่นก็เป็นสถานภาพก่อนมาทำงานนี้ )




    อาชีพ : คนทวงหนี้ ( หนี้ที่คนเป็นทุกคนต้องจ่าย (หน้าที่หลัก)) / หมอ อาชีพหากิน)

    รูปร่าง หน้าตา :

    [​IMG]

    - สูง 210 หนัก 110 ไม่กล้ามโต แค่หุ่นปรกติ หน้าเหลี่ยม จมูกโต ตาตี่ ด้วยรูปลักษณ์ ทำหลายคนไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ (แม้จะในเวลาปรกติ(ที่ไม่ได้ใช้จิตคนตายก็ตาม))

    ลักษณะนิสัย : ชอบตั้งคำถามกับคนแปลกหน้า ชอบไปอยู่ในสถานที่ซึ่งเกิดเหตุการตายหมู่ขนาดใหญ่ขึ้น ดูเป็นคนไม่แยแสต่อทั้งคนเป็นคนตาย จะมนุษย์หน้าไหน ปีศาจหนใด ซอมบี้จากตำบลใด กระทั่ง เอฟสาวสวยจากดงป่า ก็ไม่ทำให้คิ้วแกกระตุกได้ ใครหน้าไหนที่ตอบคำถามแกได้ เจ้าตัวก็จะยึดเวลาการจ่ายหนี้ของคนๆนั้นออกไป แต่หากคนไหนพยายามชักดาบไม่จ่ายหนี้ หรือ ตอบคำถามไม่ถูก เจ้าตัวก็จัดการชำระหนี้กับคนๆนั้นทันที (และอย่างน่ากลัวด้วย) แต่ถ้าเกิดใครไปทำให้แกโกรธเข้า คนๆนั้นก็จะเจอการเก็บหนี้ก่อนกำหนดทันที

    เวลาว่างชอบให้อาหารนก นั่งเล่นในสวนยามบ่ายแก่ๆ พร้อมกับกาแฟแก้วอุ่นๆ

    เครื่องแต่งกาย : สูทดำทั้งชุด ไทด์ดำ รองเท้าหนังดำ เชิ้ตขาว มีผ้าเช็ดหน้าขาวผืนน้อยในกระเป๋าเสื้อ กระดุมทองคำ (แต่แน่แปลกที่สภาพแวดล้อมรอบกายดูจะไม่มีผลต่อ เสื้อผ้าเจ้าตัวเลย) ถ้าอยู่ใกล้ๆจะได้กลิ่น ไม้หอม บางทีก็กำยาน โฉยออกมาจากเสื้อผ้าเจ้าตัว




    ภูมิหลัง/ประวัติ : เท่าที่เขาจำได้ วันนั้นเมื่อนานมาแล้วจนจำไม่ได้ว่านานแค่ไหน ตัวเขาพร้อมกับหมู่ชนรอบตัวต่างพากันวิ่งไปยังท่าเรือ ตอนที่ลูกไฟจำนวนมากพุ่งมาหาตัวเขา เกิดเสียงดังมาก เขาสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกที เขาก็พบตัวเองนอนอยู่บนชายหาดฝั่งตรงข้ามของท่าเรือ หันกลับไปมองยังท่าเรือ ก็ปรากฏชัดว่าทั้งเมืองกำลังลุกเป็นลูกไฟดวงโต บ้านเกิดของเขา เมืองเคียว บัดนี้เหลือเพียงชื่อ ไร้ซึ่งตัวตนอีกต่อไป

    จนเมื่อเขาพบว่าตัวเองกำลังเสียเลือดจำนวนมาก ไปกับเศษไม้เท่าแขนที่ปักทะลุตัวเขา ตอนนั้นก็เมื่อตาเริ่มพร่ามัว ความเย็นยะเยือกเข้าห่อหุ้มร่างกาย เขากำลังจะตาย แต่ในนาทีนั้นเอง ที่เขาเห็นร่างเลือนลางของหญิงสาว หญิงสาวในชุดสูทสีดำพร้อมกระเป๋าเอกสารสีดำ ก้าวมาหาเขา เธอยื่นข้อเสนอให้กับเขา เขาซึ่งกลัวความตายและตอบรับข้อเสนอของเธอไป เธอยิ้มรับก่อนจะ ใช้คฑาร่ายหนังสือสัญญาขึ้นมา หนังสือที่มีรายชื่ออยู่ก่อนแล้ว หลังจากเซ็นชื่อตัวเองลงไป จู่ๆ เสื้อผ้าของหญิงสาวก็สลายกลายเป็นควัน ก่อนจะพุ่งเข้ามาโอบล้อมตัวเขา แล้วกลายสภาพเป็นชุดแบบเดียวกับอีกฝ่าย อีกฝ่ายที่ตอนนี้อยู่ในชุดสาวชาวบ้านธรรมดา เธอส่งยิ้มให้เขา ก่อนร่างจะสลายกลายเป็นธุลีไป


    ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในวงจรของผู้นำทาง อย่างเช่นคนก่อนหน้าเขาและต่อๆไปอีกนานแสนนาน



    อาวุธประจำกาย : กระเป๋าเอกสารสีดำ ภายในบรรจุ ลิสรายชื่อ(คนที่ใกล้ๆจะได้เวลาจ่ายหนี้ ชื่อของคนๆนั้นจะปรากฏขึ้นมาบนลิส) กับ อุปกรณ์การแพทย์ พร้อมยารักษาโรคจำนวนมาก / คฑาทองคำตรงปลายมีเพชรดำประดับอยู่

    ทักษะการต่อสู้ : ใช้คฑา สะกดร่างเป้าหมายไว้ หรือในทางกลับกัน ใช้บังคับร่างเป้าหมาย

    วิชา/ทักษะพิเศษ :

    - สร้างจิตคนตายออกมา ทำให้ศัตรูหรือคนรอบข้าง ไม่รับรู้ถึงตัวตนของเขา (มองเห็นต่อหน้า ก็รู้สึกเป็นเพียงอากาศธาตุ (ไม่ได้ล่องหน)) แต่ไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ กับคนที่มีสัมพัศวิญญานแกร่งกล้าได้ (ดังนั้นคนส่วนมากจะไม่รับรู้ถึงตัวเขา นอกเสียจากเจ้าตัวจะตั้งให้เห็นเอง (คนที่ใกล้ตายก็สามารถมองเห็นเขาได้เช่นกัน))

    - ใช้คฑา เก็บวิญญานจากผู้วายชน (วิญญานที่ดีจะไปสู่ภพหน้าในรูปของ ดวงไฟสีเงิน ลอยไปสู่พื้นฟ้า แต่วิญญานร้ายจะถูกขังไว้ในเพชรดำ(รอส่งลงนรกทีเดียว))


    ภูมิลำเนา : นอกเมืองMelagion คลีนิคเล็กๆ ข้างสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า (รายละเอียดดูความสัมพันธ์)

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ : หาผู้สืบทอดงานของตน ดั่งเช่นคนที่ทำหน้าที่นี้มาก่อนตน ได้ทำกันมา

    ของชอบ/ของเกลียด : การได้รักษาพวกเด็กๆ คนท้อง และ คนหนุ่มสาว / พวก undead (ไอ้พวกชักดาบไม่จ่ายหนี้) กับ คนที่ใช้ชีวิตอย่างไม่เห็นคุณค่า(หมั่นไส้คนไหน ก็กระชากวิญญานมันมาเลย) เบื่อมากที่ต้องมาไล่เก็บวิญญานเร่ร่อน ที่ไม่ยอมไปกับตนเสียที

    ความสัมพันธ์ :

    -ไม่มีแน่ชัด แต่จะได้ไปเจอกับคนทุกคนในห้วงเวลาก่อนที่ไฟชีวิตในตัวพวกเขาจะมอดลง (ไปนั่งคุย เป็นเพื่อน หรือ กระชากวิญญานตามแต่สถานการณ์)
    - แต่เท่าที่ชัดเจนที่สุด ก็เป็นแม่ชี เซฟี่ เพื่อนบ้านเพียงคนเดียวของเจ้าตัว หลังจากย้ายที่อยู่ไปมาหลายที่ สุดท้ายก็ไปตั้งคลีนิคเล็กๆข้างสถานเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง (เพราะเป็นพวกรักเด็ก) เลยได้ทำความรู้จักมานับแต่นั้น วันดีคืนดีก็จะมีวิญญานปีศาจชะตาขาดมาหาตน (ที่มา กรุณาดูบ้านข้างๆ)
    - เพราะมักจะต้องออกไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ เลยมักจะซื้อของมาฝากเหล่าเด็กๆ ทำให้โดนเด็กๆเรียกเล่นๆว่า คุณลุงชุดดำ ทุกครั้งที่เจอหน้า

    ถึงผู้แต่ง : ส่งให้ท่านพิจารณาตามสมควรครับ จะเปลี่ยนหน้าที่นี้ให้ใครก็แล้วแต่ท่านนะครับ แต่เงื่อนไขในการสืบทอดต้องเป็น..

    1. ต้องเป็นคนที่ใกล้จะตาย ด้วยสาเหตุไม่เป็นธรรมชาติ (ป่วย หรือ แก่ ไม่รับครับ)
    2. ต้องทำความดีและความชั่วเท่าๆกัน
    3. ไม่จำกัดเผ่าพันธ์ วัย หรือ เพศ แต่ยกเว้นพวก undead
    4. ต้องเซ็นรับในหนังสือสัญญา

    แก้ไขความสัมพันธ์ 2551/02/24
  9. ultima

    ultima Active Member

    EXP:
    933
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัครนะคร้าบ~~

    ชื่อ /นามสกุล - เซเคียวน์ อาร์คแองจีล

    ฉายา – ปีศาจขาวไร้จิต

    อายุ - ภายนอก 20 ปี

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - ลูกครึ่ง เทพ-ปีศาจ

    อาชีพ – Arc devil Knight (สายนักรบ) เป็นอาชีพที่รวมจากอาชีพ Arc Black Knight ซึ่งเป็นอาชีพขั้นสูง กับอาชีพ Marverick Devil ซึ่งเป็นอาชีพสายนักรบสูงสุดของเผ่าปีศาจ

    รูปร่าง หน้าตา - http://www.finalfantasytr.com/artwork/artworkler/Tetsuya_N/ff7ac/sephiroth-kalite.jpg

    ลักษณะนิสัย – เนื่องจากเป็นลุกครึ่งที่เกิดจาก เทพและปีศาจ ทำให้เกิดการผิดพลาดทางพันธุกรรมทางลักษณะนิสัย ทำให้เป็นคนที่ไม่มีอารมณ์ความรู้สึก ทั้ง รัก โลภ โกรธ หรืออะไรสักอย่าง ทำให้ไม่สามารถแสดงอารมณ์ทั้งทางท่าทาง หรือ สีหน้าได้ ทำให้ไม่มีคนรู้ว่าคิดอะไรอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นคนที่เงียบและไม่พูดอะไรเลย ถึงจะไม่มีความรู้สึก แต่ก็ยังสามารถตอบรับคนอื่นได้ดังเช่นคนปกติ แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าใจในความรู้สึกของคนอื่นได้ เนื่องจากตนเองก็ยังไม่มีความรู้สึกนั่นเอง

    เครื่องแต่งกาย – http://www.finalfantasyworld.co.uk/products/images/Shop_Sephiroth_2.jpg <<< ชุดแบบนี้ แต่สีขาวทั้งชุด

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เป็นลูกครึ่ง ปีศาจ-เทพ ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในระดับสูงทั้งคู่ แต่ทว่าเมื่อเขาเกิดมาด้วยความผิดพลาดทางพันธุกรรมด้านอารมณ์ ซึ่งเป็นการอับอายขายหน้าของพ่อและแม่มาก จึงถูกทั้งคู่ทิ้งไว้ที่โลกมนุษย์ตั้งแต่แบเบาะ แต่ได้มีนักดาบผู้หนึ่งเห็นเหตุการณ์และบทสนทนาของพ่อแม่ของเซเคียวน์ ทำให้ทราบเรื่องราวทั้งหมด และได้เก็บเซเคียวน์มาเลี้ยงไว้เป็นบุตรบุญธรรม และสอนวิชาดาบของตนให้ตั้งแต่เด็กจนหมด และได้เล่าถึงประวัติของเซเคียวน์ให้ฟัง ทำให้เซเคียวน์คิดจะกลับไปสู่โลกปีศาจบ้านเกิดของตน ตามหาบ้านของตนจนพบในที่สุด แต่ก็ไม่พบพ่อหรือแม่ของตน หรือแม้กระทั่งสิ่งของอะไรต่างๆ ยกเว้นแต่ ดาบเล่มหนึ่งที่ถูกวางไว้ ณ ใต้ดินของบ้าน และเขาก็ได้เร่ร่อนอยู่ที่โลกปีศาจจนกระทั่งหาเบาะแสของแม่ตนเองไม่พบ แต่กว่าจะรู้ตัวก็มีความสามารถขั้นสูงสุดของอาชีพสายนักรบของเผ่าปีศาจ จนเมื่อมั่นใจว่าหาเบาะแสไม่เจอแล้ว ก็ไปยังโลกแห่งเทพ โดยทางลับสายหนึ่งจากโลกปีศาจ และไปสถานที่ๆ และตามหาพ่อและแม่ของตน แต่ก็ไม่พบ จนได้ทราบข้อมูลของที่อยู่ของพ่อและแม่ที่โลกแห่งนี้ จึงได้ไปค้นหาจนเจอ แต่ทว่ากลับไม่มีใครอยู่ มีเพียงแต่เทพองค์หนึ่งซึ่งเหมือนกับว่ากำลังรอเขาอยู่ เขาได้ยื่นดาบเล่มหนึ่งซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากพ่อและแม่ของเขาอีกเล่มให้ และเล่าเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับพ่อและแม่ของเขาที่โดนลงทัณฑ์ โทษฐานที่ทิ่งเซเคียวน์และรักข้ามสายพันธุ์ และก็ถามเซเคียวน์ว่าจะแก้แค้นให้พ่อและแม่หรือไม่ ซึ่งเซเคียวน์ผู้ที่ไม่มีความรู้สึกอยู่แล้วก็ตอบไปแบบไม่รู้สึกโมโห หรือเกลียดใครแต่อย่างใดว่า 'ไม่' และกลับลงมายังโลกมนุษย์ ไปยังย้านของบิดาบุญธรรม แต่ก็พบว่าชายผู้นั้นได้ป่วยตายไปนานแล้ว ด้วยไม่มีความรู้สึก เขาจึงไม่รู้สึกเสียใจที่ พ่อ-แม่ หรือพ่อบุญธรรมของเขาตาย แต่ทว่าตัวเขาเองเหมือนกับว่ามีอะไรติดค้างอยู่ในใจบางอย่าง เขาเลยตัดสินใจว่า ถ้าสามารถมีความรู้สึกได้สิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจก็น่าจะได้ปรากฏออกมา จึงเดินทางออกหาวิธีแก้ไขตนเองให้มีความรู้สึก

    ด้วยผิวพรรณที่ขาวละมุนราวกับไข่ต้ม ผมสีขาวยาวจรดเท้า ชุดสีขาว แต่ฝีมือการต่อสู้ราวกับปีศาจจากนรกเข้าสิงและยังมีสีหน้าที่ไร้ความรู้สึกกลัว เกลียด แค้น เวลาที่กำจัดศัตรู จึงได้รับฉายาว่า ปีศาจขาวไร้จิต

    อาวุธประจำกาย – http://www.solarnavigator.net/history/explorers_history/Sword_Samuria_Katana_Dresden_Museum.jpg <<<< คุซานาหงิ ดาบปีศาจยาว 2 เมตรที่ได้มาจากบ้านของพ่อ-แม่ที่โลกปีศาจ ดาบที่ดูเรียบง่ายแต่พิษสงร้ายกาจ บุคคลที่ถูกดาบนี้สร้างบาดแผลให้จะเจ็บปวดบาดแผลจนกระทั้งพ้น 1 ราตรี

    http://www.medieval-weaponry.co.uk/acatalog/DX3070LClose.jpg <<< Excalibur ดาบยาว 1 เมตร ที่อาบพลังศักดิ์สิทธิ์ของเทพเอาไว้ เป็นดาบที่เอาไว้กำจัดปีศาจได้อย่างสมบูรณ์แบบ และผู้ที่ถือดาบนี้จะได้รับการรักษาบาดแผลหรือความเหนื่อยล้าได้เรื่อยๆ

    ปล. เซเคียวน์จะเก็บดาบทั้งสองของตนไว้ด้วยความสามารถ Weapon Delivery และจะเรียกใช้ได้ทีละเล่มเท่านั้น

    ทักษะการต่อสู้ - วิชาดาบขั้นสูงที่ตนเองได้ฝึกและใช้มา และสัญชาตญาณของทั้งปีศาจและเทพที่หลอมรวมอยู่ในร่างกายรวมกัน

    วิชา/ทักษะพิเศษ –
    Eye of true sign - แม้จะไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้ แต่ก็ยังมีความสามารถที่อ่านใจหรือความคิดของคนอื่นได้ แม้ว่าถ้าอ่านความรู้สึกจะไม่สามารถเข้าใจได้ แต่ถ้าอ่านความคิดเองก็มีประโยชน์ต่อการต่อสู่เช่นกัน

    Quick Silver - กาลเวลาดูเหมือนจะเป็นของเล่น เมื่อเซเคียวน์สามารถที่จะหยุดเวลาได้ สูงสุด 6 วินาที ถึงจะเป็นเวลาที่ไม่นาน แต่ก็สร้างประโยชน์ได้มากทีเดียว

    One-Winged Angle - ปีกเทพสีขาวเพียงด้านขาวด้านเดียว ที่จะสามารถทำให้เซเคียวน์สามารถต่อสู้กลางอากาศได้

    Weapon Delivery- เก็บอาวุธของตนไว้ และสามารถเรียกใช้ออกมาเมื่อต้องการ แต่เรียกใช้ได้ทีละอย่าง

    ภูมิลำเนา -ยัดไปเลย

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - ตามหาวิธีที่จะทำให้ตนมีความรู้สึก

    ของชอบ/ของเกลียด- ไม่มี (เนื่องจากเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึก)

    ความสัมพันธ์- อยากไปรู้จักกับ อเมทิส วิเวียร่า (โยคุง) และ เซฟี่ เฮโมลอส (แม็กคุง) และ ริวโค เซนริ (กันจัง) และก็ตามยัดจ้า

    ถึงผู้แต่ง – สู้ๆ อย่าดองเหมือนใครสักคน

    [action]โดนท่านโยและแม็กกระทืบ "เอ็งก็ดองไม่ใช่"[/action]

    อันไหนอยากให้แก้ m หรือ pm มาก็ได้นะ
  10. kirashin

    kirashin New Member

    EXP:
    5
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัครนะคร้าบ~~

    ชื่อ /นามสกุล - เลนาส เซอราส [Lanast Sirlast]

    ฉายา – อัศวินแห่งนภา

    อายุ - 24 ปี

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ – Dragon's Defender [อัศวินมังกร]

    รูปร่าง หน้าตา - หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ดี ใบหน้ารูปไข่ ผมยาวประบ่าสีแดงเข้ม ผมหน้าปิดบังหน้าผากเล็กน้อย นัยน์ตาสีดำเข้ม รูปร่างธรรมดาๆ ดูไม่เหมือนทหาร สูงราวๆ 175 ซม. ใบหน้ามีแผลเป็นบริเวณเหนือตาซ้าย ลักษณะเหมือนโดนคมดาบฟัน

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ค่อนข้างเฮฮาปาร์ตี้ มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นกันเองกับลูกน้อง ทหาร และคนทุกๆคน ชอบแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆโดยไม่มีการปิดบังใคร เป็นคนโกหกไม่เป็น เป็นคนที่มีความคิดรอบคอบ ถึงไม่ได้ฉลาดอะไรมากนัก สำหรับทหารทุกคนในเวลาพักผ่อนเขาเปรียบเสมือนเพื่อนก็กเหล้า แต่หากในสนามรบเขาคือหัวหน้าที่หน้าเกรงขามและให้ความเคารพ

    เครื่องแต่งกาย
    - เวลาพักผ่อนหรือเวลาทั่วไปที่ไม่ได้ประจำการหรือออกรบ จะสวมใส่ชุดผ้าธรรมดา เสื้อเเขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาลเปลือกไม้ รองเท้าหนังสัตว์สีดำ เครื่องประดับมีแหวนเงินที่มือขวา2วง
    - ยามออกศึก เสื้อหนังสัตว์อย่างแข็งสีน้ำตาล ทับด้วยเกราะเหล็กกล้าชั้นดีสีแดงเลือด เกราะเเขนเช่นกันสีแดง ถุงมือทำจากเหล็กโดยการนำโซ่ขนาดเล็กจำนวนมากมาประกอบเข้ากัน กางเกงหนังขายาวเช่นเดียวกับเสื้อ เกราะที่หัวเข่าและหน้าเเข้งทำแบบเดียวกับเกราะเเขน หมวกเหล็กสีแดงหุ้มด้านหลัง แต่ด้านหน้าไม่มีอะไรปิดบัง ข้างบนมีลักษณะคล้ายหัวมังกร

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เติบโตมากจากครอบครัวที่เป็นอัศวิน พ่อเคยเป็นแม่ทัพ ส่วนแม่เป็นเสนาธิการข้างกายพ่อ ทำให้เขาได้เรียนรู้ทักษะการใช้อาวุธต่างๆ และการวางแผนรบมาตั้งเเต่ยังเล็ก แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ตอนเด็กจึงชอบโดดการฝึกตลอดเวลา ทำให้เรียนได้ไม่ถึงครึ่งของที่พ่อและเม่สอนให้ แต่พอพ่อแม่ทั้งสองคนโดยใส่ร้ายจนต้องถูกเนรเทศออกนอกเมือง เหลือเพียงเขาคนเดียว เขาจึงได้รื้อฟื้นสิ่งต่างๆที่เขาเรียนมาจากพ่อและแม่ ทั้งทักษะการใช้อาวุธชนิดต่างๆ พร้อมกับศึกษาตำราพิชัยยุทธต่างๆ เพื่อการสอบเข้าเป็นทหารระดับสูงของกองทัพ จนในที่สุดเขาจึงเข้ากองทัพได้ พร้อมทั้งพ่อแม่ของเขาได้รับการยกโทษ แต่จำต้องลาออกจากกองทัพ ปัจจุบันเลนาสไม่สามารถรับรู้จากประสาทสัมผัสทางลิ้นได้อีกแล้ว พร้อมทั้งการรับรู้ความเจ็บปวด เพราะเขาได้ทำพันธะสัญญากับ"แองเจิล[Angle]" มังกรเพลิงที่เป็นพาหนะ และกำลังสำคัญของเขา

    อาวุธประจำกาย
    - "เสี้ยวเวหา" ประเภทอาวุธยาว เป็นอาวุธที่ผสมกันระหว่างดาบและทวน ด้ามจับยาวเมตรกว่าๆ ทำจากเหล็กชั้นหนึ่ง ที่มีความเเข็งแรงมาก ส่วนปลายมีลักษณะคล้ายดาบสองคมสีเงินผสมเขียวอ่อนๆยาว70ซม. คุณสมบัติของ"เสี้ยวเวหา"คือสามารถรวมลมบริเวณนั้นมารวมกับคมดาบเพื่อเพิ่มขนาดและความยาวของคมดาบออกไปได้สูงสุด30ซม.
    - "นิลกาฬพิทักษ์ภัย" ประเภทโล่ขนาดใหญ่ มีความยาว1.5เมตร กว้าง60ซม. หนา3ซม. ทำมาจากเหล็กผสมแร่ต้านเวทย์มนต์ ทำให้สามารถป้องกันการโจมตีทั้งทางกายภาพ ทางเวทย์มนต์ รวมถึงการโจมตีระยะไกลทั้งปืนหรือธนูได้ดี แต่มีน้ำหนักถึง15กก.

    ทักษะการต่อสู้ - การรบทุกครั้งจะขี่มังกรออกรบไปทุกครั้ง รูปแบบการรบคือมือขวาถือเสี้ยวเวหา ส่วนมือซ้ายถือนิลกาฬพิทักษ์ การต่อสู้ส่วนมากให้แองเจิลโจมตีนำร่อง แล้วค่อยเก็บกวาดด้วยการฟัน

    วิชา/ทักษะพิเศษ – สามารถใช้เวทย์มนต์สายไฟได้เนื่องมาจากผลพันธะสัญญากับเเองเจิล แต่มนต์ส่วนมากจะเป็นมนต์ระดับ1-3 หรือมนต์ระดับต้นเท่านั้น และมนต์ส่วนมากคือมนต์เสริมพลังให้กับตัวเอง และอาวุธเครื่องป้องกัน ไม้เด็ดคือการร่ายมนต์เพลิงใส่เสี้ยวเวหา แล้วตามด้วยพลังของเสี้ยวเวหาทำให้สามารถสร้าง"อัคนีเพลิงเวหา"โดยคมดาบจะลุกเป็นเพลิงขนาดมหึมา

    ภูมิลำเนา - Arzar Leshu

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - สร้างชื่อเสียงและเกียรติยศให้แก่ตนและครอบครัว พร้อมทั้งคอยปกป้องบุคคลที่อาศัยอยู่ทั้งหมด

    ของชอบ - น้ำเปล่า(ในเมื่อไม่สามารถรับรู้รสได้),หนังสือ,การพักผ่อน,การพบปะสังสรรค์

    ของเกลียด - การพ่ายแพ้,การเสียเพื่อน,การถูกสั่งไม่ให้ออกรบ

    ความสัมพันธ์- ตามใจคนแต่งจับยัดได้เลยครับ

    ถึงผู้แต่ง –
  11. yoshiki

    yoshiki FATE

    EXP:
    862
    ถูกใจที่ได้รับ:
    17
    คะแนน Trophy:
    38
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    กรอกให้เท่าที่กำลังในตอนนี้ยังไหวนะน้องงงงงงงง

    ชื่อ /นามสกุล - Amethyst Viviara (อเมทิส วิเวียร่า)

    ฉายา – Frozen of Night sky (ไอเย็นแห่งรัตติกาล)

    อายุ - 21 ปี

    เพศ - หญิง ขอส่งสาวเข้าประกวด

    เผ่าพันธุ์ - ปิศาจชั้นสูง

    อาชีพ –Enchanter ระดับยอดฝีมือ แต่ทำงานรับจ้างหาเงินไปเรื่อย

    รูปร่าง หน้าตา - http://animezis.com.ua/uploads/news/609b2c6fd9263b2f04459f233af29892.jpgคนขวาสุดผมสีม่วง

    ลักษณะนิสัย – หญิงสาวที่พูดจานับคำได้ ประเภทพูดน้อยตูข้าฟันไม่เลี้ยง รักอิสระเดินทางไปเรื่อยๆตามที่ใจต้องการเลยเป็นคนอยู่ไม่เป็นที่แต่ก็มีคนรู้จักเธอมากพอดู กริยาท่าทางเรียบร้อยแต่ไม่แสดงความรู้สึกออกมาเท่าไร เป็นผู้หญิงประเภทถ้ายิ้มจะสวยน่ารักไร้เทียมทาน แต่ดันไม่ค่อยชอบทำเท่าไรเนี่ยสิ ใครทำดีกับเธอก็จะทำดีตอบตามสภาพ แต่ถ้าหาเรื่องก็มักจะจัดให้ไปนอนเล่นในโรงพยาบาลได้แทบทุกราย เป็นคนเห็นแก่ตัวเล็กน้อยบางครั้งเพื่อให้ตัวเองรอดก็จำยอมทิ้งอะไรบ้างอย่างไปบ้าง

    เครื่องแต่งกาย – http://static.flickr.com/53/191570872_49a0aa97e6_o.jpg

    ภูมิหลัง/ประวัติ – หญิงสาวจากตระกูลปีศาจชั้นสูงในอดีตที่ถูกฆ่าล้างตระกูลจนเหลือเพียงเธอคนเดียว ซึ่งเธอได้รับการช่วยชีวิตจากชายลึกลับผู้นึงไว้และมอบดาบสีดำสนิทเล่มนี้ไว้ให้กับเด็กน้อยอายุเพียง 5 ปีคนนี้ เธอเติบโตขึ้นพร้อมวิถีทางแห่งการเอาตัวรอดทั้งขโมย ทำงานสกปรกหรือแม้แต่ฆ่าคน ทั้งๆที่เธอเองก็ไม่อยากจะทำมากนัก อเมทิสมีพลังเวทย์อยู่ในระดับสูงทีเดียวแต่ตนเลือกที่จะใช้เพลงดาบมากกว่าเป็นเหตุให้เธอใช้เวทย์มนต์ได้เพียงไม่กี่สายเท่านั้น แต่นั้ก็เพียงพอที่จะทำให้สาวผมม่วงคนนี้เป็นยอดฝีมือคนนึง ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตไปวันๆพบป่ะผู้คนไปเรื่อย การับงานนั้นเธอจะค่อนข้างเลือกงานเนื่องจากไม่อยากจะทำงานสกปรกแทบทุกอย่างเหมือนในอดีต

    อาวุธประจำกาย – ตามในรูปเครื่องแต่งกายเลย ดาบชื่อว่า Alhazard อ่าน อัลฮาซาร์ด

    ทักษะการต่อสู้ - เพลงดาบตามสมัยยุโรปกลางและการใช้เวทย์มนต์ผสาน

    วิชา/ทักษะพิเศษ – ใช้เวทย์สายน้ำแข็งและความมืดได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ใช้สายอื่นไม่ได้เลย

    ภูมิลำเนา - ยัดเถอะ

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - สามารถมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้จนกว่าจะแก่ตาย

    ของชอบ/ของเกลียด-
    ของชอบ ช็อกโกแลต/เปียโน/อากาศที่แจ่มใส
    ของไม่ชอบ พวกพูดไม่รู้เรื่อง/แมลงสาป/สถานที่คับแคบหนวกหู

    ความสัมพันธ์- เซฟี่ ยังไม่ทันได้เปิดปากพูดแม่ชีโหดก็บุกเข้ามาซะแล้ว ด้วยเหตุผมง่ายๆคืออเมทิสเป็นปิศาจแต่นั้นกลับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของทั้งสองคนน่ะนะ (ยืนยันด้วยเฟ้ย ไม่ Y แค่เพื่อนนะน้อง)
    -อาดิว (ท่านนักเดินทางแห่งมิดการ์ด) มองว่าเป็นคนแปลกๆอ่ะนะ - -

    ปล.เรื่องนี้ทำไมขบวนการเราพร้อมใจกันส่งสาวๆทั้งนั้นเลยฟ่ะ - -

    ถึงผู้แต่ง – เอ้า เรื่องนี้เอาให้จบไปเลยน้องเนียร์สู้โว้ยยยยยยยยยย

    ปล.ถ้าสาวน้อยของพี่ตายล่ะก็มีเฮแน่น้อง หึหึหึ
  12. watabo

    watabo New Member

    EXP:
    27
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ขอมาลงสมัครกับเค้าบ้าง
    ใบสมัครนะคร้าบ~~

    ชื่อ /นามสกุล – เรกิ เอริออส

    ฉายา – นักล่าสมบัติแห่งธรณี

    อายุ - 24

    เพศ - ชายขอรับ

    เผ่าพันธุ์ -มนุษย์ธรรมด๊าธรรมดา

    อาชีพ –treasure hunter นักล่าสมบัติ (กระเดียดออกไปทางเซียงกงกับนักธรณีวิทยาด้วยก็เลยมีความสามารถinventorนิดๆalchemistหน่อยๆ)

    รูปร่าง หน้าตา – ผมสั้นสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาสีทอง รูปร่างสูงโปร่ง ส่วงสูง189 เซนฯ <!-- m -->http://i66.photobucket.com/albums/h256/watabo/face.jpg<!-- m -->

    ลักษณะนิสัย – ติดตลก ยิ้มง่ายเป็นมิตรกับเค้าไปทั่ว ไม่ค่อยชอบทำตัวให้เป็นปัญหา หลีกได้เป็นหลีก เผ่นได้เป็นเผ่น แต่ถ้าเกิดติดอยู่ในสถาณการณ์เลวร้ายแค่ไหนก็จะทำให้เป็นเรื่องตลกถึงคนรอบข้างจะไม่ตลกด้วย (มุขไม่ฮาพาเครียดว่างั้นเถอะ) เจ้าชู้เห็นสาวๆเป็นไม่ได้ ต้องเข้าหาหมดและชอบหาโอกาสแต๊ะอั๋งแบบเนียนๆ ถึงแม้ว้าเจ้าตัวจะเป็นคนสนุกสนานแต่ท่าทางเหมือนพี่ชายที่ไว้ใจได้(ถ้าไม่นับเรื่องแต๊ะอั๋งสาวๆนะ)

    เครื่องแต่งกาย – ชุดเวลาออกหาของจะเป็นแบบนี้และจะมีปืนยาวพาดกลางหลัง <!-- m -->http://i66.photobucket.com/albums/h256/watabo/cloth.jpg<!-- m -->
    หากเดินเล่นปกติจะใส่เสื้อเชิ้ตกับกั๊กหนัง

    ภูมิหลัง/ประวัติ – ที่บ้านเป็นตระกูลพ่อค้าใหญ่และเรกิเป็นทายาทชายเพียงคนเดียวในตระกูลจึงถูกวางให้เป็นผู้รับช่วงต่อแต่เรกิไม่ชอบขายของอยู่กับที่หรือ
    เรื่องเงินๆทองอย่างที่ตระกูลอยากให้เป็น เรกิจึงเจรจากับที่บ้านเรื่องความชอบทางธรณีวิทยา การผจญภัยกับการฝึกฝนการต่อสู้ เรกิกับครอบครัวเลยเจอกันครึ่งทางโดยการเป็น treasure hunter สามารถใช้อำนาจของตระกูล(แต่เจ้าตัวไม่ชอบที่จะใช้ซักเท่าไร) และทำงานอิสระไม่ขึ้นตรงต่อตระกูลเอริออส (บางครั้งที่บ้านก็ให้เรกิหาของให้บ้างเหมือนกัน) โดยแลกกับการส่งข้อมูลที่เรกิทำการค้นคว้าเรื่องแร่ธาตุกับสมบัติส่งมาให้ตระกูลเพื่อใช้ในการลงทุนและการค้า ในสมาพันธ์พ่อค้ากับกลุ่มtreasure hunter เรกินับได้ว่าเป็นพวกระดับสูงเลยทีเดียว

    อาวุธประจำกาย – ปืนยาวติดดาบปลายปืน(ดาบสั้นสามารถดึงออกเพื่อสู้ระยะประชิดได้)
    ปืนเดซิงริงเจอร์ขนาดเล็ก2กระบอก ไว้ในแขนเสื้อเผื่อฉุกเฉิน
    ระเบิดมือ ไว้เปิดทางหรือขุดหาของ

    ทักษะการต่อสู้ – สายประยุกต์ พอมีฝีมือเรื่องการยิงระยะไกลแต่จริงๆชอบสายประชิดตัว หากระยะใกล้มักใช้ปืนยาวควงต่างพลองหรือดึงมีดสั้นออกมาใช้

    วิชา/ทักษะพิเศษ –
    -อึดสุดๆ ขุดหาของได้เป็นวันๆโดยไม่พักผ่อนแต่ถ้างานเสร็จจะหลับไปวันนึงเต็มๆ
    -“เผ่นชั่วพริบตา” ชื่อก็บอกเห็นๆมีไว้โกย จนอีกฝ่ายแทบตะลึง
    -Land scale – สังเกตภูมิประเทศรอบข้างและสร้างแผนที่ขึ้นมาในหัว พร้อมทั้งคาดการณ์คุณสมบัติของพื้นที่เพื่อใช้ค้นหาแร่ธาตุหรือสมบัติหายาก (ใช้หาทางหนีทีไล่ได้ด้วย)

    ภูมิลำเนา –บ้านอยู่Arzar Leshuแต่ส่วนมากชอบมาหาของแถวๆKibu

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ –หาสมบัติให้ท่วมหัวกับกองทัพสาวงามไว้ข้างกาย 555

    ของชอบ --สมบัติ,ขยะที่ยังใช้ได้,สาวๆ,เหล้าหรือน้ำเย็นๆ
    ของเกลียด – พวกทำอะไรเกินตัว,ของหวาน

    ความสัมพันธ์-เชิญผู้เขียนยำได้เลย

    ถึงผู้แต่ง – สู้ๆนะขอรับ มีสิ่งใดPMมาได้นะขอรับ
  13. swanton

    swanton Dragon on Board

    EXP:
    1,424
    ถูกใจที่ได้รับ:
    69
    คะแนน Trophy:
    113
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัครสมบูรณ์ครับ เก็บข้อมูลได้
    ชื่อ /นามสกุล - ฮันเนส วาเลนเทียร์ ไลท์เทนฟรอยด์ (Hannes Valentia Litghtenfroid)

    ฉายา – Unlosen Spear (อันลูสเซ่น สเปียร์ - หอกไร้พ่าย) เว่อร์ไปป่าวเนี่ย เอาน่า แค่ฉายาๆ

    อายุ - 26 ปี

    เพศ - ชาย โน วาย(Y)

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ - Defender

    รูปร่าง หน้าตา - ผมยาวสีดำ มัดรวบหลัง ตาสีน้ำเงิน ผิวขาว สูง 172

    ลักษณะนิสัย – สงบ รักสันติ เป็นกันเองกับทุกผู้คน เข้มแข็ง จริงจัง ปฏิบัติตนในกรอบของจารีตอย่างเคร่งครัด มีวินัย กล้าหาญ เปิดเผยและตรงไปตรงมา และจะไม่ไว้หน้าเวลาด่าหรือตำหนิใคร ชอบปกป้องผู้คนแต่ไม่ค่อยสนใจตนเอง ลึกๆแล้วเป็นคนใจอ่อน ถึงจะคุยกับคนส่วนใหญ่ด้วยความเป็นกันเองแต่ก็จะคุยแต่เรื่องมีสาระ เป็นคนที่เข้มแข็งแต่ก็ซีเรียสได้ง่ายๆ และถึงจะตรงไปตรงมาแต่ก็ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมสังคม (คือเชื่อมั่นในพลังคุณธรรมล้วนๆว่างั้นเถอะ) และเป็นคนยึดมั่นถือมั่นจนเกินไปจนทำให้ชีวิตหาความสุขไม่ได้ แต่เจ้าตัวไม่ได้สังเกตเรื่องนี้เลย

    เครื่องแต่งกาย – สวมรัดเกล้าแบบอัศวินศักดิ์สิทธิสีเงินมีปีกสองข้าง เกราะแขนและรองเท้าเหล็กสีเงิน สวมชุดยาวแบบคนจีนสีขาว กางเกงสีดำ พาดผ้าพาดบ่าสีน้ำเงินไว้ที่ไหล่ขวา ผูกโซ่เงินแทนเข็มขัดไว้ที่เอว รูปวาดไม่ทันแล้วจ้า ขอโทษนะคร้าบT T

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เป็นลูกชายคนเดียวของนายทหารชั้นต่ำประจำ Arzar Leshu ตั้งแต่เด็กต้องคอยดูแลแม่ยามพ่อไปรบในสงคราม ซึ่งพ่อแม้จะเป็นทหารชั้นต่ำ แต่ก็จงรักภักดีต่อ Arzar Leshu มาก เขาเองก็รับรู้เรื่องนี้จนจำขึ้นใจตั้งแต่เด็ก จนถึงวันหนึ่งที่พ่อไม่ได้กลับมาอีกเลย...
    พ่อของเขาตายในสนามรบอย่างไร้ค่า ทาง Arzar Leshu ก็ไม่ได้ฝังศพให้อย่างมีเกียรติ เขารู้ว่าทางเดียวที่จะทำให้พ่อที่ตายไปได้ถูกจดจำไว้คือ ตนเองต้องสร้างชื่อเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ ให้รู้ว่าเป็นบุตรของใคร ฮันเนสทุ่มกายใจฝึกฝนอย่างหนักเป็นเวลาหลายปี ในที่สุดก็ก้าวขึ้นมาเป็นแม่ทัพฝ่าย Defender ของ Arzar Leshu ได้ เขาจงรักภักดีต่อ Arzar Leshu อย่างที่พ่อเคยทำ และปกป้อง Arzar Leshu ด้วยชีวิต แต่ก็สร้างความอิจฉาริษยาให้แก่พวกขุนนางชั้นผู้ใหญ่ใหญ่ไว้ไม่น้อย


    อาวุธประจำกาย – หอก! ด้ามทำจากเงินแท้ มีผ้าสีน้ำเงินผูกแทนพู่ + โล่ห์เหล็กแท้สีเงินวาวสลักรูปเทพี

    ทักษะการต่อสู้ - ชื่อก็บอกว่า Defender เพราะฉะนั้นเรื่องการรับล่ะก็ ไม่มีวันแพ้ใครแน่ เก่งกาจการต่อสู้แบบประชิดโดยใช้หอกเป็นหลัก แต่สามารถป้องกันได้โดยใช้โล่ห์ เป็นการรบประเภทเน้นเซฟกองทัพเป็นหลัก หรือปกป้องกองทัพเวลาถอย หรือเป็นแนวหน้าถูกถีบออกไปตั้งรับ อะไรก็ตามที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามรุกคืบหน้าไม่ได้ และทำร้ายคนที่อยู่ข้างหลังไม่ได้เช่นกัน (เกิดมาเป็นกำแพงรึไง?)

    วิชา/ทักษะพิเศษ – มีเวทย์สายป้องกันสูงมาก ถ้าแผ่พลังออกมาทั้งหมดถึงขั้นสร้างบาเรียคุ้มครองเมืองได้ทั้งเมือง(แต่ตัวมันจะตายเอา), รักษาบาดแผลได้เบื้องต้น, ด้านร่างกายมีความอึดถึกมากเป็นพิเศษ โดนโจมตีถึงขั้นเลือดไหลโซมแล้วก็อาจยังยืนหยัดสู้ได้อีกเป็นวันๆ(ส่วนหลังจากนั้น... ก็เป็นไปตามผลที่ได้รับล่ะก๊าบ)

    ภูมิลำเนา - Arzar Leshu

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - ปกป้องเมืองไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ (เป็นคุณธรรมล้วนๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น)

    ของชอบ/ของเกลียด -
    ชอบ - แสงคบไฟในยามค่ำคืน, หอกและโล่, เพลงบรรเลงเบาๆ, หนังสือกฎอัศวิน, การได้ปกป้องคนอื่นให้ปลอดภัย, กำแพงเมือง(?), ขนมปังอบเกรียมๆ
    ไม่ชอบ - คนเลือดเย็นฆ่าคนไม่เลือกหน้า, กลิ่นซากศพคนไหม้, หนูในท่อน้ำ(สกปรก), เหล้าไวน์(ไม่ดื่มของมึนเมา), แพ้กลิ่นดอกกุหลาบเป็นพิเศษ

    ความสัมพันธ์- ขอเป็นเพื่อนกับคุณเลนาส เซรอส ครับ (รู้สึกจะอยู่ที่เดียวกันแถมอุดมการณ์ใกล้ๆกันด้วย)

    ถึงผู้แต่ง – ขออภัยที่อิดิทช้าคร้าบ (งานตรึมมากเลย)
  14. train

    train Member

    EXP:
    498
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ใบสมัครนะคร้าบ~~ ถ้ามีอะัไรเพิ่มเติมผมจะทำเป็นสีแดงให้นะครับ!

    ชื่อ /นามสกุล - เลอเทียร์ แอล ลิปควอ [Lertear L. Lipquar]

    ฉายา – White Lady [สตรีสีขาว]

    อายุ - ตอนที่ตายก็อายุ 20 ปีพอดี อยู่มากี่ปีก็ให้ผู้แต่งจัดการแล้วกันนะฮะ ^^"!

    เพศ - หญิง (นึกครึ้มอยากสมัครสาวมั่ง หวังว่าคงไม่ล้นนะ ฮา)

    เผ่าพันธุ์ - Undead (เห็นยังไม่มีคนลง และแปลกดีเราเลยขออันนี้แล้วกัน ;p)

    อาชีพ – Sage(นักปราชญ์)

    รูปร่าง หน้าตา - เส้นผมสีเงินยาวถึงกลางหลังส่วนมากจะปล่อยไว้แต่บางทีก็มีบ้างที่รวบขึ้นสูง(เพื่อให้สะดวกต่อการทำงานหรืออะไรต่างๆ) ดวงตาสีเทาเงินกลมโต ผิวขาวซีดเพราะไม่ค่อยโดนแดด(หลังๆมานี่ยิ่งแล้วใหญ่) สูง 166 cm รูปร่างค่อนไปทางผอมดูบอบบาง แบบในรูปนี้ฮะ(ผู้หญิงผมขาวน่ะเน้อ) >> <!-- m -->http://img.photobucket.com/albums/v705/ ... stVIII.jpg<!-- m -->

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนรักสงบ กิริยาท่าทางภายนอกใครดูก็รู้ว่าเป็นคนหนูผู้สูงศักดิ์(แบบว่าเดินหลังตรง ดูสง่า ประมาณนั้น) ชอบแจกรอยยิ้มเสมอแต่ก็เป็นรอยยิ้มที่ลึกลับเพราะไม่มีใครอ่านออกว่าเธอคิดอะไรอยู่ แถมบทจะไปจะมาเธอก็เงียบเหลือเกิน(หลายครั้งที่หลายคนตกใจ ฮา) เจ้าตัวถือคติใครดีมาก็ดีไป ใครร้ายมาเราขอนิ่งๆดีกว่า ไม่ชอบการต่อสู้เท่าไหร่แต่ถ้ามันจำเป็นจริงๆก็จะสู้!(เจ้าตัวจะไม่ยอมตายจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายน่ะ) ปัจจุบันเป็นคนง่ายๆ เข้ากับคนอื่นได้ดีแม้จะเป็นอันเดดก็เหอะ (เพราะเธอไม่เคยก่อเรื่องก่อราว ใช้ชีวิตอย่างสงบมาก) ใจเย็นมาก แล้วก็พูดจาสุภาพ(ก็ตระกูลสูงนี่นา) ชอบดูแลคนอื่น ใจดีกับพวกเด็กๆเป็นพิเศษ เห็นนิสัยดีแบบนี้เธอมีมุมมืดเหมือนกันถ้าถูกใครจี้ใจดำ(อ่านได้ตรงภูมิหลัง)เข้าล่ะก็เธอจะโกรธมากและเปลี่ยนกิริยาที่ปฏิบัติด้วยทันที สายตาจะจิกกัดสุดๆ(จากหน้ามือเป็นหลังเท้าว่างั้นเลยล่ะ)

    เครื่องแต่งกาย – ชุดตามรูปเลยครับ >> <!-- m -->http://img.photobucket.com/albums/v705/ ... ic_mon.jpg<!-- m -->

    ภูมิหลัง/ประวัติ – ตอนยังเป็นคนอยู่เป็นเพราะเธอมีตำแหน่งเป็นถึงลูกสาวของตระกูลที่ร่ำรวยตระกุลหนึ่งแถมหน้าตาก็สวยเสียด้วยทำให้มีหนุ่มมาชอบมามากมาย แต่เธอยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร แต่มีคนนึงคลั่งเธอมากถึงกับบุกเข้ามาฆ่าเธอและสาปให้เธอกลายเป็นอันเดด โดยคนที่ทำหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตกับเธอแบบนี้เรื่อยไปแต่ผลสุดท้ายคือไม่ใช่หมอนั่นโดนจัดการเสียก่อน เธอเลยกลายเป็นแบบนี้ไป ตอนแรกเธอก็เสียใจมากที่กลายเป็นแบบนี้แต่พอมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตเลยดีขึ้นหน่อย (แต่ก็ยังเป็นแผลใจอยู่ดีแหละนะ)เรื่องที่จะจี้ใจดำเธอมากที่สุดก็คือเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของเธอกับการเป็นอันเดดของเธอ(แบบว่าโดนดูถูกหรือโดนว่าว่าได้แต่มองดูครอบครัวจากไป เป็นเวรกรรม สมน้ำหน้าแล้วที่เป็นแบบนี้อะไรทำนองนั้นถ้าโดนพูดถึงประมาณนี้จะโกรธมาก)

    อาวุธประจำกาย – ทวน(ในรูปนี่พอจะเรียกทวนได้มั้ยน่ะ - -") <!-- m -->http://img.photobucket.com/albums/v705/ ... XIA500.jpg<!-- m -->

    ทักษะการต่อสู้ - ถนัดการใช้ทวนมาก (ถนัดมาตั้งแต่สมัยเป็นคนธรรมดาแล้ว) ปฏิกิริยาตอบสนองค่อนข้างไวเป็นพิเศษ(ว่าง่ายๆคล่องตัวสูง) แต่จะไม่ถนัดการต่อสู้โดยมือเปล่าเลย(เพราะเจ้าตัวแรงน้อย)

    วิชา/ทักษะพิเศษ – ดูเหมือนเธอจะมีพลังสายวิญญาณอยู่นิดหน่อยเพราะบางทีก็รับรู้อะไรแปลกๆได้เหมือนกัน(เช่น ลางสังหรณ์ เห็นเรื่องราวล่วงหน้านิดหน่อยในฝัน) นอกจากนี้ก็เชี่ยวชาญการใช้เวทมนต์บทเล็กๆต่างๆมากใช้ได้เร็วและคล่องมากเพราะความจำดีเลิศ (นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอรอดเงื้อมมือของพวกที่มาล่าได้เป็นประจำ)

    ภูมิลำเนา - Melagion ปัจจุบันออกเดินทางไปเรื่อยๆ(จดบันทึกความเป็นไป เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ไปเรื่อยๆ)

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - อยากจะเป็นผู้เฝ้าดูและจดบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น อย่างละเอียดและเป็นกลาง(นั่นทำให้บางทีก็ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่างๆด้วย)

    ของชอบ/ของเกลียด - น้ำชา ความสงบ อากาศที่บริสุทธิ์ ดวงจันทร์เต็มดวง ท้องฟ้ายามค่ำคืน เด็กๆ/ เสียงดังโครมคราม พวกที่ไม่มีเหตุผลหรือคนไร้มารยาท แสงแดดแรงๆ

    ความสัมพันธ์ - ขอรู้จักกับลิมเซเรีย อัลเชวีนแล้วกันฮะ * 0 * แบบเป็นคนที่เลอเทียร์คุยด้วยมากที่สุดน่ะ นอกนั้นตามยัดเลยฮะ ใครขออะไรมาก็จัดไป * - *

    ถึงผู้แต่ง – อืม จัดการได้ตามสบายนะครับตัวละครตัวนี้ มีอะไรสงสัยถามผมได้ทาง PM หรือ msn ก็ได้(แอดมาคุยได้เน่อ * - *) ขอให้เรื่องนี้ไปได้สวยครับ \>[]</
    - เพิ่มเติมหน่อยนึง เธอชอบมองดวงจันทร์มาก บางทีก็เหม่อมองไปแล้วคิดถึงความหลังพร้อมร้องไห้ด้วย
    - แต่ก่อนสีผมกับสีตาไม่ใช่สีขาวหรอกนะแต่เพราะรู้สึกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเลยกลายเป็นแบบนี้ไป
  15. pop30711

    pop30711 New Member

    EXP:
    1,155
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ชื่อ /นามสกุล - เลซาเรีย อัลเทมัส ( Lesaria Ultemus )

    ฉายา - ศรเพชรฆาต ( The Calamity Arrow )

    อายุ - 20 ปี

    เพศ - หญิง

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ - นักธนู ( มีบ้างที่ต้องเปลี่ยนไปเป็นขโมย )

    รูปร่าง หน้าตา - สูง 167 ซม. หนัก 49 กก. ผมสีน้ำตาลอ่อน ยาว มีมัดผมไว้ด้านหลัง นัยน์ตาสีเขียว ตามรูป
    http://s261.photobucket.com/albums/ii63/pop30711/?action=view&current=infinite_undiscovery_1.jpg

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนเรียบง่าย สบายๆ อยู่กินที่ไหนก็ได้ ไม่เรื่องมาก และยังเป็นสตรีที่มีอัธยาศัยใจคอดี แต่ถ้าใครทำเขาโกรธ เธอจะโกรธจนระงับอารมณ์แทบไม่อยู่ เป็นคนที่มีสมาธิมาก แก้ปัญหาได้

    อย่างง่ายดาย เสียแต่ว่าร่างกายของเธอไม่ค่อยแข็งแรง

    เครื่องแต่งกาย – ตามรูปด้านบน

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เธอเป็นคนๆเดียวในตระกูลอัลเทมัสเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่เนื่องจากตระกูลนี้ถูกปองร้ายจากเหล่าขุนนางในเมือง และถูกกำจัดสิ้นแทบไม่เหลือ เธอได้เร่ร่อนไปเรื่อยๆ ตระเวนไปตาม

    ป่าตามเขาต่างๆ เธอได้เคยเข้าไปอยู่ในกลุ่มนินจากลุ่มหนึ่งมาก่อน แต่เธอไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักกับการกระทำของนินจาพวกนั้นจึงแยกตัวออกมาจากกลุ่ม ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังตามหาคนที่เธอไว้ใจมากที่

    สุด

    อาวุธประจำกาย – ธนู Shadow Cross รูปร่างตามภาพด้านบน ถึงแม้ว่าภายนอกจะเหมือนกับธนูธรรมดา แต่ว่ากันว่าอิทธิฤทธิ์ของมันสามารถเพิ่มความเร็วของผู้ใช้ให้รวดเร็วได้ และยังสามารถทำความเสีย

    หายได้เพียงแค่ง้างเบาๆ

    ทักษะการต่อสู้ - เน้นด้านความแม่นยำในการยิง และความเร็วเป็นหลัก ไม่ต้องคำนึงถึงความรุนแรง เพราะมีทักษะพิเศษทางด้านล่างเสริมอยู่แล้ว

    วิชา/ทักษะพิเศษ – การสร้างวิชายิงธนูที่ประยุกต์กับเทคนิคการต่อสู้ของนินจา (เพราะเคยอยู่กับกลุ่มนินจามาก่อน) โดยสามารถสร้างวิชา เงาธนู ได้ โดยจะมีเงาของธนูออกมามากมายและทิ่มแทงใส่ศัตรู

    เพียงแค่ยิงธนูออกไปเพียงดอกเดียว

    ภูมิลำเนา - Soza

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - เพื่อตามหาคนที่เธอสามารถเชื่อใจได้มากที่สุดเพียงคนเดียว และเพื่อค้นพบสิ่งใหม่ๆ

    ของชอบ/ของเกลียด- ของชอบ - นก, ธรรมชาติ, การอยู่ในที่เงียบๆ / ของเกลียด - ความวุ่นวาย, เทคโนโลยี วิทยาการใหม่ๆ (หัวโบราณ)

    ความสัมพันธ์- สนิทชิดเชื้อกับคนทั่วไปได้ง่าย แต่ไม่ค่อยจะสนิทสนมกับพวกคนที่อยู่ในปราสาทนัก

    อื่นๆ - นามสกุลของเธอ Ultemus เพียนมาจากชื่อของเทพี Artemis ครับ

    ถึงผู้แต่ง – สู้ๆครับ และเชิญยัดได้ตามสบายครับ
  16. joi100

    joi100 นักเดินทางแห่งมิดการ์ด

    EXP:
    478
    ถูกใจที่ได้รับ:
    23
    คะแนน Trophy:
    38
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    กำลังจะปิดเทอมแล้ว นี่มันถึงฤดกาล "รับสมัครฟิค" อีกแล้วนี่หว่า มองไปมองมาโอ๊ะ!! คนกันเองนี่นา ลองสมัครกับเขาบ้างดีกั่ว





    ชื่อ /นามสกุล - อาดิว วอซัม

    ฉายา – นักเดินทางแห่งโคโคน่า (Wanderer of Cocona)

    อายุ - 24

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ – นักสำรวจ (สำรวจนั่นสำรวจนี่แล้วเขียนแผนที่ออกมาขาย หรือรายงานกับผู้ต้องการทราบข้อมูล) / Eastern knight (นักดาบ)

    รูปร่าง หน้าตา - ผมสีดำสนิท ยุ่งๆกระเซิงๆ นัยน์ตาสีเดียวกับสีผม ผิวคล้ำแดดนิดๆ ตามประสาคนเดินทาง รูปร่างสันทัดสูงราวๆ174

    ลักษณะนิสัย – ง่ายๆสบายๆ ตามภาษาคนเดินทาง รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด ไม่ยึดกับกับอะไรมากนัก ชอบเสาะแสวงหาไปยังที่ต่างๆ โดยไม่เกี่ยงว่าอันตรายแค่ไหน ปกติจะ พูดเฉพาะในสิ่งที่จำเป็น แต่ถ้าเป็นคนที่คุยถูกคอแล้วล่ะก็หมอนี่ คุยกันน้ำไหลไฟดับ เป็นคนที่ไม่มองเฉพาะเท่าที่ตาเห็นแต่มองลงไปถึงแก่นแท้ของสิ่งเหล่านั้น ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย หลบได้หลบเลี่ยง แต่ถ้าเลือกไม่ได้หมอนี่จะชนตรงๆให้แหลกกันไปข้างนึงเลยทีเดียว เหมือนจะเป็นคนใจเย็นแต่จริงๆแล้วเป็นคนร้อนลึก ลองได้ตัดสินใจทำอะไรแล้วก็จะทำจนถึงที่สุดโดยไม่สนผลได้ผลเสียซักเท่าไร ยึดถือ"สัจจะ"เป็นที่สุด ถ้าลองหมอนี่รับปากว่าจะทำอะไรแล้วล่ะก็ ต่อให้ "เหยียบนรกเย้ยสวรรค์" หมอนี่ก็จะทำ มีเรื่องเล่ากันว่า หมอนี่เคยถูกท้าทายให้ไปสำรวจเกาะ "Pioneer" ไม่รู้นึกเฮี้ยนอะไรขึ้นมาอาดิวรับปากว่าจะไปสำรวจแล้วเขียนแผนที่ของที่นั่นมาให้ ซึ่งใครๆก็ต่างคิดว่าเขาล้อเล่น แต่อีก2เดือนถัดมา แผนที่ของเกาะ "Pioneer" ถูกนำมาวางต่อหน้าคนที่ท้าทายเขาซึ่งทุกคนต่างก็หัวเราะและไม่มีใครเชื่อถือในแผนที่ฉบับนั้น ทุกวันนี้แผนที่ฉบับนั้นก็ยังถูกเก็บไว้กับตัว อาดิว โดยมีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่า แผนที่แผ่นนั้้นเป็นของจริง หรือ เรื่องหลอกเด็ก!!

    เครื่องแต่งกาย – เสื้อธรรมดาสีดำ กางเกงผ้าหนาสีน้ำเงินเข้ม เสื้อนอกสีเดียวกับกางเกง แต่ปกติมักจะพับแขนเสื้อขึ้น เหนือศอก มีกระเป๋าผ้าสีดำขนาดกะทัดรัดอีกใบหนึ่งพกติดตัวเสมอ ในนั้นมีสิ่งของน้องๆกระเป๋าโดเรม่อนเลยทีเดียว ตั้งแต่เสบียง ยารักษาโรค อุปกรณ์สารพัดที่นักเดินทางสมควรมี ขอมีกระเป๋าใบนี้เจ้าหมอนี่สามารถลงไปสำรวจโบราณสถานใต้ดินได้เป็นอาทิตย์โดยไม่ต้อง ขึ้นมาเลยทีเดียว

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยยอดนักดาบคนหนึ่ง อาดิวอาศัยอยู่ในป่าเล็กๆแห่งหนึ่งใกล้ๆกับ Soza ถูกสอนสั่งเกี่ยวกับวิชาดาบมาตั้งแต่เล็กๆ รวมถึงการเอาตัวรอด และ สังเกตสิ่งต่างๆในธรรมชาติ จนมาวันหนึ่ง นักดาบที่เก็บเขามาเลี้ยงก็ได้เสียชีวิต ลงเพราะหมดอายุใข เหลือเพียงดาบ ให้อาดิวไว้ดูต่างหน้า อาดิวที่ไม่รู้จะทำอะไรต่อไป จึงเริ่มออกเดินทางไปเรื่อยๆ แล้วตัวเขาก็ค้นพบว่าโลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่นัก มีสิ่งที่เขาไม่เคยเห็น เรื่องราวต่างๆมากมายที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน เจ้าหมอนี่ที่ไม่มีภาระอยู่ด้านหลัง ไม่มีที่จะต้องกลับไป เลยสำรวจทุกอย่างที่เขาสงสัย อยากรู้ อยากเห็น ว่ากันว่าไม่มีที่ไหนบน "โคโคน่า" ที่เจ้าหมอนี่ไม่เคยไปเหยียบแล้วเขียนแผนที่ออกมาไม่ได้ แผนที่ที่นักผจญภัย หรือ คนที่ต้องเดินทางเป็นประจำ ใช้กันอยู่บนโคโคน่า เกินกว่าครึ่งต้นฉบับของแผนที่เหล่านั้นเจ้าหมอนี่เป็นคนเขียน ถึงอย่างนั้นอาดิวก็มี"สัจจะ" ที่ยึดถืออยู่ข้อหนึ่งในการเป็นนักสำรวจก็คือ "จะไม่หยิบฉวย สิ่งของในสถานที่ ที่เขาเข้าไปสำรวจมาครอบครอง เป็นอันขาดไม่ว่ามันจะมีค่ามหาศาลแค่ไหนก็ตาม" ซึ่งตัวอาดิวเขาคิดว่าที่ตัวเขารอดพ้นอันตรายๆต่างๆมาได้ทุกครั้งในการสำรวจสถานที่ต่างๆเพราะเขายึดถือสัจจะข้อนี้

    อาวุธประจำกาย – ดาบรูปแบบเฉพาะของSoza ที่ถูกเรียกกันว่า "คาทานะ"ดาบของอาดิว(แต่เชือกที่พันด้ามดาบและที่ตัวดาบเป็นสีดำ) ตัวดาบยาวเพียง 87.4 ซม. ปลอกดาบสีดำสนิท ซึ่งอาดิวไม่รู้ว่าดาบเล่มนี้ ชื่อว่าอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร รู้แต่เพียงว่ามัน เป็นของดูต่างหน้าของผู้ที่เลี้ยงดูเขามา และมันแข็งแกร่ง และ คมชนิดที่ว่าไม่มีอะไรที่อาดิวอยากจะตัดแล้วตัดไม่ขาดเท่านั้นเอง!

    ทักษะการต่อสู้ - อาดิวถูกฝึกให้เข้าใจแก่นแท้ของการใช้ดาบ ฟันขาดในสิ่งที่จะทำลาย แต่ไม่ทำร้ายสิ่งที่ปกป้อง ไม่โจมตีพร่ำเพื่อ พยายามโจมตีจำนวนน้อยครั้งให้มากที่สุด ท่วงท่าที่เรียบง่าย แต่แม่นยำต่อจุดตาย ด้วยความรวดเร็วชนิดฝ่ายตรงข้ามไม่มีทางรู้ว่า เขาชักดาบออกจากฝักตั้งแต่เมื่อใด ส่วนมากถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อาดิวจะไม่ชักดาบออกจากฝักเป็นอันขาดแต่ถ้า ดาบของเขาหลุดออกจากฝักมาแล้วล่ะก็จะต้องมีสิ่งที่ถูกฟันจนขาด

    วิชา/ทักษะพิเศษ – อาดิวเป็นที่รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในธรรมชาติได้เร็วมาก ถึงไม่อาจจะสื่อสารกับธรรมชาติเทียบเท่ากับพวกเอลฟ์ แต่เจ้าหมอนี่ก็รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เพียงแค่ลมเปลี่ยนทิศเพียงเล็กน้อยเจ้าหมอนี่ จะบอกได้ทันทีว่าฝนกำลังจะตก หรือมีอะไรบางกำลังเคลื่อนไหวอยู่ไม่ห่างออกไป แผ่นดินสั่นไหวเล็กน้อย อาดิวจะบอกได้ทันทีว่า พื้นที่รอบๆที่กำลังเปลี่ยนไปอย่างไรใครกำลังทำอะไร เจ้าหมอนี่บอกได้อย่างแม่นยำไม่มีผิดเพี้ยน อยู่ในเมืองเขาอาจจะดูปกติธรรมดา แต่เวลาอยู่กลางป่าลึก หรือ ในโบราณสถานที่เต็มไปด้วยอันตรายแล้วล่ะก็หมอนี่จัดเป็น ยอดมนุษย์อีกคนทีเดียวเลยล่ะ

    ภูมิลำเนา - อดีต - ชานเมืองSoza / ปัจจุบัน - ไร้หลักแหล่งเพราะไม่มีที่ให้กลับ

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - ออกเดินทางสำรวจที่ต่างๆ เท่าที่เขาอยากจะทำ เท่าที่จะทำได้ ตามหาชาติกำเนิดของตัวเอง และ ตามหาที่ที่เขาจะพักพิงได้เป็นหลักแหล่งเสียที

    ของชอบ - สถานที่ที่ยังไม่เคยมีใครไปสำรวจ / ตลาดยามเช้า เพราะมันแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตดั้งเดิมของที่นั่น / ที่เงียบๆบรรยากาศสบายๆ

    ของเกลียด - สถานที่คนเยอะๆวุ่นวายๆ / คนที่ชอบดูถูกคนอื่นเพียงเพราะดูแค่ภายนอก /

    ความสัมพันธ์ - เซฟี่/อเมทิส พอดีผ่านมาเห็น 2 สาวนี่กำลังซัดอยู่พอดีก็เลยนั่งดูพลางคิดในใจว่า "แวมไพร์ กับ ปีศาจคู่นี้ตลกดีจังแฮะ" จังหวะนั้นเองมีเด็กกำพร้าคนหนึ่งนอนละเมอ ออกมาใกล้ๆกับที่ที่ 2 สาวกำลังซัดกันอยู่อย่าง เมามันส์ เจ้าหมอนี่เลยต้องโดดไปช่วยเด็กจากลูกหลง แล้วไปห้ามทัพ 2 สาวนี่อย่างทุลักทุเลพอสมควร เพราะ 2สาวนี่เก่งกันซะเหลือเกิน

    ถึงผู้แต่ง – มีอะไรอยากแก้ไขให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่องก็ตามสะดวกเลยครับ เป็นกำลังใจให้ครับ นิยายแฟนตาซี ดูเผินๆเหมือนจะเขียนง่ายแต่ถ้าลองได้เขียนดูแล้วจะรู้ว่า การจะต้องอธิบายสิ่งที่อยู่ในจิตนการของเราออกมาเป็นตัวอักษรมันยากเย็นเอาเรื่องเลยทีเดียว สู้เขาครับฮาๆ
  17. philoatros

    philoatros Member

    EXP:
    220
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    เรียบร้อยแล้วคร๊าบบบบ ^^

    ชื่อ /นามสกุล - Vasile Daciana อ่านว่า แวซิล ดาเซียน่า <Vasile = ราชา Daciana = หมาป่า เป็นภาษาโรมาเนียทั้งคู่อ่ะครับ>

    ฉายา - หมาป่าราตรี (Dark Daciana) เพราะเวลาต่อสู้ มักจะสู้ตอนกลางคืนแล้วแสยะยิ้มจนเห็นเขี้ยวแวมไพร์ที่น่ากลัว ก่อนที่จะเอาชีวิตคู่ต่อสู้ไป

    อายุ - ภายนอก 19 ปี อายุจริง ??? (ไม่ทราบเสกลอายุของเนียร์คุงอ่ะครับ)

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - แวมไพร์

    อาชีพ – Necromancer (ผู้เรียกใช้วิญญาณ)

    รูปร่าง หน้าตา - เอาประมาณ Hayden Christensen อ่ะครับ หน้าตาเหมาะกับบทแวมไพร์ดี = =" อ้อ ขอผมสีขาวหรือออกเทาๆ นะครับ

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนเงียบๆ เก็บตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เวลามีปัญหาอะไรก็จะเก็บไว้คนเดียวตลอด ไม่มีอารมณ์ขัน ไม่เคยมีใครเห็นเขายิ้มเลยซักคนเดียว

    เครื่องแต่งกาย – เป็น ชุดเสื้อคลุมแนวๆ นี้ อ่ะครับ <แต่ไม่มีหมวก>

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เป็นทายาทของตระกูลแวมไพร์ที่เคยมีชื่อเสียงในอดีต แต่ปัจจุบันเหลืออยู่ตัวคนเดียว เพราะถูกฆ่าล้างตระกูล จึงต้องใช้ชีวิตแบบเอาตัวรอดเพียงคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก และจากเหตุการณ์นั้น ทำให้เขาไม่เคยไว้ใจใครอีกเลย พร้อมกับมุ่งเข้าสู่เส้นทางของโลกมืด ศึกษาศาสตร์มืดอย่างเต็มตัว จนกระทั่งสำเร็จวิชาปลุกวิญญาณและคำสาปแช่งขั้นสูงสุด หลังจากนั้นจึงได้ออกตามล่าพวกที่ฆ่าล้างตระกูลเขา และแก้แค้นได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้น ความมืดมนของจิตใจของเขามันก็ดำดิ่งจนไม่สามารถดึงกลับมาสู่แสงสว่างได้อีกแล้ว

    อาวุธประจำกาย – Revenger Mace ซึ่งทำมาจากกระดูกของคนที่เขาได้ฆ่าไปคนแรก ซึ่งก็คือคนที่ฆ่าล้างตระกูลของเขานั่นเอง

    ทักษะการต่อสู้ - ถนัดอาวุธตี จำพวกคฑา ไม้พลอง กระบอง

    วิชา/ทักษะพิเศษ – วิชาปลุกวิญญาณซึ่งสามารถดึงเอาวิญญาณคนตายที่เขาเคยฆ่าไปเพื่อมาเป็นบริวาร

    ภูมิลำเนา - เดิมทีตระกูลของเขาตั้งรกรากอยู่ที่เมือง Near Melagion แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ Old Kyo

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - เพื่อรวมกำลังเผ่าพันธุ์แวมไพร์ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

    ของชอบ/ของเกลียด - ชอบ - ความรักความอบอุ่นในครอบครัว, คนแก่ <เห็นแล้วคิดถึงพ่อแม่> เกลียด - คนที่ต่อต้านความคิดของเขา, การล้างแค้นและการฆ่าฟันกันโดยไร้เหตุผล <ทั้งที่เจ้าตัวเองก็ทำ เพราะคิดว่ามันจะดับไฟแค้นในใจได้ แต่ก็ไม่เคยรู้สึกชอบในสิ่งที่ได้ทำลงไปเลยซักนิดเดียว>

    ความสัมพันธ์ - หาเพื่อนยากครับ หมอนี่ = =" จับยัดได้เลยนะครับ เนียร์คุง

    เพิ่มเติม - ถ้าหมอนี่มันดูร้ายๆ จนเกินกว่าจะเป็นคนดีแล้วล่ะก็ จับไปเป็นตัวร้ายได้เลยนะครับ หุหุหุ ^^

    ถึงผู้แต่ง – ขออภัยที่มาอีดิทช้ามากๆ เลยนะครับ พอดีว่าพึ่งจะสอบไฟนอลเสร็จ หุหุหุ = =" ยังไงก็สู้ๆ นะครับ แล้วจะติดตามอ่านครับผม
  18. Yukimura

    Yukimura New Member

    EXP:
    151
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    มาละขอรับกระผม^^

    ใบสมัครนะคร้าบ~~

    ชื่อ /นามสกุล - Gaia de Color (ไกอา เดอ คัลเลอร์)

    ฉายา – " จอมกะล่อนแห่งเสียงดนตรี Melody of Windy~ "

    อายุ - 19ย่าน20^^b

    เพศ - วายไม่เป็ฯงั้นเอา ชายละกันงับ^^~ ฮะ ฮะ

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์ขอรับ~~~

    อาชีพ – Actor&Musician ^^ยังไม่มีสินะฮะ

    รูปร่าง หน้าตา - ผมยาวประบ่า สีบลอน ผิวขาวสะอาดดั่งลูกผู้ดีมีสกุล แววตากลมโตสีน้ำทะเลสีเขียวที่ใสสะอาดแต่ก็ชวนลึกลับในเวลาเดียวกัน(ดูรูปเลยละกัน^^พล่ามซะ http://i5.photobucket.com/albums/y154/shinseito/PiALo.jpg )

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ร่าเริงจนดูเหมือนเกิดเหตุไปหน่อย เข้ากับคนได้ง่าย ลื่นไหลไปตามสถานะการ ชอบเข้าหาผู้คนมากก่าที่จะเก็บตัวเหงาอยู่คนเดียว มีนิสัยเจ้าชู้+กะล่อนนิดๆ^^" แต่ถ้ารักใครมะไหร่จะติดหนึบและหวงแหนเป็นอย่างดีทีเดียว[สเป็กในดวงใจ สาวมั่นอยุมากก่า^^] เป็คนโกรธง่ายหายไว แอบขี้งอน+เหงาง่าย แต่ไม่ยอมแสดงออก ชอบที่จะเสี่ยงมากก่าไม่ทำอะไรเลย เกลียดการที่ต้องถูกสบประมาณเป็นที่สุด บางครั้งบางคราวก็เป็นพวกประเพศชอบหญิงก็ได้ชายก็ดี จนบางคนมองเขาว่าเป็นเกย์ไป มีไหวพริบดีและฉลาดเกินไว ชอบเสียงดนตรีประเภทคลาสสิคที่สุดโดยเฉพาะ Tchaikovsky Violin Concerto No.1 in D Major, Op.35 เป็นเพลงโปรดเลยทีเดียว(ถ้าได้ดูโนดาเมะตอนพิเศษคงจาพอคุ้นๆบ้างน่ะงับ^^") นิสัยประหลาดๆของไกอาที่เป็นนักดนตรีที่ไม่เหมือนขาวบ้านเท่าไหร่ คือหลงไหลในความงามของดาบซามูไรเป็นที่สุด แต่มิกล้าใช้มัน

    เครื่องแต่งกาย – ชอบใส่ชุดทักสิโด้สีดำไม่ก็สีแดงออกมาเดินพลานกลางเมือง กับชดประจำตัวที่ไม่เหมือนใคร เป็นเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นหลายตารงหมากรุกกางเกงยีนสีขาวสะอาด(ที่เลือกแค่นี้ ไม่ใช่ใยหยอกงับ=w='คิดมะออก เหอๆ) มักแบกกล่องไวโอลีนสีขาวไปด้วย(ไวโอลีนของไกอาจะเป็นสีขาว(ส่วนไม้ที่เห็นกันทั่วไปน่ะครับ)พวกอุปกรณ์อื่นๆจาเป็นสีทอง(อย่างเช่นที่ลองค้าง หรือพวกที่บิดสายน่ะครบ ไม่เข้าใจPMมานะฮับ=w=~จาโฟโต้ช็อปชุยๆให้ดู แฮะๆ (มันไม่มีรูปเงะ)

    ภูมิหลัง/ประวัติ
    – เป็นลูกคุณหนูที่ครอบครัวเป็นนักแสดง เป็นคนที่มีไหวพริบมากมายและจับทริคต่างๆได้ไวไม่ว่าจะเลียนแบบท่าทางหรือลักษะการพูดการจา เป็นเคนเดียวที่ชอบการเล่นดนตรีในครอบครัว ตอนเอายุได้7ขวบ พ่อแม่เขาตายโดยท่ไม่รู้สาเหตุ มีเพียงข่าวลือที่ว่าเป็นผีดูดเลือด ไม่นานตอนเขาอายุ12ก็ได้คิดที่จตามหาคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเขา เขาได้สืตามหาข่าวในตลาดมืด แก๊งมาเฟียหรือพวกนักฆ่าต่างๆ จนเขาเองก็กลายเป็นคนที่ถูกหมายหัวจากพวกเงามืดอยู่เหมือนกัน เพราะไปรู้ความลับ(ที่ไม่ต้องการ)พวกต่างๆมากเกินไป พอโตขึ้นเขาได้ระทิ้งความแค้นที่ไม่รู้ความจริงไว้ และหันมาเป็นนักแสดงในเมืองMelagionแทน

    อาวุธประจำกาย – "ไวท์ ไนฟ์" มีดทรงประหลาดที่ทำจากศิลาวิเศษสีทองทั้งแท่งโดยเหลาให้ตัวมีดมีความคมพอๆกับดาบซามูไร และบริเวณด้ามจับได้มีอัญมณีสีขาวฝั่งเรียงกันอยู่3เม็ด ตัวมีดมีความยาวกว่า40เซน มีน้ำหนักเบาและยังทำให้ผู้ใช้มีความเร็วเพิ่มขึ้นจากคนทั่วไปหลายเท่าเสมือนสายลมที่พัดผ่านไม่เคยรอผู้ใด แต่ก็มีความคงทนอยู่มากเข่นกัน ไกอาได้มันมาจากขอทานคนหนึ่ง เขาบอกว่าในอนาคตเขาจะถูกใจมัน ความสามารถของมันคือสามารถป้องกันพลังเวทย์ได้ทุกขนิดในรัศมี50เมตร เป็นอาวุธี่ร้ายกาจสำหรับจอมเวทย์เลยทีเดียวสามารถย่อขนาดให้เป็นเพียงจี้ห้อยคอรูปเสี้ยวพระจันทร์ได้อีกด้วย

    "โบว์ สไตลร์" โบว์(คันชักที่สีไวโอลีน)ของไกอาเหมือนปลดเอนออกจะสามารถนำใปนดาบไม้ท่มีความยืดยุ่นมาก สามารถเอาไปฟันดะปะทะกับพวกดาบสองมือได้ทีเดียว โบว์ของไกอาเมื่อได้กวัดแกว่งออกไปแล้วจะเหมือนมีลมที่คมกริบมาห่อหุ้มเอาไว้ ตอนฟันระยะการโจมตีจะเพิ่มขึ้นโดยที่ศัตรูไม่อาจมองเห็นได้

    ทักษะการต่อสู้ - hit&run โจมตีเมื่อจำเป็น ความเร็วคือสิ่งที่สำคัญที่สุด สวนมากไม่ค่อยชอบประมือกับชาวบ้านชาวช่อง อาศัยความเร็วหลบหนซะมากก่า เป็นคนที่ใขช้เซนความรู้สึกในการตอสู้ซะมากกว่า ข้อเสียของไกอาคือถึจะป้องกันเวทย์จากศัตรูได้ด้วยไวท์ไนฟ์แต่ตัวเองก็ไม่สามารถใช้เวทย์มนต์อย่างอื่นนอกจากความสามารถของดาบได้เช่นกัน

    วิชา/ทักษะพิเศษ – 1.เสียงเพลงที่ไกอาบรรเลงออกไปในการต่อสู้ มีหลายรูปแบบในการโจมตี ทั้งสะกดจิต ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ หรือทำหให้หลับไป แล้วแต่จุดประสงค์(สวนมากเป็นวิชาทางหล่อนประสาท)
    2.สามารถพูดคุยกับเผ่ามังกรได้

    ภูมิลำเนา - Melagion อาศัยอยู่กับน้าที่เปิดโรงละครอยู่

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - เพื่อค้นหา Red Violin ไวโอลีนปริศนาที่ว่ากันว่าเป็นไวโอลีนที่ดีที่สุดในโคโคน่า ซึ่งหายสาบสูญไปนานนแถบจะกลายเป็นเพียงนิทานหลอกเด็ก แต่เขาก็ต้องการที่จะได้บรรเลงมันดูสักครั้ง และแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อแม่เขา

    ของชอบ/ของเกลียด-
    -ชอบ = ดอกไอริสสีขาว ช็อกโกแลตพาเฟ่ สิ่งลีลับต่างๆ เสียงเพลงคลาสสิค

    -ไม่ชอบ=งู หนอน แมลงสาบ- w -'~อะไรขยะแขยงนี่เกลียดหมดขอรับ

    ความสัมพันธ์- เอ๋...เอาเป็นว่าใครที่อยู่เมืองนี่รู้จักหมดละกันนะงับ^^"~ แฮะๆกะล่อนรู้กเขาไปเรื่อยง่า

    ถึงผู้แต่ง – ผมว่าตัวละครของผมมันงงๆว่ามะ= w ='a???เขียนไปเขียนมาผมก็รู้สึกงงแล้วสิ 555 อยากให้ผลงานไปรอดตลอดรอดฝั่งนะงับ^^
    (ให้แก้ตรงไหนPMมาโลด~~~X)
  19. Hellblueboy

    Hellblueboy New Member

    EXP:
    574
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: รับสมัครตัวละคร ฟิค COCONA ครับผม!!

    ชื่อ /นามสกุล - Helleza Bluepanther เฮลเลซซา บลูแพนเธอร์

    ฉายา – Hell Sage

    อายุ - 27 ปี

    เพศ - ชาย

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ – Sage(นักปราชญ์)

    รูปร่าง หน้าตา - ตามนี้เยย แต่ผมสีฟ้านะ <!-- m -->http://img104.imagevenue.com/img.php?im ... _670lo.jpg<!-- m -->
    รูปร่างผอมสูง ผิวสีซีด นัยตาสีฟ้า

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนหน้าตาย เห็นหน้าขรึมๆแบบนี้แต่ที่จริงแล้วเป็นคนเซ่อซ่าพอสมควร แล้วก็ชอบสนุกสนานด้วย ชอบปล่อยมุขหน้าตายเป็นประจำ แต่ด้วยเป็นคนหน้าตายด้าน คนอื่นเลยจะนึกว่าเป็นคนเย็นชา แต่ความจริงหมอนี่บ๊องๆนิดหน่อย เป็นคนสนใจค้นคว้ามาก ถ้าเป็นเรื่องที่ชอบ ต่อให้บุกน้ำลุยไฟก็จะตะลุยไปค้นคว้า หรือนั่งค้นคว้าๆเป็นวันๆไม่กินข้าวเลยก็ยอม เป็นคนไม่ชอบกฏระเบียบหยุมหยิมนัก การแต่งกายเลยไม่ดูหรูหราแบบนักปราชญ์คนอื่น เนื่องจากเป็นคนง่ายๆ ปกติไม่ค่อยโกรธใคร ใจเย็น แต่ถ้าโกรธขึ้นมาจะน่ากลัวมาก หลายๆคนเลยขนานนามว่า Hell Sage

    เครื่องแต่งกาย – สวมผ้าคลุมแบบที่นักปราชญ์ชั้นสูงใส่กัน เพียงแต่ค่อนข้างเก่าและขาดวิ่นตรงปลายเล็กน้อย เพราะหมอนี่ชอบเอาผ้าคลุมใส่ไปออกท่องเที่ยวค้นคว้าด้วย ข้างในผ้าคลุมเป็นเสื้อยืดรัดรูปสีฟ้า กางเกงขายาวผ้ายีนส์และรองเท้าบูตหนังซาลาแมนเดอร์

    ภูมิหลัง/ประวัติ – เดิมเป็นลูกของตระกูลชั้นนำ บิดาเป็นทหารระดับผู้บังคับบัญชากองย่อย มารดาเป็นครูใหญ่โรงเรียนผู้ดี ตั้งแต่เด็กเขาถูกเลี้ยงดูตามที่พ่อแม่กำหนดให้ทุกอย่าง แต่เจ้าตัวก็ไม่เดือดร้อนอะไรเพราะในตอนนั้นเจ้าตัวยังไม่มีจุดมุ่งหมายของตนเอง เหตุพลิกผันเมื่อเข้าเรียนในชั้นวิชา"เวทย์มนต์เบื้องต้น" เมื่อเขาใช้เวทย์มนต์เป็นครั้งแรก ก็หลงใหลในความอัศจรรย์ของเวทย์มนต์ ถึงแม้ตอนนั้นจะเรียนแค่คาถาเรียกไฟเล็กๆเท่านั้น เขาจึงศึกษาเวทย์มนต์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ย้ายมาเรียนเกี่ยวกับเวทย์มนต์โดยตรง ถึงขนาดออกมาอยู่คนเดียวเพื่อศึกษษเวทย์มนต์และประวัติศาสตร์ของเวทย์มนต์ทุกแขนง ไปเยือนห้องสมุดเกือบทุกแห่งในอาณาจักร แปลหนังสือโบราณหลายร้อยเล่ม ฝ่าไปหาโบราณสถาณสุดอันตรายหลายแห่ง จนกลายเป็นนักปราชญ์ชื่อดัง แต่งหนังสือชื่อ "มนต์ดำและขาว :เหรียญทั้ง 2 หน้า"
    ปัจจุบันเขากำลังพยายามหาจุดเชื่อมโยงระหว่างเทพกับปีศาจที่มีต่อเวทย์มนต์ เพื่อค้นหาว่า ใครกันแน่ที่สอนเวทย์มนต์แก่มนุษย์

    อาวุธประจำกาย – ดาบเวทย์โบราณ บนดาบจารึกอักษรเวทย์มนต์โบราณที่เจ้าตัวค้นคว้ามาหลายปี เจ้าอักษณที่ว่าช่วยให้สามารถร่ายเวทย์มนต์ลงบนดาบได้โดนตัวดาบไม่เสียหาย

    ทักษะการต่อสู้ - ใช้เวทย์มนต์ผสมกับเพลงดาบ โดยเพลงดาบที่ใช้เป็นเพลงดาบที่ได้เรียนมาจากบิดาในสมัยก่อน เสริมกับการใช้เวทย์มนต์เข้าไปด้วย เป็นการอุดช่องโหว่ของวิชาดาบที่ค่อนข้างจะด้อยกว่าวิชาดาบอื่นด้วยความรุนแรงยิ่งยวดของเวทย์มนต์

    วิชา/ทักษะพิเศษ – เจ้าตัวศึกษาเวทย์มนต์หลายแขนง เลยทำให้ใช้เวทย์มนต์ได้หลายแขนงมาก ตั้งแต่มนต์ศักดิ์สิทธิของนักบวชชั้นสูง ไปจนถึงมนต์ดำต้องห้าม และยังมีความสามารถในการแปลภาษาได้เกือบทุกเผ่าพันธ์

    ภูมิลำเนา - Soza

    เป้าหมายการมีชีวิตอยู่ - ศึกษาเวทย์มนต์ทั้งหมดบนโลก ได้สอบถามข้อมูลเวทย์มนต์จกาปากของเทพและปีศาจตัวเป็นๆสักครั้ง และไขปริศนาการกำเนิดของเวทย์มนต์บนโลกให้ได้ ใครเป็นคนสอนเวทย์มนต์ให้มนุษย์กันแน่? เทพ? ปีศาจ? เอลฟ์?

    ของชอบ/ของเกลียด- ของชอบ - ตำราเวทย์มนต์ ห้องสมุด เวทย์มนต์
    ของเกลียด - ชนชั้นสูงที่นิสัยไม่ดี หนอน ปลวก(กัดหนังสือเวทย์เป็นรู)


    ความสัมพันธ์- ยัดตามใจชอบ

    ถึงผู้แต่ง – จะตามอ่านงับ

Share This Page