[FFVII CC] อยากทราบประวัติของ Genesis ครับ

กระทู้จากหมวด 'All Final Fantasy' โดย abolora, 1 มีนาคม 2008.

  1. abolora

    abolora New Member

    EXP:
    392
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    0
    อยากรู้ว่าเป็นใคร มาจากไหน แล้วก็ เกี่ยวอะไรกับ Genesis ใน FFVII DC ด้วยอะครับ
    แล้วอยากรู้ว่าดาบที่ใช้ ชื่ออะไรมีความสามารถอะไรบ้างอะครับ
    ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ
  2. BoN

    BoN แกนนำไร้วิญญาณ

    EXP:
    1,776
    ถูกใจที่ได้รับ:
    66
    คะแนน Trophy:
    113
    เจเนซิสเป็นลูกของสามีภรรยาผู้ใหญ่บ้านประจำหมู่บ้านบาโนล่า ตอนที่เจเนซิสยังเป็นแค่ตัวอ่อนในครรภ์ได้เคยโดนจับฉีดเซลล์ของกิลเลี่ยนเข้าไป โดยเซลล์ของกิลเลี่ยนนี้มีความเข้มข้นของเซลล์เจโนว่าอยู่ 50%...พอเอาไปฉีดใส่ตัวเจเนซิสความเข้มข้นมันตกเหลือ 25% ทำให้ร่างกายของเจเนซิสพยายามขับเซลล์เจโนว่าออกจากร่างกาย จึงเกิดเป็นอาการเสื่อมสภาพในที่สุด เรื่องนี้คล้ายๆ กับคนที่เป็นโรครอยปานดวงดาวน่ะแล

    ตอนเด็กๆ เจเนซิสเป็นเด็กดีหัวแหลม ใครๆ ก็ชื่นชม เคยชนะเลิศการประกวดโอทอปน้ำผลไม้ด้วย ความฝันในวัยเด็กของเขาคือการได้เอาไอ้น้ำผลไม้ที่เค้าประดิษฐ์ขึ้นมานี้ไปให้วีรบุรุษในดวงใจของเขาซึ่งก็คือเซฟิรอธได้กิน ตัวเขาเองชื่นชมเซฟิรอธมาก และก็อยากให้เซฟิรอธยอมรับในตัวเขาเช่นกัน ดังนั้นเมื่อโตขึ้นเจเนซิสจึงจูงมือแองจีลที่เป็นเพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกันไปสมัครเป็นโซลเยอร์ และด้วยความขี้โกงที่ดันมีเซลล์มนุษย์ต่างดาวอยู่ในตัว แองจีลและเจเนซิสก็สามารถพาตัวเองขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของโซลเยอร์ซึ่งก็คือการได้รับขนานนามว่าเป็น 3 สุดยอดโซลเยอร์ร่วมกับเซฟิรอธได้สบายๆ

    เมื่อโตขึ้นเจเนซิสไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่นัก ตัวเขาเองไม่ค่อยมีพิษมีภัย แต่เป็นพวกกวนๆ ชอบยียวนคนอื่น แล้วก็ติดอยู่ในโลกส่วนตัวที่ตัวเองสร้างขึ้นด้วยการอ่านนิยาย ไปๆ มาๆ พอเข้ามามิดการ์แล้วหมอนี่จึงมีเพื่อนแค่ 2 คนคือเซฟิรอธกับแองจีล

    ดาบที่ใช้ไม่มีประวัติที่มาที่ไป รู้แต่ว่าเป็นไลท์เซเบอร์ สามารถอัดพลังเวทลงไปได้...พอกลายเป็นไลท์เซเบอร์แล้วจะดุขึ้นเยอะ แต่ยังไงๆ ก็สู้มาซามุเนะของเซฟิรอธหรือบัสเตอร์ซอร์ดของแองจีลไม่ได้อยู่ดี สรุปไปๆ มาๆ หมอนี่อ่อนสุดในบรรดา 3 คนเลยนะเนี่ย...

    ตอนจบ Crisis Core เจเนซิสโดนไวส์กับเนโร่จับตัวไปให้ดันเต้....เอ้ย....ให้ชินระ หลังจากนั้นก็โดนจับผนึกไว้ที่ทางใต้ดินของเมืองมิดการ์ และด้วยการต่อสู้ระหว่างวินเซนต์กับโอเมก้า แรงสั่นสะเทือนนั้นก็ทำให้เจเนซิสตื่นขึ้นมาอีกครั้ง....

    เรียงลำดับฝีมือตามผลงานที่ปรากฏในเกม
    เจเนซิส << แองจีล << แซ็ค << เซฟิรอธ << คลาวด์....

    ถ้าหมอนี่ไม่ไปหาทางเสริมพลังให้กับตนเอง ถึงฟื้นกลับมาอีกรอบใน FF7-2 ก็คงโดนพวกวินเซนต์ แบร์เล็ต ซิด ยัฟฟี่เลเวล 99 ติด phoenix+final attack แถมด้วย Double KoR ถล่มไปแบบไม่เหลือซากแน่ๆ...

Share This Page