ติดอยู่ที่อาเคดิสเก่าครับเล่นไม่ผ่าน

กระทู้จากหมวด 'All Final Fantasy' โดย Vann, 14 มีนาคม 2008.

  1. Vann

    Vann New Member

    EXP:
    15
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    คือว่าตรงที่จะขึ้นไปเมีองหลวงเเต่ทหารมันไม่ให้เราผ่านน่ะครับเเละก็จะมีคนมาขอเงินเราพอให้เงินไปเเล้วเขาจะช่วยเราเเล้วต้องทำอย่างไงต่อครับขออย่างละเอียดเลยนะครับ
  2. BoN

    BoN แกนนำไร้วิญญาณ

    EXP:
    1,776
    ถูกใจที่ได้รับ:
    66
    คะแนน Trophy:
    113
    ในเมืองจะมีคนบอกว่าเขาทำเป้ใส่เงินหายไป และจะมีคนอีกคนที่บอกเราว่าเขาเก็บเป้ใส่เงินได้ และกระซิบบอกเราว่าห้ามไปบอกใคร

    คนที่มีขอเงินจากเราชื่อจูล เขาบอกว่าถ้าจ่ายเงินให้เค้า 1500 เค้าจะหาวิธีเข้าไปในเมืองหลวงให้เรา พอจ่ายเงินไปแล้วจูลจะถามเราว่าเราได้ข่าวอะไรมาบ้าง วานเลยเล่าเรื่องเป้นี้ให้ฟัง จูลเลยบอกว่าให้ไปหาคนชื่อ Beasley ที่ทำเงินหายสิแล้วเล่าให้เข้าฟังว่าใครเป็นคนเก็บเป้ไป ตรงนี้ก็ให้เราไปคุยกับคนที่ชื่อ Beasley ที่อยู่แถวๆ นั้นซะ

    พอคุยเสร็จแล้วกลับมาหาจูล วานจะถามว่านี่มันเกี่ยวกับการเข้าเมืองยังไงเนี่ย จูลเลยบอกให้คอยดูพลังของข่าวให้ดี ว่าแล้วเราก็ได้ยินเสียงชาวบ้านโหวกเหวกบอกว่ามีคนชกกัน Beasley คลั่งใหญ่แล้ว ว่าแล้วยามก็เดินออกมาจากจุดเฝ้ายามเพื่อเข้าไปห้ามสองคนนั้น วานจะอึ้งและขอบคุณจูล พอถึงตรงนี้เราก็จะเข้าไปที่เมืองหลวงได้แล้ว
  3. ultimaweapon

    ultimaweapon ULTIMA WEAPON

    EXP:
    4,247
    ถูกใจที่ได้รับ:
    8
    คะแนน Trophy:
    88
    ถ้าจะเอาวิธีผ่านล่ะก็

    หลังจากให้เงินไปแล้ว ให้ลงมาคุยกับชาวบ้านในเมืองครับ คนที่คุยแล้วมีผลทำให้ผ่านจะเป็นคนที่เราคุยแล้วมีประโยคสีส้มๆขึ้น จะมีราวๆ6-7คน(ไม่แน่ใจจำนวน) คุยให้ครบ (ง่ายๆก็คุยมันทั้งเมืองนั่นแหละ) แล้วกลับไปคุยกับจูล แล้วกลับมาคุยกับกลุ่มม๊อกที่เล่นดนตรีอยู่ที่เชิงสะพาน กลับไปคุยกับจูลอีกรอบจะผ่านได้

    ไม่แน่ว่าขั้นตอนจะถูกหมด จำได้ลางๆ ประมาณนี้

Share This Page