ถามแบบ ถามแทนสมาชิกใหม่ๆด้วย 1. Event หมายความแค่ Event ของงานทั่วๆไป แล้ว สมาชิกบอร์ด เอาภาพงาน กับบรรยายการ รวมๆ ผ่านกล้องของสมาชิก นำมา ลง หรือ หมายถึงต่อไป ทาง บอร์ด จะ จัด Event ส่วนตัว เอง หรือไม่ ? 2. Meeting จริงๆ ไอ้คำถามแรก มันน่าจะหมายถึง ตัว Meeting แหละนะ ผมว่า คำว่า Meeting มันจำกัดความเป็น ส่วนตัวกว่า Event ก็เลยมีคำถามเดิมของ ข้อแรก ติดตามมาด้วย คือ ต่อไป ทาง AF จะมีการจัด Meeting ตามควร รวมถึงการนำภาพในงาน มาลง ใช่หรือไม่ ? ต่อจากคำถามแรก หมายความว่า ต้องมี สตาฟ ร่วมด้วย จึงถือว่าเป็น Meeting ของ AF ใชมั่ย คือ ผมจำได้ว่า บางที ถ้า member นัดกันเอง ทางบอร์ดก็คงไม่อยากต้องคอยตามรับผิดชอบ หากมีปัญหา ( ป ล แต่ ส่วนตัวผมก็คิดว่า ต่อให้เป็น AF Meeting สมาชิก ก็ควรรับผิดชอบตัวเองนะ ) คือ อยากให้ทาง AF แจ้งมาให้ชัด เป็นการ เจิม หมวด Meeting เลย เหมือนการจอดรถตามห้าง ทีห้างจะไม่รับผิดชอบรถของลูกค้า ประมานนั่น : ) ป ล 2 รวมๆ ผมถามเพระต้องการ จุดลงตัวไว้ก่อนนะครับ ดีกว่ามาตีความกันทีหลัง
รู้สึกหลายท่านจะสนิท จนเรียกว่าเพื่อนกัน ก็ได้ข่าวว่านัดกันส่วนตัว ไปกันบ่อยๆ แทนการนัดทางบอร์ดแล้วนะครับ จึงไม่มี meeting กันทางบอร์ด แต่ถ้ามีการ meeting ในบอร์ดกันจริงๆ ช่วยๆกันรับผิดชอบตัวเองด้วยนะครับ อยากจะให้จัด meeting ฉลองปีใหม่ แบบเมื่อ 2 ปีที่แล้วจัง
อืม จริงๆ คุมิว่าถ้าอยากโพสรูปงานมีทก็โพสกันตามสบายเถอะฮะ ถ้าบุคคลในรูปเขาไม่มีปัญหาอ่ะนะ (ฮา...) อยากเห็นบรรยากาศงานมีทมั่งเหมือนกัน เพราะไม่เคยได้ไปเลยสักที (ฮา...)
- หมายความถึง event ทั้งหมดไม่ว่าจะที่อื่นจัดหรือทางบอร์ดจัดเอง โดยสมาชิกสามารถมาเขียนรีพอร์ท รายงานบรรยากาศงาน พร้อมลงรูปภาพได้ในหมวดนี้ครับ - เรื่องนโยบายทำนองว่าต่อไปทาง AF จะมีการจัดมีทติ้งตามสมควรใช่มั้ย.. อันนี้ผมไม่ทราบเช่นกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นมีทติ้งย่อยๆ ที่สมาชิกจัดกันเองโดยไม่มีสตาฟฟ์ หรือเป็นมีทติ้งที่ทางบอร์ดจัดขึ้นโดยมีสตาฟฟ์เป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ก็สามารถเอาพูดคุย รายงาน และเอาภาพมาลงในหมวดนี้ได้หมดครับ รายละเอียดอื่นๆ ขอโยนภาระให้สตาฟฟ์ท่านต่อไปครับ (~-_-)~
กระทู้มีทติ้ง น่าจะแบ่งได้เป็นสองแบบหลัก ๆ คือ กระทู้นัดมีท กับกระทู้รีพอร์ทมีท นะครับ คือมีการบอกกล่าวว่าจะมีกิจกรรมนั้น ๆ แล้วก็รายงานผลการจัดกิจกรรม ที่เห็นบ่อย ๆ คืองานตามอีเวนท์ต่าง ๆ หรือนัดไปกินเลี้ยงฉลอง หรือนัดไปเที่ยวในระดับของสมาชิกแต่ละคน/กลุ่ม หมวดนี้จะมีไว้เพื่อการเหล่านั้นครับ ไม่ได้บังคับว่าทุกมีทจะต้องมาลงบันทึกที่นี่ มันแค่มีไว้เพื่อความสะดวกและบันเทิงของสมาชิก (ใช้คำง่าย ๆ ให้เห็นภาพก็คือ "เอามายำกัน" นั่นเอง) จะแปะรูป ตัดต่อ ใส่คำบรรยาย ยังไงก็ได้ตามที่แต่ละคนคิดว่าไม่ "ลามปาม" กันจนเกินไปนัก ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา ไม่ว่าในการมีทนั้น ๆ จะมีสตาฟร่วมด้วยหรือไม่ ยกเว้นว่าเนื้อหามันจะไม่เหมาะสมจริง ๆ อย่างนัดกันไปแลกของเถื่อนก็จะไม่มีการบอกตรง ๆ ...( ไม่ใช่สิ ... ) หรือแม้แต่มีทติ้งที่นัดร่วมกับบอร์ดอื่น จะเอามาลงก็ได้ครับถ้ามันน่าสนใจ ...จะไม่มีสาระเลยก็ได้
ครับ ส่วนตัวผมก็คิดง่ายๆ แบบ จักรแหละ แล้วก็จำได้ว่า ผ่านมาแต่เก่าก่อน มันก็ ไม่มีปัญหาใหญ่โตอันใดก่อเกิด แค่ อยากเปิดประเด็นให้สมาชิกใหม่ๆ ได้มาอ่าน แล้วยอมรับสภาพ "การรับผิดชอบตนเอง" และ "ดูแลพวกพ้องตามสมควร" ก็ประมานนั่นครับ ทำคอกวัวกันก่อนเลย ว่ากันง่ายๆ : )
ทำคอกวัว นี่ ทำไม รู้สึก มันกระทบๆ ผมนะ ; ========================================================= ตอบพี่เจด้านล่าง (น่าจะมี icon ลูกศรชี้ขึ้น/ลง ใหบ้างนะ) ติดใจ แบบว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นนะครับ :aha: ตอนที่กำลังจะทำ Avatar เห็นมันอยู่ใน My document อันพอดี รักแรกเห็น แต่เป็นแค่รักฝ่ายเดียว :bad: (จะเกี่ยวไหม หุหุุ) [action]พยายามลองทำให้มันขยับได้[/action]
1. Event อะไรก็ได้ครับ งานของบริษัทห้างร้านเอกชนรัฐบาลอย่างเป็นทางการ หรืองานที่คนในอินเตอร์เน็ตจัดกันเอง 2. Meeting ที่พบเห็นกันเป็นประจำคือ นัดกิน นัดแลกของเถื่อน นัดคอส ฯลฯ ไม่จำเป็นว่าจะต้องมี Staff เข้าร่วมครับ หมวดนี้เหมือนกระดานฝากข้อความนั่นเอง ดังนั้น แต่ละคนต้องสามารถรับผิดชอบตัวเองได้ในระดับหนึ่ง ไม่เป็นภาระ Meeting ส่วนใหญ่จึงเป็น Meeting ของสมาชิกที่มีอายุ ...พอสมควร... สามารถเดินทางไปไหนมาไหนด้วยตัวเองได้ ส่วนการ Report นั้น แล้วแต่ความสะดวกครับ
ความบังเอิญในการเล่นคำครับ ไม่กะกระทบ แต่พอมาคิดดู ก็เห็นคุณใช้รูปวัวนมอยู่นิหว่า - -' อย่าคิดมากครับ เอากลับไปกันคนละ 1 EXP สำหรับความสงสัย : )