[รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<< ปิดรับสมัครแล้วน่ะครับ

กระทู้จากหมวด 'Fiction' โดย maxlancer, 29 มกราคม 2008.

  1. panom

    panom Member

    EXP:
    70
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    Re: [รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<<ล่าล้างเขี้ยวโลหิต UPDATE 2

    เอาด้วยคน

    ชื่อ นามสกุล
    Caesar Adinos (ซีซาร์ อาดินอส) ชื่อ อาดินอส

    ฉายา
    Adinos the Reaper

    อายุ
    2032 ปี

    เพศ
    ชาย

    สัญชาติ
    อียิปต์

    เผ่าพันธุ์
    แวมไพร์

    อาชีพ
    เจ้าของไนท์คลับ

    รูปร่าง หน้าตา
    [​IMG]

    ลักษณะนิสัย
    ในอดีตเคยหยิ่งในศักดิ์ศรีแต่ในปัจจุบันเป็นคนสำมะเลเทเมา เจ้าชู้ ออกแนวกวนส้นตึก ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ชอบทำอะไรโจ่งแจ้ง เหมือนจะล่อนักล่า เลยทำให้เหล่าแวมไพร์ด้วยกันเองไม่ค่อยคบเป็นเพื่อน แต่หากว่าเป็นแวมไพร์บริวารก็มีมากอยู่เพราะได้รับเลือดฟรีกินเยอะจากไนท์คลับ ไม่ต้องล่าให้เมื่อย

    เครื่องแต่งกาย
    ชุดไปรเวท เป็นเสื้อยืดสีดำพอดีตัวกับกางเกงยีนสีขาว ไม่ก็ใส่กางเกงยีนส์ตัวเดียว ส่วนชุดไปเที่ยวหรือชุดออกล่่าจะใส่เสื้อหนังคลุมยาวเสมอ

    ภูมิหลัง
    เป็นลูกของ Gaius Julius Caesar กับ Cleopratra เดิมชื่อ Caesarian เป็นลูกคนโต (มีน้องชายและน้องสาว ซึ่งเป็นลูกของ คลีโอพัตรา กับ มาร์คแอนโทนี่) เขาจึงมีเชื้อสายของ โรม อยู่ด้วย ซึ่งระหว่างที่ ออคเตเวี่ยน (Augustus) ขึ้นครองบัลลังก์ เป็นจักรพรรดิ์องค์แรก เขารับน้องทั้ง 2 ของ ซีซาเรี่ยน ไว้เลี้ยงดูเพราะเหตุผลทางการเมือง แต่เขาก็สั่งให้ทหารคนสนิทไปกำจัด ซีซาเรี่ยนอย่างลับ ๆ เนื่องจาก ซีซาเรี่ยน มีศักดิ์เป็นลูกของ จูเลียต ซีซาร์ สามารถขึ้นครองโรมได้ ระหว่างที่ทหารคนสนิท ของ ออคเตเวี่ยน ได้พบกับซีซาร์เรี่ยน เกิดเปลี่ยนใจเนื่องจากพบว่า คลีโอพัตรา และ มาร์คแอนโทนี่ ได้ ฆ่าตัวตายไปเสียแล้ว เขาจึงเกิดความรู้สึกสงสาร เพราะเขาก็ถูกฆ่าพ่อและแม่และถูกชิงตัวมาเป็นทาสของโรมเขาทำงานจนซื้อตัวเองมาได้ เขาจึงคิดพา ซีซาร์เรี่ยนหนีไปจนถึงชายแดน โกล (Gol) ซึ่งเขาก็เร่ร่อนไปทั่วเพื่อที่จะรวบรวมพลมาแก้แค้น ออคเตเวี่ยน จนกระทั่งโนแวมไพร์ตนหนึ่งกัดเมื่อเขาอายุ 26 ปี จากวันนั้นมาเขาก็เลิกคิดที่จะแก้แค้น และลุ่มหลงในพลังอำนาจเหนือคนธรรมดา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เปลี่ยนชื่อเป็น Caesar Adinos ซึ่งในตัว ซีซาร์นั้น เขาใช้เป็นแค่นามสกุล ส่วน อาดินอส นั้น เขาใช้เป็นชื่อจริงนับแต่นั้นมา เขาฆ่าคนและทิ้งศพที่ถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ หลังจากดื่มเลือดสด ๆ ไว้ และหากใครถูกใจเขาก็จะทำให้กลายเป็นแวมไพร์เหมือนเขา แต่บุคคลที่เขาทำให้เป็นแวมไพร์ทุกคนกลับไม่ชอบเขาเพราะเขาชอบทิ้งร่องรอยไว้ให้นักล่าตามกลิ่นจนเจอ แต่เขาก็อยู่รอดมาได้ตลอดแม้ว่าจะมีนักล่าคนใดตามล่า และเชื่อกันว่า เขาเป็นบุคคลที่ทำให้ เคานท์ แดรกคิวล่า เซเปซ เป็นแวมไพร์อีกด้วย

    อาวุธประจำกาย
    ในอดีตถนัดใช้ดาบต่อสู้ไสตล์ โรมัน ในปัจจุบัน ถนัด ปืนพก Silverballars

    ทักษะการต่อสู้
    การต่อสู้ดาบระยะประชิดไสตล์โรมัน การต่อสู้มือระยะประชิดไสตล์บราซิล (คาโปเอร่า)

    เซกันด์อลิบิตี้
    ดูดกลืนวิญญาณมนุษย์หรือแวมไพร์ดับกระหายได้นานกว่าดื่มเลือด ถ้าดูดบ่อย ๆ จะทำให้ท้องแตกตายได้ *ถ้าดูดกลืนวิญญาณแวมไพร์ ไม่ต้องใช้แดด ไม่ต้องใช้ลิ่มตอกหัวใจ ก็ตายเลยเหมือนกัน หมดสิทธิ์ไปเกิดอีกตะหาก

    ฝ่าย
    ตอนแรกอยู่ฝ่ายแวมไพร์แต่ตอนหลังย้ายมาข้างตัวเอกได้ป่าว :D

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ
    เข้ามาเพราะได้รับการคุ้มครองไนท์คลับของตนเอง แต่ตอนย้ายอยากให้ไปชอบนางเอกเลยตามตื้อ :p

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์
    เป็นของใช้แล้วทิ้งทั้งสองฝ่าย แต่สามารถนำมารถไซเคิลใหม่ได้

    รายละเอียดอื่นๆ
    คำพูดติดปาก
    ถุย! ,อ่อนเอ๊ย, ที่ผมทำไปผมแค่อยากดึงคุณออกมาจากกลุ่มนั้นเท่านั้น

    ถึงผู้แต่ง
    ค้นหาประวัติของ ซีซาเรี่ยน ได้ใน Wikipedia ได้ครับ โดยพิมพ์หา Julius Caesar, Augustus, Cleopratra
  2. maxlancer

    maxlancer ประธานรุ่น2ตุรกีเชียงใหม่

    EXP:
    1,183
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    88
    Re: [รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<< ประกาศเตรียมปิดรับสมัคร

    ปิดรับสมัครแล้วน่ะครับ
    ส่วนอิดีทให้ถึง 23 เน้อ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่มาร่วมสมัครน่ะครับ
  3. derick

    derick Member

    EXP:
    339
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    18
    Re: [รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<< ประกาศเตรียมปิดรับสมัคร

    ความจริงผมกะสมัครแต่เมื่อวานแล้วครับ แต่กลัวคนมันเยอะไป พอวันนี้เห็นท่านยังรับตัวละครอยู่ ผมก็ขอร่วมด้วยแล้วกันนะครับ *-*

    ชื่อ - เชเลียว (Celio)

    นามสกุล - เอซิโอ (EZIO)

    ฉายา - Eagle - Eyed

    อายุ - 23 ปี

    เพศ - ชาย

    สัญชาติ – อิตาลี

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ – พระ

    รูปร่าง หน้าตา – เป็นพวกที่หยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่อายุสิบกว่า ๆ เลยทำให้เป็นคนที่ดูผิดจากอายุไปมาก ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีแดงส้ม (สีเหมือนท้องฟ้ายามเย็น) รูปร่างเพรียวลมคล่องตัว สูง 168
    รูป > <!-- m -->http://i2.photobucket.com/albums/y15/no ... e1e2bc.jpg<!-- m --> เครดิต knightcat

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่เข้มแข็งและมุ่งมั่นมาก ค่อนข้างใจดี ขี้เห็นใจ ขี้เป็นห่วง ช่างสังเกต พอเห็นคนในกลุ่มเริ่มแปลกไปนี่จะแล่นเข้าไปถามและ บางทีถามจนเขารำคานก็มี ปฏิเสธคนอื่นไม่เป็น เชื่อมั่นในความคิดของตนเอง มักจะชอบเดิมพันกับความเชื่อมั่นของตนเองอยู่บ่อยครั้ง มักเป็นผู้ฟังที่ดีมากกว่าจะพูด แต่ถ้าพูดมาแล้วก็จะพูดไม่หยุดทีเดียว (ออกแนวพวกเก็บกด?) ยิ้มง่าย ยิ้มมันหมดทุกสถานการณ์ จนบางครั้งเหมือนว่าเป็นการยิ้มเยาะเสียแบบนั้น ไม่ค่อยมีความเป็นผู้นำ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่สามารถสร้างความไว้ใจและน่าเชื่อถือให้กับคนอื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ มีความสามารถพิเศษสุดยอดในการห้ามทัพ เหอ ๆ ประมาณว่าเขาทะเลาะกันไม่มีใครห้ามได้ ไอ้นี่ดันห้ามได้ ประมาณนั้น

    เครื่องแต่งกาย – ถ้าชุดพระขอเป็นสีขาวครับ เป็นคนที่ชอบสีขาวกับสีฟ้าอ่อนมาก ๆ แต่ถ้าชุดอื่น ก็ขอเป็นกางเกงขายาวสีขาว รองเท้าผ้าใบสีครีม ๆ หน่อย แล้วก็สวมเสื้อคอเต่าแขนยาวสีดำ ทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวพับแขนเล็กน้อย ไม่ติดกระดุม (เสื้อเชิ้ตตัวยาวนะครับ ยาวเลยก้น)

    ภูมิหลัง – เกิดจากครอบครัวธรรมดา พ่อแม่เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุแปลกประหลาดซึ่งปัจจุบันยังคงหาสาเหตุการตายไม่พบ แต่ที่ผันตัวเองมาเป็นพระก็เพราะเป็นความหวังของเพื่อนสนิทคนหนึ่งซึ่งเพื่อนคนนี้อยากเป็นพระมาตั้งแต่เด็ก คอยพร่ำบอกเขาเสมอ แต่แล้วจู่ ๆ เพื่อนของเขาก็ถูกฆ่าตายด้วยน้ำมือของแวมไพร์ จึงทำให้เขารู้สึกอยากจะทำความฝันของเพื่อนให้เป็นจริงบวกกับอารมณ์โกรธแค้นแวมไพร์ในตอนนั้นด้วยเลยตั้งใจจะเป็นพระและเข้ากลุ่มแบล็คครอส แต่ไป ๆ มา ๆ กลับได้รับการช่วยเหลือจากแวมไพร์ ทำให้เกิดความสับสน จนสุดท้ายก็ไม่ได้อาฆาตแค้นแวมไพร์แบบไม่เลือกอีก กลับมาเป็นเขาดังเดิม

    อาวุธประจำกาย – ใช้หมัดเลยไม่ค่อยยึดติด หากมีก็คงเป็นพวกถุงมือมากกว่า ส่วนอาวุธรองลงมาก็เป็นปืนพก desert eagle สองกระบอก กระสุนเงินจำนวน 4 แม็ก
    รูป ปืนกระบอกแรก >> <!-- m -->http://www.kaneohegs.com/images/angle_left_side.jpg<!-- m -->
    รูปปืนกระบอกสอง >> <!-- m -->http://www.creationstudiosnw.com/img/deserteagle2.JPG<!-- m -->

    ทักษะการต่อสู้ – มวยไทย เรื่องของเรื่องคือเป็นคนที่มีความรวดเร็ว ว่องไว แถมคล่องตัวอย่างมาก เลยเห็นว่าการให้หมัดเนี่ยแหละเจ๋งสุด ที่สำคัญมวยไทยมันสุดยอดตรงการที่เราสามารถใช้อวัยวะได้ทุกส่วน - -+b อาวุธอื่น ๆ ก็ใช้ได้ปกติ ไม่ถึงกับชำนาญแต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าใช้ไม่เป็น ที่ถนัดอีกอย่างคือการวิ่ง ไม่ว่าจะวิ่งไล่ วิ่งหนี หรือวิ่งอื่น ๆ (ฮา...)

    ฝ่าย – Black cross

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ
    - ในตอนแรกเข้าเพราะอยากล้างแค้นให้เพื่อน ทำลายพวกแวมไพร์ แต่ปัจจุบันอยู่เพราะต้องการช่วยเหลือคนอื่น ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับแวมไพร์ – เป็นอะไรที่ยากจะคาดเดาหรือเข้าใจ บางครั้งก็ร้าย บางครั้งก็ดี พวกที่ดีก็แสนดี พวกที่ร้ายก็ร้ายแบบสุดกู่ แต่กระนั้นก็ยังคงเชื่อว่ามันอยู่ภายใต้เหตุผล ทุกคนก็มีเหตุผล

    รายละเอียดอื่นๆ – ขอรู้จักกับเทรนแล้วก็อีวานเป็นพิเศษแล้วกันครับ ขอสนิทกับเรเซนด้วย 555

    ถึงผู้แต่ง – พยายามเข้านะครับ ยังรอติดตามอยู่ทุกฟิค สำหรับข้อมูลสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามใจชอบเลยครับ ^^ สู้ ๆ
  4. yoshiki

    yoshiki FATE

    EXP:
    862
    ถูกใจที่ได้รับ:
    17
    คะแนน Trophy:
    38
    Re: [รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<< ประกาศเตรียมปิดรับสมัคร

    แหมๆ ถึงขนาดให้เร่งกันเลยทีเดียว ได้เลยจัดให้ !!!!
    เสร็จซะที
    ปล. ผมพลาดนะเนี่ยลืมไปว่าแปะไว้โพสนึง ตูจะโพสใหม่หาอะไรล่ะเนี่ย แง้ๆๆๆๆ (คงไม่โดนข้อหาปั้มกระทู้หรอกนะ T T)

    ชื่อ นามสกุล Fate A. Volante [A= Andria แอนเดรีย เขียนงี้ป่าวหว่า - -]
    ฉายา – Roar of Woft (เสียงคำรามแห่งหมาป่า)
    อายุ 222 ปี (เลขสวยนะนี่) ภายนอกก็ราวๆ 10-13 ปี (โลลิกันเข้าไปพี่น้อง)
    เพศ หญิง เซ้ !!!
    สัญชาติ – อังกฤษ
    เผ่าพันธุ์ - แวมไพร์กลายพันธ์
    อาชีพ – เมด และ ผู้ติดตามของครูซิไฟร์

    รูปร่าง หน้าตา - ต้องเอาด้วยเหรอ - -*
    http://nanohaworld.free.fr/persos/Saison 2/chr 111.jpg

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดค่อยจา ถ้ามองจากลักษณะภายนอกเหมือนเป็นคนที่เข้าถึงยาก แต่ไม่ใช่เลยจริงๆเธอเป็นคนน่ารักและสุภาพมากๆ เพียงแต่ไม่เก่งเรื่องแสดงอารมณ์เลยกลายเป็นคนมีเพื่อนน้อยไปโดยปริยาย เวลาที่โดนคำถามไล่ต้อนมักจะทำอะไรไม่ถูกได้แต้ อ่อๆ ขัดๆไปก่อน ซื่อสัตย์กับครูซิไฟร์ที่เป็นเจ้านายมาก (55+ นี่สิเจ๋ง) และมักจะติดตามเจ้าครูซิไฟร์ออกไปดูโลกภายนอกเสมอๆ

    เครื่องแต่งกาย – ถ้าอยู่ในปราสาทก็ชุดเมด (ชุดเมดแบบไหนก็ได้แล้วแต่แม็กคุงเหอะ) ถ้าออกไปธุระข้างนอก เช่นซื้อของ ติดต่อธุระทั่วไป ก็รูปด้านบน แต่ถ้าติดตามเป็นบอดี้การ์ดหรืองานเสี่ยงภัยก็นี่เลย
    http://i50.photobucket.com/albums/f322/dragonmeteor/blonde-black-kickass/fate-05.jpg

    ภูมิหลัง – สาวน้อยผมทองและทวิลเทล ที่พลาดท่าถูกลูกหลงจากการไล่ล่าแวมไพร์จนเกือบจะเสียชีวิต โชคดีที่ครูซิไฟร์มาช่วยชีวิตเธอด้วยการกัดไว้ก่อน ทำให้ร่างกายของเธอเหมือนถูกหยุดเวลาไว้แม้จะอายุเยอะแล้วก็ยังดูเหมือนเด็กประถมคนนึง หลังจากวันนั้นเธอได้เข้าทำงานที่ปราสาทตระกูลเฮฟทิกในฐานะ เมด และ บอดี้การ์ดของครูซิไฟร์ ซึ่งแน่นอนคนที่รับเธอมาก็คือเจ้าบอดนี่แหละเนื่องจากต้องการรับผิดชอบชีวิตของเธอที่ถือวิสาสะไปกัดโดยที่ไม่ยินยอม แม้จะเป็นแค่แวมไพร์กลายพันธ์แต่ความสามารถของเธอก็เป็นเลิศเนื่องจากผ่านการต่อสู้มาหลายต่อหลายครั้ง ปัจจุบันยังคงทำงานเดิมอยู่



    อาวุธประจำกาย – เคียวเล่มยาวสีดำสนิท

    ทักษะการต่อสู้ - สไตล์การต่อสู้ของเธอค่อนข้างเป็นแนวผสม จากทักษะการใช้หอกของทั้งตะวันออกและตะวันตก ซึ่งเธอก็ได้นำปรับใช้ให้เป็นแบบของตนเอง และมีความว่องไวเป็นอาวุธว่ากันว่าถ้าเธอเอาจริงจะเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าครูซิไฟร์ที่เป็นนายเสียอีก

    เซกันด์อลิบิตี้ – เปลี่ยนร่างเป็นหมาป่าขนาดใหญ่กว่าหมาป่าทั่วๆไป (แต่ไม่ใหญ่เบ้อเร้อนะ) ความสามารถโดยรวมในการต่อสู้เพิ่มมากขึ้น

    ฝ่าย - องค์กรแวมไพร์

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ - ตามเจ้านายมา

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์ – ไม่มีความสำคัญอะไร ตราบใดที่เธอยังเดินเส้นทางเดียวกับเจ้านายอยู่

    รายละเอียดอื่นๆ – เวลาเรียกครูซิไฟร์จะนำหน้าด้วย "ท่าน" เสมอ

    ถึงผู้แต่ง –
    1.อัพเดทรายชื่อตัวละครได้แล้วแม็กคุง
    2.อินเมจของเฟทจังเหมือนภาค A's
    3.เป็นไปได้อย่าให้เธอตายล่ะนะ T T
    4.โลลิ จงเจริญ !!!!
  5. logon

    logon New Member

    EXP:
    59
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    Re: [รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<< ประกาศเตรียมปิดรับสมัคร

    EDIT เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณมากใบสมัคร

    ชื่อ นามสกุล
    - เรเซน คาห์ริส มาห์เรล (Rezhyne Kharis Mahrel)
    ชอบเรียกแทนตัวเองว่า เซน
    มักจะแนะนำตัวด้วยชื่อกลางมากกว่า ( "ชั้น คาห์ริส มาห์เรล ยินดีที่ได้รู้จักนะ" )

    ฉายา
    – Silver Angel

    อายุ
    - 19กำลังจะ20 แต่ก็ยังโดนอีแวนส์ดุว่าแก่นกะโหลกทำตัวไม่สมเป็นสาวซะทีอยู่ประจำ (555)

    เพศ
    - ตัวละครหญิงมีน้อย เอ็งเป็นผู้หญิงไปแล้วกันนะมาห์เรล - -"

    สัญชาติ
    - ไม่ปรากฏสัญชาติ แถมเวลาใครถามก็จะตอบเรื่อยเปื้อยไปเรื่อยไม่ซ้ำกันซักที

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    อาชีพ
    – แม่ชี ที่ชอบทำตัวเหมือนตัวเองเป็นบาทหลวง (ฮา)

    รูปร่าง หน้าตา
    - ดวงตาสวยคมสีน้ำตาลทอง เส้นผมสีเงินสว่างความยาวสุดเกือบถึงสะโพก ผมช่วงบนซอยไล่ๆเป็นรากไทรเล็กน้อย ผมด้านหน้าที่ปรกตาก็โดนตัดสั้นซะ มักจะชอบรวบผมขึ้นสูงหรือไม่ก็ถักเปียมากกว่าปล่อยสยาย สูงราว166ไม่เกิน170เซนต์ คิ้วเรียวเข้ม ขนตางอนยาว ใบหน้ารูปไข่คมงาม จัดเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่ง ถ้าเธอยอมทำตัวให้มันสมเป็นผู้หญิงกว่านี้ได้ก็จะดีล่ะนะ........

    ลักษณะนิสัย
    – เย็นๆเหมือนน้ำ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจสุดๆ มีรอยยิ้มที่สว่างสดใสพอๆกับสีผมของตัวเอง ถึงจะดูเป็นเด็กที่กระโด๊กกระเด๊กไปบ้างแต่ก็ยิ้มร่าอย่างสดใสเสมอมา มักจะโดดเด่นกว่าคนอื่นเสมอไม่ว่าอยู่ลำพังหรืออยู่กลางฝูงคน ใจดีขี้เล่นช่างแกล้งและชอบอำคนเป็นที่หนึ่ง มีความสามารถในการเข้าหาและดึงดูดคนให้เข้าหาตน เวลามีเหยื่อสติแตกก็มักจะเป็นคนที่โดนถีบไปรับหน้าเสมอๆ อ่านคนออกรับมือกับคนได้ทุกรูปแบบโดยไม่ต้องเสแสร้ง ถึงจะเห็นอย่างงี้แต่เอาจริงเอาจังก็หน้านิ่งมีมาดดูสุขุมได้เหมือนกัน (ถึงตัวจริงจะยิ้มร่าแถมไม่ค่อยคิดอะไรก็เถอะ)
    - ขี้รำคาญง่ายอย่างร้ายกาจ เป็นคนที่ถ้ารำคาญหรือไม่สนใจอะไรขึ้นมาจริงๆเมื่อไหร่ก็จะเมินอย่างสมบูรณ์แบบ ออกแนวมาดนางพญา(ฮา) ไม่สนและไม่ง้อ แต่ถ้าอีกฝ่ายเข้ามาขอความช่วยเหลือก็จะช่วย เรียกง่ายๆคือต่อให้โกรธหรือหงุดหงิดรำคาญใจอะไรก็จะเป็นอยู่แค่แป๊บๆเท่านั้นแหล่ะ
    - จริงจังกับการทำงาน และถือว่าเพื่อนทุกคนมีความสำคัญพอๆกับชีวิตตนเอง เป็นคนที่อุทิศตนเพื่อสิ่งที่เชื่อมั่นมากๆได้อย่างง่ายดาย เพราะถ้าเชื่อมั่นในสิ่งใดแล้วก็จะเชื่อโดยไร้ข้อกังขา ไม่ถามเหตุผล พร้อมรับฟัง และพร้อมจะปกป้องสิ่งที่เชื่อเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ..................แต่ก็นั่นแหล่ะ มันไม่ใช่คนที่จะเชื่ออะไรง่ายๆนี่นะ - -

    เครื่องแต่งกาย
    – ขอใส่เครื่องแบบของบาทหลวงได้มั้ย!!!!! ไม่ยอมใส่เครื่องแบบแม่ชี! สวมแว่นเป็นบางเวลาเพราะจริงๆก็เป็นคนสายตาปรกติ แค่สวมแว่นให้ดูทรงภูมิเท่านั้นเอง ชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆ แนวที่ใส่แล้วคนอื่นมองแล้วรู้สึกเหมือนคนใส่เป็นเด็กหนุ่มๆมากกว่าเด็กสาว ชอบสวมกางเกงสบายๆรองเท้าหนังหุ้มข้อหัวโตๆ เพราะนิสัยส่วนตัวและการทำงานไม่ค่อยเอื้อกับการแต่งตัวสวยๆได้ล่ะนะ ทำให้เซนค่อนข้างจะติดแต่งตัวแบบเท่ๆหรือแบบผู้ชายไปบ้าง แต่นั่นแหล่ะ มันก็แค่เพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหว จริงๆแล้วเซนก็ชอบแต่งตัวสวยๆงามๆเหมือนกัน แค่ขี้อายไปหน่อยเท่านั้นเอง (หัวเราะ)
    (แต่ยังไงก็ไม่ขอใส่ชุดนอนชุดนั่งชุดเดียวกันหรอกนะ.........)

    ภูมิหลัง
    – เป็นเด็กที่บาทหลวงในกลุ่มกางเขนดำไปเจอตอนทำภารกิจและเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ ถูกเลี้ยงมาด้วยลำแข้ง(หัวเราะ) เติบโตมาในหมู่กางเขนดำ และถูกฝึกให้เป็นแม่ชีมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยังไงๆนิสัยรักอิสระและชอบแหกกฏมันก็คงติดมาจากสันดาน ทำให้ถึงจะเลี้ยงมาให้สงบเสงี่ยมยังไง มันก็ยังด๊อกแด๊กอยู่ดี ........
    - ถึงจะเขียนเหมือนว่าปูมหลังเซนจะสวยงาม แต่จริงๆแล้วความลำบากในฐานะ"เด็กที่เติบโตมากับกางเขนดำ" ก็สาหัญพอจะหล่อหลอมให้เธอต้องโตขึ้นมาอย่างเข้มแข็งและบ้าบิ่น(หัวเราะ)



    อาวุธประจำกาย
    - ไรเฟิลยาวสำหรับสไนเปอร์ สีเงินเงางาม แกะสลักลวดลายกางเขนบนตัวปืน ชื่อ Eskrima (เอสคริม่า)
    - ปืนสั้นคู่ กระบอกค่อนข้างโตเมื่อเทียบกับขนาดมือ ประดับลวดลายกางเขนเงินบนตัวปืน เรียกรวมๆว่า RozenIvy (โรเซนไอวี่)

    ทักษะการต่อสู้
    - ทักษะทางด้านการใช้ปืนสูงโคตรๆ โดยเฉพาะการลอบยิง เน้นส่องนัดเดียวให้ถึงตาย ไม่ว่าจะใช้ปืนประเภทใดก็ตาม
    - อย่างที่บอกว่าทักษะการ"ใช้"ปืนสูง ดังนั้นพอเวลาจวนตัวมากๆ ก็จะเอาพานท้ายปืนทุบอีกฝ่ายเอา (..............)
    - เรียนทักษะการป้องกันตัวมาจากอีแวนส์พอสมควร ทำให้โดยรวมค่อนข้างจะติดนิสัยสไตล์การต่อสู้ของอีแวนส์อยู่เหมือนกัน (แต่เปลี่ยนจากชูริเคนเป็นลูกปืนแค่นั้นเอ๊ง~~)

    ฝ่าย
    - Black Cross

    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ
    - ติดตามอีแวนส์ เดลไครซ์

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์
    – เพื่อนผู้น่าสงสารที่ต้องสาปจากพระผู้เป็นเจ้า ทั้งที่ก็มีแวมไพร์หลายๆคนที่สามารถจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขแท้ๆ แต่ทำไมถึงต้องคอยมีคนก่อเรื่องให้วุ่นวายบ่อยๆด้วยนะ??

    รายละเอียดอื่นๆ
    – อีแวนส์ เดลไครซ์้์เป็นคนเก็บมาเลี้ยงครับ *-*/ คอยกวนบาทากวนส้นก่อกวนปั่นป่วนฯลฯอีแวนส์เสมอๆด้วยความเคารพรัก(5555) รู้สึกว่าอีแวนส์เป็นเหมือนพ่อและเรียกอีแวนส์ว่า"ป๋า"(ป๋าขา,ป๋าาาาาคะ)
    - ขอสนิทกับเชเลียว กับแมคลินเป็นพิเศษครับ
    - เนื่องจากปืนที่ใช้เป็นสีเงิน(ไรเฟิล)ทำให้มีชื่อเรียกเล่นๆในหมู่แวมไพร์และกางเขนดำว่า "SilverBullet" (ออกแนวเรียกขำๆเสียมากกว่า)

    ถึงผู้แต่ง
    - ไม่ขอไรมากครับ ขอแค่ได้อ่านก็พอ แนวเรื่องน่าสนใจทีเดียว อยากอ่านครับเรื่องนี้ - -b
  6. Marioak

    Marioak นักข่าว

    EXP:
    786
    ถูกใจที่ได้รับ:
    4
    คะแนน Trophy:
    88
    Re: [รับสมัครตัวละคร]>>Bloody FanG<< ประกาศเตรียมปิดรับสมัคร

    หมอนี้ขอบทตัวร้ายละกัน
    ======
    ชื่อ: บัลบาทอส โกเทีย
    ฉายา – สงวนให้สำหรับแวมไพร์อายุเกินศตวรรษ และเหล่ากางเขนดำทั้งหลาย
    อายุ: อายุจริงไม่ทราบแต่เกินพันแน่นอน ภายนอกดูเหมือน 32
    เพศ: ชาย
    สัญชาติ – ไม่ทราบ
    เผ่าพันธุ์ - แวมไพร์
    อาชีพ – นักรบ
    รูปร่าง หน้าตา - http://namco-ch.net/talesofdestiny2_psp/character/img/barbatos.jpg
    สูง 187 ซม
    ลักษณะนิสัย - บัลบาทอสมีนิสัยโหดเหี้ยม..ฆ่าได้ทุกคนที่ขวางทางไม่ว่าจะศัตรูหรือพวกเดียวกันเอง..เนื่องด้วยนิสัยความเถื่อนส่วนตัวจะเป็นคนที่คอยตาตื้อศัตรูจนกว่่าจะสังหารได้ ที่สำคัญหากใครก็ตามที่สามารถต่อสู้กับเขาได้อย่างสูสีหรือชนะหรือแค่ทำเขาเสียหลักแค่ครั้งเดียว บัลบาทอสจะไล่ตามไปยังทุกที่ซึ้งจะทิ้งช่วงไปพักหนึงแล้วไปโผล่ต่อหน้าในเวลาต่อมา
    เครื่องแต่งกาย – ตามภาพ
    ภูมิหลัง – เดิมบัลบาทอสเป็นนักรบธรรมดามาก่อนแต่้ด้วยความทเยอทยานของเขา ที่ใฝ่หาคู่ต่อสู้เก่งๆมาตลอดซึ้งเขาก็สามารถล่มคู่สู้ได้ตลอด วันหนึงโดนพวกแวมไพร์กลุ่มหนึงลอบโจมตีและเสียท่าเล็กน้อยจนถูกกัดแต่บัลบาทอสกลับไม่เป็นอะไรและได้ฆ่าพวกแวมไพร์พวกนั้นจนหมดไม่เหลือ
    ด้วยความสามารถการต่อสู้ที่โหดร้ายของเขาทำให้หลายๆคนยำเกรง..ปัจจุบันทำงานให้กับใครบางคนและทำตามคำสั่งอย่างซื่อสัตย์..
    อาวุธประจำกายขวาน หรือประมาณนี้
    ทักษะการต่อสู้ - ใช้ขวานเป็นอาวุธ มีความสามารถในการต่อสู้ที่สูงมากๆการเหวี่ยงขวานประจำกายของเขาแต่ละทีก็ทำให้ศัตรูไขว้เขว่แล้ว มีท่าไม้ตายไว้เผด็จศึกศัตรูที่เรียกว่าท่า Genocide Braver ซึ้งจะสร้างคลื่นคล้ายๆเลเซอร์สีม่วงขนาดใหญ่พุ่งไปข้างหน้า พลังทำลานล้างสูงมากๆใครที่โดนเข้าไปก็ตายอย่างเดียว ซึ้งบัลบาทอสจะงัดออกมาใช้ก็ต่อเมื่อเอาจริง..
    เซกันด์อลิบิตี้ –
    Berserk : ยิ่งบัลบาทอสโดนศัตรูโจมตีมากเท่าไรพลังทำลายล้างจะเพิ่มขึ้นๆ และเมื่อเอาชนะหรือจบการต่อสู้นั้นๆพลังที่ได้มาก็จะอยู่ถาวร
    Regenerate : เพิ่มอัตตราการฟื้นตัวเองอย่างรวดเร็ว ทำให้ตามตื้อได้บ่อย
    Time Warp : การหายตัวไปสามารถไปปรากฎตรงจุดใดก็ได้ปกติจะทำเฉพาะตอนปรากฎตัวกับตอนหนีเท่านั้น

    ฝ่าย - แพทริออท
    เป้าหมายหรือสาเหตุที่เข้ามาในกลุ่มนั้นๆ - สร้างโลกของตัวเองขึ้นมา..
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับมนุษย์หรือต่อแวมไพร์ – "พวกมนุษย์นะไปตายซะให้หมดดีกว่า บรึรึรึรึา ฮ่า!ฮ่า!ฮ่า!"
    รายละเอียดอื่นๆ
    1) เป็นตัวละครที่มีเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์ "บรึรึึรึึึรึรึรึา ฮ่า!ฮ่า!ฮ่า!ๆๆ"
    2) ขอให้ป๋านี้ขอให้เป็นตัวละครตายยากมากๆ..ไว้ค่อยตามตื้อตัวละครหลัก XD

    ถึงผู้แต่ง – พูดถึงบัลบาทอส ขอให้นึกถึงเสียงภาพก์ของ ป๋า วากาโมโต้ ไว้..นึกไม่ออกลองเข้า youtube แล้วพิมพ์ Barbatos ขอรับ..

Share This Page