บทสัมภาษณ์ Dengeki Playstation

กระทู้จากหมวด 'All Final Fantasy News' โดย jpenguin, 12 มีนาคม 2010.

  1. jpenguin

    jpenguin Admin Staff Member

    EXP:
    2,537
    ถูกใจที่ได้รับ:
    93
    คะแนน Trophy:
    113
    บทสัมภาษณ์ Q&A กับทีมงานผู้พัฒนาเกม FF14 จากนิตยสาร Dengeki Playstation ครับ

    Beta Test

    Q: เบต้าจะนานเท่าไหร่?
    A: เรากำลังพยายามคิดอยู่เหมือนกันครับว่าจะนานเท่าไหร่ดี

    Q: ในเบต้าจะให้เล่นได้มากแค่ไหน
    A: ไม่ถึงครึ่ง เราอยากจะปรับเกมให้ balance โดยเปิดเผยรายละเอียดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจะเริ่มจาก alpha test ซึ่งคงแทบจะไม่มีอะไรในนั้นเลย เราเชื่อว่านั่นจะทำให้การรวบรวมความคิดเห็นจากผู้เล่น มีประสิทธิภาพมากกว่าด้วย

    Q: คุณแนะนำ spec สำหรับ windows เท่าไหร่ สำหรับ alpha และ beta?
    A: ณ จุดนี้ เรายังคงพยายามปรับเกมให้สามารถวิ่งได้บนคอมพิวพ์เตอร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ alpha จึงอาจจะต้องใช้เครื่องที่ทรงพลังมากๆ สักหน่อย กราฟิคต้องมี directX 9 แต่อาจจะมีอายุหน่อยก็ได้ 512 VRam น่าจะเพียงพอ spec มากกว่านี้เราจะแจ้งให้ทราบอีกทีเมื่อใกล้ๆ beta

    Q: beta สำหรับ Ps3 จะเริ่มพร้อม PC หรือไม่
    A: เรายังไม่แน่ใจ แต่ alpha จะเป็น windows เท่านั้น

    Q: ผู้เล่นจาก FFXI จะสามารถเอาเพื่อนๆ จาก friend list หรือสังคมอื่นๆ ข้ามมาที่เกมนี้ได้หรือไม่?
    A: เรายังไม่ได้แปลนเอาไว้ขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นไปได้ เราอยากให้ผู้เล่นจาก FFXI สามารถไปอยู่ในโลกเดียวกัน เพื่อเจอกับเพื่อนๆ เดิมๆ ได้

    Q: คุณได้เปิดเผย class ออกมาทั้งหมด 9 class จะเล่นได้ใน beta ทั้งหมดเลยหรือไม่?
    A: ใช้ได้หมดทุก class แต่จะยังไม่ได้เปิดให้ใช้ได้ทุกฟังค์ชั่น

    Q: จะมี class อื่นๆ เพิ่มมาสำหรับ beta หรือไม่?
    A: เรายังไม่แน่ใจ

    Q: หน้าที่ของแต่ละคลาส คุณคิดว่าอย่างไร
    A: เราแตกออกมาคร่าวๆ อย่างนี้

    (มีการแทรกความเห็นจากทีมงานนิตยสารเป็นระยะๆ)
    Gladiator: ปกป้องผู้อ่อนแอ โค่นล้มผู้เข้มแข็ง เขาเป็นพลังป้องกันหลักของกลุ่ม เหมาะกับผู้เล่นที่อยากทำได้ทุกอย่าง
    Pugilist: เป็นกองหน้าระยะประชิดตัว ต้องคิดตลอดว่าจะใช้ท่วงท่าไหน เหมาะกับคนที่ชอบกระโดดเข้าลุยโดยไม่คิดเล็กคิดน้อย
    Lancer: เหมาะสำหรับผู้เล่นที่อยากคิดวางแผน เพราะเป็นปราการป้องกันด่านสำคัญของกลุ่มที่คอยสนับสนุนทุกๆ คน
    Marauder: ยิ่งใหญ่ รุนแรง ทรงพลัง เป็นไพ่ไม้ตายของกลุ่ม เหมาะกับผู้ที่ต้องการเส้นทางสู่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ตระการตา
    Archer: คอยสอดส่องและยิงจากระยะไกล เหมาะกับผู้เล่นที่อยากอยู่คนเดียว
    Conjurer: สามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งรุก รับ สนับสนุน เหมาะกับผู้ที่ชอบควบคุมสถานการณ์
    Thaumaturge: เสนาธิการวางแผนการรบ ปรับเปลี่ยนสถานะต่างๆ ทั้งของกลุ่มและของศัตรูให้เข้ากับสถานการณ์ เหมาะกับคนที่ชอบวางแผน
    Miner: ผู้รวบรวมสะสมวัตถุดิบสำคัญๆ อาจทำเงินได้มหาศาล เหมาะกับผู้ที่อยากค่อยๆ ตั้งเนื้อตั้งตัวเก็บเล็กผสมน้อย
    Blacksmith: เป็นคนซ่อมและสร้างสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลหะ เหมาะกับคนที่ชอบบริการลูกค้า

    Character Customization

    Q: ผู้เล่นสามารถเลือกเผ่า อย่าง sun seeker และ moon seeker ของ Miquo'te หรือไม่?
    A: ในเบต้าคุณสามารถเลือกได้

    Q: sun seeker น่าจะมีผิวสีเข้มกว่า moon keeper แปลว่าคุณจะจำกัดสีผิวรึเปล่า
    A: ไม่เชิง เราจะมีธีมหลักของแต่ละเผ่าให้ แต่ก็เปิดกว้างให้ปรับแต่งได้มากเหมือนกัน

    Q: ถ้าเลือกเมืองเริ่มต้นที่เหมาะสมสำหรับเผ่าพันธุ์ จะมีโบนัสพิเศษให้หรือไม่
    A: เรายังไม่มีแผนในเรื่องนี้ แต่ถ้าผู้เล่นเรียกร้องมากๆ เราอาจจะเพิ่มเข้าไปก็ได้

    Class

    Q: จากรายชื่อคลาสที่ได้มา เรายังไม่เห็นอาวุธจาก FFXI อีกหลายๆ อย่าง เช่น เคียว ดาบใหญ่ คาตานะ ไม้เท้าสองมือ เราจะได้เห็นพวกมันใน FFXIV หรือไม่? มันจะรวมอยู่กับคลาสที่มีอยู่แล้วรึเปล่า?
    A: เรายังบอกไม่ได้ว่าจะเปิดเผยเมื่อไหร่ แต่อาวุธเหล่านั้นจะมีอยู่ใน XIV อย่างแน่นอน และจะเปิดเผยทีหลังว่าจะมีคลาสใหม่ หรือรวมไปกับคลาสเก่า

    Q: เราได้ยินว่าผู้เล่นสามารถเปลี่ยนคลาสได้ตลอดเวลา จะมีข้อจำกัดอะไรหรือไม่? เช่น ขนอาวุธติดตัวได้แค่ 3 ชิ้น หรืออะไรอย่างนี้?
    A: ตอนนี้เรายังไม่ได้ใส่ข้อกำหนดอะไร แต่เราคาดว่าจะได้เพิ่มเข้าไปในไม่ช้า

    Q: จะเปลี่ยนคลาสระหว่างต่อสู้ได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ การเก็บอาวุธกลับเข้าฝักในระหว่างต่อสู้จะช่วยให้เปลี่ยนได้หรือไม่?
    A: ผู้เล่นจะมี 2 สถานะในเกมนี้ คือ passive เป็นเวลาที่เดินไปเดินมา และสามารถเพิ่ม HP ได้ กับ active ซึ่งเป็นโหมดต่อสู้ ผู้เล่นจะเปลี่ยนคลาสได้ในระหว่างอยู่ใน passive mode เท่านั้น

    Q: ในกลุ่มปกติจะมีสมาชิกกี่คน จะมีการตั้ง alliance หรือไม่?
    A: กลุ่มปกติน่าจะอยู่ระหว่าง 6 ถึง 8 คน แต่มันจะยืดหยุ่นมาก คุณจะไปกันมากกว่านั้น หรือจะโซโล่คนเดียวก็ได้หมด เราวางแผนการต่อสู้เน้นไปที่ party-vs-party การต่อสู้ไม่ได้เน้นที่การโจมตีกันตรงๆ แต่เน้นไปที่การจัดตำแหน่งที่ดีที่สุด เพื่อโจมตีให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดมากกว่า

    เริ่มแรก คุณต้องหาระยะและท่าจู่โจมที่ดีสุดสำหรับระยะนั้นๆ แล้วหลังจากนั้นคุณจะต้องพยายามรักษาระยะของคุณเอาไว้ให้ได้ ซึ่งมีความสำคัญไม่ใช่แค่สำหรับพลังโจมตีและความแม่นยำเท่านั้น แต่จะมีผลถึงท่าพิเศษต่างๆ ที่ผู้เล่นจะใช้ด้วย เช่นท่าของ Lancer ที่มีรัศมีจู่โจมเป็นรูปกรวย หรือเวทย์มนต์ต่างๆ ที่มีผลครอบคลุมพื้นที่ในระยะหนึ่ง นอกจากนี้ ทิศทางการหันหน้าก็จะมีผลมากเช่นกัน

    Distance - range - direction
    ระยะห่าง - รัศมีการจู่โจม - ทิศทาง
    คือ 3 สิ่งสำคัญ ของ Final Fantasy XIV และผู้เล่นที่มีประสบการณ์จะคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เสมอ

    Q: การ "เบี่ยงเบนความสนใจ" ของศัตรู มีผลเหมือนกับ enmity หรือไม่?
    A: มันเป็นความคิดของ NPC ว่าคนนั้นนั้น มีอันตรายต่อพวกตัวเองแค่ไหน

    Q: gladiator กับ pugilist มีประสิทธิภาพในการเบี่ยงเบนความสนใจเท่ากันหรือไม่?
    A: ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำนั้นมีหน้าที่อะไรมากกว่า หน้ที่ที่คล้ายกันจะเบี่ยงเบนความสนใจได้ใกล้เคียงกัน และแน่นอนยังมี factor อื่นๆ ด้วย การควบคุมความสนใจของศัตรูเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ผู้เล่นจะต้องลองผิดลองถูก ทดลองดูเอง ว่าในสถานการณ์อย่างนี้ ควรจะอยู่ตรงไหน ใช้ท่าไหน ในเวลาไหน

    Q: การตั้งการ์ด จะต้องใส่คำสั่ง หรือจะเกิดขึ้นอัตโนมัติ?
    A: ได้ทั้งสองอย่าง คุณสามารถเลือกคำสั่ง "การ์ด" เพื่อยกโล่ขึ้นในเวลาที่ต้องการเองก็ได้ ตัวละครที่เก่งการใช้โล่มากๆ จะสามารถยกโล่ขึ้นป้องกันเองได้ด้วย

    Q: การต่อสู้ด้วย หมัด กับการต่อสู้ระยะใกล้ ต่างกันตรงไหน?
    A: คล้ายๆ กัน แต่ต่างกันที่วิธีการต่อสู้มากกว่า การต่อสู้ระยะใกล้ของคลาสที่ใส่เกราะได้ จะเป็นการคอยป้องกันท่าโจมตีต่างๆ ด้วยเกราะและอุปกรณ์อื่นๆ ในขณะที่คลาสที่ใช้หมัด จะต้องใช้การเคลื่อนที่เป็นการป้องกันตัวเพื่อหลบหลีกจากการโจมตี

    Q: ศัตรูเองก็มี TP?
    A: ใช่ พวกมันมีวิธีการเพิ่ม TP ที่หลากหลายมาก ศัตรูบางชนิด ยิ่งคุณต่อสู้ด้วยนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเก่งและมีอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

    Q: การร่ายเวทย์มนต์ ผู้เล่นต้องอยุ่กับที่หรือไม่?
    A: ไม่ทั้งหมด เวทย์หลายๆ อย่างผู้เล่นสามารถร่ายในขณะเคลื่อนที่ได้ด้วย

  2. jpenguin

    jpenguin Admin Staff Member

    EXP:
    2,537
    ถูกใจที่ได้รับ:
    93
    คะแนน Trophy:
    113
    = = Developer's Comments = =

    [​IMG][​IMG]
    Gladiator

    Q: Gladiator ต่างกันอย่างไรเวลาใช้และไม่ใช้โล่?
    A: เมื่อไม่ใช้โล่ พวกเขาจะทิ้งความสามารถในเชิงรับเพื่อเน้นไปที่การโจมตี จะมี weapon skill และ ability บางอย่างที่จำเป็นต้องมีโล่ถึงจะใช้ได้

    Q: ความแตกต่างระหว่าง slashing และ piercing เป็นอย่างไร?
    A: ขึ้นอยู่กับชนิดของศัตรู การโจมตีแต่ละรูปแบบจะมีความรุนแรงแตกต่างกัน เรายังคงปรับแต่งในส่วนนี้อยู่ แต่โดยพื้นฐานแล้ว ศัตรูที่มีกล้ามใหญ่แข็งแรง จะอ่อนแอต่อการโจมตีแบบ Slashing ในขณะที่ศัตรูที่มีเกราะหนาหรือมีเปลือก จะอ่อนแอต่อ piercing
    slashing จะมีพลังมากกว่า และ piercing จะมีความแม่นยำมากกว่า

    Q: Gladiator มีตัวเลือก 3 อย่าง คือ ฟัน แทง และป้องกัน จะมีปุ่มให้กดเปลี่ยนไปเป็นท่าต่างๆ?
    A: คุณสามารถเลือกคำสั่งใหม่ได้ในทุกๆ ครั้ง

    Q: ดูเหมือนทุกๆ คลาสจะสามารถโจมตีระยะไกลได้ Gladiator จะมีหรืิอไม่?
    A: เรากำลังหาทางให้ Gladiator สามารถขว้างดาบได้

    [​IMG]
    Lancer

    Q: Lancer สามารถใช้ได้ทั้ง แทง ฟัน และกระแทก ขึ้นอยู่กับอาวุธ? หรือจะมีคำสั่งให้เลือกได้?
    A: ไอเดียของเราคือในช่วงแรก Lancer จะทำได้เพียงการแทงเท่านั้น เมื่อใช้อาวุธได้คล่องแคล่วขึ้น จึงค่อยๆ เรียนรู้เทคนิกการโจมตีแบบอื่นๆ เพิ่ม

    Q: คุณบอกว่า Lancer สามารถนำศัตรูมาใกล้ๆ เพื่อโจมตีทีเดียวหลายๆ ตัวได้ หมายความว่า Lancer มีความสามรรถในการบังคับดึงศัตรูมาหาตัวเองได้?
    A: เราหมายความว่า ถ้าศัตรูบังเอิญอยู่ในระยะนั้นพอดี Lancer ก็จะสามารถฉกฉวยจังหวะแทงโดนทีละหลายๆ ตัวได้

    Q: คุณบอกว่า Overrun จะได้รับ speed bonus เพิ่มมากขึ้น ถ้าผู้เล่นยังไม่มี enmity หมายความว่าจะต้องใช้ท่านั้นจากข้างหลังศัตรู?
    A: มันเหมือน sneak attack ที่จะมีผลเวลาศัตรูยังไม่ได้อยู่ใน battle mode

    [​IMG][​IMG]
    Pugilist

    Q: ด้วยท่ารับและท่ารุก ผู้เล่นจะมี ability ต่างกันให้ใช้?
    A: ability แต่ละอย่าง จะเพิ่ม point ไปในทางรับหรือทางรุก ทางใดทางหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะขยับไปทางไหน สมมุติถ้าใช้ท่ารุกไปเรื่อยๆ จนเกจการรุกเต็ม ก็จะมีท่าใหม่ๆ ให้ใช้เพิ่มขึ้นอีก

    Q: Chakra จะใช้ TP ในการเพิ่ม HP จะมีผลแตกต่างกันที่ TP ต่างๆ กันด้วยหรือไม่?
    A: มีความแตกต่างกัน ผู้เล่นเลือกเองไม่ได้ว่าจะใช้ TP เท่าไหร่ แต่เราจะมีเลเวลต่างๆ กันในการใช้กำหนดไว้ให้แล้ว

    Q: ทำไม Pugilist ถึงขโมยได้?
    A: เราอยากจะเตรียมเส้นทางการเติบโตต่างๆ กันให้กับตัวละคร คิดซะว่าเป็นสกิลในด้านชั่วร้ายของตัวละครก็ละกัน

    Q: การ Tackle จากระยะไกล จะมีความรุนแรงมากขึ้นหรือไม่?
    A: ใช่ ระยะวิ่ง มีผลต่อพลังโจมตีด้วย

    [​IMG][​IMG]
    Marauder

    Q: Marauder สามารถการชาร์ตพลังเพื่อใช้ท่าโจมตีแบบ AoE ที่รุนแรงได้ ทั้งนี้ มันจะมีผลกับ weaponskill เท่านั้นรึเปล่า?
    A: การชาร์ตพลัง จะเปลี่ยนการโจมตีปกติให้เป็นการโจมตีแบบหมู่ แต่ไม่มีผลอะไรกับการใช้ weaponskill

    Q: ระหว่างที่กำลังชาร์ตพลัง จะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้?
    A: การเคลื่อนที่ จะยกเลิกการชาร์ตพลัง

    Q: ท่า Disorient ที่ใช้ขวานสร้างฝุ่นควันทรายขึ้นมา สามารถใช้ได้พื้นที่ที่ไม่มีทรายหรือฝุ่นได้หรือไม่?
    A: ได้ แต่ effect อาจจะแตกต่างกัน

    Q: ทั้ง Brandish และ Iron Tempest ดูจะเป็นการโจมตีเป็นวงกลมรอบตัวเหมือนกัน มีอะไรแตกต่างกันหรือไม่?
    A: แตกต่างกันทั้งประเภทของการโจมตี และรูปร่างรัศมีการจู่โจม

    [​IMG][​IMG]
    Archer

    Q: ตอนนี้มี Long Bow และ Short Bow แล้ว ต่อไปจะมีหน้าไม้ crossbow เพิ่มขึ้นมารึเปล่า?
    A: ยังไม่มีในเวลานี้ และถ้ามี เราคิดว่าจะให้ใช้โดยคลาสอื่น

    Q: ผู้เล่นจะขนลูกธนูได้กี่อัน?
    A: เรายังคงปรับเปลี่ยนในส่วนนั้นอยู่ แต่เราจะเตรียมทางหนีทีไล่ไว้ให้ในกรณีที่ผู้เล่นใช้ลูกธนูจนหมด

    Q: นักธนู จะสามารถสร้างลูกธนูเองได้หรือไม่?
    A: Disciples of Hands เท่านั้นที่จะสร้างลูกธนูได้ ในอนาคต Archer จะสามารถใส่ความสามารถส่วนนี้จาก disciples of hands ได้ ก็จะสร้างเองได้

    Q: weaponskill Shrieker ทำให้ศัตรูวิ่งหนีไปได้ทุกตัว? สามารถใช้ในระหว่างการต่อสู้?
    A: มันไม่ได้ใช้ได้ผลทุกครั้งกับศัตรูทุกตัว แต่ถ้าศัตรูอยู่ใน passive mode มันจะใช้ได้ผลแน่นอน

    [​IMG][​IMG]
    Conjurer

    Q: conjurer สามารถร่ายเวทย์เป็น effect ขึ้นรอบๆ ตัว ระบบนี้จะทำงานอย่างไร? พวกเขาจะ boost สมาชิกในกลุ่มได้แค่ไหน? จะสามารถทำร้ายศัตรูได้แค่ไหน?
    A: เรายังคงปรับเปลี่ยนในส่วนนี้อยู่

    Q: เวทย์ส่วนใหญ่ดูจะมีรัศมีจู่โจมของมันเอง มันสามารถโดนศัตรูหลายๆ ตัวได้หรือไม่?
    A: ใช่ เวทย์ส่วนใหญ่จะมีเนื้อที่ของมัน และโดนศัตรูได้หลายๆ ตัว จึงมีประสิทธิภาพสูงสุดถ้าสามารถนำศัตรูมารวมอยู่ด้วยกันได้ เราอออกแบบคลาสนี้มาเพื่อการนี้

    Q: เวทย์ protect เองก็ให้ผลกับสมาชิกได้หลายคน?
    A: ใช่

    Q: monster จะมีธาตุต่างๆ กันหรือไม่?
    A: monster จะมีธาตุของมันเอง และจะมีผลต่อเวทย์มนต์ที่ผู้เล่นร่าย

    [​IMG]
    Thaumaturge

    Q: คลาสนี้สามารถส่งเสริมพลังโจมตีได้สูงที่สุด เวทย์อะไรที่ให้ผลอย่างนั้น?
    A: เราจะยังคงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แต่บอกได้เพียงว่า เวทย์มนต์ ไม่ได้ใช้ MP ร่ายเท่านั้น บางเวทย์ จะใช้ TP

    Q: initiation (แชร์ magic effect) มีผลกับสมาชิกทั้งกลุ่ม?
    A: ไม่ใช่ เฉพาะผู้เล่นที่คุณเลือกเท่านั้น

    Q: gravity จะลด evasion ด้วยหรือไม่?
    A: เรายังคงคิดอยู่ แต่คาดว่าจะลด evasion ด้วย

    Q: siphon magic ใช้ได้กับศัตรูที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ หมายความว่าอย่างไร?
    A: ศัตรูที่ HP หมด ก็คือตายแล้ว

    Q: ใช้กับศัตรูที่ไม่มี MP ได้หรือไม่?
    A: ไม่ได้

    [​IMG]
    ฺBlacksmith

    Q: ช่างตีเหล็กจะสามารถตรวจตราอาวุธและเครื่องป้องกันได้ตลอดเวลาแม้แต่ในเวลาต่อสู้รึไม่?
    A: เราวางแผนให้ตรวจได้เฉพาะช่วงที่ไม่มีการต่อสู้เท่านั้น

    Q: ช่างตีเหล็ก จะตรวจตราอุปกรณ์ของผู้เล่นทุกๆ คนได้ตลอดเวลาเลยหรือไม่? ต้องได้รับอนุญาตก่อนหรือไม่?
    A: เราอยากจะให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เล่น แต่ถ้าจะต้องขออนุญาติกันทุกครั้งคงไม่สะดวกเป็นอย่างมาก เราคิดว่าช่างตีเหล็ก จะต้องขออนุญาติเพียงแค่ครั้งแรกครั้งเดียว แล้วหลังจากนั้นจะสามารถตรวจตราอุปกรณ์ของผู้เล่นคนนั้นได้ตลอด

    [​IMG]
    Miner

    Q: คุณบอกว่า ระหว่างการต่อสู้ นักขุดแร่จะโยนก้อนหินได้ พวกเขาทำอย่างอื่นได้อีกหรือไม่?
    A: ตอนนี้พวกเขาทำได้แค่นั้น แต่เรากำลังเตรียมสิ่งอื่นๆ ให้เขาใช้ได้ด้วย

    Q: การขว้างหิน มีผลกับศัตรูที่มีคุณสมบัติของแร่ธาตุเท่านั้น?
    A: เรายังคงศึกษาหาทางให้คลาสนี้สามารถใช้ไอเทมต่างๆ แทนที่จะใช้อาวุธ เช่น ใช้สารละลายทองคำ ใส่ศัตรูที่เป็นแร่ทอง

    Q: คุณบอกว่า นักขุดแร่ จะเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่ม แปลว่านักขุดแร่เพียงคนเดียว ก็จะมีผลกับสมาชิกทุกคน?
    A: ใช่ พวกเขาจะเพิ่มจำนวนไอเทมในกองกลางขึ้น เรายังคงปรึกษากันอยู่ แต่คิดว่า ถ้ามีนักขุดแร่หลายๆ คน ก็จะยิ่งได้กำไรมาก โดยแลกกับการต่อสู้ที่ยากยิ่งขึ้น

    Q: นักขุดแร่ เป็นคลาสเดียวที่จะเห็นสายแร่ได้?
    A: เราวางแผนไว้่อย่างนั้น
  3. eol

    eol earth of lolicon!!

    EXP:
    1,040
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ว้าวๆๆๆ *0*!! เห็นแล้วอยากเล่น ......... (แต่เนทไทยมัน ...... -__-'')

Share This Page