Private Movie Evangelion ดูกันจบแล้วก็มาลง report เร็ว

กระทู้จากหมวด 'ETC' โดย obtheair, 13 สิงหาคม 2008.

  1. chakri

    chakri Member

    EXP:
    470
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    บันทึกความทรงจำ Meeting Private Movie Evangelion​
    24/08/2551​
    วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะวันนี้นับเป็นวัน meeting ที่ใหญ่ที่สุด ในรอบ 3 ปี ถัดจากงานฉลองปีใหม่ถล่มร้าน Izumi ครั้งก่อน
    8:00 น. ตื่นนอน แล้วโทรปลุก Sodian
    เสียงเหมือนคนเพิ่งตื่นนอนจริงๆ :china: (ว่าไปผมก็เพิ่งตื่นเหมือนกัน)
    10:45 น. ยืนรอเจอ Sodian บนสถานีรถไฟฟ้า Bts สยาม
    ก่อนที่จะไปถึงสยาม ผมนั่งรถไฟฟ้าจากหมอชิต พี่เดียนั่งจากอ่อนนุช ผมถึงก่อน เลยรอนานๆ :sad: ประโยคแรกที่ผมทัก "แก่ขึ้นนะ" เกือบจะโดนถีบตกไปในรางรถไฟซะแล้ว ^^;
    11:00 ถึงงาน Capsule
    เป้าหมายตามหา Solyar ให้เจอ เพื่อจะตามหาสมาชิกอีกคนคือ LAsŊor¢ђε$ ซึ่งได้ยินว่าถ้าหาไม่เจอ คงไม่ได้ไป สอบถามจากซุ้มที่ Solyar โพสไว้ ได้ยินว่า ยังมาไม่ถึง จีงเดินเที่ยวงานไปเรื่อยๆ
    12:00 Duel Yugioh WC2008 ด้วยระบบ Match กับ Sodian ผลคือ เสมอ
    รอบแรกพี่เดียชนะ รอบสองชนะ แต่รอบ3ยังไม่ได้เริ่ม เพราะถึงเวลาตามหาสมาชิก AF พอดี เกี่ยวกับการ์ดที่ผมกับพี่เดียใช้แทบจะเหมือนกัน เพราะว่าเล่นเกมนี้กันไปแค่นิดเดียว จึงไม่ค่อยมีการ์ดกันซะเท่าไหร่ ไว้เจอกันคราวหน้า มาตัดสินกัน
    12:30 การค้นพบ !!
    ผมกับพี่เดียวจึงย้อนกลับไปโต๊ะ Ala Cart อีกครั้ง จนกระทั่งได้เจอ Flamefox กับ Solyar ซึ่งยังไม่เคยพบผม จึงแนะนำตัว และผมก็แนะนำตัวพี่เดียให้ทั้งคู่รู้จัก มีประโยคหนึ่ง ผมทักFlameFox ว่า "อ้วนขึ้นนะ" คราวนี้เกือบโดนต่อย ถ้าพูดอีกที ^^;
    ผมบอกไปว่าบ่าย 1 ค่อยออกเดินทาง จากนั้นก็เดินแยกกัน ผมจึงตามหา LAsŊor¢ђε$ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ นั่นเอง ผมไม่เคยเจอน้องเขาหรอกนะ แต่เคยเห็นรูปในกระทู้นี้ เลยลองถาม ก็เป็นตัวจริงๆ ผมจึงพาน้องซาจิ ไปหา Soylar แล้วจึงแยกทางกัน
    ผมกับพี่เดีย เดินกันเหนื่อย ถึงไปนั่งเล่น Mario Kart DS หน้างาน ซึ่งต่างคนต่างได้เล่นกันนิดหน่อย สู้ CPU แบบ Normal ไม่ได้เลย :glua: พอตั้งแบบ Easy ง่ายจริงๆ
    13:00 การเดินทาง
    ก่อนถึงเวลา Ree ก็โทรมาถามว่าให้ไปที่เจอไหน
    โทรไปบอกพี่เก้าอัครมหาเทพ ว่าอยู่ไหนแล้ว
    จากนั้นก็เดินทางตามหา Solyar,FlameFox ,น้องซาจิ เพราะลืมนัดสถานที่ยืนรอ ในที่สุดก็หาเจอ น้องซาจิ ตาม Zarathustra มาอีกคน ผมแปลกใจมากๆเชียวว่าน้องซาจิ มองไม่เห็นพวกผมทั้งๆ ที่อยู่หน้าประตูแท้ๆ เดินกันไปทางห้องน้ำซะงั้น ซึ่งพวกผมก็มองเห็นพวกน้องตลอด ตั้งแต่โทรตามกัน
    จากนั้นก็นั่ง Taxi ไปลิโด้สยามกัน ผมนั่งไปกับ Sodian Zara..
    13:20 การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ !! + การพบกันอีกครั้ง + การรู้จักกัน
    ตั้งแต่จะก้าวขึ้นบันไดผมมองเห็นหนุ่มแว่นคนแรก ตอนแรกผมไม่รู้จักว่าเป็นใคร แต่พอไปใกล้ๆ ก็รู้ว่าเป็นพี่ Ob the air นั่นเอง พี่Ob ไม่มีอะไรแตกต่างจากที่เคยเจอมากนักแต่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น(ไม่ได้ว่าแก่นะ) ก็เลยไม่มี Comment ที่ทักกับ sodian และ FlameFox
    ได้เจอกับ Ree ซึ่งยังสูงเหมือนเดิม
    พบกับกลุ่มกลิ้งน้อย ซึ่งมาพร้อมกับ Shinya กับพี่กระรอก ตอนแรกจำพี่กระรอกไม่ได้ เพราะไม่ได้เจอนาน
    พบพี่ลีฟ ^_^ เข้าไปทักทาย หลังจากนั้นพี่เก้าอัครมหาเทพ (ตอนต่อไปเรียกสั้น ว่า พี่เก้า ละกัน) ก็มาถึง ผมจึงพาพี่เก้าไปแนะนำ ที่ผมรู้จักและพี่เก้าน่าจะรู้จัก ไล่ไปทีละคนๆ จนกระทั่ง Eol มาถึง.... ผมเกือบจำไม่ได้ ทัก eol ไป "กลมขึ้นจริงๆ" :spin: ได้พบ NJ ซึ่งดูเหมือนเดิมอยู่
    แล้วผม พี่เดีย Ree ไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่เดินเข้าห้องน้ำเดินสวนใครบางคนที่ Ree รู้จัก Ree ยืนคุยสักครู่ แต่ผมก็เข้าห้องน้ำไปก่อน จากนั้นผมจึงถาม Ree ว่าใคร ซึ่งก็คือ Death จอมโหด+ Bot ใน IRC นั่นเอง ผมจึงบอกให้ Ree พา Death มาแนะนำ ให้กับพี่เดีย กลิ้งน้อย
    แล้วน้องปูนส์ LightDr ก็มาพร้อมกับแซนวิซ ผมยังไม่ได้ทานอะไรพอดีเลยขอสักชิ้น :D การรวมตัวกันอีกครั้ง ก็เกิดขึ้นระหว่างผม พี่เก้า eol ปูนส์ เพราะพวกเราไม่ได้เจอหน้าพร้อมๆกันแบบนี้ มานานราว 6-7 ปีได้ ตั้งแต่ไปเที่ยว Dreamworld กัน สมัยนั้นปูนส์ยังเด็กอยู่เลย ผมจูงมือน้องเข้าไปเที่ยวในบ้านพี่สิง จับมือผมนั้นเชียว :555:
    ไม่นานนัก Soylar,FameFox ก็มา ซึ่งพวกเขาไปทานข้าว จึงไม่ได้มาถึงพร้อมกัน ถามหาตั๋ว ซึ่งผมเป็นคนเก็บไว้ทั้งหมดตั้งแต่ C20 - C25 แต่น้องซาจิหายไปยังไม่มา
    เมื่อถึงเวลาเข้าโรงหนังผมก็ให้ทุกคนเข้าไปก่อนฝากพี่เดียขอเบอร์โทรจาก Zara.. เพื่อโทรตามหาน้องซาจิ ซึ่งเดินหลงทางอยู่ ระหว่างที่รอหน้าโรงหนังเจอกลุ่มพี่ Rayon ทักทายเล็กน้อย :) แล้วผมก็เดินออกไปรอบริเวณที่จำหน่ายตั๋ว จนกระทั่งน้องมาถึง พาเข้าโรงหนัง
    ระหว่างที่เดินไปนั่งเก้าอี้ ผมเหยียบเท้า Ree รึไงเนี่ย :confused:; หรือเป็นมุขนะ เข้าไปนั่งหนังก็ฉายพอดี ดูอย่างเงียบสงบไม่ได้คุยกัน ผมขอไม่เอ่ยถึงหนังละกาน
    16:15 หนังฉายจบ แต่ทุกคนไม่มีใครลุก !!
    เป็นภาพบรรยากาศที่พร้อมเพียงกันมากๆ รอดูไตเติ้ลและตัวอย่าง แต่ว่าผมรุกไปก่อนเพราะจะเข้าห้องน้ำ -_-; จากนั้นผมก็เดินไปทางออก ก็เจอกับ Sank_kid ผมแกล้งว่าผมเพิ่งจะมาถึงเลยอดดู พวกพี่ลีฟ ปูนส์ NJ eol ก็เอ่อออด้วย :E แล้วเจอเนเน่ ก็มาด้วย แต่ผมแปลกใจที่ พี่เก้า พี่เดีย Ree หายไปไหน ผมจึงออกตามหา แท้ๆพวกพี่เขาตามหาผมนี่เอง ผมเคยบอกก่อนไปห้องน้ำว่าจะรอข้างหน้า
    จนกระทั่งสมาชิก AF มารวมตัวกันที่ด้านหน้ากันหมด ก็เลยแนะนำตัวกับสมาชิกที่ผมยังไม่รู้จัก คือ Aqouza กับ Liefellen ให้พวกเขาชี้หา Wiz ให้ดู แต่ยังไม่ได้คุย ก็ถามอีกคนที่เดินกับ Wiz ว่าใคร ได้เจอว่าใครได้ชื่อว่า Nighty ส่วนเสื้อแดงใส่ ใส่สะเก๊ต ได้ชื่อว่า Astron
    16:45 สามย่าน ที่เกือบไปไม่ถึง
    จากนั้นพี่ Rayon บอกกลุ่ม AF ว่าจะไปทานสะเต๊กที่สามย่านกัน พวกเราถึงเริ่มออกเดินทาง ผมเองยังไม่ได้ออก ยืนคุยกับ sank NJ ก่อนพวกเขาจะกลับ จากนั้นผมก็รีบตามไปสมทบ ซึ่ง Aqouze Liefellen พี่เดีย ยังเดินไปไม่ไกล ก็ตามทัน
    เมื่อมาถึงหน้า MBK ก็ต้องแยกขึ้นรถ Taxi กัน ผม พี่เก้า ree eol ก็ขึ้นรถกันแล้วก็เรียก sodian มาขึ้นด้วย ทั้งหมดก็ไม่รู้ว่าสามย่านใหม่ไปทางไหน taxi พามาสามย่านเดิมก่อน ซึ่งผมก็บอกว่าไม่ใช่ที่นี่ ด้วยความโชคดีที่ผมมีเบอร์โทรพี่ob ซึ่งขอไว้เมื่อ 5 ปี(พูดไปนู้น จำไม่ได้ว่า add ใส่ซิมไว้ตอนไหน) โทรถามทาง ซึ่งอยู่ข้างสนามกีฬาจามจุจีนี่เอง (แถวนั้นเปลี่ยนไปมากเชียวต่างจาก 6 ปีก่อนมากๆ ตอนที่เดินกับ eol สมัยนั้น)
    17:00 ถล่มสามย่าน
    เมื่อเข้าไปในร้านสมาชิกชาว gg มาถึงก่อนแล้ว บรรยากาศภายในห้องเต็มไปด้วย เสียงๆๆๆๆ พูดคุยกันแบบไม่หยุด โต๊ะผมต้องต่อเติมเอามจากข้างนอกอีก ผมนั่งกับพี่ Ob , eol sodian ไม่นานนักลุงนุกและKeechan ก็เข้ามาสมทบ ระหว่างที่รออาหารกัน ผม Sodian , ปูนส์ ก็รวมกลุ่มกัน เล่น Mario kart DS กันอย่างเมามั่น โดนกลุ่มลุงนุกแซว :twisted: เล่นครบ 1 รอบ ก็รอนั่งคุยกัน ระหว่างนั้น Solyar ก็เข้ามาถ่ายรูปที่โต๊ะ เก๊กให้ถ่าย :cool: รู้สึกว่ากลุ่มกลิ้งจะยังมาไม่ถึง พออาหารที่สั่งมาถึงผมก็ลงมือกินทันที โดยไม่พูดอะไรตอนเท้า ทำให้อาหารหมดอย่างเร็ว แล้วก็เริ่มลุกเก็บรูปภาพด้วยกล้องมือถือ ยืนคุยถามแนะนำตัวกับสมาชิกที่เหลือ
    Wiz ผมเข้าไปคุยตรงๆ ซึ่งพอเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว ทาง irc และเคยเล่นเกม UO ด้วยกัน
    nighty ผมเข้าไปถามว่าชื่ออะไรเป็นใคร จนกระทั่งได้ยินตอบว่าเคยใช้ชื่อ P-nut ผมถึงกับตกใจ :confused: ผมจึงแนะนำตัวบ้าง แล้วผมลาก eol มาคุยด้วย ที่แท้รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว แต่จำหน้าไม่ได้
    18:30 การพบกันที่สิ้นสุดลง
    เป็นช่วงเวลาที่อยากจะให้มาถึงช้าที่สุด และแล้วก็มาถึง มารวมตัวกันด้านล่าง ซึ่งมีปัญหาเรื่องเงินกันนิดหน่อย ที่ว่าเงินเหลือเยอะเกินมากไป :???: จึงแจกจ่ายกันคืน แล้วก็เดินออกจากสามย่าน คุยกันไปต่างๆ นาๆ จนกระทั่งถึงทางแยก ระหว่างจะไป BTS กับ ไปใต้ดิน
    จนสุดท้ายถึงใต้ดินเหลือผม Ultimaweapon, Astron , พี่เก้า,Bluehound ก็แยกย้ายกันกลับ
    วันที่สนุกที่สุด ก็ได้จบลง​
    ได้รับความทรงจำ เรื่องราวสนุกสนานหลายอย่าง​
    หวังไว้สักวันหนึ่ง จะได้มาสนุกด้วยกันอีก

    ปล.จะมีบางจุดที่ผมพิมพ์ผิด ขออภัยนะที่นี่ด้วย
    ตอนต่อไปจะมีการกล่าวถึง หรือ comment แต่ละบุคคลจากความทรงจำของผม (ทำคล้ายๆแนะนำประวัติ ตัวละครในเกม)
  2. saji

    saji เรียนอักษรเพื่อให้รู้ว่าโง่ภาษา

    EXP:
    1,305
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    เป็นมีทที่วุ่นวายสำหรับผมจริงๆ อืม ตอนเช้าไปแคปซูล เที่ยงไปกินพิซซ่ากับเพื่อนที่สยามเซนเตอร์ บ่ายนั่งดูเอวาฯ เอวาฯจบวิ่งไปสยามดีส แล้วกลับบ้าน เสียดายที่ไม่ได้อยู่ต่อกับพี่ๆ(แน่ใจว่าเสียดาย มันอาจจะปลอดภัยต่อวุฒิภาวะแกมากกว่านะ) ไว้โอกาศหน้าเจอกันนะครับ แต่ไว้รอซักผม 16 ละกัน

    ปล...พี่โซย่ากับพี่จิ้งจอกไฟทักว่า "เดินกันสามคนเหมือน พ่อ-แม่-ลูกเลย" อันนี้เห็นด้วยฮะ =______=; อ้ากก อยากสูงเท่าพี่โซย่าาา

    ปล2.ยังไม่ได้เจอพี่อ๊อปตัวเป็นๆเลยเสียดายแฮะ~
  3. hinoru

    hinoru Member

    EXP:
    118
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    เฮ้ย nighty คือP-nutหรอกรึ =[]=!!!

    (พึ่งรู้ ^^!!!)
  4. PoP

    PoP Well-Known Member

    EXP:
    1,369
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    น่าจะเจอแล้วนาครับ คงจำไม่ได้มากกว่า - -'' (ผมยืนอยู่ตรงนั้นเหมือนกัน เห็นน้องมากับพี่โซลย่า พี่อ๊อบก็ยืนอยู่ตรงนั้นแหละครับ)

    เรื่องพ่อแม่ลูกนี่....อืมมมม จริงๆ
  5. ultimaweapon

    ultimaweapon ULTIMA WEAPON

    EXP:
    4,247
    ถูกใจที่ได้รับ:
    8
    คะแนน Trophy:
    88
    ^ ไม่ต้องเนียน

    โซ้ยหญ้า.......ก็สมควรแล้วล่ะที่เหนียว โซ้ยเข้าไปได้....
  6. kumi

    kumi Active Member

    EXP:
    805
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    โอ้ กินกันที่ตลาดใหม่สามย่านเหรอคะ

    คุมิก็ไปนะ =w=

    ดูด้วยความรวดเร็วแล้วก็รีบกลับไปรับน้องที่เซ็นทรัลเวิร์ล

    (เป็นคนแรกเลยมั้งที่ลุกออกจากโรง ก๊ากกกกกก)

    คนไปเยอะมาก แต่ไม่ทักใครเลย ยกเว้นน้องสองสามคนที่นัดไว้ก่อนแล้ว - - มาดูหนังจริงๆ เนอะ (ฮา)

    ขอบคุณสำหรับหนังฟรีค่ะ สนุกมากเลย ฉากมิซาโตะนี่้หัวเราะลั่นโรงจริงๆ คอนเฟิร์ม (ฮา)
  7. astron

    astron Well-Known Member

    EXP:
    1,222
    ถูกใจที่ได้รับ:
    2
    คะแนน Trophy:
    88
    ^
    ^

    ฮาสุดสำหรับวงใน กลุ่มขากลับพี่อัล ผมเองยังขำก็คงเป็น . . .


    " พี่ๆครับ ทางขึ้นจากทางรถไฟฟ้าใต้ดินไปทางไหนครับ "

    . . .

    เอวัง
  8. PoP

    PoP Well-Known Member

    EXP:
    1,369
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86

    ^ ^" ก็ผมว่าผมยืนอยู่กับพี่อ๊อบพี่เจลตรงโต๊ะแจกจั๋วแล้วกลุ่มพี่โซลย่าเข้ามานี่ครับ เลยคิดว่าน้องเขาน่าจะเห็นพี่อ๊อบแต่จำไม่ได้มากกว่า
    ไม่ได้กะเนียนอะไรครับพี่
  9. saji

    saji เรียนอักษรเพื่อให้รู้ว่าโง่ภาษา

    EXP:
    1,305
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ู^

    ผมคงไม่เห็นจริงๆหละ......=______=; เห็นแต่พี่นั้นแหละ
  10. dominica

    dominica สิ่งมีชีวิตอ้วนกลม

    EXP:
    1,818
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    36
    ตอบ POP คิดว่าที่พี่อัลชี้น่าจะหมายถึง rep ล่างสุด หน้าก่อนนี้นะ(หน้า6)
    อันนี้อ่า


    โซ๊ยหญ้ามานาน ชักเริ่มอยากลองแทะเวพอนดูเหมือนกัน ฟ่อออ *-*
    เดี๋ยวจับกินตับเลยนิ

    ว่าแต่ ....เอ่อออออออ คุณน้องขา T-T
    พี่หมายถึงแค่ส่วนสูง กับ อายุ นะ
    ไม่ได้มีความหมายแปลกๆ
  11. peanut

    peanut Member

    EXP:
    58
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    6
    โดนลืมแล้วค้าบ แทบไม่มีใครจำได้เลย \[ T^T]/
  12. Nanaki

    Nanaki New Member

    EXP:
    73
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    ^
    ^
    เหมือนกันเรยนาย... แบบว่ามาแป๊บๆ ไม่ทันคุยกะใครด้วยแห่ะ

    Kumi นี่คือคนที่นั่งอยู่ E2 ถัดจากบุหาวไปป่าวน่ะครับ?

    นัดอีกๆ สนุกๆ
  13. Hell

    Hell Member

    EXP:
    405
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    16
    วันดูหนังสนุกมากครับ ฮาไอ้หนังสุกี้ซามูไรกับฉากมิซาโตะสุดล่ะ ขอบคุณนะครับสำหรับหนังดีๆ
  14. ratatosk

    ratatosk All hile Kino!

    EXP:
    684
    ถูกใจที่ได้รับ:
    3
    คะแนน Trophy:
    88
    จริงสิ ลืมไปเลย ดูหนังคราวนี้นับได้ว่าเป็นรอบหนังในอุดมคติเลยล่ะครับ

    - ไม่มีเสียงคนคุยกัน (มีแต่หัวเราะตามเหตุการณ์ในหนัง)
    - ไม่มีเสียงมือถือ หรือมีใครเอามือถือขึ้นมาคุย
    - ไม่มีคนเตะเบาะ
    - ทุกคนนั่งดูเครดิตจนจบ และปรบมือด้วยกันในตอนสุดท้าย

    น่าซาบซึ้งจริง ๆ T^Tb
  15. ultimaweapon

    ultimaweapon ULTIMA WEAPON

    EXP:
    4,247
    ถูกใจที่ได้รับ:
    8
    คะแนน Trophy:
    88
    ตามที่โซ้ยหญ้าพูดด้านบน โพสต์นั้นมันปิดท้ายหน้าก่อนพอดี ไม่สังเกตเห็นว่ามีหน้าต่อ T T

    สงสัยเล็กน้อย ฉากมิซาโตะหยิบป๋องเบียร์ที่ฮากันมากมาย อันที่จริงมุมกล้องมันก็เหมือนซีรีส์ ที่ฮากันขนาดนั้นนี่คือลืมฉากนี้กันไปหมดแล้ว???
  16. PoP

    PoP Well-Known Member

    EXP:
    1,369
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ^
    ^
    เห็นrepพี่ตอนแรก ตกใจเลยผม = =''



    นอกเรื่อง: แอร์ลิโด้หนาวมากกกครับนั่งริมทางเดินนี่เย็นเฉียบ =[]=''




    พี่เก้านั่งC26ติดผมเลย....
    สามชั่วโมงเชียวเหรอครับ =[]='' นานมากกก
    v
    v
    v
  17. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ทำไมผมไม่เจอพี่เก้าง่า......

    ทั้งๆที่อยากเจ๊ออยากเจอสุดๆ

    เสียดายมากที่ไม่ได้ไปด้วย เพราะหลังจากนั้น ผมก็นั่งรอรถเมล์สาย 34 เป็นเวลา 3 ชม. - -*
  18. shinya

    shinya Active Member

    EXP:
    625
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    38
    เพราะมันใหญ่เข้มเต็มๆจอมั้งพี่ :E (การร่วมลุ้นกันเป็นหมู่คณะ ยอมก่อให้เกิดความบันเทิงได้เสมอ= =b)
  19. Ree

    Ree Necromancer

    EXP:
    570
    ถูกใจที่ได้รับ:
    2
    คะแนน Trophy:
    38
    oh no มีรูปเราที่ไม่ได้ censor ติดไปด้วย

    โดน พี่จักรี เหยียบเท้า ตอนดูหนัง
    โดน Astron เนียน สเต็กเนื้อ

    ได้รู้ว่า ตลาดสามย่านมันย้ายที่แล้ว
    ได้ช่วยจัดการ mix grill ที่เหลือ

    ถ้าฉากที่ชินจิออกมาจากห้องนี้มี censor ป๋องเบียร์
    ผมว่ามันจะอนาจารกว่าเก่านะครับ -_-!!

    ไม่กล้ายิงมุขเยอะ เกรงใจเพื่อนบ้าน

    ปล. นึกว่ารถผมจะหลง ทางเป็นบ้านนอกเข้าเมืองแล้ว ... แต่มีคนยิ่งกว่า

    ~เฮๆ
  20. undefined

    undefined New Member

    EXP:
    440
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เข้ามาดม report

    ติดสอบพอดี เสียดายไม่ได้ไป

    ไว้โอกาสหน้าละกันครับ TTwTT~
  21. mogca

    mogca モーグリ:零式

    EXP:
    3,681
    ถูกใจที่ได้รับ:
    44
    คะแนน Trophy:
    98
    ไม่ได้ไปอ้ะ มีทกันน่าสนุกกกกกก โฮกกกกกกกกกก.......

    แต่ตอนไปดูหนังรอบที่ผมดูเย็นวันเสาร์ คนก็เยอะอยู่นะ กระแสตอบรับค่อนข้างดี รึเพราะมันฉายแค่ที่เดียวหว่า....

    ฉากที่เป็นไคลแม็กซ์ตอนแผนยาชิม่า.....ทำมาได้ดีมากครับ ลามิเอลเองรายละเอียดก็มากขึ้น แถมกรี๊ดได้สะใจจอร์จจจจจจ เพลงจบไม่ต้องพูดถึง เจ๊ฮิกกี้ซะอย่าง กลับบ้านมาแล้วก็ยังนั่งฟัง Beautiful World ซ้ำอยู่ตั้งหลายรอบ

    ปล. รู้สึกเหมือนผมมั้ยว่าที่ลิโด้มันนั่งไม่ค่อยสบายเท่าไหร่เลย
  22. Angelnoballad

    Angelnoballad New Member

    EXP:
    1,088
    ถูกใจที่ได้รับ:
    1
    คะแนน Trophy:
    0
    ไม่ได้ไปอะ น่าเสียดายจัง =w=''
    (ที่ไม่ไปเพราะไม่เคยดูเอวามาก่อนน่ะสิ - -)

    พูดถึงงาน Code Geass แล้วมีใครไปบ้างครับ ?

    งานนี้ต้องไม่พลาด ><!!!
  23. leaf

    leaf New Member

    EXP:
    1,279
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    0
    เป็นอะไรที่สุดยอดมาก แต่เสียดายที่บางคนได้แค่ทักกัน ไม่ได้คุยกันนานกว่านี้ :sad:
    แค่ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานานก็คุ้มสุดๆแล้ว

    ปล.ทำไมReeตัวสูงจัง :D
  24. Jelphyr

    Jelphyr แมวจรจัด

    EXP:
    443
    ถูกใจที่ได้รับ:
    5
    คะแนน Trophy:
    38
    เอ้อ ลืม... ว่า AF มีคนมามีทสมทบ... ( ไม่งั้นคงไปกับทางนั้น OTL ไปนั่งกินน้ำแล้วดูคนคุยกันก็ยังดี )

    หนีมาดูแถว G เมื่อยคอมาก... รู้งี้น่านั่งดูที่บันไดด้านหลังจะได้ดูเต็มจอกลางๆ... ( จะบ้าเรอะ )
    ไม่เคยดูอีวามาก่อน เลยคิดว่าดีแล้วที่หนีมานั่งคนเดียว เพราะงึมงำพึมพำตลอดเรื่อง ( ไม่ใช่แนว - -" ) ฉากที่คนเค้าฮากัน ทำไมเราไม่ยักฮา OTL งงตัวเอง

    หนังจบลุกเก้อ... ไม่นึกว่ามีพรีวิว ชาวบ้านนั่งนิ่งกันหมดเลย บุ่ย

    หนนี้หวังมีทหวังคุยมากกว่า แต่กลายเป็นว่าพอหนังเลิกแต่ละกลุ่มก็แยกๆกันไป ขณะที่หนีไปเช็คทางบอร์ด PK AF ก็หายไปสามย่านกันหมดแล้ว ( กลุ่มนึงคุยกันตรงทางออกโรง อีกกลุ่มออกตรงทางเข้าโรง ... อยากแยกร่างได้สุดๆ )



    แต่ประทับใจสุดก็ซามุไรจิ้มจุ่มล่ะนะ...
  25. zarathustra

    zarathustra Well-Known Member

    EXP:
    1,323
    ถูกใจที่ได้รับ:
    0
    คะแนน Trophy:
    86
    ^
    ^
    ^

    อันนั้น ฮาแตกทั้งโรงครับ

    แหม..... ตัว Trailer มาซะอย่างบู๊ ดุเดือดเลือดพล่าน ที่ไหนได้ พอชื่อเรื่องโผล่มเท่านั้นแหละ

Share This Page